Nobita พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณทุกท่านสำหรับคำตอบครับ
สรุปว่า มีทางเลือกเดียวคือ ไปยกเครื่องและเกียร์ของตัว 2.0 มาใส่ ซึ่งมันก็จะไม่ได้ประหยัดเพิ่มขึ้นไปกว่า 1.7 4AT ที่ใช้อยู่ซักเท่าไหร่ ทนใช้ 1.7 4AT แบบถนอม ต่อไป ![]() |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||
อยากประหยัด คงต้องเติม e85 อ่ะครับ |
HankMan พิมพ์ว่า: |
เปลี่ยนไปใช้เครื่อง 2.0 (K20A3) ง่ายกว่ามั้งครับ |
เทพ พิมพ์ว่า: |
ขอถามบ้างครับ ของผม es 3 2.0 k20a3 มัมมี 4 สปีด ถ้าอยากเปลี่ยนชุดเกียร์ ของ เครื่อง 2.0 FD 5 สปีดจะได้หรือเปล่าครับ ช่วนแนะนำด้วนครับ
จะเลิกให้ลูกชายดมแก็ส แล้ว เพราะเครื่องยังแน่าอยู่ วิ่งน้ำมัน ตก กิโลละ2.25 เลยจะเลิกดมแก็ส ![]() |
เทพ พิมพ์ว่า: |
เครื่องยังแน่นครับ อยากได้ 5 สปีดแนะนำด้วย![]() |
เทพ พิมพ์ว่า: |
ขอถามบ้างครับ ของผม es 3 2.0 k20a3 มัมมี 4 สปีด ถ้าอยากเปลี่ยนชุดเกียร์ ของ เครื่อง 2.0 FD 5 สปีดจะได้หรือเปล่าครับ ช่วนแนะนำด้วนครับ
จะเลิกให้ลูกชายดมแก็ส แล้ว เพราะเครื่องยังแน่าอยู่ วิ่งน้ำมัน ตก กิโลละ2.25 เลยจะเลิกดมแก็ส ![]() |
earnee33 พิมพ์ว่า: | ||
บล็อค K ต้อง เอาเกียร์ K มาชนครับ เกียร์ พวก DC5 EP3 type s r แล้วแต่สเป็คเลย MT AT ราคาตั้งแต่ 50K - 80K ครับ |
ไปที่: |