ตอบ
genius


ชื่อเล่น: อัจ

เข้าร่วม: 22 กุมภา 2009
ตอบ: 526

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 626
ให้คำขอบคุณ: 421

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 22 กรกฎา 2009 08:28 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ใช้สปริงเดิมความรู้สึกมันจะเเข็งขึ้นมั้ยครับ แล้วรถจะเตี้ยลงรึป่าวครับพอดีสงสัย
พอดีถามคนนู้นคนนี้หลายอาจารย์เกิ๊น เล่นซะวัยรุ่นงง แต่เค้าไม่ได้ใช้ es ก็เลยถามคนในคลับดีกว่าน่าจะเข้าใจมากกว่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: watzang 
~ สเตฟาน ~


ชื่อเล่น: สเตฟาน

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 7729
ให้คำขอบคุณ: 4939

ที่อยู่: รังสิต ประดิพัทธิ์
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 22 กรกฎา 2009 08:31 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
อัดน้ำมันอย่างเดียว
ผลที่ได้ก็น่าจะ แข็งขึ้น ครับ อย่างอื่นก็เหมือนเดิม ไม่เตี้ยลง ไม่สูงขึ้น

ผิดพลาดประการใด ไปโทษคนอื่นนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: genius  Wal2n_ES  honeybeex7  tueypp 
Basketman


ชื่อเล่น: ต้าร์

เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 98

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 118
ให้คำขอบคุณ: 30

ที่อยู่: บางพลี
ปี: 2001
พุธ, 22 กรกฎา 2009 08:39 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
ตอบตามประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ
แข็งขึ้นแน่นอนครับ
ส่วนเรื่องเตี้ยมันไม่เกี่ยวกับกับอัดน้ำมันครับมันอยู่ที่สปริง
ผิดถูกประการใดเดี๋ยวรอผู้รู้ตัวจริงมาตอบอีกทีนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: genius 
jonatan


ชื่อเล่น: โจ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 6291

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 19304
ให้คำขอบคุณ: 13458

ที่อยู่: ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ - สีลม
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 22 กรกฎา 2009 08:47 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
อัดน้ำมันทำให้หนึบ ขึ้นทำให้รถทรงตัวดีขึ้นคับ
แต่ไม่เตี้ยลง เพราะเราไม่ได้ไปตัดแกนโช้ค แล้วอัดน้ำมันคับ
ทุกอย่างเท่าเดิม แต่วิ่งแล้วดีขึ้นนิดหนึ่ง (จากประสบการณ์ส่วนตัวคับ )
ได้รับคำขอบคุณจาก: genius  honeybeex7 
genius


ชื่อเล่น: อัจ

เข้าร่วม: 22 กุมภา 2009
ตอบ: 526

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 626
ให้คำขอบคุณ: 421

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 22 กรกฎา 2009 08:51 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
jonatan พิมพ์ว่า:
อัดน้ำมันทำให้หนึบ ขึ้นทำให้รถทรงตัวดีขึ้นคับ
แต่ไม่เตี้ยลง เพราะเราไม่ได้ไปตัดแกนโช้ค แล้วอัดน้ำมันคับ
ทุกอย่างเท่าเดิม แต่วิ่งแล้วดีขึ้นนิดหนึ่ง (จากประสบการณ์ส่วนตัวคับ )


วิ่งต่างกันไม่มากใช่มั้ยครับ แล้วควรจะเอาไปทำดีหรือว่าไปทำพร้อมกับเปลี่ยนสปริงดีครับ
Tee No3933


เข้าร่วม: 30 เมษา 2009
ตอบ: 129

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 170
ให้คำขอบคุณ: 52

ที่อยู่: มีนบุรี - รามคำแหง
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 22 กรกฎา 2009 09:42 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
จากประสบการณ์นะครับ อัดน้ำมันมีหลายเบอร์ส่วนใหญ่แข็งกว่าของเดิมๆ แนะนำให้ลองเบอร์ที่หนืดกว่าเดิมไปทีละ Step เดี๋ยวเจอแข็งโป้ก จะนั่งไม่ไหว
jetty0


เข้าร่วม: 16 มิถุนา 2009
ตอบ: 1359

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2100
ให้คำขอบคุณ: 2557

ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 22 กรกฎา 2009 16:49 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
เอาแบบหนืดๆนิดอ่ะครับ ขึ้นลงคอสะพานรู้สึกได้เลย เด้งน้อยลง^^
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
พุธ, 22 กรกฎา 2009 17:31 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
genius พิมพ์ว่า:
ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ใช้สปริงเดิมความรู้สึกมันจะเเข็งขึ้นมั้ยครับ แล้วรถจะเตี้ยลงรึป่าวครับพอดีสงสัย
พอดีถามคนนู้นคนนี้หลายอาจารย์เกิ๊น เล่นซะวัยรุ่นงง แต่เค้าไม่ได้ใช้ es ก็เลยถามคนในคลับดีกว่าน่าจะเข้าใจมากกว่า


ผม ว่า อัด น้ำ มัน ได้ ความ นึบ เพิ่ม ขึ้น มา แบบ ว่า ขับ แล้ว มั่น ใจ ขึ้น

ใน การ วิ่ง บน ทาง ด่วน และ เลี้ยว โค้ง ต่าง ๆ แล้ว เลา ลง คอ สะ พาน

ไม่ กระ โดด เหมือน เดิม การ อัด น้ำ มัน เรา สามารถ เลื่อก ได้ ว่า

จะ เอา แข็ง หรือ นุ่ม ขนาด ไหน ตัว เจ้า ของ เป็น คน เลือก ได้ คับ

จะ แข็ง หรือ ไม่ แข็ง ขึ้น อยู่ กับ เจ้า ของ คับ ว่า ชอบ หนึบ ขนาด ไหน
ได้รับคำขอบคุณจาก: kantaphat 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พุธ, 22 กรกฎา 2009 21:43 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
ได้หนึบขึ้นแน่นอน แต่ความสูงคงเท่าเดิม
bandai_join


เข้าร่วม: 23 กุมภา 2009
ตอบ: 3754

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6410
ให้คำขอบคุณ: 536

ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 22 กรกฎา 2009 22:04 - Re: ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
genius พิมพ์ว่า:
ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ใช้สปริงเดิมความรู้สึกมันจะเเข็งขึ้นมั้ยครับ แล้วรถจะเตี้ยลงรึป่าวครับพอดีสงสัย
พอดีถามคนนู้นคนนี้หลายอาจารย์เกิ๊น เล่นซะวัยรุ่นงง แต่เค้าไม่ได้ใช้ es ก็เลยถามคนในคลับดีกว่าน่าจะเข้าใจมากกว่า


ตามข้างบนบอกเลยน้อง ไว้เจอะกันมิตติ้ง ครั้งหน้า มาลองเลย รถพี่ แนวนี้ อิอิ
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 22 กรกฎา 2009 22:08 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
ได้หนึบๆๆ หรือแข็งๆ แล้วแต่พี่บอกช่างเขาครับ

HI LOW เท่าเดิมครับ
bbb@es


เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 993

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1161
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: ดอนเมือง-รังสิตคับ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 22 กรกฎา 2009 23:11 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
genius พิมพ์ว่า:
ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ใช้สปริงเดิมความรู้สึกมันจะเเข็งขึ้นมั้ยครับ แล้วรถจะเตี้ยลงรึป่าวครับพอดีสงสัย
พอดีถามคนนู้นคนนี้หลายอาจารย์เกิ๊น เล่นซะวัยรุ่นงง แต่เค้าไม่ได้ใช้ es ก็เลยถามคนในคลับดีกว่าน่าจะเข้าใจมากกว่า



ถ้าโชคเดิมยังดีอยู่ยังไม่ต้องไปทำหรอกคับเปลืองเปล่าๆแต่ถ้าของเดิมเริ่มเสียหรือกำ่ลังอยากโหลดค่อยไปทำคับจะได้เสียตังทีเดียวคับ. ปล.ผมว่าโชคเวลาเอาไปอัดนำ้มันจะชอบซึมอยู่บ่อยๆอ่ะคับจะสูงหรือเตี้ยมันอยู่ที่สปริงคับแล้วโชคถ้าไม่ต้องการโหลดเตี้ยมากไม่ต้องตัดแกนก็ได้คับแกนไม่ยันหรอกคับ
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 23 กรกฎา 2009 12:54 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
bbb@es พิมพ์ว่า:
genius พิมพ์ว่า:
ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ใช้สปริงเดิมความรู้สึกมันจะเเข็งขึ้นมั้ยครับ แล้วรถจะเตี้ยลงรึป่าวครับพอดีสงสัย
พอดีถามคนนู้นคนนี้หลายอาจารย์เกิ๊น เล่นซะวัยรุ่นงง แต่เค้าไม่ได้ใช้ es ก็เลยถามคนในคลับดีกว่าน่าจะเข้าใจมากกว่า



ถ้าโชคเดิมยังดีอยู่ยังไม่ต้องไปทำหรอกคับเปลืองเปล่าๆแต่ถ้าของเดิมเริ่มเสียหรือกำ่ลังอยากโหลดค่อยไปทำคับจะได้เสียตังทีเดียวคับ. ปล.ผมว่าโชคเวลาเอาไปอัดนำ้มันจะชอบซึมอยู่บ่อยๆอ่ะคับจะสูงหรือเตี้ยมันอยู่ที่สปริงคับแล้วโชคถ้าไม่ต้องการโหลดเตี้ยมากไม่ต้องตัดแกนก็ได้คับแกนไม่ยันหรอกคับ


... ตามนี้ด้วยคับ............

ถ้าไม่ได้เปลี่ยนสปริงโหลด .... และโช้คยังสภาพดีๆ อยู่ .... อย่าไปอัดเลยคับ .. เสียดายของ ได้แข็งขึ้น นิดหน่อยแค่นั้น...แต่เสียของเปล่าๆ ถ้าปิงเดิม จับกะโช้คเดิมนะดีแล้วละคับ

ที่เค้าอัดกันเพราะ...เปลี่ยนสปริงแล้ว...โช้คเดิมมันนิ่มไป...จับสปริงไม่อยู่..........
genius


ชื่อเล่น: อัจ

เข้าร่วม: 22 กุมภา 2009
ตอบ: 526

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 626
ให้คำขอบคุณ: 421

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 23 กรกฎา 2009 16:49 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
Rangsit 33 พิมพ์ว่า:
bbb@es พิมพ์ว่า:
genius พิมพ์ว่า:
ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ใช้สปริงเดิมความรู้สึกมันจะเเข็งขึ้นมั้ยครับ แล้วรถจะเตี้ยลงรึป่าวครับพอดีสงสัย
พอดีถามคนนู้นคนนี้หลายอาจารย์เกิ๊น เล่นซะวัยรุ่นงง แต่เค้าไม่ได้ใช้ es ก็เลยถามคนในคลับดีกว่าน่าจะเข้าใจมากกว่า



ถ้าโชคเดิมยังดีอยู่ยังไม่ต้องไปทำหรอกคับเปลืองเปล่าๆแต่ถ้าของเดิมเริ่มเสียหรือกำ่ลังอยากโหลดค่อยไปทำคับจะได้เสียตังทีเดียวคับ. ปล.ผมว่าโชคเวลาเอาไปอัดนำ้มันจะชอบซึมอยู่บ่อยๆอ่ะคับจะสูงหรือเตี้ยมันอยู่ที่สปริงคับแล้วโชคถ้าไม่ต้องการโหลดเตี้ยมากไม่ต้องตัดแกนก็ได้คับแกนไม่ยันหรอกคับ


... ตามนี้ด้วยคับ............

ถ้าไม่ได้เปลี่ยนสปริงโหลด .... และโช้คยังสภาพดีๆ อยู่ .... อย่าไปอัดเลยคับ .. เสียดายของ ได้แข็งขึ้น นิดหน่อยแค่นั้น...แต่เสียของเปล่าๆ ถ้าปิงเดิม จับกะโช้คเดิมนะดีแล้วละคับ

ที่เค้าอัดกันเพราะ...เปลี่ยนสปริงแล้ว...โช้คเดิมมันนิ่มไป...จับสปริงไม่อยู่..........


พอดีโช็คข้างซ้ายหน้ามันซึมอ่ะครับก็เลยคิดจะไปทำ คือเรื่องของเรื่องผมอยากให้ข้างหน้ามันเตี้ยครับแต่ด้านหลังโอเคแค่ที่เป็นอยู่ครับ
แล้วเราเลื่อนเบ้าหน้าได้มั้ยครับ..ใครรู้ช่วยตอบผมทีครับ เพราะตอนนี้ซุ้มล้อหน้าเอาแขนสอดเข้าไปได้แล้วครับกลุ้มมันไม่งามอ่ะครับ
genius


ชื่อเล่น: อัจ

เข้าร่วม: 22 กุมภา 2009
ตอบ: 526

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 626
ให้คำขอบคุณ: 421

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 23 กรกฎา 2009 16:51 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
bandai_join พิมพ์ว่า:
genius พิมพ์ว่า:
ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ใช้สปริงเดิมความรู้สึกมันจะเเข็งขึ้นมั้ยครับ แล้วรถจะเตี้ยลงรึป่าวครับพอดีสงสัย
พอดีถามคนนู้นคนนี้หลายอาจารย์เกิ๊น เล่นซะวัยรุ่นงง แต่เค้าไม่ได้ใช้ es ก็เลยถามคนในคลับดีกว่าน่าจะเข้าใจมากกว่า


ตามข้างบนบอกเลยน้อง ไว้เจอะกันมิตติ้ง ครั้งหน้า มาลองเลย รถพี่ แนวนี้ อิอิ



ผมว่าผมไปลองที่บ้านพี่เลยดีกว่าครับ ไปลองแถวโครงการ 3 เลยเป็นไง ว่า่งวันไหนครับ
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 23 กรกฎา 2009 17:38 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
... อ๋ออออๆๆ .... มีซึมอยู่แล้ว ...ก็อัดไปเถอะครับ ....
atom


เข้าร่วม: 04 มิถุนา 2009
ตอบ: 109

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 82
ให้คำขอบคุณ: 11

ที่อยู่: กทม
ปี: 2001
พฤหัส, 23 กรกฎา 2009 18:32 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
genius พิมพ์ว่า:
Rangsit 33 พิมพ์ว่า:
bbb@es พิมพ์ว่า:
genius พิมพ์ว่า:
ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ใช้สปริงเดิมความรู้สึกมันจะเเข็งขึ้นมั้ยครับ แล้วรถจะเตี้ยลงรึป่าวครับพอดีสงสัย
พอดีถามคนนู้นคนนี้หลายอาจารย์เกิ๊น เล่นซะวัยรุ่นงง แต่เค้าไม่ได้ใช้ es ก็เลยถามคนในคลับดีกว่าน่าจะเข้าใจมากกว่า



ถ้าโชคเดิมยังดีอยู่ยังไม่ต้องไปทำหรอกคับเปลืองเปล่าๆแต่ถ้าของเดิมเริ่มเสียหรือกำ่ลังอยากโหลดค่อยไปทำคับจะได้เสียตังทีเดียวคับ. ปล.ผมว่าโชคเวลาเอาไปอัดนำ้มันจะชอบซึมอยู่บ่อยๆอ่ะคับจะสูงหรือเตี้ยมันอยู่ที่สปริงคับแล้วโชคถ้าไม่ต้องการโหลดเตี้ยมากไม่ต้องตัดแกนก็ได้คับแกนไม่ยันหรอกคับ


... ตามนี้ด้วยคับ............

ถ้าไม่ได้เปลี่ยนสปริงโหลด .... และโช้คยังสภาพดีๆ อยู่ .... อย่าไปอัดเลยคับ .. เสียดายของ ได้แข็งขึ้น นิดหน่อยแค่นั้น...แต่เสียของเปล่าๆ ถ้าปิงเดิม จับกะโช้คเดิมนะดีแล้วละคับ

ที่เค้าอัดกันเพราะ...เปลี่ยนสปริงแล้ว...โช้คเดิมมันนิ่มไป...จับสปริงไม่อยู่..........


พอดีโช็คข้างซ้ายหน้ามันซึมอ่ะครับก็เลยคิดจะไปทำ คือเรื่องของเรื่องผมอยากให้ข้างหน้ามันเตี้ยครับแต่ด้านหลังโอเคแค่ที่เป็นอยู่ครับ
แล้วเราเลื่อนเบ้าหน้าได้มั้ยครับ..ใครรู้ช่วยตอบผมทีครับ เพราะตอนนี้ซุ้มล้อหน้าเอาแขนสอดเข้าไปได้แล้วครับกลุ้มมันไม่งามอ่ะครับ


เลื่อนได้ครับ ข้างหน้าจะได้ประมาณ 1 นิ้ว ครับ ส่วนความแข็ง เราสั่งร้านได้ครับไม่ว่าจะเอาแบบเดิมหรือแข็งขึ้นอยู่กับเราสั่งร้านครับ
civicy_art


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3139

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1341
ให้คำขอบคุณ: 146

ที่อยู่: LAMPANG
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 23 กรกฎา 2009 18:35 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
โอ๊ย ๆ


เปลี่ยนสปริงโหลดไปด้วยเลย พี่ๆ
stevie_b8


ชื่อเล่น: บาส

เข้าร่วม: 26 เมษา 2009
ตอบ: 1715

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2079
ให้คำขอบคุณ: 1556

ที่อยู่: บางนา-ตราด
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 23 กรกฎา 2009 21:13 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
แน่นมาก ๆ
ENJOY HONDA


เข้าร่วม: 20 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1346

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1186
ให้คำขอบคุณ: 479

ที่อยู่: Bangkok
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 23 กรกฎา 2009 21:14 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
ติดตามชมด้วยคน...นี่ก็ว่าจะไปอัดน้ำมันครับ เปลี่ยนเป็น DF210 มานานแล้วยังใช้โช๊คเดิมอยู่ รู้สึกเหมือนกันว่ามันย้วยครับ.
jonatan


ชื่อเล่น: โจ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 6291

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 19304
ให้คำขอบคุณ: 13458

ที่อยู่: ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ - สีลม
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 24 กรกฎา 2009 10:06 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
genius พิมพ์ว่า:
jonatan พิมพ์ว่า:
อัดน้ำมันทำให้หนึบ ขึ้นทำให้รถทรงตัวดีขึ้นคับ
แต่ไม่เตี้ยลง เพราะเราไม่ได้ไปตัดแกนโช้ค แล้วอัดน้ำมันคับ
ทุกอย่างเท่าเดิม แต่วิ่งแล้วดีขึ้นนิดหนึ่ง (จากประสบการณ์ส่วนตัวคับ )


วิ่งต่างกันไม่มากใช่มั้ยครับ แล้วควรจะเอาไปทำดีหรือว่าไปทำพร้อมกับเปลี่ยนสปริงดีครับ



วิ่งใช้ความเร็วสูงรู้สึกได้ว่า รถแน่นๆ ขึ้น แต่จะกระด้างนิดส์ๆ ถ้าวิ่งผ่าน
เส้นปะถนน หรือ ข้ามเนินที่เป็นสัน อ่ะคับ ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับเราใส่
ยางซี่รีส์บางแค่ไหนอ่ะคับ ยิ่งบางยิ่งกระแทกน่ะ

ในความรู้สึกผมตอนแรกที่เปลี่ยนแม็กซ์มาใหม่ๆ แล้วใส่สปริงโหลด
แต่ไม่ได้อัดน้ำมัน วิ่งนิ่ม เงียบ มากๆ แต่ขับเร็วๆ เข้าโค้ง จั้มเนินสะพาน
ไม่ไหวอ่ะ หัวจะกระแทกเพดานอ่ะ เลยต้องไปอัดน้ำมันที่ เพ่..ใหม่อ่ะคับ
ผลที่ได้มารถแน่นมากๆ คราวนี้เหยียบไม่หยั้งอ่ะ หนึบๆ แต่ว่าก็ต้องแรกคับ
มันจะกระแทกเวลาตกหลุม ผ่านเส้นปะถนน ตึ้งๆๆๆๆ นิดส์ๆ ก็รับได้คับ
<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></

สรุป ถ้าโช้ครั่วอยู่แล้ว ก็จัดไปคับ อัดน้ำมันใหม่ทั้ง 4 ล้อ ถ้าพอมีตังค์ซื้อสปริงโหลด
ก็จัดไปพร้อมกันเลยได้ไม่ต้องไปอัดใหม่คับ แต่ถ้ายังไม่มีตังค์จัดสปริงก็ต้อง
รีบไปทำอยู่ดี เพราะเดี๋ยวจะทำให้ช่วงล่าง และยางไปหมดน่ะคับ หรือก็ไม่อีก
หนึ่งทางเลือก อัดน้ำมัน + เลื่อนเบ้าหน้า ก็ โอเค น่ะคับ......by พรเทพ เลยคับผม...
<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: genius  kantaphat  nu_es_05 
Hamster@Yamabuchi


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 27 มีนา 2009
ตอบ: 2005

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5433
ให้คำขอบคุณ: 3267

ที่อยู่: เขตหวงห้ามเฉพาะ
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 24 กรกฎา 2009 10:16 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
อัดแข็งมากไปแล้วเป็นสปริงเดิมที่นิ่มระวังมันจะเปลี่ยนจากกระด้างเป็นกระเด้งนะครับ ซึ่งมันเป็นอาไรที่แย่มากๆ ลักษณะจะเหมือนพวกรถแต่งที่วิ่งตามถนนนแล้วเหมือนมันเด้งไปตลอดทางอ่ะ ขับแล้วน่าอ้วกมาก อิอิ อัดให้พอดีๆ แล้วมันจะได้ความหนึบและมั่นคงในการทรงตัวมากขึ้นแน่นอนครับ ส่วนรถสูงเท่าเดิมแน่ๆครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7 
genius


ชื่อเล่น: อัจ

เข้าร่วม: 22 กุมภา 2009
ตอบ: 526

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 626
ให้คำขอบคุณ: 421

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 25 กรกฎา 2009 14:50 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นครับ..เดี๋ยวต้องไปปรึกษาพี่ใหม่ซะแล้ว
tur


ชื่อเล่น: เต๋อ

เข้าร่วม: 11 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 1038

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2473
ให้คำขอบคุณ: 1234

ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 25 กรกฎา 2009 15:24 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
ร้านพรเทพ โช๊คอัพ เลย จัดไปตามคำขอ พี่ใหม่สุดยอดครับ
naruephol


ชื่อเล่น: หนุ่ย

เข้าร่วม: 25 กันยา 2009
ตอบ: 1019

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2152
ให้คำขอบคุณ: 167

ที่อยู่: Rayong
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 11 พฤษภาคม 2011 08:08 - อัดน้ำมันโช๊ค
พี่ๆครับ ถ้าเราเอาโช๊คเดิมไปอัดน้ำมัน
ใช้สปริงของเดิม
เวลาวิ่งมันจะแข็ง หรือกระดอนหรือเปล่าครับ
หรือว่ามันจะมีอาการยังไงบ้างครับ
deo20


เข้าร่วม: 16 ธันวา 2010
ตอบ: 970

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1192
ให้คำขอบคุณ: 107

ที่อยู่: ฉะเชิงเทรา
พุธ, 11 พฤษภาคม 2011 08:45 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
ปกติอัดเพื่อให้แข็งกว่าเดิม
เพราะเดิมๆมันจะยวบไปเวลาใช้ความเร็วสูงๆ
เลยนิยมอัดให้มันยวบน้อยกว่าเดิม
ถ้าไม่ได้โหลดไม่น่าจะกระดอนนะครับ ระยะสปริงเท่าเดิม
civic2004


เข้าร่วม: 25 มิถุนา 2010
ตอบ: 142

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 303
ให้คำขอบคุณ: 1
พุธ, 11 พฤษภาคม 2011 08:54 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
1-2 วันแรกจะรู้สึกแข็งหนึบครับ แต่พอน้ำมันเช็ตตัวแล้วจะออกหนึบๆนุ่มๆไม่ยวบการทรงตัวผิดกันเลย ไม่ถึงกับกระด้างนะครับ แต่รู้สึกจะหนืดกว่าของเดินจากโรงงานเท่านั้นเอง ผมทำมาสองรอบแล้วครับ เข้าโค้งไม่ค่อนโครงเครง โดดจากคอสะพานไม่ยุบตัวเท่าใหร่
civic2004


เข้าร่วม: 25 มิถุนา 2010
ตอบ: 142

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 303
ให้คำขอบคุณ: 1
พุธ, 11 พฤษภาคม 2011 08:56 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
เพิ่มเติมนึดนึงครับต้องลองขับทางไกลดูครับ จะรู้สึกว่ารถนิ่มขึ้น
Justinaen


ชื่อเล่น: กระแต

เข้าร่วม: 22 ธันวา 2009
ตอบ: 1249

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1280
ให้คำขอบคุณ: 2461

ที่อยู่: พัทลุง - นนทบุรี - ลพบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 11 พฤษภาคม 2011 17:13 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
หนึบขึ้นกว่าเดิมนิดนึง
Meemangkang


ชื่อเล่น: แอร์

เข้าร่วม: 01 เมษา 2010
ตอบ: 1424

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1430
ให้คำขอบคุณ: 1329

ที่อยู่: รามอินทรา 109.....มีนบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 11 พฤษภาคม 2011 21:10 - ถ้าใช้โช็คเดิมเอาไปอัดน้ำมันอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนสปริงมันจะเป็นยังไงบ้างครับ
รอได้ปิงโหลด เมื่อนั้นค่อยไปอัดก็ได้คับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.