ค้าอะไหล่โครตเก่า

ตอบ
อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
ผู้ตั้ง ข้อความ
prgs55
Guru ES
Guru ES



ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2010
ตอบ: 862

ได้รับคำขอบคุณ: 1790
ให้คำขอบคุณ: 1104

ที่อยู่: ย่านมีนบุรี
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


จันทร์, 26 ตุลา 2015 16:01 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
สืบเนืองจากเครื่องมีอาการน้ำดันออกมาที่ถังพักตอนวิ่งออกต่างจังหวัด ความเร็วเกิน 100 ถ้าขับอยู่ในกรุงเทพไม่เป็นไร
น้ำดันถังพักเกิบถึงฝาปิด ปล่อยให้เครื่องเย็นน้ำก็ไม่ดูดกลับลองเปิดฝาหม้อน้ำดู กลับพบว่ามีอากาศดันออกมา น้ำในหม้อน้ำก็หายไป
ต้องเอาสายยางดูดออกจากถังพักเอาไปใส่หม้อน้ำ แต่น้ำไม่หาย ต้องทำแบบทุกครั้งที่ออกต่างจังหวัด ถ้าไม่ดูดออกจากถังพัก
มันจะดันล้นออกเลย ความร้อนปกติ จากการได้ศึกษา ในคลับESเรานี้แหละ เป็นแหล่งข้อมูลชั้นเลิศเลย ถ้าไปหาช่างจะต้องฟันธงว่า
ฝาสูบโกงแน่ๆ ต้องปาดฝาสูบ ก่อนหน้านี้ผมเคยเปลี่ยนปะเก็นฝาสูบเครื่อง D15B อาการเดียวแล้วหายเครื่องตัวนี้ผมเคยขับน้ำแห้ง
เพราะสายน้ำแตกจนเครื่องน็อคเลย ปล่อยให้เย็นเติมน้ำวิ่งได้ต่อ แต่ปะเก็นรั่วเลยเปลี่ยนปะเก็นย่างเดียวฝาสูบก็ไม่โกง
ผมว่า Honda เราฝาสูบโกงยากนะ  วันหยุดยาวที่ผ่านมาเลยจัดการซะ เค้าไปเทียวกันเราซ่อมรถ(เพราะรถเราออกต่างไม่ได้)
ใช้เวลาไป 2 วัน คนเดียว เริ่มเลยดีกว่า เพื่อเป็นแนวทางสำหรับท่านอื่น งานนี้ไม่ง่ายแหละก็ไม่ยากสำหรับคนตั้งใจ
หมดงบไป 1,000 กว่าบาท

1 ค่าปะเก็นฝาสูบของแท้ 1,000 บาท
2 ปะเก็นไอดีไอเสีย   150 บาท (เอาไปคืนใส่ไม่ได้ เพราะเครื่องมี VTEC ปะเก็นไอดีต้องมีรูเอาไอเสียกลับมาเผาไหม้ แต่ที่ร้านมีรุ่นเดียว)
3 ท่อน้ำตัวสั้นหลังเครื่อง 85 บาท

ผลที่ได้หายครับ ทำรถ ศุกร์-เสาร์ วันอาทิตร์เอาออกไปลองเลย มอเตอร์เวร์ วิ่ง 120-140 เข้าฉะเชิงเทราไปไว้หลวงพ่อโสธร วิ่งกลับกรุงเทพ
ระยะทางปะมาณ 100 กิโล ผลที่ได้สุดยอดมาก น้ำไม่มีดันออกมาเลย จบด้วยปะเก็นแผ่นเดียวจริงๆ
 


ของที่ซื้อมา ปะเก็นไอดีไอเสียไม่ได้ใช้ (ใช้ของเก่า)
ของที่ซื้อมา ปะเก็นไอดีไอเสียไม่ได้ใช้ (ใช้ของเก่า)
เริ่มรื้อกันเลยตอนเทียงๆ กว่าเครื่องจะเย็น
เริ่มรื้อกันเลยตอนเทียงๆ กว่าเครื่องจะเย็น
เปิดฝาสูบออกได้แล้ว เล่นเอาเหนือยเลย ยากตอนเอาคอไอดีออกแหละ
เปิดฝาสูบออกได้แล้ว เล่นเอาเหนือยเลย ยากตอนเอาคอไอดีออกแหละ
สภาพเสื้อสูบ (รถใช้ LPG มา5ปี)
สภาพเสื้อสูบ (รถใช้ LPG มา5ปี)
มีรอยรั่วที่สูบ 3 และ 4
มีรอยรั่วที่สูบ 3 และ 4


แก้ไขล่าสุดโดย prgs55 เมื่อ พฤหัส, 29 ตุลา 2015 14:26, ทั้งหมด 3 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Saka  J_online  boy_nsm  Mundo  Nung_Sodapop  P.TER.357  vor_ped  mong_civic  numxs  Wuttikri Boonlert  Thard  EsNon 
ผู้ตั้ง ข้อความ
prgs55
Guru ES
Guru ES



ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2010
ตอบ: 862

ได้รับคำขอบคุณ: 1790
ให้คำขอบคุณ: 1104

ที่อยู่: ย่านมีนบุรี
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


จันทร์, 26 ตุลา 2015 16:07 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
ต่อๆ กันเลย

สภาพฝาสูบ
สภาพฝาสูบ
สภาพปะเก็น
สภาพปะเก็น
สภาพไอดี ช่องที่เอาไอเสียกลับเผาไหม้ ตันครับ ขี้เขม่าแข่งๆ
สภาพไอดี ช่องที่เอาไอเสียกลับเผาไหม้ ตันครับ ขี้เขม่าแข่งๆ
อันนี้เจ้าตัวแก้ปัญหาของเรา
อันนี้เจ้าตัวแก้ปัญหาของเรา
อีกด้านนึง
อีกด้านนึง
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Saka  J_online  boy_nsm  Mundo  P.TER.357  vor_ped  numxs  Wuttikri Boonlert 
ผู้ตั้ง ข้อความ
prgs55
Guru ES
Guru ES



ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2010
ตอบ: 862

ได้รับคำขอบคุณ: 1790
ให้คำขอบคุณ: 1104

ที่อยู่: ย่านมีนบุรี
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


จันทร์, 26 ตุลา 2015 16:20 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
ต่อๆๆ

วัดฝาสูบก่อนใส่ว่าโกงไหม ด้วยเครื่องมือพิเศษ
วัดฝาสูบก่อนใส่ว่าโกงไหม ด้วยเครื่องมือพิเศษ
แป็ะเลยไม่มีอะไรผ่านได้
แป็ะเลยไม่มีอะไรผ่านได้
วัดเสื้อสูบดูบ้าง
วัดเสื้อสูบดูบ้าง
แป็ะเหมือนกัน
แป็ะเหมือนกัน
ใส่ปะเก็นฝาสูบ ไม่ต้องกลัวว่าจะใส่ผิดด้าน เพราะใส่ได้ด้านเดียว
ใส่ปะเก็นฝาสูบ ไม่ต้องกลัวว่าจะใส่ผิดด้าน เพราะใส่ได้ด้านเดียว
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: aum-chonburi  Saka  J_online  boy_nsm  Mundo  Nung_Sodapop  P.TER.357  vor_ped  tomcivices03  champ1990  numxs  song  Wuttikri Boonlert 
ผู้ตั้ง ข้อความ
prgs55
Guru ES
Guru ES



ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2010
ตอบ: 862

ได้รับคำขอบคุณ: 1790
ให้คำขอบคุณ: 1104

ที่อยู่: ย่านมีนบุรี
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


จันทร์, 26 ตุลา 2015 16:53 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
ต่อๆๆ จะหมดอีกวันแล้ว

พระเอกของเราเลย ปะแจปอนด์ ขนาด150ปอนด์ ซื้อมา 1,200 บาท ของ TIWAN ไขฝาสูบเป็นงานที่2แล้ว
พระเอกของเราเลย ปะแจปอนด์ ขนาด150ปอนด์ ซื้อมา 1,200 บาท ของ TIWAN ไขฝาสูบเป็นงานที่2แล้ว
ตามคู่มือเลยครับ ขัน 3Step
และก็ไล่ตามตำแหน่งน็อตครับ 1,2,3,4 จนถึง 10
และ Step สุดท้ายที่ 50 ปอนด์ อีกซัก 3 รอบเพื่อความชัว ว่าน็อตทุกตัวได้ 50ปอนด์ ทั้ง10ตัว
ตามคู่มือเลยครับ ขัน 3Step
และก็ไล่ตามตำแหน่งน็อตครับ 1,2,3,4 จนถึง 10
และ Step สุดท้ายที่ 50 ปอนด์ อีกซัก 3 รอบเพื่อความชัว ว่าน็อตทุกตัวได้ 50ปอนด์ ทั้ง10ตัว
สรุปผมต้องขันน็อต 10 ตัว 6 รอบ เท่ากับขันน็อต 60ตัว เล่นเอาเหนือยเลย
สรุปผมต้องขันน็อต 10 ตัว 6 รอบ เท่ากับขันน็อต 60ตัว เล่นเอาเหนือยเลย
นั้งพักกินน้ำก่อน
นั้งพักกินน้ำก่อน
ขันน้อตฝาสูบเสร็จแล้วก็ปะกอบทุกอย่างเข้าที่เดิม มานั้งขูดเขม่าที่แผ่นกั้นระหว่างคอไปดี กับฝาสูบ จะเป็นช่องสำเอาไปเสียเข้าเผาไหมืที่ไอดี ได้เขม่าก่องใหญ่เลย
ขันน้อตฝาสูบเสร็จแล้วก็ปะกอบทุกอย่างเข้าที่เดิม  มานั้งขูดเขม่าที่แผ่นกั้นระหว่างคอไปดี กับฝาสูบ จะเป็นช่องสำเอาไปเสียเข้าเผาไหมืที่ไอดี ได้เขม่าก่องใหญ่เลย


แก้ไขล่าสุดโดย prgs55 เมื่อ พุธ, 28 ตุลา 2015 09:18, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Saka  J_online  boy_nsm  Thard  Freeway  Mundo  Nung_Sodapop  P.TER.357  Keawchanas  vor_ped  tomcivices03  champ1990  peak  mong_civic  escudo  numxs  song  Wuttikri Boonlert 
ผู้ตั้ง ข้อความ
aek1675
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 31 สิงหา 2015
ตอบ: 209

ได้รับคำขอบคุณ: 59
ให้คำขอบคุณ: 4

ที่อยู่: ซ.81 เขต หนองแขม -สาย4,สาย5
ปี: 2002
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)


จันทร์, 26 ตุลา 2015 17:30 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
แจ่มๆ..

เอก es 02 
092-7640329

line id mazda2340 
ผู้ตั้ง ข้อความ
tonnaw
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



เข้าร่วม: 10 ตุลา 2013
ตอบ: 409

ได้รับคำขอบคุณ: 193
ให้คำขอบคุณ: 13

ปี: 2001


จันทร์, 26 ตุลา 2015 18:36 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
 ....

civic 01 # http://www.civicesgroup.com/forum/topic74846 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Nung_Sodapop
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


หยุดหรือเดินต่อ

ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 11 กันยา 2010
ตอบ: 2233

ได้รับคำขอบคุณ: 2195
ให้คำขอบคุณ: 4797

ที่อยู่: ลาดกระบัง
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)


อังคาร, 27 ตุลา 2015 07:11 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
ผมไม่กล้าลื้อแบบนี้เลย กลัวประกอบกลับไม่ได้

ส่งช่างอย่างเดียว 555

สุดยอด

MY CAR MY STYLE>>> http://www.civicesgroup.com/forum/topic31710
PART FOR SALE >>> http://www.civicesgroup.com/forum/topic37827
FACEBOOK >>>  https://www.facebook.com/onenung.sodapop

อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
Thanks: ฝากรูป ประกันภัยขนส่งสินค้า 
ผู้ตั้ง ข้อความ
tokykung
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


ES Ferio เชียงรายครับ

ชื่อเล่น: ต๊อก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 2491

ได้รับคำขอบคุณ: 2659
ให้คำขอบคุณ: 5791

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2002


อังคาร, 27 ตุลา 2015 09:55 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
อาการมาตรฐาน ถ้าไปอู่ก็โดนฟันหัวแบะเลย....สุดยอดมากครับ...^^
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
P.TER.357
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES



เข้าร่วม: 06 มีนา 2010
ตอบ: 970

ได้รับคำขอบคุณ: 787
ให้คำขอบคุณ: 2909

ที่อยู่: เมืองทองธานี - บางใหญ่ นนทบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)


อังคาร, 27 ตุลา 2015 13:27 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
สุดยอดมากครับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Seal
น้องใหม่
น้องใหม่



เข้าร่วม: 02 ตุลา 2015
ตอบ: 23

ได้รับคำขอบคุณ: 9
ให้คำขอบคุณ: 0



อังคาร, 27 ตุลา 2015 16:16 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
เก่งมากเลยครับ  น่าจะอยู่ในปราจีน จะได้ขอความอนุเคราะห์บ้าง    ฝีมือเยี่ยมเลย ขันปอนถูกต้องด้วย บางอู่ไม่มีนะเนี่ยประแจปอน
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
เทพ
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา


ES2.0

ชื่อเล่น: เทพ

เข้าร่วม: 10 เมษา 2013
ตอบ: 424

ได้รับคำขอบคุณ: 280
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: ระยอง
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)


อังคาร, 27 ตุลา 2015 19:42 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
สุดยอดเลยคับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
atomfotoz
มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ


ไม่สวย ไม่วิ่ง ไม่ซิ่ง ไม่ต้องขับซะดีกว่า

เข้าร่วม: 25 กันยา 2013
ตอบ: 148

ได้รับคำขอบคุณ: 122
ให้คำขอบคุณ: 519

ที่อยู่: อโศก
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)


พุธ, 28 ตุลา 2015 12:22 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
เก่งมากครับ รถจะดีจะพังก็ขอให้เป็นเพราะมือเรา อิอิ
ไหนๆถอดออกมาแล้วน่าจะลองเช็ควาล์วดูซักหน่อยนะครับ
และขัดพวกขี้เขม่าที่ติดกับฝาสูปและลูกสูบออกให้หมดเลย

ตอนผมเป็นช่างTATAนะ ขอบอกเลยว่ายกฝาสูบเป็นว่าเล่น 55555
เอาง่ายๆเลยคือจำน็อตทุกตัวได้หมดว่าอยู่ตำแหน่งไหน คันนึงใช้เวลา3ชม.กว่าๆ
ปล.ไม่มีอะไรครับ แค่คิดถึงความหลัง อิอิ

ฉันไม่เคยกลัวสายลมเย็นที่ทำให้หนาว
แต่ฉันกลัวความเหงาเมื่อไม่มีเธอ...
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
prgs55
Guru ES
Guru ES



ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2010
ตอบ: 862

ได้รับคำขอบคุณ: 1790
ให้คำขอบคุณ: 1104

ที่อยู่: ย่านมีนบุรี
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


พุธ, 28 ตุลา 2015 13:05 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
tomcivices03 พิมพ์ว่า:
เก่งมากครับ รถจะดีจะพังก็ขอให้เป็นเพราะมือเรา อิอิ
ไหนๆถอดออกมาแล้วน่าจะลองเช็ควาล์วดูซักหน่อยนะครับ
และขัดพวกขี้เขม่าที่ติดกับฝาสูปและลูกสูบออกให้หมดเลย

ตอนผมเป็นช่างTATAนะ ขอบอกเลยว่ายกฝาสูบเป็นว่าเล่น 55555
เอาง่ายๆเลยคือจำน็อตทุกตัวได้หมดว่าอยู่ตำแหน่งไหน คันนึงใช้เวลา3ชม.กว่าๆ
ปล.ไม่มีอะไรครับ แค่คิดถึงความหลัง อิอิ



ผมเล่นไป 2 วัน เพาะนั้งขูดขี้กลากตามเสื้อสูบฝาสูบ ช่องที่น้ำผ่าน ซะเหมือนเครื่องใหม่เลยครับ
ตอนเปลี่ยนปะเก็นฝาสูบ ครั้งแรกเครื่องD15B กลัวเหมือนกัน ประกอบแล้วกลัวเครื่องไม่ติด พอมา D17A มั้นใจขึ้นเยอะ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
tongc
น้องใหม่
น้องใหม่



ชื่อเล่น: โต้ง

เข้าร่วม: 18 กรกฎา 2013
ตอบ: 18

ได้รับคำขอบคุณ: 10
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: 49/3 ม8ตดงพระรามอ เมือง จปราจีนบุรี
ปี: 2002
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)


พุธ, 28 ตุลา 2015 21:18 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
สุดยอดเลยครับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
jaroenp
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



ชื่อเล่น: ป๋อ

เข้าร่วม: 29 ธันวา 2010
ตอบ: 379

ได้รับคำขอบคุณ: 270
ให้คำขอบคุณ: 39

ที่อยู่: BangNa
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)


พุธ, 28 ตุลา 2015 23:20 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
ยอดเยี่ยมมากครับ....

 
ผู้ตั้ง ข้อความ
jetaman
มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ


you" never walk alone

เข้าร่วม: 11 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 163

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 2

ที่อยู่: Rayong
ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)


ศุกร์, 21 ตุลา 2016 11:37 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
สุดยอด มาก ครับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
numxs
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES



ชื่อเล่น: หนุ่ม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2009
ตอบ: 1332

ได้รับคำขอบคุณ: 1427
ให้คำขอบคุณ: 1715

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


อังคาร, 25 ตุลา 2016 20:06 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
สุดยอดครับ
ปล. อยากได้วิธี ถอด-ใส่ แคมชาร์ฟ ตั้งมาร์คสายพาน ทามมิ่งครับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
song
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


.................รถซิ่งส่วนบุคคล!!!...............

เข้าร่วม: 10 กุมภา 2011
ตอบ: 9841

ได้รับคำขอบคุณ: 5563
ให้คำขอบคุณ: 4422

ที่อยู่: ESเมืองทอง 100%
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)


พุธ, 26 ตุลา 2016 09:06 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
เก็บข้อมูล

"Civic ES Muang Thong Family" 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Thard
Guru ES
Guru ES


ชีวิตของเรา ใช้ซะ

ชื่อเล่น: น้องเติ้ด

เข้าร่วม: 22 กันยา 2015
ตอบ: 788

ได้รับคำขอบคุณ: 179
ให้คำขอบคุณ: 63

ที่อยู่: นนทบุรี-อุทัยธานี
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)


พฤหัส, 27 ตุลา 2016 19:30 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
สุดยอดดดด
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
took_took
น้องใหม่
น้องใหม่



เข้าร่วม: 20 มีนา 2010
ตอบ: 49

ได้รับคำขอบคุณ: 36
ให้คำขอบคุณ: 25

ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


จันทร์, 31 ตุลา 2016 05:32 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
ก่อนถอด กับ ก่อนประกอบกลับ ต้องตั้งลูกสูบให้อยู่ในตำแหน่งมาร์ค หรือปล่าวครับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
prgs55
Guru ES
Guru ES



ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2010
ตอบ: 862

ได้รับคำขอบคุณ: 1790
ให้คำขอบคุณ: 1104

ที่อยู่: ย่านมีนบุรี
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


พุธ, 2 พฤศจิกา 2016 10:17 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
took_took พิมพ์ว่า:
ก่อนถอด กับ ก่อนประกอบกลับ ต้องตั้งลูกสูบให้อยู่ในตำแหน่งมาร์ค หรือปล่าวครับ




ใช่แล้วครับ ก่อนจะถอดให้ตั้งลูกสูบอยู่ในตำแหน่งมาร์คครับ แล้วตอนใส่ก็จะง่ายครับ พูเล่ บนและล่าง อยู่ที่ตำแหน่งมาร์คครับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
jetaman
มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ


you" never walk alone

เข้าร่วม: 11 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 163

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 2

ที่อยู่: Rayong
ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)


พฤหัส, 29 มีนา 2018 08:29 :: อาการน้ำดันถังพัก จบที่ปะเก็นฝาสูบแผ่นเดียว
ของผมก้อเป็น ครับน้ำดันออกหมดเลยถ้าวิ่ง สัก 80 กม.
ว่าจะเปลี่ยน ปะเก็นเหมือนกัน  แต่หวั่นๆ  กลัวไม่หาย
ควรเปลี่ยนเป็น  ท่อนตรง จะจบไหมครับ..ใครเคยเปลี่ยนบ้าง
 
 
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
 
 
ไปที่: 

ujs used japan shop sale and service
Copyright © 2009-2018 Civic ES Group. All rights reserved.
admin@civicesgroup.com