pongkung พิมพ์ว่า: |
ข้อมูลแน่นเสมอเลยนะคร๊าบKวิน |
earnee33 พิมพ์ว่า: |
ถามแบบไม่รู้เลยนะครับ มันเช็คยังไงครับ มีเครื่องขายมั้ย แพงมั้ย หน้าตาเป็นยังไง เสียบเข้าตรงใหน ใช่ปลั๊กแถว คอนโซลล่างที่จุดบุหรี่มั้ยครับ
หรือเอาเข้าศูนย์ ถึงจะทราบครับ ![]() |
AUM[SilveR] พิมพ์ว่า: |
ผมใช้สายไฟเส้นเดียวครับ เสียบข้างนึงในรูสายสีน้ำตาลของ Diagnostic Port
อีกข้างเปลือยเคลือบด้วยตะกั่วบักกลีเอาครับ นำข้างที่ใช้ตะกั่วบักกลีจี้ไปที่โลหะในรถ ก็จะแสดงผลที่หน้าไมล์เลยครับ ถ้ารูปเครื่องไม่กระพริบก็ปรกติดีครับ ถ้าเกิดการกระพริบก็เริ่มนับโค๊ดได้เลย ผมทำตามนี้นะครับผิดถูกอย่างไรก็ให้ท่านอื่นแนะนำอีกที แต่ตอนนี้ขอบอกว่าผมเองได้เปลี่ยน O2 sensor เรียบร้อยหลังจากการเช็คโค็ดไป พร้อม reset ecu ครั้งแรกหายครับ ไม่มีการกระพริบของรูปเครื่องยนต์บนหน้าไมล์ แต่พอขับกลับมาแล้วจอดรถไว้ สักพักก็มาสตาร์ทใหม่ปรากฎว่ารูป engine กลับมา อีกครั้ง เช็คโค็ดก็ยังเป็นรหัสเดิมคือ O2 sensor เครียดอยู่ครับไม่จบสักทีก่อนหน้าที่เปลี่ยน sensor คุมรอบเดินเบาไปอีกตัว ผมว่าจะเช็คที่กล่องแล้วครับไม่รู้จะเป็นที่ฟิวหรือปล่าว หากมีท่านใดแนะนำได้ช่วยหน่อยครับไม่ไหวแล้วตังหมดละครับ |
AUM[SilveR] พิมพ์ว่า: |
ตามหัวข้อเลยครับ
อยากทราบว่า โค็ท O2 sensor นี่ใช่ 40 ไหมครับ ![]() |
khem_hatyai พิมพ์ว่า: |
เก็บครับ |
ไปที่: |