bankabby พิมพ์ว่า: | ||||
ผมกลัวอะไรตัดหน้าครับ เคยมีประสบการณ์ฝังใจ ก็เลยไม่เคยเหยียบเกิน140-150อีกเลย |
dantouch พิมพ์ว่า: |
2.0 240 ยังนิ่งนะครับ |
wishgame พิมพ์ว่า: | ||
ตอนนี้หัวฉีดเดิมคับ มีคนบอกให้ใส่ของ 2.0 ดีมั้ยคับ ช่วยแนนะนำหน่อยคับ |
dantouch พิมพ์ว่า: |
2.0 240 ยังนิ่งนะครับ |
hacker พิมพ์ว่า: |
224 เครื่องสั่น ผมว่า หลายปัจจัยครับ แรงลมปะทะ บาล้านซ์ล้อ เบรค สุดท้าย ถ้าวิ่งขนาดนั้นน่าจะมีอาการมั่งละครับผมว่า 224 |
wishgame พิมพ์ว่า: |
เกี่ยวกับน้ำมันที่เติมมั้ยคับ แต่วิ่งดีมากคับ กดได้224 ก.ม. ทำเอา1 J ยกคันเร่งเลยที่เดียว เตรื่องเดิม ปาดฝา กล่อง เฮดเดอร์ ครัชเดิม ทำเกือบหมด ปัญหาเกิดจากอะไรใครช่วกหน่อยคับ
ต้องแก้ตรงไหน หรือ ผมต้องเปลี่ยนเกียร์คับ..... |
artoasis พิมพ์ว่า: | ||||
ก็สมควรแล้วครับที่มันสั่นเพราะรอบสูงน้ำมันบางแน่นอนครับ หัวฉีดเดิมประมาณ 185cc ครับ ถ้าน้ำมัน E10 ทั่วไป แรงม้าเต็มที่จะรองรับที่ 125 แรงม้าครับ (ที่ล้อ) และถ้าเปลี่ยนมาใช้น้ำมัน E85 แรงม้าเต็มที่ ที่หัวฉีดเดิมรองรับได้ จะอยู่ที่ 102 แรงม้าครับ (แรงม้าที่คิดออกมาคิดที่การยกหัวฉีด Duty 80% นะครับ) ตอนจูน จูนเนอร์เขาไม่ทักเหรอครับว่าให้เปลี่ยนหัวฉีด??? เพราะยังไงมันก็ไม่พอแน่นอน แสดงว่า ขืนเครื่องเต็มที่เลยครับ ดีไม่ดับกลางอากาศ อาการจะประมาณว่า รถจะแรงมาก มากจนเครื่องสั่น (ไม่ใช่รถสั่นนะ) ใช่ไหมครับ ?? ถ้าใช่ แสดงว่ารอบปลายส่วนผสมบางแล้วครับ ใช้ E85 และต้องการความแรง ควรเปลี่ยนหัวฉีดที่มีขนาดใหญ่ขึ้น 30% up ครับ หัวฉีดตัว 2.0 (K20A3) จะมีขนาด 270cc ครับ รองรับแรงม้า E85 ได้ 150 แรงม้าครับ ถ้าหาได้ราคาถูกก็ใส่ซะ (จูนใหม่ด้วยนะ) ส่วนที่ผมมี คือ K20A2 @ 310cc , RB25NEO @ 380cc , ACURA RDX @ 410cc , SUBARU STI @ 550cc ที่บอกมานี่ใส่ D17,K20 ได้หมด ถ้าให้แนะนำ ก็คงจะเป็น RB25NEO ครับ เพราะ cc ถึง ราคาถูกสุด ต่อยอดยันเซ็ตเทอร์โบได้ UP หัวฉีดขึ้น และปรับองศาไฟใหม่ รับรอง 224km/hr มาเร็วกว่าเดิมแนะนอน (ต้องขอโทษด้วยนะครับ ไม่ได้มีเจตนาขายของ เพียงแค่แนะนำในส่วนที่สำคัญแต่ทุกคนมักมองข้ามไปครับ) |
wishgame พิมพ์ว่า: |
เกี่ยวกับน้ำมันที่เติมมั้ยคับ แต่วิ่งดีมากคับ กดได้224 ก.ม. ทำเอา1 J ยกคันเร่งเลยที่เดียว เตรื่องเดิม ปาดฝา กล่อง เฮดเดอร์ ครัชเดิม ทำเกือบหมด ปัญหาเกิดจากอะไรใครช่วกหน่อยคับ
|
ไปที่: |