beeladin พิมพ์ว่า: |
1 . แล้ววันที่เกิดความเสียหาย รถไม่ได้อยู่กลับตัวคุณหรอครับ ?
2. ผมพูดไม่ออกจริงๆ ผมไม่ใช่คนโวยวายเรียกร้องสิทธิอะไร แล้วที่ทำแบบนี้ เรียกว่า ? 3. ผมเป็นคนคิดมาก ไม่อยากมีปัญหากับใครแล้ว เห็นอะไรมาเยอะ ผ่านไรมาเยอะแล้ว * อย่าเอาปัญหา หรือสิ่งที่เคยพบมา แล้วมาใช้ตัดสินคนอื่น โดยที่ยังไ่ด้ลองซิครับ ถ้าลองแล้ว และ เป็นเช่นนั้นจริง ค่อยว่ากันไปตามเนื้อผ้า ผมว่าดีกว่านะครับ 4. ส่วนเรื่องต่อราคาแก ผมต่อราคาก่อนซื้อครับ วันนั้นผมจำได้ แกไม่ลดผมอยากได้ผมก็ตัดใจเอา * อ้าว ต่อราคาพี่ใหม่แล้ว ไม่ลด แต่ผมอยากได้ แกก็ไม่ผิดนี่ครับ ราคาข้อตกลงก็ชัีดเจน และอีกอย่าง สินค้าก็เป็นของคุณ ตี๋ Mono ซึ่งทางคุณตี๋ เป็นผู้กำหนดราคา ทางร้านมีหน้าที่ รับใส่ให้เท่านั้น ( สิ้นค้าที่ซื้อจากคุณตี๋ MONO ทางคุณตี๋ จะบอกว่า ราคานี่พร้อมใส่ ) แต่ถ้าหาก คุณนำสินค้ามาเอง ก็ต้องมีค่าแรงในการใส่ต่างหาก ) * แล้วแบบนี้ คุณจะให้ทางร้าน หรือพี่ใหม่ ลดราคาสินค้าให้คุณยังไงหล่ะครับ * |
koobe พิมพ์ว่า: |
ใจเย็นๆกันครับพี่ๆ ทุกปัญหามีทางแก้ไข ทีผมบ้างหละ ชอบๆมันไส้มานานแล้ว สมน้ำหน้า ร้านคุณใหม่ ผมยังอิจฉาเลย ร้านอะไรฟ่ะ เล็กก็เล็กแต่รถเพรียบเลย(แต่กำไรหักแล้วจ่ายลูกน้องเกือบหมด)พอลูกน้องน้อยงานช้า ก็โดนด่าอีกว่าร้านเล่นตัว ทำช้ากรูมาไกลนะเฟ้ย จ้างเด็กให้มันเยอะๆดิหัวละ300 แค่10คนเองจิ๊บๆ วันละสามพัน ค่าเด็กทำงาน
ติดตั้งแล้วของเสียหาย ทำไม ไม่โวยวายเดี๋ยวนั้นเลย อันไม่ใช่บาท สองบาทนะ เป็นผมที่ไม่ได้ พี่ใหม่ก็พี่ใหม่เถอะ แบบนี้ตอนทำเสียเห็นแล้วต้องบอกกันตรงนั้นเลย(หรือยังไม่เห็น) ไม่เป็นไรกลับมาบ้าน ก้มลงไปชื่นชม ไอ้ตัวเหม็น อ้าว/เฮ้ย ปีกนกกู แหว่งเหรอนี่ ไม่ได้ต้องโทรไปบอก ดึกแค่ไหนก็ต้องรีบโทร ดูดิว่า พี่เค้าจะเคลมให้มั้ย แต่ผมเกรงใจ ผมเกรงใจ ผมไม่กล้า แต่บนแป้นคีย์ เดี๋ยวเจอกันจะประจานให้.....เพื่ออะไร//// หรืองานเราก็เยอะเพิ่งจะว่าง ไปเลยครับอุดมสุข (มันเป็นสิทธิประโยชน์ของเรา) ทำไมไม่เอาบิลกับรถไปให้พี่ใหม่แกดู ถ้าผมเป็นคุณใหม่ เจอลูกค้า ขี้แกรงใจ ใจไม่กล้าพอ ใจกว้าง แบบนี้ด้วยนะผมถอดเปลี่ยนให้(เอาของใหม่สภาพพอๆกันเลยนะ)ให้เลยหรือโทรหาคุณตี๋โมโนกริ๊งเดียวจบ ที่โกดังมีอีกเป็นลังซื้อข้างแถมข้างยังได้เลยอิอิ ทำไมไม่ทำ มาโพล์สประจานแบบนี้ ผมก็มันส์ไปด้วยดิ ยิ่งแค้นๆอยู่ด้วย555 อาแบบนี้ดีกว่าผมหาทางออกให้ ไหนๆก็ไหนๆแล้วถึงเค้าจะเคลมให้แต่เราก็ไม่ชอบร้านเค้าแล้ว(ด่าไปเยอะ) เอามาแลกกับของผมมั้ยของผมไม่บิ่นนะ (k-sport)ของแท้ด้วยเอานะ ผมอยากได้สีทองอยู่พอดี มีตำหนินิดหน่อย ชอบๆ ถ้าตกลงพรุ่งนี้นัดถอดเปลี่ยนกันเลย ผมออกค่าถอดใส่ให้เอง โอโคปะ |
mai พิมพ์ว่า: |
ต้องขอโทษด้วยนะครับ พอได้ทราบเรื่องตั้งแต่เช้าแล้ว แต่วันนี้งานเยอะจริงๆ
เลยไม่มีเวลาเข้ามาตอบ เอาเป็นว่าทางร้านยินดีที่จะรับผิดชอบ จะเปลี่ยนให้ใหม่ เพื่อความสะบายใจของลูกค้า. สะดวกวันไหน ยังไงก็เข้ามานะครับ ไม่เป็นไร ทางเรายินดี และหวังว่าจะกลับมาใช้บริการอีกนะครับ ทางร้านยังยินดีตอนรับเสมอ |
mai พิมพ์ว่า: |
ต้องขอโทษด้วยนะครับ พอได้ทราบเรื่องตั้งแต่เช้าแล้ว แต่วันนี้งานเยอะจริงๆ
เลยไม่มีเวลาเข้ามาตอบ เอาเป็นว่าทางร้านยินดีที่จะรับผิดชอบ จะเปลี่ยนให้ใหม่ เพื่อความสะบายใจของลูกค้า. สะดวกวันไหน ยังไงก็เข้ามานะครับ ไม่เป็นไร ทางเรายินดี และหวังว่าจะกลับมาใช้บริการอีกนะครับ ทางร้านยังยินดีตอนรับเสมอ |
mai พิมพ์ว่า: |
ต้องขอโทษด้วยนะครับ พอได้ทราบเรื่องตั้งแต่เช้าแล้ว แต่วันนี้งานเยอะจริงๆ
เลยไม่มีเวลาเข้ามาตอบ เอาเป็นว่าทางร้านยินดีที่จะรับผิดชอบ จะเปลี่ยนให้ใหม่ เพื่อความสะบายใจของลูกค้า สะดวกวันไหน ยังไง ก็เข้ามานะครับ ไม่เป็นไรทางเรายินดี และหวังว่าจะกลับมาใช้บริการอีกนะครับ ทางร้านยังยินดีต้อนรับเสมอ |
ไปที่: |