sripasong พิมพ์ว่า: |
โห ใช่หร๋อครับ ถ้าเปงซีลแตก น่าจะอาการหนักมากกก รีบยกรถดูด่วน |
athongchum พิมพ์ว่า: |
ดูจากรูปคงไม่พ้นโช๊ค เรื่องรอบเดินเบาลองล้างปีกผีเสื้อดูครับ |
iamfight พิมพ์ว่า: | ||
รอบเดินเบาล้างปีกผีเสื้อแล้วครับไม่หาย โช้คสใควรเปลี่ยนใหม่เลยดีไหม ซ่อมมาแล้วครั้งนึงแต่ยังอยู่ในประกันซ่อมอ่ะคับ |
iamfight พิมพ์ว่า: | ||
รอบเดินเบาล้างปีกผีเสื้อแล้วครับไม่หาย โช้คสใควรเปลี่ยนใหม่เลยดีไหม ซ่อมมาแล้วครั้งนึงแต่ยังอยู่ในประกันซ่อมอ่ะคับ |
athongchum พิมพ์ว่า: | ||||
อยู่ในประกันก็ซ่อมก่อน ดีกว่าเสียตังค์ซื้อใหม่ ถ้าหมดประกันแล้วเสียอีกค่อยซื้อใหม่ ถ้าแค่ซีลรั่วอาจจะซ่อมได้ แต่ถ้าแกนเป็นแผลก็เปลี่ยนสถานเดียวครับ ส่วนรอบเดินเบา ลองตามพี่ LifeFate ดูครับ หรือไม่ถ้าไม่แน่ใจว่าจะเกี่ยวหรือป่าว ลองถอดหัดเทียนออกมาดูเขี้ยวหัวเทียนดูครับว่าสกปรกแค่ไหน ถ้าสกปรกมาก ลองทำความสะอาดแล้วเอากระดาษทรายขัดคราบเขม่าออกแล้วใส่ไปใหม่ดูครับ ถ้าหายไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าไม่หายก็ลองเปลี่ยนดูหัวเทียนอาจจะเสื่อมไปตามสภาพแล้วก็ได้ ว่าแต่เปลี่ยนหัวเทียนมาล่าสุดจนถึงตอนนี้วิ่งไปกี่กิโลแล้วครับ วิ่งในเมืองรถติดหรือนอกเมือง |
iamfight พิมพ์ว่า: | ||||||
โชคว่าจะเข้าไปให้ร้านเค้าดูก่อน ถ้าเปนซีลโชคซ่อมได้ใช่ไหมครับ ส่วนหัวเทียนคงลองเปลี่ยนไปเลยดีกว่าไม่เท่าไหร่เอง ตอนนี้มีปัญหาเพิ่มเบรคดังอีก ผ้าเบรคเพิ่งเปลี่ยนไปเมื่อ2หมื่นโลที่แล้วเอง มันดีงเหมือนหมด แต่พอส่องดูยังเหลือ |
iamfight พิมพ์ว่า: |
ครับผม กำลังช่างใจอยู่ว่าจะเอาเข้าไปร้านโช้คที่เคยไปทำมา เพราะถ้าเปลี่ยนซีลคงไม่น่าเกี่ยวในประกันใช่ไหมคับ เพราะมีอย่างอื่นจะทำอีกที่ร้านพี่ใหม่ จะได้ไปทีเดว ![]() |
tatam001 พิมพ์ว่า: |
รีเซต ecu ด้วยครับ ล้างปีกผีเสื้อแล้วส่วนผสมมันเปลี่ยน |
athongchum พิมพ์ว่า: | ||
ยังไงก็อยู่ในประกันครับ ถ้าไปทำร้านใหม่ต้องอัดใหม่เป็นคู่ จะได้หนืดเท่าๆกัน |
iamfight พิมพ์ว่า: | ||||
จัดไปแล้วครับ เปลี่ยนโชคไปเบยยยย ให้จบๆๆ ฮ่าๆๆๆๆ สบายกระเป๋า แต่เรื่องรอบยังไม่ได้ไปแก้ไขครับ |
Rangsit 33 พิมพ์ว่า: |
.... es เราไม่มี mode แบบสปอร์ต..นะคับ.... ฉะนี้และฉะนั้น....ถึงแม้ไม่ถึงขั้นจะคิ้คดาวน์ แต่ถ้ากดคันเร่งหนักกว่าเดิม...มันก็จะลากรอบมากกว่าเดิมนะคับปกติ... พอผ่อนลงมามันก็ตัดเองแหละ... อยากให้ตัดที่สองพันกลางๆ ทุกครั้ง ก็ต้องขับแบบเรื่อยๆ อะ
ฉะนั้นถ้าเป็นคนเท้าหนัก....es ไม่ใช่รถประหยัดน้ำมันในความคิดผม..เพราะกดนิด กดหน่อยเป็นลาก อิ อิ แต่ถ้าขับนิ่มๆ ไปเรื่อยๆ แล้วยังตัดที่ 3000 รอบ...อันนี้ลองเซ็ตกล่องดูก็ได้ 1. ถอดขั้วแบต เอาแค่ขั้วลบก็พอ ซัก 3-5 นาที..แล้วใส่กลับ 2. บิดกุญแจที่ on แค่ให้ไฟหน้าปัดโชว์ ไม่ต้องสตาร์ตนะคับ 3. เหยียบคันเร่งมิด..ปล่อย แล้วเหยียบเบรคให้มิด...ปล่อย ........แล้วบิดสวิข off 4. รอ 15 วิ หรือ มากกว่าก็ตามใจ....สตาร์ตรถ...แล้วขับไป อยากเอาฟีลแบบไหนก็จัดไปตามชอบ 20 โลแรกอะคับ..มันจำ.. |
future พิมพ์ว่า: |
ดูโช้คแล้วอย่าลืมดูแร็คพวงมาลัยด้วยนะครับ ถ้ารั่วก็เยิ้มลงแถวนั้นด้วยเหมือนกัน |
ไปที่: |