wut-chiangmai พิมพ์ว่า: |
เพิ่งเปลี่ยนใส่ TEIN SS มาครับ
อยากรู้ว่า ปรับให้ต่ำสุด ๆ ได้ขนาดไหนครับ โดยเฉพาะด้านหน้ามุดซุ้มเลยรึเปล่า เรื่องของเรื่องคือ ก่อนใส่โช้คเข้าไป ผมตั้งเกลียวล็อคไว้ที่ระดับความสูง 1 นิ้ว จากจุดต่ำสุด แล้วก็ใส่โช้คเข้าไป ความสูงรถ ประมาณหนึ่งนิ้วมือสอดพอดี แล้วกลับมาบ้าน ผมลองยกรถ ปรับเกลียวล็อคลงมาจุดต่ำสุดเลย ความสูงรถ ก็ประมาณหนึ่งนิ้วมือสอดคับ ๆ เลยอยากถามเพื่อน ๆ หน่อยครับ ว่าด้านหน้าถ้าปรับเกลียวสุดต่ำสุดเนี้ย ล้อมันมุดซุ้มรึยังอ่าครับ ![]() ------ ตอนปรับเกลียวมาระดับต่ำสุด สปริงหลอดมันขยับขึ้นลงได้อิสระเลยอ่าครับ (ตอนยกรถค้างไว้) แบบนี้ปกติมั้ยครับ เดาเอาว่า เพราะแกนโช้คมันยืดออก สปริงยืดจนสุดแล้ว ก็ยังไม่ยาวเท่า ------ อีกประเด็นนึง ตอนที่ร้านใส่โช้คให้ เบ้าโช้คซ้าย เขาเรียงลูกปืนจนเต็ม ออกแนวคับ ๆ ลูกปืนเกยกันเล็ก ๆ ทำให้เวลาเลี้ยวแล้วมีเสียงสปริงได้รึเปล่าอ่าครับ ประมาณว่า มันหมุนไม่คล่องตัว ![]() |
wut-chiangmai พิมพ์ว่า: |
เพิ่งเปลี่ยนใส่ TEIN SS มาครับ
ตอนที่ร้านใส่โช้คให้ เบ้าโช้คซ้าย เขาเรียงลูกปืนจนเต็ม ออกแนวคับ ๆ ลูกปืนเกยกันเล็ก ๆ ทำให้เวลาเลี้ยวแล้วมีเสียงสปริงได้รึเปล่าอ่าครับ ประมาณว่า มันหมุนไม่คล่องตัว ![]() |
Ton- พิมพ์ว่า: |
แปะสเปคให้ เป็นของเมกา แต่สเปคก็คล้ายบ้านเราเป็นแบบไม่มี uppermouth แต่สปริงหลังเค้าเตี้ยกว่าหนึ่งนิ้ว
ส่วนเรื่องสปริงกลัวจะหลุด มันจะมี helper spring ใส่กันหลุดได้ครับ แต่ดูแล้วจะไม่คุ้ม หายาก + แพงเอาการ |
hacker พิมพ์ว่า: |
ของผมใช้ตัวตาม ข้างบนนี่แหละครับ |
ไปที่: |