aonrx พิมพ์ว่า: |
ผมใช้วิธีแปลงดุมแบบที่1 เพิ่งเปลี่ยนลูกปืนหลังมา ต้องเอาดุมไปแปลง เสียทั้งเวลา ทั้งค่าแปลง
ยุ่งยากกว่า แบบที่2 แน่นอนครับ คอนเฟิร์ม |
meseoul พิมพ์ว่า: |
จากประสบการณ์ของผมเคยลองมา 3 วิธี ตอนยังขับ cefiro A31 วิธีแรก ใช้อะแดปเตอร์ สั่นกระจุย ขับแค่ 80 - 100 สั่นเหมือนเจ้าเข้า
ต่อมาก็ไปเจาะดุม เป็น 5 รู 114 เสียไป 3,000 ถามว่าจบมั้ยมันก็ดีแต่แค่ ความรู้สึก มันเป็นดุมเจาะ เราก็ไม่ค่อยมั่นใจ เพราะเจาะทั้งดุมทั้งจาน วันไหนใช้งานหนัก ๆ มันแตกขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ วิธีสุดท้ายที่จบก็คือ เปลี่ยนดุม เปลี่ยนจาน เปลี่ยนเบรค ทั้งเซตรวมใส่ก็หมดไปเป็นหมื่นกว่า 4/100 เดิม ๆ ดีสุด เดียวนี้แม๊กใหม่ หน้ากว้าง ออฟสวย ๆ ของ 4/100 ก็ออกมาเยอะ |
FRANG_BCP พิมพ์ว่า: |
สอบถามการตั้งศูนย์ล้อหลังครับ มุมโท สเป็กเท่าไรครับ มีปัญหาเรื่องยางกินมากเปล่าครับหลังจากใช้ของ สตีม
ขอบคุณครับ |
Zeal พิมพ์ว่า: |
งานเข้าล่ะครับ...ลูกปืนล้อหลังผมแตก ทั้งสองข้างเลย ทำไงละทีนี้
หาร้านเปลี่ยนก็ไม่ได้ มีร้านแน่ะนำไหมครับ 5 รู 114 |
poo6190 พิมพ์ว่า: | ||
ร้านอะไหล่ใหญ่ๆหน่อยครับ ร้านเล็กๆ เค้าจะไม่สต็อกของไว้มันบอกว่าตัวนี้ไม่ค่อยมีคนใช้ เบิก 0 ก็หลายตัง ของผมซื้อมาเปลี่ยนเองที่บ้านครับ ไม่ยาก แต่คู่หน้าให้ร้านเพราะมันต้องอัดเข้า อัดออก ถ้าหาไม่ได้จริงๆโทรมาครับ |
pongEStype_r พิมพ์ว่า: |
เพราะมันเป็น 5รู/114 ต้องแปลงยังไงบ้างเอ่ย ชอบลายนี้มากเลย หรือว่ามันมีของcop แบบ4/100รึเป่า |
ไปที่: |