chokpiti พิมพ์ว่า: |
ผมเคยอยู่บริษัทที่ผลิตคันเข้าเกียร์มาก่อน อาจจะไม่ดีนะครับ ไม่แนะนำ
ข้อดี 1. สั้น ไม่เกะกะ ข้อเสีย 1. เข้าเกียร์ไม่สะดวก เพราะโมเมนต์น้อย ต้องใช้แรงมากขึ้นในการโยก 2. ต้องตัดคันเข้าเกียร์(Lever shift dia 13.56mm.)ออกให้สั้นลง ค่อนข้างยุ่งยาก และต้องเชื่อมให้ดี ไม่งั้นอาจจะหักขณะโยกเกียร์ 3. ขณะโยกคันเข้าเกียร์มือซ้ายอาจจะต่ำกว่าที่ออกแบบทำให้เอื้อมไม่สะดวกต่อการใช้งานด้านการยศาสตร์(Ergonomic) |
a_bug พิมพ์ว่า: |
ควิกชิพ มันเป็นตัวปรับให้คันเกียร์สั้นลงและปรับให้อยู้ในตำแหน่งใกล้มือเพื่อเวลาโยกเข้าเกียร์ระยะทางสั้นลงและถนัดที่สุด น่าจะแค่นั้นน่ะครับ คันเกียร์แต่ง ปรับได้ อะไรประมาณนั้น... |
tokykung พิมพ์ว่า: |
มีชุดคิทขายครับ..ที่เคยเห็นก็ SOLO/TWM/DC SPORT...ประมาณนี้นะครับ....ที่จริงแล้วมันแบ่งออกเป็น 2 แนวคือ คันเกียร์ กับ ตัวอแดปเตอร์..
ของ ES ใช้เป็นอแดปเตอร์ของผมใช้ของ...คุณวิณซึ่งเป็นอแดปเตอร์... ผลของการใช้....อยากให้ลองใช้ดูครับ....ขับสนุกมากกว่าเดิมเยอะ...(ถ้ามีบูช...ยิ่งทำให้กระชับกว่าเดิม)...เพราะระยะทางในการเข้าเกียร์มันสั้นลงอย่างเห็นได้ชัด...ยิ่งเปลี่ยนหัวเกียร์แต่งสวย ๆ ยิ่งแจ่มเลย...สับมัน ๆ....^^ |
lkki5 พิมพ์ว่า: |
ตอบ ผมทำใส่เองเลย ทั้งสองฝั่งเลย บนล่างซ้ายขวา และพระเอกอีกอย่างที่เป็นของคู่กันคือบูชฐานคันเกียร์ต้องแข็งไม่ใช่เป็นยางแบบเดิมจะเห็นผลชัดเจน |
etabb พิมพ์ว่า: | ||
เป็นไปได้ ขอดูรูปล้วงความลับหน่อยได้ไหมครับ อยากทามมากๆๆ แบบราคาประหยัด ![]() ![]() ![]() |
lkki5 พิมพ์ว่า: | ||||
ตามนี้ครับhttp://www.civicesgroup.com/forum/topic22845 |
ไปที่: |