ตอบ
Tawanjang


เข้าร่วม: 21 ธันวา 2011
ตอบ: 240

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 734
ให้คำขอบคุณ: 402

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 24 ตุลา 2012 13:47 - ET 2.0 เกียร์4ไป5 เปลียนที่รอบเครื่อง 4000 ปกติไหมครับ ( หลังกลับจาก ห้วยน้ำดัง-ปางอ๋ง )
*** Civic ES 2.0 เกียร์มันเปลี่ยนช้าครับ เปลียนที่รอบประมาณ 4000 ปกติเปลียนที่2500-3000 หรือ ต้องยกคันเร่งขึ้นเกียร์ถึงเปลี่ยนให้

เปลียนน้ำมันเครื่อง+น้ำมันเกียร์ ที่สุรินทร์ แล้ว ปกติ

ขับจากสุรินทร์ - ระยอง - เชียงใหม่ ปกติ เกียร์ เปลียนที่รอบประมาณ 2500-3000
ขับขึ้นเขา จาก เชียงใหม่ - ห้วยน้ำดัง-ปางอุ๋ง-แม่ฮ่อนสอน-แม่สะเรียง-ฮอด-ลี้-เถิน ใช่เกียร์ D และ D3 บ่อยมากเพราะใช่D3 เบรคช่วยบ้างจังหวะ
ขับจาก เถิน-ตาก-อยุทยา -กทม-ระยอง สังเกตุว่าเกียร์ เปลียนช้า ต้องยกคัยเร่งช่วย...

ขอถามพี่ๆครับ
1.มันเกิดจากอะไรครับ มันปกติไหม... หรือว่าเราคิดไปเอง
2.หรือว่าการขับขี่ของเราชินกับการกดคันเร่งแบบขึ้นเขา... กดคันเร่งแช่นาน เหมือนตอนขึ้นเค้า
3.หรือ ว่ารถเรามันมันจำการขับขี่แบบขึ้นเขาตลอด.. รีเช็ตกล่อง อีซียูจะหายไหม
4.หรือว่ามันเสียจากที่ส่วนอื่นๆๆๆ

ปล.เห็นรถพีๆๆ civic es ทะเบียนพิษโลกด้วย...ไม่กล้าเข้าไปทักทายครับได้แต่มอง


ที่ปางอุ๋งครับ
ที่ปางอุ๋งครับ
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 24 ตุลา 2012 18:13 - ET 2.0 เกียร์4ไป5 เปลียนที่รอบเครื่อง 4000 ปกติไหมครับ ( หลังกลับจาก ห้วยน้ำดัง-ปางอ๋ง )
ใช้รุ่นนี้เหมือนกันแต่ยังปกติเคยใช้D3ตอนขึ้นเขาหลายครั้ง ลงมาพื้นราบก็ปกติ รอผู้รู้ตอบแล้วกันครับเอาใจช่วยหายเร็วๆครับ
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 25 ตุลา 2012 04:03 - ET 2.0 เกียร์4ไป5 เปลียนที่รอบเครื่อง 4000 ปกติไหมครับ ( หลังกลับจาก ห้วยน้ำดัง-ปางอ๋ง )
ผมว่าน่าจะคิดไปเองนะครับเพราะ  บางทีเท้าเราหนักไปหน่อยไปกดจังหวะเกียร์ใกล้เปลี่ยน  อะไรยังงี้นะครับ   
แต่ของผมเกียร์ไม่ใส่ให้เลยล่ะเวลาบูสต์ติดต่อเนื่อง
dantouch


ชื่อเล่น: แดน

เข้าร่วม: 24 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1529

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2418
ให้คำขอบคุณ: 614

ที่อยู่: พระโขนง
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 25 ตุลา 2012 09:09 - ET 2.0 เกียร์4ไป5 เปลียนที่รอบเครื่อง 4000 ปกติไหมครับ ( หลังกลับจาก ห้วยน้ำดัง-ปางอ๋ง )
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
ผมว่าน่าจะคิดไปเองนะครับเพราะ  บางทีเท้าเราหนักไปหน่อยไปกดจังหวะเกียร์ใกล้เปลี่ยน  อะไรยังงี้นะครับ   
แต่ของผมเกียร์ไม่ใส่ให้เลยล่ะเวลาบูสต์ติดต่อเนื่อง




ใส่โบด้วยหรอ โหดอ่ะ อยากเห็นจัง ใส่มาเท่าไหร่ครับ เอาแบบจบเลยนะครับ อยากใส่บ้าง แล้วตอนโบทำงาน มารอบเท่าไหร่ครับ
future


เข้าร่วม: 24 เมษา 2009
ตอบ: 893

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1055
ให้คำขอบคุณ: 736

ที่อยู่: ลาดพร้าว 101/ ท่าเรือคลองเตย / สนามบินสุวรรณภูมิ /นครศรีธรรมราช
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 25 ตุลา 2012 09:50 - ET 2.0 เกียร์4ไป5 เปลียนที่รอบเครื่อง 4000 ปกติไหมครับ ( หลังกลับจาก ห้วยน้ำดัง-ปางอ๋ง )
dantouch พิมพ์ว่า:

blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
ผมว่าน่าจะคิดไปเองนะครับเพราะ บางทีเท้าเราหนักไปหน่อยไปกดจังหวะเกียร์ใกล้เปลี่ยน อะไรยังงี้นะครับ
แต่ของผมเกียร์ไม่ใส่ให้เลยล่ะเวลาบูสต์ติดต่อเนื่อง




ใส่โบด้วยหรอ โหดอ่ะ อยากเห็นจัง ใส่มาเท่าไหร่ครับ เอาแบบจบเลยนะครับ อยากใส่บ้าง แล้วตอนโบทำงาน มารอบเท่าไหร่ครับ



รถดุดันดีจริงๆ ครับ น่าติดตามขม
supra200


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 238

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 509
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: เกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา
ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 25 ตุลา 2012 09:52 - ET 2.0 เกียร์4ไป5 เปลียนที่รอบเครื่อง 4000 ปกติไหมครับ ( หลังกลับจาก ห้วยน้ำดัง-ปางอ๋ง )
ช่วยดันครับ 2.0 เหมือนกัน ^^
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.