Golfzaa พิมพ์ว่า: |
ผมใช้ตอนหมั่นเคี้ยว อยากเปรี้ยว ลากยาว แซ๊ดๆครับ...![]() ![]() ![]() |
HongTae พิมพ์ว่า: |
ผมใช้แบบนี้ครับ ออกตัวด้วย D3 พอเกียร์เปลี่ยนเองเป็นเกียร์ 2 ก็ดันเกียร์มาที่ 2 เพื่อล็อคให้มันไม่ขึ้นเป็นเกียร์ 3 เอง
พอเราจะเปลี่ยนเป็นเกียร์ 3 ก็ดันไป D3 พอจะใช้เกียร์ 4 ก็ D แล้วก็ใช้ตอนลดเกียร์จาก 4 มา 3 กับตอนจะเอนจิ้นเบรคครับ ผมใช้ทุกโอกาสที่ได้ขับ ขับเป็นเกียร์ธรรมดาไปเลย ![]() ![]() ![]() |
Tanadath พิมพ์ว่า: |
โดยปกติการใช้ D3 จะใช้กับทางชันที่มีระยะยาวๆหน่อย แค่การขึ้นคอสพานหรือเนินเล็กๆไม่ต้องเลยครับใช้ D ได้ตลอดครับ การเล่น AT เหมือนกับ MT ไม่ควรทำครับเพราะจะพังเร็วกว่าปกติ ลองค้นกระทู้เกี่ยวกับการใช้เกียร์ AT ที่ถูกวิธีอ่านดูครับมีผู้รู้ลงไว้ครับ ถ้าใช้ให้ถูกวิธีกูรูยืนยันว่าอยู่ได้ถึง 3 แสนครับ ![]() |
Tanadath พิมพ์ว่า: |
โดยปกติการใช้ D3 จะใช้กับทางชันที่มีระยะยาวๆหน่อย แค่การขึ้นคอสพานหรือเนินเล็กๆไม่ต้องเลยครับใช้ D ได้ตลอดครับ การเล่น AT เหมือนกับ MT ไม่ควรทำครับเพราะจะพังเร็วกว่าปกติ ลองค้นกระทู้เกี่ยวกับการใช้เกียร์ AT ที่ถูกวิธีอ่านดูครับมีผู้รู้ลงไว้ครับ ถ้าใช้ให้ถูกวิธีกูรูยืนยันว่าอยู่ได้ถึง 3 แสนครับ ![]() |
anglo พิมพ์ว่า: | ||
3 แสน!!! อย่างงี้ลูกชายผมก็เหลือแค่แสนเดียวสิ แล้วถ้าครบแล้วมันจะเป็นไงครับ? ต้องทำยังไงบ้าง? ค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่? |
vorapong พิมพ์ว่า: | ||
มันจะทำให้เกียร์พังเร็วขึ้นเปล่าครับ ไม่มีความรู้เลย แต่น่าลองขับมั่งถ้าทางจะมัน ปัจจุบันก็ D อย่างเดียวเลย ![]() |
ไปที่: |