TumGolok พิมพ์ว่า: |
คุณนัท mugen + พักกลาง + เดินท่อเลสทั้งเส้นเลยรึปล่าวครับ?
ติดตั้งที่ร้านคุณนัทได้เลยใช้มั้ยครับ ขอราคาด้วยครับ |
koobe พิมพ์ว่า: | ||
คุณตั้มจะทำหมดทั้งเส้นเลยเหรอครับ ตอนนี้ที่ผมมีท่อพักปลาย MUGEN ที่เดินท่อถึงหน้าแปลนเสร็จเรียบร้อยแล้วยกใส่ขันน๊อท2ตัวเองได้เลยครับราคา5500บาท ต่างจังหวัดมีค่าจัดส่ง250-ถึง ปณ.หน้าบ้านครับ) ท่อแบบตามรูปเลย ส่วนจะให้เดินท่อท่อนกลางและ+หม้อพักกลางสูตรแคปซูล K-20 ก็ทำให้ได้ครับ แต่ผมอยากให้ลองใส่แค่ท่อMUGEN ท่อนปลายก่อนนะครับ แล้วค่อยสั่งทำท่อนกลางอีกที |
tunmjb พิมพ์ว่า: |
JS พร้อมชุดหน้าแปลน ราคาเท่าใหร่
ใส่ ES04 เกียร์ออโต้ ไม่ดังมากใช่มั๊ยครับ พอดีไม่ชอบดัง แต่ชอบทรง JS ขอบคุณครับ |
TumGolok พิมพ์ว่า: | ||||
ขอบคุณครับ ![]() |
zippo77 พิมพ์ว่า: |
สวัสดีครับพี่นัท ผมเอ๋เองครับพี่
ต้องขอรบกวนพื้นที่ชาวซีวิคซักหน่อยครับ พอดีใช้โตต้าแต่ได้มาลองใช้fgkของพี่นัท อยากมารายงานผลหลังเปลี่ยนพักปลายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ต้นจากที่เคยออกตัวตอนติดไฟแดงเหยียบวืดมาแต่รอบความเร็วไม่ตามมา แก้ปัญหามานานแล้วเรื่องออกตัวอืดเนี่ย แก้จนเกือบท้อ พาลไปคิดว่าเป็นเพราะเฟืองท้ายทดต่ำไปรึป่าวโน่นนี่ ตอนนี้ต้นมาแล้วครับถูกใจมาก พุ่งดีค่อยได้ดั่งใจหน่อย เวลาเร่งแซงก็ได้ความมั่นใจมากขึ้น จังหวะเกียร์เปลี่ยนก็รู้สึกได้ว่านุ่มนวลขึ้น แต่ยังไม่ได้ลองปลายเพราะถนนไม่มีให้วิ่ง ถึงมีให้วิ่งก็ใจไม่ค่อยถึง กลัวครับ555 เรื่องเสียงท้ายรถเงียบนุ่มดีครับ แต่ก็ไม่ได้เงียบสนิทเป็นเพราะเครื่องผมเสียงดังด้วยและพักกลางอาจเก็บเสียงไม่ดีเท่าไหร่ ไม่รู้พักกลางที่พี่นัทสร้างขึ้นมาใหม่จะเก็บเสียงและทำให้รอบต้นและกลางได้ดีกว่าที่ผมติดอยู่เดิมรึป่าวไม่รู้? อนาคตอาจได้ลองผลงานของพี่นัทอีก สรุปที่เปลี่ยนเฉพาะพักปลายมาเนี่ย ผมแฮปปี้กว่าเดิมเยอะเลยครับ ถูกใจมาก มีปัญหานิดๆครับพี่นัท คือสังเกตุว่า ช่วงเดินเบาก่อนเบรคหยุดนิ่งหรือเดินเบาออกตัวช้าๆช่วง2-3วินาทีแรก มันสั่นกระพือ เหมือนหม้อหรืออะไรไปกระทบบอดี้รถรึป่าวไม่รู้ เป็นเฉพาะจังหวะตอนที่ผมว่าครับ ถ้าหยุดนิ่งเหยียบเบรคแล้วไม่เป็นนะ....อาจเป็นผมให้ช่างพยายามให้หม้อชิดบนมากที่สุดเพราะกลัวห้อยต่ำ ตัวหม้ออาจไปสั่นกระทบกับท้องรถอย่างที่ว่า ไม่รู้จะแก้ยังไงได้รึป่าวครับพี่นัท |
zippo77 พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณครับพี่นัท สงสัยต้องหาข้ออ่อนให้ท่อมันให้ตัวด้วยน่าจะลดเรื่องสั่นลงไปได้อย่างที่พี่เคยบอก วันธรรมดาผมไม่ว่างครับพี่นัท เข้าไปได้คงวันเสาร์ อ้อ...อีกอย่างจะวิ่งไปหาข้ออ่อนตามเชียงกงผมก็ไม่มีเวลา จะซื้อตามร้านของใหม่ก็เป็นพันอีก 555 ไม่รู้ช่างเปาพอเก็บไว้บ้างรึป่าวครับข้ออ่อนมือสอง ถ้ามีก็เรี่ยมเลยครับ |
benzd พิมพ์ว่า: |
พี่นัทครับ J's ของซิตี้ 2012 AT ลองเทสดูเสียงนุ่มๆไม่ดังเท่าไร แต่ต้นไม่หาย กลางกับปลายยังไม่ได้ลองเทสยาวๆซักเท่าไรครับอัดได้160เอง เมื่อวานจราจรหนาแน่น แต่โดยรวมแล้วพอใจมากครับ แต่ถ้าเสียงดังกว่านี้ล่ะแจ่มเลย ไปเดินท่อร้านYS จากหน้าแปลนถึงพักหลัง โดนไปพันห้า แต่งานเนียนดีครับ เขาใช้ขนาดท่อ1.6อ่ะครับ |
koobe พิมพ์ว่า: | ||
เดี๋ยวบอกให้ช่างเปาโล หาใส่ให้ครับพี่เอ๋ ไม่มีปัญหา เดี๋ยวผมจัดให้อิอิ |
oat_es03 พิมพ์ว่า: |
พี่นัทครับ เดินท่อเลส จะดีกว่าท่อที่เป็นเหล็ก จนเห็นผล รู้สึกได้ เหมือนตอนที่เราเปลี่ยนปลายได้มั้ยครับ |
koobe พิมพ์ว่า: | ||
ถ้าตอบแบบพ่อค้า ก็ทำเลย เห็นผลมากๆ ยิ่งเดินให้ท่อใหญ่ขึ้นก็จะแรงขึ้นยิ่งทำแพงๆนี่แรงมากเลยนะหมอโอ๊ดอิอิ แต่ถ้าตอบแบบ เพื่อนกัน(ครอบครัวES) รถเดิมๆไม่คุ้มค่ากับเงินที่ต้องเสียไปครับ มันมีผลแค่นิดเดียว(หรือบางทีถ้าดัดหรือตัดต่อไมดีนี่ฮ่วยกว่าดิมอีกนะ เดินท่อใหม่หรือขยายท่อให้ใหญ่ขึ้นมีผลทางใจซะมากกว่า จริงๆแล้วถ้าเครื่องเดิมๆ ท่อเดิมติดรถก็ระบายไอเสียได้เหลือๆแล้ว (ดูอย่างรถยุโรปดิหมอโอ๊ด เส้นท่อนิดเดียวเอง ยิ่งปลายท่อออกหม้อพักหลัง รูเล็กนิดเดียวเองนะ) ท่อเดิมติดมากับรถ ถ้ายังไม่เก่าหรือผุ แจ๋วแล้วครับ (ตอบเอามันส์แบบนี้เดี๋ยวก็โดนพวกๆโทรมาด่าอีกกรู อิอิ ) |
zippo77 พิมพ์ว่า: |
เห็นช่างทำท่อในรูปแล้ว มิน่า ใครๆถึงชอบทะลวงแคท...เสียดายรถผมวางเครื่อง แคทหาย ไม่มีให้ทะลวง ^^ |
arsenal พิมพ์ว่า: |
พี่นัท เรื่อง พวง(สวรรค์) ของน้อง รบกวนด้วยนะ
ผมลืม โอนเงินไปให้ พี่ อ็อดดด เเต่โทรไปหา มาเเระ เเหะๆ งานยุ่งอ่ะๆ เห้ออออ |
koobe พิมพ์ว่า: |
จัดส่งท่อmugenให้ คุณสมชาย(หนึ่ง) สัตหีบ เรียบร้อยแล้ว (จัดส่งระบบโลจิสโพล์ส ประมาณ3-5วัน)
เข้าดูระบบติดตามและตรวจสอบสิ่งของฝากส่งทางไปรษณีย์ ได้ที่เวปไซร์นี้ครับ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx เลขที่การจัดส่ง LA038249764TH |
zippo77 พิมพ์ว่า: |
ขยับหม้อพักใส่ข้ออ่อน ไม่โขกไม่สั่นแล้วพี่นัท เนียนๆ
....นี่ถ้าได้เพิ่มพักกลางเยื้องใบเล็กๆอีกซักใบล่ะก็แหล่มเลย |
ไปที่: |