blackhawkpearl พิมพ์ว่า: |
ถ้าวางเครื่อง รหัส K B H F
ได้ทุกรหัส ถ้า set turbo การดูแลรักษาจะจุกจิกหน่อย set turbo หมด 7-80000 ถ้าเป็นเกียร์ at ได้ราวๆ 165-175 ม้าไม่เกินนี้ ถ้าเป็น mt น่าจะได้ 175-230 ไม่เกินนี้ เอาแบบใส้ในเดิม ขับใช้งานปกตินะครับ ไม่เค้น ถ้าว่างเครื่อง ผมไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ แต่ราคาเครื่องราวๆ 45000 -แสนนิดๆ ตามเทคโนโลยีเครื่อง ถ้าต้องการทำรถไปขับขำๆๆโชว์สาว แนะนำ set bo ดีกว่า โบล์อ็อฟ ตัดที คนมองทั้งกลุ่ม ถ้าขับยาวๆๆ แช่ na ดีกว่า |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: |
ถ้าวางเครื่อง รหัส K B H F
ได้ทุกรหัส ถ้า set turbo การดูแลรักษาจะจุกจิกหน่อย set turbo หมด 7-80000 ถ้าเป็นเกียร์ at ได้ราวๆ 165-175 ม้าไม่เกินนี้ ถ้าเป็น mt น่าจะได้ 175-230 ไม่เกินนี้ เอาแบบใส้ในเดิม ขับใช้งานปกตินะครับ ไม่เค้น ถ้าว่างเครื่อง ผมไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ แต่ราคาเครื่องราวๆ 45000 -แสนนิดๆ ตามเทคโนโลยีเครื่อง ถ้าต้องการทำรถไปขับขำๆๆโชว์สาว แนะนำ set bo ดีกว่า โบล์อ็อฟ ตัดที คนมองทั้งกลุ่ม ถ้าขับยาวๆๆ แช่ na ดีกว่า |
สมชาย พิมพ์ว่า: | ||
แล้วเกียร์ออโต้รับได้หลอครับถ้าเส็ดโบ มันจะพังเร็วหรือปล่าว แล้วเวลาโปออฟเกียร์ิิอออโต้มันจะดังเหมือน mt ปะครับ ![]() |
CoCain3z พิมพ์ว่า: |
AT เวลาสับ2 มันจะห้อยรึป่าวถ้ามีหอยแล้วอ่ะ ![]() |
kobkobok พิมพ์ว่า: |
ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องงบเชียร์ K20a mt 6 speed ตัวนี้ที่สุดของแจ้แล้วครับ |
toonsnipers พิมพ์ว่า: |
ส่วนตัวผมชอบเซ็ทโบนะมันส์กว่า แต่ปัญหาจุกจิกเยอะและที่แน่ๆพังใวกว่าวางเครื่องใหม่ครับ |
taguunzae พิมพ์ว่า: |
แวะมาเก็บข้อมูลคะ อยากผูกโบ ![]() |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||
ต้องถักผมเปียก่อนนะครับถึงจะผูกได้ |
lkki5 พิมพ์ว่า: |
ตอบ ขอทั้งสองอย่างเลย วางเครื่องใหม่ขนาดซัก 2000 และเซ็ทโบด้วย |
ไปที่: |