focusyo พิมพ์ว่า: |
ใส่ได้ครับ ปลั๊กตรงกัน แต่ต้อง รองแหวนที่ยึดรางหัวฉีดให้สูงขึ้นมาหน่อยครับ รองไม่อยากครับ |
focusyo พิมพ์ว่า: |
ใส่ได้ครับ ปลั๊กตรงกัน แต่ต้อง รองแหวนที่ยึดรางหัวฉีดให้สูงขึ้นมาหน่อยครับ รองไม่อยากครับ |
anglo พิมพ์ว่า: |
K20A3 คือ 2.0 บ้านเราใช่มั้ยครับ?
อยากหาหัวฉีดที่ใส่ลงล็อก ไม่ต้องแปลง ไม่ต้องรองแหวน แต่ต้องการให้ฉีดน้ำมันให้มากกว่าหัวเดิมที่ติดเครื่องมา พี่ๆ แนะนำหน่อยครับ |
focusyo พิมพ์ว่า: |
ใส่ได้ครับ ปลั๊กตรงกัน แต่ต้อง รองแหวนที่ยึดรางหัวฉีดให้สูงขึ้นมาหน่อยครับ รองไม่อยากครับ |
Tiv พิมพ์ว่า: | ||
แล้วที่เค้าบอกว่าพวกหัวฉีด K รองรับ E85 มันจิงอ่ะเปล่า แล้วถ้าจะจูน E85 ใช้ของไรได้มั่งมีข้อแม้ว่าต้องแปลงไม่มากนะ และถ้าใส่หัวฉีดที่ฉีดน้ำมันมากขึ้นแล้วใช้กล่องตระกูล FหรือE กล่องซิ่งต่างไหม กล่องเดิมเอาอยู่ไหม |
focusyo พิมพ์ว่า: | ||||
เท่าที่ลองดูมี รถน้องเอ ก็เปลี่ยนหัวฉีด ใช้กล่องเดิม เติม E85 ก็วิ่งดีขึ้นเยอะนะครับ รถจะวิ่งดีต้องมี องค์ประกอบครับ น้ำมัน อากาศ ไฟ เพิ่มน้ำมันไม่มี ไฟ อากาศ ก็ไม่แรงครับ การเพิ่มหัวฉีดสำหรับใช้E85 เพื่อให้น้ำมันมากขึ้นในรอบสูงๆๆครับ เนื่องจากน้ำมันE85 มันจะบางรอบสูงๆ ถ้าจัดสเตปแรก ก็หาหัวฉีดมาเปลี่ยนอย่างเดียวเติมE85 วิ่งก็พอดีๆๆครับ สเตปสอง เปิดฝามาขัดไอดีไอเสีย เพิ่มกล่อง F con สเตปสาม ทำต่อจาก สอง หาแคม มาใส่ แต่อาจจะเสียค่าจูนเพิ่ม ทำรอบเดียวเลยดีกว่าครับ ลองดูครับ |
focusyo พิมพ์ว่า: | ||||
เท่าที่ลองดูมี รถน้องเอ ก็เปลี่ยนหัวฉีด ใช้กล่องเดิม เติม E85 ก็วิ่งดีขึ้นเยอะนะครับ รถจะวิ่งดีต้องมี องค์ประกอบครับ น้ำมัน อากาศ ไฟ เพิ่มน้ำมันไม่มี ไฟ อากาศ ก็ไม่แรงครับ การเพิ่มหัวฉีดสำหรับใช้E85 เพื่อให้น้ำมันมากขึ้นในรอบสูงๆๆครับ เนื่องจากน้ำมันE85 มันจะบางรอบสูงๆ ถ้าจัดสเตปแรก ก็หาหัวฉีดมาเปลี่ยนอย่างเดียวเติมE85 วิ่งก็พอดีๆๆครับ สเตปสอง เปิดฝามาขัดไอดีไอเสีย เพิ่มกล่อง F con สเตปสาม ทำต่อจาก สอง หาแคม มาใส่ แต่อาจจะเสียค่าจูนเพิ่ม ทำรอบเดียวเลยดีกว่าครับ ลองดูครับ |
wittayab พิมพ์ว่า: |
ขอถามต่อหน่อยนะครับ แล้วถ้าเปลี่ยนแทนหัวฉีดเดิมเลยจะมีผลอะไรมั้ยครับ |
Tiv พิมพ์ว่า: | ||
ขออนุญาตินะจ๊ะ จากคำตอบที่ตอบก็แสดงว่าหัวฉีด K มันก็ไม่ได้ทน E85 กัดกล่อนมันก็เหมือนกะหัวเดิมเราใช่ไหม มันก็แค่จ่ายน้ำมันมากกว่าเดิมในรอบสูง หรือว่ายังไง ก็ที่เห็นมันก็ยังมีสายน้ำมันทน E85และพวกปั๊กติกที่ใช้จูนE85ขายอยู่นะก็เลยอยากรู้ว่ามันมีหัวที่ทน E85ไหมหรือว่าจะมีแค่รถที่ผลิตมาใหม่ที่รองรับE85เลยเท่านั้นเราต้องเอาพวกนี้มาแปลงใส่อย่างเดียวใช่ไหม ก็ไม่เห็นพวก k แวะปั๊มเติม E85 เลยอ่ะ |
ไปที่: |