moonoy พิมพ์ว่า: |
ผมมีโช๊ค DC5 อยู่ชุดนึงครับ
ในอดีตจัด TEIN มาประกบด้วย Felling มันโอเคครับ เหมือนที่หลายคนบอก หนึบ ๆ ไม่กระด้างมากมาย แต่ปัจจุบันไปติดแก๊๊สมา เลยมองดูคู่หลังของ TEIN ดูเหมือนจะเริ่มห้อยเหมือน H&R เข้าไปทุกวันแล้ว เลยกะจะทำให้สูงขึ้นแต่ไม่อยากรองสเปเซอร์สปริงหลัง ลองเช็คค่า K คู่หลังของสปริงเทียบกันดูพบว่า TEIN .........4.4 สปริงเดิม ES..... 4.7 สปริง DC5....... 7.4 เลยมีความคิดจะเอาสปริงหลังเดิมมาใส่กับโช๊คชุดนี้ดู เพราะเห็นว่าค่า k ใกล้เคียงกับ Tein ที่เคยประทับใจ ตกลงมันจะโอเค อย่างที่ผมเข้าใจไหม หรือ ว่าจะเล่นสปริงเดิมของ DC5 ท้ายจะห้อยน้อยลง เพราะสปริงต่ำกว่า Std. แค่ 1 นิ้ว เอาไงดีครับ มีใครเคยใช้ปิงเดิมกับโช๊ค DC5 ไหมครับ ช่วยบอกที |
ไปที่: |