ตอบ
AICOM CHIENGKONG


ชื่อเล่น: ไอซ์

เข้าร่วม: 07 มีนา 2010
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 31
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: นวนคร
ปี: 2001
อาทิตย์, 21 ตุลา 2012 20:11 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
สอบถามผู้รู้หรือผู้ที่เคยมีประสบการณ์ รถความร้อนขึ้น พอจอดให้เครื่องเย็น ผมเติมน้ำหม้อน้ำจนเต็มแล้วสตาร์ทเครื่องรอจนเครื่องร้อน เปิดแอร์ สังเกตดูมีฟองอากาศออกมาที่หม้อน้ำครับ เป็นฟองละเอียด น้ำล้นออกมา ไม่ถึงกับพุ่งหรือกระฉอกออกมา พัดลมก็หมุนปกติดี พึ่งเปลี่ยนท่อน้ำมาทั้ง 2 เส้น และก็วาล์วน้ำด้วย ใครมีร้านแนะนำที่ราคาไม่แรงบ้างครับ ผมว่าจะเปลี่ยนปะเก็นฝาสูบ ถามศูนย์แค่เปลี่ยนปะเก็นก็ 6,000 up ผมอยู่แถวนวนครครับ พรุ่งนี้ว่าจะไปทำ ขอบคุณครับ
Oyoyoo


ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 31 สิงหา 2009
ตอบ: 407

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 432
ให้คำขอบคุณ: 224

ที่อยู่: BKK-Minburi
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 21 ตุลา 2012 22:28 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=46736.0
AICOM CHIENGKONG


ชื่อเล่น: ไอซ์

เข้าร่วม: 07 มีนา 2010
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 31
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: นวนคร
ปี: 2001
จันทร์, 22 ตุลา 2012 13:55 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
คุณ Oyoyoo ขอบคุณครับ วันนี้ผมเอารถไปทำแล้ว พรุ่งนี้เสร็จ ต้องรอดูอีกทีว่าจะเป็นยังไงบ้างหลังจากนี้
bigpig


เข้าร่วม: 10 สิงหา 2012
ตอบ: 52

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 26
ให้คำขอบคุณ: 0
จันทร์, 22 ตุลา 2012 16:45 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
GpsaI พิมพ์ว่า:
คุณ Oyoyoo ขอบคุณครับ วันนี้ผมเอารถไปทำแล้ว พรุ่งนี้เสร็จ ต้องรอดูอีกทีว่าจะเป็นยังไงบ้างหลังจากนี้



อาการน่าจะหายไปนะครับ  ฟังแล้วไม่ถึงขั้นหนักหนา
AICOM CHIENGKONG


ชื่อเล่น: ไอซ์

เข้าร่วม: 07 มีนา 2010
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 31
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: นวนคร
ปี: 2001
จันทร์, 22 ตุลา 2012 23:39 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
ขอบคุณ คุณ bigpig ครับ ผมก็หวังให้เป็นอย่างนั้น อีกอย่างรถติดแก๊สต้องคอยหมั่นดูแลเรื่องความร้อนหน่อย  
AICOM CHIENGKONG


ชื่อเล่น: ไอซ์

เข้าร่วม: 07 มีนา 2010
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 31
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: นวนคร
ปี: 2001
อังคาร, 23 ตุลา 2012 19:48 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
มารายงานความคืบหน้าครับ อู่บอกว่า 2 วันเสร็จ วันนี้นัดผม 4 โมงเย็น ผมไปนั่งรอจนถึง 6 โมงเย็น ก็ยังไม่เสร็จ บอกผมว่าพรุ่งนี้บ่ายๆ เสียทั้งเวลา ทั้งค่ารถ รู้สึกไม่ประทับใจมากๆ เลยครับ ที่หนักกว่าคือ ช่างทำหัวเทียนหักคาเบ้า ต้องเสียเวลาไปโรงกลึง แถมยังบอกว่าประกอบกลับยังไม่ได้ ต้องยึดอะไรซักอย่างกับเสื้อ เห็นบอกว่าน็อตหรืออะไรนี่แหละมันรูด เวลาประกอบตรงสายพานไทม์มิ่ง ผมรู้สึกไม่ไดีเลย พี่ๆ เพื่อนๆ คนไหนพอจะมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าน็อตรูดหรือเค้าเรียกว่าอะไรผมไม่มีความรู้เลย ช่วยอธิิบายให้หน่อยครับ ก่อนหน้านี้ผมได้ไปทำซีนหลังเครื่อง เพราะว่าน้ำมันหยด พอรับรถมาแล้วหลังจากล้างรถเสร็จ มาดูรถเห็นรอยเป็นวงๆ ตรงตัวถังรถเต็มไปหมด คงโดนน้ำมันอะไรซักอย่าง สงสัยช่างคงไม่ได้เอาพลาสติกคลุมกันไว้ อู่นี้ทำแย่มาก จากนี้ผมจะไม่เข้าอีกแล้วอู่นี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะมารายงายความคืบหน้าให้พี่ๆ เพื่อนๆ หลังจากเสร็จแล้ว อู่อยู่ในซอยเข้าไปทางมหาวิทยาลัยรังสิต ติดปั๊มเชลล์ ขอบคุณครับ 
ham_ter


ชื่อเล่น: ส้มจี๊ด

เข้าร่วม: 18 ตุลา 2011
ตอบ: 1641

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4624
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2002
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
อังคาร, 23 ตุลา 2012 20:17 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
GpsaI พิมพ์ว่า:
มารายงานความคืบหน้าครับ อู่บอกว่า 2 วันเสร็จ วันนี้นัดผม 4 โมงเย็น ผมไปนั่งรอจนถึง 6 โมงเย็น ก็ยังไม่เสร็จ บอกผมว่าพรุ่งนี้บ่ายๆ เสียทั้งเวลา ทั้งค่ารถ รู้สึกไม่ประทับใจมากๆ เลยครับ ที่หนักกว่าคือ ช่างทำหัวเทียนหักคาเบ้า ต้องเสียเวลาไปโรงกลึง แถมยังบอกว่าประกอบกลับยังไม่ได้ ต้องยึดอะไรซักอย่างกับเสื้อ เห็นบอกว่าน็อตหรืออะไรนี่แหละมันรูด เวลาประกอบตรงสายพานไทม์มิ่ง ผมรู้สึกไม่ไดีเลย พี่ๆ เพื่อนๆ คนไหนพอจะมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าน็อตรูดหรือเค้าเรียกว่าอะไรผมไม่มีความรู้เลย ช่วยอธิิบายให้หน่อยครับ ก่อนหน้านี้ผมได้ไปทำซีนหลังเครื่อง เพราะว่าน้ำมันหยด พอรับรถมาแล้วหลังจากล้างรถเสร็จ มาดูรถเห็นรอยเป็นวงๆ ตรงตัวถังรถเต็มไปหมด คงโดนน้ำมันอะไรซักอย่าง สงสัยช่างคงไม่ได้เอาพลาสติกคลุมกันไว้ อู่นี้ทำแย่มาก จากนี้ผมจะไม่เข้าอีกแล้วอู่นี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะมารายงายความคืบหน้าให้พี่ๆ เพื่อนๆ หลังจากเสร็จแล้ว อู่อยู่ในซอยเข้าไปทางมหาวิทยาลัยรังสิต ติดปั๊มเชลล์ ขอบคุณครับ 


เอาเรื่องหัวเทียนก่อน คาดว่าหัวเทียนคงละลายเพราะทนความร้อนไม่ไหว เป็นเรื่องธรรมดา แก๊สใช่ไหม อ่านตรงนี้ก่อน
http://www.civicesgroup.com/forum/topic46016
ต่อมาการที่คุณเปิดเครื่องนี่ เปิดด้วยสาเหตุอะไรเหรอ
ช่างเค้าถึงถอดฝาวาวล์ ถอดไทม์มิ่งด้วย ช่างเค้าบอกว่าเป็นอะไร
ปกติน้ำหายความร้อนขึ้นนี่ ต้องไล่ระบบน้ำ ระบบระบายความร้อนก่อนสิ นี่เปิดฝาเลยเหรอ ช่างบ้านไหนนี่ ตบกะโหลกคว่ำเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: phoochit-n 
AICOM CHIENGKONG


ชื่อเล่น: ไอซ์

เข้าร่วม: 07 มีนา 2010
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 31
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: นวนคร
ปี: 2001
อังคาร, 23 ตุลา 2012 20:35 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
ขอบคุณ คุณ ham_ter มากครับ
1. เรื่องหัวเทียน ผมใช้แบบเข็มครับ ตัวละประมาณ 170 ว่าบาท ตอนนี้ประมาณ 24,000 km. (รถติดแก๊ส LPG)
2. ที่เปิดฝาเพราะว่า heat พอเครื่องเย็นผมเติมน้ำจนเต็ม แล้วเดินเครื่อง ปรากฎว่าน้ำดันปุดๆ และก็เป็นฟองเยอะมาก แต่ไม่ถึงกับกะฉอกหรือพุ่งครับ จึงโทรไปถามช่างที่เคยโอเวอร์ฮอนเกียร์ให้ ช่างบอกว่าน่าจะเป็นที่ปะเก็น เพราะท่อน้ำ วาล์วน้ำ พึ่งเป็นได้ไม่กี่วัน พัดลมหมุนปกติ 2 ตัว หม้อน้ำใช้มาประมาณ 5 ปี เป็นแบบอลูมิเนียมจากศูนย์ (หม้อน้ำไม่น่าจะตัน) ตอนที่เปลี่ยนท่อน้ำ วาล์วน้ำ ที่ศูนย์ก็ให้ช่างล้างหม้อน้ำให้ด้วยครับ ตอนนี้กังวลมากเลยเรื่องยึดกับเสื้อ 
3. ช่างไม่ได้โทรไปบอกผมเลยว่าต้องเปิดฝาหรือไม่ และก็ไม่แจ้งอะไรผมเลย
ham_ter


ชื่อเล่น: ส้มจี๊ด

เข้าร่วม: 18 ตุลา 2011
ตอบ: 1641

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4624
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2002
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
อังคาร, 23 ตุลา 2012 21:02 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
GpsaI พิมพ์ว่า:
ขอบคุณ คุณ ham_ter มากครับ
1. เรื่องหัวเทียน ผมใช้แบบเข็มครับ ตัวละประมาณ 170 ว่าบาท ตอนนี้ประมาณ 24,000 km. (รถติดแก๊ส LPG)
2. ที่เปิดฝาเพราะว่า heat พอเครื่องเย็นผมเติมน้ำจนเต็ม แล้วเดินเครื่อง ปรากฎว่าน้ำดันปุดๆ และก็เป็นฟองเยอะมาก แต่ไม่ถึงกับกะฉอกหรือพุ่งครับ จึงโทรไปถามช่างที่เคยโอเวอร์ฮอนเกียร์ให้ ช่างบอกว่าน่าจะเป็นที่ปะเก็น เพราะท่อน้ำ วาล์วน้ำ พึ่งเป็นได้ไม่กี่วัน พัดลมหมุนปกติ 2 ตัว หม้อน้ำใช้มาประมาณ 5 ปี เป็นแบบอลูมิเนียมจากศูนย์ (หม้อน้ำไม่น่าจะตัน) ตอนที่เปลี่ยนท่อน้ำ วาล์วน้ำ ที่ศูนย์ก็ให้ช่างล้างหม้อน้ำให้ด้วยครับ ตอนนี้กังวลมากเลยเรื่องยึดกับเสื้อ 
3. ช่างไม่ได้โทรไปบอกผมเลยว่าต้องเปิดฝาหรือไม่ และก็ไม่แจ้งอะไรผมเลย

พอดีอืม เอาเป็นว่า ประเด็นน่าจะอยู่ที่ว่า น็อตตัวไหนรูดนี่สิ แต่จะตัวไหนรูดก็อันตรายทั้งนั้นอ่ะ
AICOM CHIENGKONG


ชื่อเล่น: ไอซ์

เข้าร่วม: 07 มีนา 2010
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 31
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: นวนคร
ปี: 2001
อังคาร, 23 ตุลา 2012 21:18 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
แล้วเป็นความผิดช่างใช่มั้ยครับแบบนี้ ช่างต้องรับผิดชอบถูกมั้ย ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าเรื่องกฎหมายระหว่างลูกค้ากับเจ้าของอู่  เครียดๆๆๆๆ มาก
ham_ter


ชื่อเล่น: ส้มจี๊ด

เข้าร่วม: 18 ตุลา 2011
ตอบ: 1641

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4624
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2002
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
อังคาร, 23 ตุลา 2012 21:34 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
GpsaI พิมพ์ว่า:
แล้วเป็นความผิดช่างใช่มั้ยครับแบบนี้ ช่างต้องรับผิดชอบถูกมั้ย ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าเรื่องกฎหมายระหว่างลูกค้ากับเจ้าของอู่  เครียดๆๆๆๆ มาก


ส่วนมากช่างจะบอกว่า "ตามอายุการใช้งาน" น่ะ
ถ้าไม่เห็นว่าช่างทำพังคาตา เอาผิดยากอ่ะ 
เจ้าของรถก็ต้องจ่ายตามบิลไป คราวหน้าก็ได้แค่อย่าไปอู่นี้อีกอ่ะ - -"
AICOM CHIENGKONG


ชื่อเล่น: ไอซ์

เข้าร่วม: 07 มีนา 2010
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 31
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: นวนคร
ปี: 2001
อังคาร, 23 ตุลา 2012 21:38 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
พอจะรู้แล้วว่าที่รูดก็คือลูกรอกสายพานไทม์มิ่งครับ ต้องทำเกลียวใหม่ แต่ผมก็กังวลอยู่ดีเวลาขับ
ham_ter


ชื่อเล่น: ส้มจี๊ด

เข้าร่วม: 18 ตุลา 2011
ตอบ: 1641

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4624
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2002
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
อังคาร, 23 ตุลา 2012 22:09 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
GpsaI พิมพ์ว่า:
พอจะรู้แล้วว่าที่รูดก็คือลูกรอกสายพานไทม์มิ่งครับ ต้องทำเกลียวใหม่ แต่ผมก็กังวลอยู่ดีเวลาขับ


ถ้าทำดีก็ไม่น่ากังวลนะ แต่ปกติ ไม่ค่อยเห็นใครเค้ารูดกัน ช่างมันทำไงหนอ
AICOM CHIENGKONG


ชื่อเล่น: ไอซ์

เข้าร่วม: 07 มีนา 2010
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 31
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: นวนคร
ปี: 2001
อังคาร, 23 ตุลา 2012 22:18 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
ขอบคุณ คุณ ham_ter มากนะครับ ที่สละเวลามาตอบปัญหาผม ต้องรอดูพรุ่งนี้ครับ ว่าจะเป็นยังไง กังวลใจจริงๆ ครับ เออ..แล้วผมจะต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ ถึงจะแก้ปัญหานี้ได้ถาวรครับ
ham_ter


ชื่อเล่น: ส้มจี๊ด

เข้าร่วม: 18 ตุลา 2011
ตอบ: 1641

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4624
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2002
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
อังคาร, 23 ตุลา 2012 22:31 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
GpsaI พิมพ์ว่า:
ขอบคุณ คุณ ham_ter มากนะครับ ที่สละเวลามาตอบปัญหาผม ต้องรอดูพรุ่งนี้ครับ ว่าจะเป็นยังไง กังวลใจจริงๆ ครับ เออ..แล้วผมจะต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ ถึงจะแก้ปัญหานี้ได้ถาวรครับ


พอดีเราก็ไม่เคยเจอแบบนี้อ่ะนะ ไม่แน่ใจเหมือนกันจ้า รอผู้รู้มาตอบดีกว่าจ้า
easy


ชื่อเล่น: สร

เข้าร่วม: 14 กุมภา 2010
ตอบ: 191

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 119
ให้คำขอบคุณ: 37

ที่อยู่: ปากน้ำ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 23 ตุลา 2012 22:34 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
ham_ter พิมพ์ว่า:
GpsaI พิมพ์ว่า:
มารายงานความคืบหน้าครับ อู่บอกว่า 2 วันเสร็จ วันนี้นัดผม 4 โมงเย็น ผมไปนั่งรอจนถึง 6 โมงเย็น ก็ยังไม่เสร็จ บอกผมว่าพรุ่งนี้บ่ายๆ เสียทั้งเวลา ทั้งค่ารถ รู้สึกไม่ประทับใจมากๆ เลยครับ ที่หนักกว่าคือ ช่างทำหัวเทียนหักคาเบ้า ต้องเสียเวลาไปโรงกลึง แถมยังบอกว่าประกอบกลับยังไม่ได้ ต้องยึดอะไรซักอย่างกับเสื้อ เห็นบอกว่าน็อตหรืออะไรนี่แหละมันรูด เวลาประกอบตรงสายพานไทม์มิ่ง ผมรู้สึกไม่ไดีเลย พี่ๆ เพื่อนๆ คนไหนพอจะมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าน็อตรูดหรือเค้าเรียกว่าอะไรผมไม่มีความรู้เลย ช่วยอธิิบายให้หน่อยครับ ก่อนหน้านี้ผมได้ไปทำซีนหลังเครื่อง เพราะว่าน้ำมันหยด พอรับรถมาแล้วหลังจากล้างรถเสร็จ มาดูรถเห็นรอยเป็นวงๆ ตรงตัวถังรถเต็มไปหมด คงโดนน้ำมันอะไรซักอย่าง สงสัยช่างคงไม่ได้เอาพลาสติกคลุมกันไว้ อู่นี้ทำแย่มาก จากนี้ผมจะไม่เข้าอีกแล้วอู่นี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะมารายงายความคืบหน้าให้พี่ๆ เพื่อนๆ หลังจากเสร็จแล้ว อู่อยู่ในซอยเข้าไปทางมหาวิทยาลัยรังสิต ติดปั๊มเชลล์ ขอบคุณครับ 


เอาเรื่องหัวเทียนก่อน คาดว่าหัวเทียนคงละลายเพราะทนความร้อนไม่ไหว เป็นเรื่องธรรมดา แก๊สใช่ไหม อ่านตรงนี้ก่อน
http://www.civicesgroup.com/forum/topic46016
ต่อมาการที่คุณเปิดเครื่องนี่ เปิดด้วยสาเหตุอะไรเหรอ
ช่างเค้าถึงถอดฝาวาวล์ ถอดไทม์มิ่งด้วย ช่างเค้าบอกว่าเป็นอะไร
ปกติน้ำหายความร้อนขึ้นนี่ ต้องไล่ระบบน้ำ ระบบระบายความร้อนก่อนสิ นี่เปิดฝาเลยเหรอ ช่างบ้านไหนนี่ ตบกะโหลกคว่ำเลย




โหดมากครับ....ตบกะโหลกคว่ำ....เผาเลยไหมครับ
AICOM CHIENGKONG


ชื่อเล่น: ไอซ์

เข้าร่วม: 07 มีนา 2010
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 31
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: นวนคร
ปี: 2001
อังคาร, 23 ตุลา 2012 22:41 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
ผมขอขอบคุณทุกท่านที่รับฟังและแสดงความคิดเห็นกับปัญหานี้ครับ ขอบคุณครับ
pond6966


ชื่อเล่น: ปอน

เข้าร่วม: 23 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 425

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 496
ให้คำขอบคุณ: 331

ที่อยู่: ประดิพัทธิ์
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 24 ตุลา 2012 10:11 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
ลองเปลี่ยนฝาปิดหม้อน้ำครับ...ถ้าปิดไม่สนิทน้ำข้างในมันจะละเหยจนหมดอะครับ
AICOM CHIENGKONG


ชื่อเล่น: ไอซ์

เข้าร่วม: 07 มีนา 2010
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 31
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: นวนคร
ปี: 2001
พุธ, 24 ตุลา 2012 19:33 - ขอความช่วยเหลือครับ ความร้อนขึ้น
ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ วันนี้ไปรับรถมาแล้ว เจ้าของอู่บอกว่า case นี้เขาทำมาเยอะ (ลูกรอกสายพานไทม์มิ่งรูด) ก็ต้องรอดูต่อไปและก็ทำใจ ราคาก็ 4,410 บาท ตามนี้ครับ http://pic.free.in.th/id/68a73311343bf1799412ba6a0b04f05b
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.