K_series พิมพ์ว่า: |
หวังว่าคงไม่ไปโผล่เวปจ่านะครับเนี่ย 555
แต่ตอบแบบนี้กับลูกค้าถึงจะเป็นเพื่อนก้อตามเถอะ ถ้าเรื่องถึงบ.กลัวน้องจะเดือดร้อนเองมากกว่า |
MK Flying พิมพ์ว่า: |
คนเราสมัยนี้ไม่ค่อยรับฟังความคิดเห็นคนอื่น (หมายถึงคู่กรณีที่ทะเลาะกัน) การที่ลูกค้า คอมเพลน มาดีบ้าง แรงบ้าง น้องน่าจะตั้งสติก่อนแล้วอธิบายว่าทำไมถึงไม่เป็นอย่างโฆษณา สาเหตุที่ผมพอสรุปที่ช้าเพราะ
-ลูกค้าเตรียมเอกสารมาครบหรือปล่าว -เช็คเคดิตบูโร -ต้องมีเบอร์โทรพื้นฐานที่ติดต่อได้และมีผู้รับสาย -พนักงานที่รับเรื่องทำบัตรอาจจะมีงานมาก-ลืมส่งเอกสาร ดังนั้นความจะอธิบายให้ลูกค้าเข้าดีกว่า ไม่เช่นนั้นคงต้องทะเลาะกับทุกคนเรื่อยไป รักองค์กรไม่ผิดแต่ไม่ใช่รักแบบไม่ลืมหูลืมตา |
ไปที่: |