ตอบ
kuchouwa


เข้าร่วม: 07 ธันวา 2011
ตอบ: 116

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 159
ให้คำขอบคุณ: 79

ปี: 2004
อังคาร, 17 กุมภา 2015 14:48 - ปรึกษาอีกแล้วครัช คราวนี้ว่าด้วยเรื่อง SHOC KUP
เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนี่ใส่โช๊ค EP3+สปริงTEIN รุสึกกระด้าง

มีโช๊คเดิมกองอยู่ที่ห้อง ชุดนึง แต่คู่หน้าเสีย

ลองโทรไปสอบถามราคาโช๊คใหม่ ในพิด'โลก

1.Silver สี่ต้น หน้า-หลัง ชุดละ 30,000 บาท รวมติดตั้ง+ตั้งศูนย์

2.โช๊คเดิมเบิกใหม่ คู่หน้า ต้นละ 4,000 บาท คู่หลัง ต้นละ 2,000 บาท

รวมติดตั้ง+ตั้งศูนย์ 12,000 บาท ไม่รวมสปิง

ปรึกษาครับ

1.Silver 30,000 ไม่รู้เป็นอย่างไร อ่านรีวิวบ้างว่าดี บ้างว่าไม่

2.โช๊คเบิกใหม่+สปริงเดิม 12,000 กลับมาขับรถเดิมๆ

3.โช๊คเบิกใหม่+สปริงTEIN 12,000 ตัวโช๊คจะรับกับสปริงหรือเปล่าครับ

พี่ๆน้องๆคิดเห็นเป็นอย่างไร รบกวนด้วยครัช


 
ได้รับคำขอบคุณจาก: molsin  qq 
xenshiro


ชื่อเล่น: เซน

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 831

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1265
ให้คำขอบคุณ: 1864

ที่อยู่: อ่อนนุช - ลาดพร้าว
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 17 กุมภา 2015 18:36 - ปรึกษาอีกแล้วครัช คราวนี้ว่าด้วยเรื่อง SHOC KUP
ผมว่าต้องแบ่งเป็นสองเรื่องนะครับ

1. แก้ที่ชุด EP3 เปลี่ยนสปริงให้มันนุ่มขึ้น จะดี และพอใจมั้ย
2. ถ้าไม่อยากได้ ไม่พอใจกับ EP3 แล้ว จะไปชุดไหนแบบเดิมจะโอเค หรือเปล่า
หรือไปชุดไหนดีผมว่า เงินซื้อ SILVER ใหม่ ก็พอมองหา ดีๆ น่าสนใจ มือสองได้เยอะแยะ
มากมายเลยนะครับ

ต้องถามความต้องการของคุณว่าอยากให้รถไปในแนวทางไหนครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kuchouwa 
Oyoyoo


ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 31 สิงหา 2009
ตอบ: 407

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 432
ให้คำขอบคุณ: 224

ที่อยู่: BKK-Minburi
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 17 กุมภา 2015 22:59 - ปรึกษาอีกแล้วครัช คราวนี้ว่าด้วยเรื่อง SHOC KUP
ผมว่า EP3+สปริงTEIN มันนิ่มสุดๆ ลองจากStand เเล้วนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kuchouwa 
wutdy


ชื่อเล่น: วูดดี้

เข้าร่วม: 13 มกรา 2010
ตอบ: 895

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1250
ให้คำขอบคุณ: 235

ปี: 2001
อังคาร, 17 กุมภา 2015 23:26 - ปรึกษาอีกแล้วครัช คราวนี้ว่าด้วยเรื่อง SHOC KUP
ถ้า EP3+Tein แล้วกระด้าง เลิกมองพวก สตรัสทั้งหลายได้เลยครับ เพราะกระด้างกว่ามาก

ถ้าอยากได้นิ่มๆ ก็ต้องเป็นโช็คเดิม สปริงเดิม แต่ถ้าจะโหลดด้วยลองหาสปริง tanabe nf มาใส่ดูครับ จะนิ่มกว่าสปริง tein

step แรกก็อาจใช้โช็ค ep3 และหา tanabe nf มาจับคู่ก่อนก็ได้ครับ หายังกระด้างอยู่ก็ต้องเปลี่ยนเป็นโช็คเดิม
ได้รับคำขอบคุณจาก: BEER_CIVIC ES  JeepLNZ  kuchouwa 
Bird_phetch


เข้าร่วม: 23 เมษา 2013
ตอบ: 535

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 543
ให้คำขอบคุณ: 61

ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 18 กุมภา 2015 09:03 - ปรึกษาอีกแล้วครัช คราวนี้ว่าด้วยเรื่อง SHOC KUP
หรือ เปลี่ยนเป็นโช้ค +สปริง เดิมๆ เฉพาะ คู่หลังอย่างเดียวก็ได้นะครับ  
ตูดโด่งนิด   แต่ความนุ่ม มาพอได้  
ได้รับคำขอบคุณจาก: kuchouwa 
ณัฐกิจ


เข้าร่วม: 10 มกรา 2013
ตอบ: 60

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 15
ให้คำขอบคุณ: 0
พุธ, 18 กุมภา 2015 09:13 - ปรึกษาอีกแล้วครัช คราวนี้ว่าด้วยเรื่อง SHOC KUP
EP3 หาอยากมากเลยพี่ ถอดแล้วเก็บไว้ให้ผมน่ะ (จอง)เลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: kuchouwa 
suwanachai.anukul.9


เข้าร่วม: 06 กุมภา 2014
ตอบ: 226

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 244
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: ถนนกิ่งแก้ว บางพลี สมุทรปราการ
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 18 กุมภา 2015 09:25 - ปรึกษาอีกแล้วครัช คราวนี้ว่าด้วยเรื่อง SHOC KUP
ผมคนนึงที่ใช้ Ep3+สปิงเทอิ่น ผมว่านิ่มกว่าโช๊คเดิมน่ะ แต่ตอนนี้รถผมมีอาการ วิ่งเกิน100โครงเครง ท้ายย้วย เนื่องจากรถบรรทุกถังแก๊ส+เครื่องเสียง แต่ผมคิดว่าน่าจะเกิดจากเจ้าถังแก๊ส+เครื่องเสียงนี้แหละ สรุปคือจะเอาโช๊คคู่หลังไปอัดน้ำมันใหม่ รับรองหนึบแน่

ได้รับคำขอบคุณจาก: kuchouwa 
JeepLNZ


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2012
ตอบ: 407

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 268
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: สายไหม กรุงเทพฯ & เพชรบูรณ์
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 18 กุมภา 2015 15:05 - ปรึกษาอีกแล้วครัช คราวนี้ว่าด้วยเรื่อง SHOC KUP
ถ้าเจ้าของกระทู้บอกว่ากระด้างคงไม่มีสปริงโหลดตัวไหนที่ไม่กระด้างหรอกคับขึ้นชื่อว่าสปริงแต่งแล้วต้องมีความกระด้างไม่มากก้อน้อยอยากเตี้ยต้องแลกกับความกระด้าง ได้อย่างเสียอย่างคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kuchouwa 
BEER_CIVIC ES


ชื่อเล่น: เบียร์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 984

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1241
ให้คำขอบคุณ: 3893

ที่อยู่: ศรีราชา,นครไทย-พิโลก
ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พุธ, 18 กุมภา 2015 15:06 - ปรึกษาอีกแล้วครัช คราวนี้ว่าด้วยเรื่อง SHOC KUP
น่าจะคิดไปเอง อะคับ ชุดที่ใส่อยู่ ก็โอเคแล้วนะ
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: kuchouwa 
Pete Villian


ชื่อเล่น: พีท

เข้าร่วม: 08 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 534

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 876
ให้คำขอบคุณ: 402

ที่อยู่: อโศก-ประเวศ-มีนบุรี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 18 กุมภา 2015 16:47 - ปรึกษาอีกแล้วครัช คราวนี้ว่าด้วยเรื่อง SHOC KUP
ผมเคยใส่โช๊ค EP3+สปริงTEIN  สำหรับผมถือว่าใกล้เคียงกับชุดโช๊คสปริงเดิมเลยนะครับ

แล้วก่อนหน้านี้ใส่ยาง+ล้อชุดนี้อยู่แล้วหรือป่าวครับ

อีกอย่างความกระด้าง อาจจะเป็นผลมาจากยางด้วยนะครับ 

 
ได้รับคำขอบคุณจาก: kuchouwa 
ome_RX


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 24 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 571

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 622
ให้คำขอบคุณ: 805

ที่อยู่: สมุทรปราการ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 18 กุมภา 2015 16:48 - ปรึกษาอีกแล้วครัช คราวนี้ว่าด้วยเรื่อง SHOC KUP
..สปริง ไอบัค ครับลองดูผมใส่อยู่(สนใจแลกเทอินกะผมปล่าวครับ)
ได้รับคำขอบคุณจาก: kuchouwa 
molsin


ชื่อเล่น: โต

เข้าร่วม: 22 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 88

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 64
ให้คำขอบคุณ: 113

ที่อยู่: รัชดาภิเษก กรุงเทพฯ
ปี: 2001
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
พุธ, 18 กุมภา 2015 17:48 - ปรึกษาอีกแล้วครัช คราวนี้ว่าด้วยเรื่อง SHOC KUP
เข้ามาหาความรู้ด้วยคนครับ.....
ได้รับคำขอบคุณจาก: kuchouwa 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 18 กุมภา 2015 18:17 - ปรึกษาอีกแล้วครัช คราวนี้ว่าด้วยเรื่อง SHOC KUP
ขึ้นอยู่กับการเอาไปใช้งานครับ   ถ้าเอาไช้งานทั่วๆไปโช้คเดิมก็โอนะครับ  
ได้รับคำขอบคุณจาก: kuchouwa 
fasang.Mr


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 23 มีนา 2010
ตอบ: 2101

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1764
ให้คำขอบคุณ: 2323

ที่อยู่: นนทบุรี-ประจวบฯ-พะเยา
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 19 กุมภา 2015 14:43 - ปรึกษาอีกแล้วครัช คราวนี้ว่าด้วยเรื่อง SHOC KUP
kuchouwa พิมพ์ว่า:
เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนี่ใส่โช๊ค EP3+สปริงTEIN รุสึกกระด้าง

มีโช๊คเดิมกองอยู่ที่ห้อง ชุดนึง แต่คู่หน้าเสีย

ลองโทรไปสอบถามราคาโช๊คใหม่ ในพิด'โลก

1.Silver สี่ต้น หน้า-หลัง ชุดละ 30,000 บาท รวมติดตั้ง+ตั้งศูนย์

2.โช๊คเดิมเบิกใหม่ คู่หน้า ต้นละ 4,000 บาท คู่หลัง ต้นละ 2,000 บาท

รวมติดตั้ง+ตั้งศูนย์ 12,000 บาท ไม่รวมสปิง

ปรึกษาครับ

1.Silver 30,000 ไม่รู้เป็นอย่างไร อ่านรีวิวบ้างว่าดี บ้างว่าไม่

2.โช๊คเบิกใหม่+สปริงเดิม 12,000 กลับมาขับรถเดิมๆ

3.โช๊คเบิกใหม่+สปริงTEIN 12,000 ตัวโช๊คจะรับกับสปริงหรือเปล่าครับ

พี่ๆน้องๆคิดเห็นเป็นอย่างไร รบกวนด้วยครัช


 

สนใจสับโชคเดิมอัดน้ำมันป่าวครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kuchouwa 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.