ตอบ
BeL


ชื่อเล่น: เบล

เข้าร่วม: 03 กันยา 2009
ตอบ: 485

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 644
ให้คำขอบคุณ: 2510

ที่อยู่: ยุดยา ลาดพร้าว
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 14 มีนา 2013 18:51 - รอบเครื่องเวลาที่เราผ่อนคันเร่งแล้วค้าง
es01 mt   อาการมีอยู่ว่า ขับรถไปแล้วพอเวลาผ่อนโดยการเหยียบคลัชในคณะที่รถวิ่งอยู่ไว้นั้น รอบจะค้างที่ประมาณ1500รอบ  แล้วพอขับรถมาชลอความเร็วจนถึงการจอดรอบก็จะอยู่ที่1500 สัก10วิแล้วค่อยลงเหลือประมาณ600  แบบนี้ปกติไหมครับ

2 คอนขับ80รอบอยู่ที่       2000
   ตอนขับ100 รอบอยู่ที่    2500
   ตอนขับ120รอบอยู่ที่      3000 

เปลี่ยนน้ำมันเกียตามระยะตลอดครับ


ขอคำแนะนำครับ เดียวถ้าได้ขับรถอีกจะจดความเร็วรอบมาแบบ แน่นอน
ได้รับคำขอบคุณจาก: สมชาย 
สมชาย


เข้าร่วม: 14 มกรา 2013
ตอบ: 5916

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4245
ให้คำขอบคุณ: 7209

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
พฤหัส, 14 มีนา 2013 19:20 - รอบเครื่องเวลาที่เราผ่อนคันเร่งแล้วค้าง
ผมขับ ออ โต้ อะครับ เด๊ยวขับแล้วจะลองเทียบดูเล่นๆ ซะหน่อยยมันจะเท่ากัลปล่าว อยากรู้ส่วนตัว  mt รอผู้ใช้ mt  มาตอบนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: BeL 
BeL


ชื่อเล่น: เบล

เข้าร่วม: 03 กันยา 2009
ตอบ: 485

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 644
ให้คำขอบคุณ: 2510

ที่อยู่: ยุดยา ลาดพร้าว
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 14 มีนา 2013 19:30 - รอบเครื่องเวลาที่เราผ่อนคันเร่งแล้วค้าง
รับทราบครับ
OUM


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 2313

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2142
ให้คำขอบคุณ: 1465

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 14 มีนา 2013 19:45 - รอบเครื่องเวลาที่เราผ่อนคันเร่งแล้วค้าง
มอเตอร์คุมรอบเดินเบาครับ
akkarin_c


ชื่อเล่น: ตู่

เข้าร่วม: 01 สิงหา 2012
ตอบ: 1225

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1081
ให้คำขอบคุณ: 441

ที่อยู่: เตาปูน ปิ่นเกล้า อัมพวา
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 14 มีนา 2013 20:46 - รอบเครื่องเวลาที่เราผ่อนคันเร่งแล้วค้าง
ขับความเร็ว 100 รอบอยู่แค่ 2500 เองจริงหรอครับ
ของผมประมาณ 3พันแล้วนะครับ
sumateES01


ชื่อเล่น: เมทร

เข้าร่วม: 13 มกรา 2013
ตอบ: 381

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 450
ให้คำขอบคุณ: 326

ที่อยู่: แถวๆนนทบุรี
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 14 มีนา 2013 20:51 - รอบเครื่องเวลาที่เราผ่อนคันเร่งแล้วค้าง
จากที่ผมเคยใช้เกียร์ mt มานะครับ ES 01 ครับ อาการรอบค้างตอนเหยียบ คร้ช ระหว่างวิ่ง ถ้าล้างลิ้นปีกผีเสื้อมาแล้ว ไม่หาย คุณลองไปดูที่ น็อตรองลิ้นปีกผีเสื้อครับที่เป็น น็อตหกเหลี่ยมครับ ลองปรับตั้งลงมาดูครับ เพราะถ้าตัวนี้เคยมีการตั้งแล้ว มันจะทำให้เพี้ยนครับ

ส่วนรอบเครื่อง ถ้าวิ่ง ที่ความเร็ว 100 km/h รอบจะอยู่ที่ 3000 รอบครับ ที่ผมเคยขับนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: เค 
aidgy


ชื่อเล่น: เดย์

เข้าร่วม: 17 กรกฎา 2010
ตอบ: 155

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 94
ให้คำขอบคุณ: 3

ที่อยู่: อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 70110
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 14 มีนา 2013 20:51 - รอบเครื่องเวลาที่เราผ่อนคันเร่งแล้วค้าง
akkarin_c พิมพ์ว่า:
ขับความเร็ว 100 รอบอยู่แค่ 2500 เองจริงหรอครับ
ของผมประมาณ 3พันแล้วนะครับ


ของผมก้ 100 ที่ 2500 รอบ Auto มะก่อนขึ้น 3000 เปลี่ยน วาล์น้ำแล้วรอบลงมาปกติ
BeL


ชื่อเล่น: เบล

เข้าร่วม: 03 กันยา 2009
ตอบ: 485

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 644
ให้คำขอบคุณ: 2510

ที่อยู่: ยุดยา ลาดพร้าว
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 14 มีนา 2013 23:31 - รอบเครื่องเวลาที่เราผ่อนคันเร่งแล้วค้าง
รอบเครื่องยังไม่แน่ใจครับเดียวพรุ่งนี้จะมา อัพเดท ให้ครับว่าจริงๆเท่าไรกันแน่  เรื่องเดินเบาเดียวจะลองทำดูก่อน
thammarong007


ชื่อเล่น: รงค์

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2012
ตอบ: 1733

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2672
ให้คำขอบคุณ: 3437

ที่อยู่: ซ.มังกร เทพารักษ์ สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 15 มีนา 2013 00:11 - รอบเครื่องเวลาที่เราผ่อนคันเร่งแล้วค้าง
ของผม AT 100 ก็อยู่ประมาณ 2,500 รอบนะครับ 130 อยู่ที่ 3,000 กว่าๆ
TEENOY_7389


เข้าร่วม: 07 มีนา 2013
ตอบ: 7

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 4
ให้คำขอบคุณ: 3

ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 15 มีนา 2013 00:37 - รอบเครื่องเวลาที่เราผ่อนคันเร่งแล้วค้าง
ใช่ครับของผมใช้ MT ปี01 วิ่งที่ความเร็ว100Km ขึ้นที่ประมาณ3000 รอบ
Jasada


ชื่อเล่น: เป็นเต้

เข้าร่วม: 10 มกรา 2011
ตอบ: 571

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 520
ให้คำขอบคุณ: 693

ที่อยู่: 15/41 ม.3 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 15 มีนา 2013 01:53 - รอบเครื่องเวลาที่เราผ่อนคันเร่งแล้วค้าง
ของผมใช้ At  นะคับ  เคยไปถามช่างที่อู่ประจำมาเหมือนกัน ตอนแรกผมก้อว่ามันแปลกๆๆ  แต่ช่างเขาบอกว่า  เปนที่ มอเตอร์คุมรอบเดินเบาทำงานครับ  เปนปกติดี   ครับ


ผิดถูกประการใดขออภัยด้วยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: BeL 
สมชาย


เข้าร่วม: 14 มกรา 2013
ตอบ: 5916

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4245
ให้คำขอบคุณ: 7209

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
ศุกร์, 15 มีนา 2013 04:55 - รอบเครื่องเวลาที่เราผ่อนคันเร่งแล้วค้าง
สงสัยวันนี้ต้องลองขับดูสะแหละ ครับบ
slum


ชื่อเล่น: เอ็ม

เข้าร่วม: 13 มกรา 2011
ตอบ: 1070

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 859
ให้คำขอบคุณ: 345

ที่อยู่: บ้านโป่ง<=>มหาชัย<=>สุทธิสาร
ปี: 2003
ศุกร์, 15 มีนา 2013 18:42 - รอบเครื่องเวลาที่เราผ่อนคันเร่งแล้วค้าง
ตอนใช้at100ที่2500 ตอนนี้สับmtรอบ3000ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: akkarin_c 
sumateES01


ชื่อเล่น: เมทร

เข้าร่วม: 13 มกรา 2013
ตอบ: 381

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 450
ให้คำขอบคุณ: 326

ที่อยู่: แถวๆนนทบุรี
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 15 มีนา 2013 19:10 - รอบเครื่องเวลาที่เราผ่อนคันเร่งแล้วค้าง
slum พิมพ์ว่า:
ตอนใช้at100ที่2500 ตอนนี้สับmtรอบ3000ครับ




ประมาณนั้นครับ ผิดจากนี้ไม่ปกติครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.