Jub Brake TEL.081-651-3810 สอบถามรายละเอียดเยอะๆ โทรที่เบอร์นี้เลย
และ 087-512-8282 (เบอร์นี้ ไลน์มานัดคิวใส่เบรค ถาม เช็ค อะไหล่ได้ครับ line ID mr_jub )
กรุณาอย่าไลน์มาถามรายละเอียด เทคนิค การปรับแต่ง เรื่องเบรค มันคีย์ตอบลำบาก โทรมาถามดีกว่านะครับ
วันธรรมดาผมถึงบ้าน 17.00 น. ส/อ อยู่ใส่เบรค
จะมาดูอะไหล่ โทรเช็ค
-สตรัทปรับเกลียวRS-R
ครบชุดสี่ต้น ราคา แปดห้า เพิ่งมา ธค.
- กระจังหน้ายุ่นแท้ ป้าย MUGEN แท้ๆ สองชุด (ป้ายติดกระจังหน้า และป้ายหลัง)
ราคา 2400.-
-TURBO VF38 TWIN-SCROLL BALL BARING TITANIUM TURBINE
สภาพใหม่ ป้ายแดงแท้ๆ ยังติดอยู่เลย(ขายแล้ว)
IHI VF38
The VF38 is a twin-scroll that utilizes a Titanium turbine and shaft.
This turbocharger yields tremendous spool-up but offers less top-end than the VF36/VF37.
The spool capabilities of this turbo are demonstrated on the JDM Legacy GT, which reaches peak torque at 2400RPM.
ราคา 17,500.- (ขายแล้ว)
สตรัททุกชุดจากผม มาจากยุ่น ไม่เคยใช้บ้านเรา ตรวจสอบแล้ว รับประกัน ครับ
ไม่รับเทริน กัน ข้อครหา ว่าเอาของบ้านเรามาย้อมขาย
ไม่สวยไม่เอามาขาย มั่นใจได้ อุปกรณ์ ครบๆ และ แท้ทุกชิ้น
ชุดไหนไม่ดี แยกอุปกรณ์ขาย ทุกชิ้น อะไหล่อุปกรณ์แท้สอบถามได้
-สตรัทปรับเกลียว Tein ใส่ ES (เป็นชุด สี่ต้นขายหมดแล้ว)
เหลือ เศษๆ คู่หลัง
-มีท่อนบน ฝาสูบเครื่อง D17 ครบๆ พร้องกล่องECU ชุดสายไฟไม่ตัด
ลิ้น ฝาครอบวาวล์ คอยล์ เซนเซอร์ท่อนบนครบทุกตัว หม้อกรองอากาศ ท่อไอดี
ก้านวัด นมค. วาวล์ครบ แคมมี. ครอบทุกอย่าง ราคายกฝา
ขายถูกๆ ขี้เกี่ยจเก็บ 5,000 ใครฝาโก่ง รีบเลย ครับ
(เครื่องยุ่น ครับ)
-เพลาขับ D17 ซ/ข ราคา 3000 เอาท่อนเดียว ราคา1500 รับประกันทุกตัว a/t m/t มีให้เลือก คัดมาแล้วแน่นๆเลย
ทำมัยคนอื่นขายกันแพงกันจัง คู่ละ ห้าถึงเจ็ดพัน ผมขายราคาแค่นี้พอ ครับ
-หัวฉีด K20 9รู 6รู 1500 แยกหัว ละ 500 เดิม E85 จัดเลย ฉีดๆๆๆๆๆ
6 รู ใส่แล้วแรงกว่า. 9 รู ใส่แล้วประหยัดกว่า
-ปั้มติ๊ก 2 เจโบ ลูกดำเล็ก ลูกละ 750.-
ซื้อเยอะลดอีก
-แร็คไฟฟ้า ราคา 2500.-
-แร็ค น้ำมัน ราคา 2000.- เข้ามาอีกแล้ว 5 ชุด สวยๆเลย (พร้อมสาย
มายรั่ว ไม่ซึม ค้ดมาแล้ว สวยๆเลย สภาพไม่มีล้าง มองกันเห็นๆเลย ได้ชัวร์
ไม่ดีไม่ต้องเอาไป เดี๋ยวนี้ค่าแรงมันแพง มีร้านแนะนำใส่ให้ได้ ครับ
-รับติดตั้ง แปลงเบรค ชุดใหญ่ๆ ใส่ เช่น สตรีม โอดีซี ลีเจนท์ สตรีม พรีลูด อินเทกร้า ใส่ EK ES FD
จานใหญ่ 300-280 มม. ลูกสูบใหญ่ 57-54 มม. จบทุกคัน ไม่สั่น
เจาะจาน เซาะร่อง สั่งได้เลือกลายได้ตามมาตรฐาน อุปกรณ์ ครบทุกชิ้น
ทำเฉพาะ ส/อ นะครับ ราคามิตรภาพ นัดก่อนนะครับ คิวผมเยอะ (หลายบอร์ด ครับ)
-ชุดเบรคทุกชุด ใครอยากได้ ผ้า Brembo แท้ ราคาพิเศษ มีแล้วนะ รับรองไม่แพง
-จานเบรคแท้Bremboมีนะครับ เบิกใหม่ให้ได้ทุกรุ่น
ชุดเบรคแบบต่างๆสามารถใส่ทดแทน เบรคเดิมของ EK. ES. FD. ทุกชุดจาน หรือลูกสูบเบรคใหญ่กว่าเดิม
ซ่อม บำรุงรักษา หาอะไหล่ทดแทน ง่าย ใช้แล้วไม่ต้องกังวลเหมือนพวกสี่พอร์ต
1.
ชุดดิสเบรคหน้า 2 พอต ลูกสูบคู่ ขนาดจาน 300มม.
มาจากโอดิสซี่ ตัวใหม่ ครับ จ้องมานานแล้ว ว่าเมื่อไหร่จะหลุดมาลงเซียงกงซักที
ได้ของมา ลองพิจารณาแล้ว โอ้ว สุดยอด ใหม่ๆ แรงกดเหลือๆ จับม้าได้ดีกว่า ลูกสูบเดียว
โตต้า นิสสัน มีลูกสูบคู่มาตั้งนาน ฮอนด้าเพิ่งมี เป็นชุดใหม่ๆล่าสุดเลย
ลูกสูบคู่ ขนาด 42 มม.X2 จานหนา 30 มม. ขนาดจาน 300
แปลงให้เสร็จเรียบร้อยพร้อมใส่ EK ES FD กดเบรคแล้ว ชัวร์มั่กๆ
ราคาแปลงพร้อมใส่ จบๆ 7500.- ครับ ช้าหมดครับ มาแค่ชุดเดียว ผ้าหนา จานหนา (บอกให้เลย คุ้มโคตรๆๆๆ)
ของมี พร้อมใส่ครับ
2.
ชุดดิสเบรคหน้าจาน 300 มม หนา 30 มม. ลูกสูบ 57 มม. มาจากโอดิสซี่ หรือ GEN8
แปลงให้แล้ว ผ้าเบรคมี ของครบ 5000-/ชุด ใส่ EK ES FD แจ๊สตัวใหม่ใส่ได้ ทำให้เสร็จเรียบร้อย พร้อม ใส่ พร้อมส่ง ตจว.
ต้องใส่ล้อ ขอบ 16 ขึ้นไปนะครับ (ลาย RPF1 ขอบ 16 อาจจติดนิดหน่อย)
มีน้องๆถาม ใส่เบรค TYPE R ดีกว่าใส่ชุดเบรค โอดิสซี่รึเป่า?
ตอบ แบบฟันธงเลย ลูกสูบเล็กกว่า (ขนาดแค่ 54 มม) จานเท่ากันแต่บางกว่า (ขนาดแค่ 28 มม) ผ้าเบรค ขนาดเล็กกว่า หายากด้วย
และโอดิสซี่ประสิทธิภาพกินขาด ลูกสูบใหญ่กว่า แรงกดมากกว่า จานเนื้อเยอะกว่า หนากว่าด้วย ผ้าเบรคหาง่าย ชุดซ่อมมีเพียบ ครับ
เบรคดึง มั่กๆ เล่นแรงๆ เอาอยู่ เล่น สี่พอร์ต ปวดหัว ค่าตัวแพง ซ่อมแพง แถมหาของลำบาก
เล่นชุดนี้ประสิทธิภาพปึกๆ คุ้มค่า กับเงินที่เสียไป ระยะยาวไม่ปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้ ครับ
มาดู รูปส่วนนึงเท่านั้น ที่ถ่ายเก็บไว้ ครับ
มีทั้ง ES FD EK ปลาวาล งูเห่า สตรีม แจ๊สตัวใหม่ ใส่ได้คับ
FB ก็ใส่ได้ครับ
เจาะจานด้วยหัวไทเทเนี่ยม และ เทเปอร์ขยายปากรู ป้องกันแตกร้าว
3.ชุดเบรคหน้าจาน 282 มม หนา 22 มม. ลูกสูบเบรค 54 มม หรือ ลูก 57 มม.มีให้เลือก มาจาก โอดิสซี่ พรีลูด DC2 สตรีม ลีเจนท์
แปลงให้แล้ว ผ้าเบรคมี ของครบ (ล้อขอบ 15 ขึ้นไป)ชุดนี้โอเคมั่กๆ ประหยัด ไม่แพง สำหรับ คนที่ไม่อยากเปลี่ยนล้อ
ใช้ล้อเดิมได้ครับ เต็มแม๊กซ์พอดี เบรค หนึบ แน่น กดแล้ว มั่นใจกว่าของเดิมเยอะ และ น้ำหนักเบา ไม่หนักล้อ ยิ่งได้ประกบ
กับ ลูกสูบเบรค 57 มม. มาแน่นปึกๆเพิ่มเงินอีกหน่อยเดียวเอง พร้อม ใส่ EK ES FD แจ๊สใหม่ใส่ได้ ทำให้เสร็จเรียบร้อย
พร้อมผ้าเบรค พร้อมส่ง ชุดนี้สำหรับคนงบน้อย หรือคิดอยากปรับปรุงระบบเบรคเดิม ให้ดีกว่าเดิม คุ้มโครต แถมซิ่งได้ดีกว่าเดิม
3000-3500 ชุด และใช้ผ้าเบรค รุุ่นเดียวกับ โอดิสซี่ ขนาด300 ก้อนใหญ่ๆหน้ากว้างๆ หาง่าย ราคาผ้าใหม่แบรมโบ้ไม่แพง
(งบประมาณปรับปรุงเบรคเดิม เปลี่ยนจาน มีสองพันกว่า เปลี่ยนผ้า พันนิดๆ ไม่รวมค่าแรง และได้เบรคเดิมๆ ลองคิดดูนะครับ)
3.ชุดดิสเบรคหลังสตรีม ของครบ จานหนา ผ้าเบรคตรึม สายครบ 3400.-/คู่ ถูกๆ ราคานี้ มีที่ไหน
ใส่ดิสหลังสตรีม จานเต็มล้อใหญ่กว่าดิสเดิม เบรคดีกว่าเดิมเยอะ ดึงลงทั้งลำครับ
ชุดเบรค ทุกชุดที่ติดตั้งให้ทุกคัน จะทำความสะอาด ตรวจสอบยางขาสไลด์ หล่อลื่นด้วยจาระบีเบรค ไล่ นมบ.ใหม่
ล้างหน้าจาน (บางๆไม่ออกเยอะ เสียดายเหล็ก) ทำฮับริ่ง(กรณีที่ต้องทำ) เจาะ 4/100 ด้วยเครื่องจับเซ็นเตอร์
ตรวจสอบช่วงล่างให้ด้วย เจอะไรไม่ดี บอกให้ได้ ได้ไม่เสียเวลา
เรื่องเบรคไม่มีมั่ว นิ่ม ยัดๆใส่ๆ ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น ควรปรึกษา หรือทำ กับผู้ชำนาญงานโดยเฉพาะ
ปรึกษาได้ ตอบได้ถ้าว่าง ไม่มีปัญหา ครับ
-เซาะร่อง 800-/ คู่.
-เจาะรู 600-/คู่
ชุดดิสหน้า โอดิสซี่ จาน 300 มม มาเพียบ สำหรับ EK ES FD
เจาะรู เซาะร่อง ฮับริ่ง มีให้ครบ ตามมาตรฐาน ไม่สั่น ครับ
- มีดุมหน้า สตรีม 5/114 คู่ละ 600.- ครับ
-
ผ้าเบรคแท้ๆ Brembo
ผ้าหน้า ES 1420.- หลัง 1150.- เกรด เซมิมัลทัลลิค
ผ้าหน้า โอดิสซี่ & สตรีม 1450 หลัง 1150.- เกรด เซมิมัลทัลลิค
-จานเบรค Brembo สำหรับฮอนด้า
จานหน้า ES01-05 Jass08 City08 ตาโต96-00 ราคา 1100.-/จาน
จานหลัง ES01-05 ราคา 950.-/จาน
จาน โอดิสซี่ แอคคอร์ด Gen8 ขนาด 300มม. ราคา 1850.-/จาน
จาน สตรีม ซีอาร์วี ขนาด 282 มม. ราคา 1650.-/จาน
จานเบรค ผ้าเบรค รุ่นอื่น ที่ไม่ได้ลงราคาไว้ มีครับ สอบถามได้เลย
ผ้าเบรก Brembo มี 2 เกรดนะครับ
1. Semi-Metallic ทนความร้อนได้สูงถึง 315 องศาเซลเซียส ( 600 องศาฟาเรนไฮด์) มีความฝืดสูงถึงระดับ FF*
สำหรับคนชอบผ้าเบรกใช้งานยาวนาน (มีแผ่นชิมเหล็กสีแดงที่ด้านหลังตัวผ้าเบรค)
2. Low-Metallic ทนความร้อนได้สูงถึง 287 องศาเซลเซียส ( 550 องศาฟาเรนไฮด์) มีความฝืดสูงถึงระดับ FE*
เน้นชอบผ้าเบรกนุ่ม อยู่หนึบ (ไม่มีแผ่นชิม / มีแผ่นชิมเป็นเหมือนแผ่นยางสีดำ ที่ด้านหลังตัวผ้าเบรค )
ตัวโค๊ตบอกมาตราฐานของเกรดเนื้อผ้าเบรก
EE
ค่าความฝืดเนื้อผ้าเบรก (C.F.) = 0.25 - 0.35 ทุกช่วงอุณหภูมิ
เนื้อผ้าเบรกโดยประมาณ 0-25% เริ่่มประสิทธิภาพลดลง (fade) ที่ประมาณ 315 องศาเซลเซียส ( 600 องศาฟาเรนไฮด์)
FE
ผ้าเบรก Brembo AfterMarket เนื้อผ้า Low Metallic ค่าความฝืดมี 2 ช่วงอุณหภูมิ คือ
121 องศาเซลเซียส (250 F) ค่าความฝืดเนื้อผ้าเบรก (C.F.) = 0.25 - 0.35
315 องศาเซลเซียส (600 F) ค่าความฝืดเนื้อผ้าเบรก (C.F.) = 0.35 - 0.45
เนื้อผ้าเบรกโดยประมาณ 2-44% เริ่่มประสิทธิภาพลดลง (fade) ที่ประมาณ 315 องศาเซลเซียส ( 600 องศาฟาเรนไฮด์)
FF
ผ้าเบรก Brembo AfterMarket เนื้อผ้า Semi Metallic
ค่าความฝืดเนื้อผ้าเบรก (C.F.) = 0.35 - 0.45 ทุกช่วงอุณหภูมิ
เนื้อผ้าเบรกโดยประมาณ 0-22% เริ่่มประสิทธิภาพลดลง (fade) ที่ประมาณ 315 องศาเซลเซียส ( 600 องศาฟาเรนไฮด์)
GG
ค่าความฝืดเนื้อผ้าเบรก (C.F.) = 0.45 to 0.55 ทุกช่วงอุณหภูมิ
เนื้อเบรกส่วนมากใช้เพื่อการแข่งขัน หรือรถสมรรถนะสูงที่ต้องการประสิทธิภาพเบรกที่ดีมากๆๆ ซึ่งไม่เหมาะกับการใช้งานบนถนนทั่วไป
เพราะถ้าอุณหภูมิผ้าเบรกที่ต่ำกว่าประมาณ 0-50 องศาเซลเซียส อาจจะไม่สามารถใช้ประสิทธิภาพการเบรกได้เต็มที่
แต่จะใช้งานได้ดีช่วงอุณหภูมิ 50-800 องศาเซลเซียส เป็นต้น และอาจจะมีเสียงดังจากการเสียดสีของเนื้อผ้าเบรกที่มีส่วนผสมของโลหะ กับจานดิสเบรกที่มีเสียงดังทำให้เกิดความรำคาญแก่ผู้ขับขี่รถด้วย
HH
ค่าความฝืดเนื้อผ้าเบรก (C.F.) = 0.55 - 0.65
เนื้อเบรกจะเป็น Carbon ที่ใช้กับจาน Carbon เท่านั้น เริ่่มประสิทธิภาพลดลง (fade) ที่ประมาณ 1648 องศาเซลเซียส ( 3000 องศาฟาเรนไฮด์)
ส่วนมาใช้กับรถ F1 หรือ Supercar เพราะจาน และผ้าเบรกราคาสูงมาก ไม่เหมาะกับการใช้งานบนถนนทั่วไป
**ถ้าอุณหภูมิของตัวผ้าเบรกลดลงก็จากอุณหภูมิที่กำหนดประสิทธิภาพการเบรกก็จะกับคืนมาเอง (Cool Down)
มีผ้า จานเบรค ของรถทุกยี่ห้อ ยุโรป กระบะ สั่งได้ ครับ
รับสั่ง ส่งทางไปรษณีย๋ ด่วนพิเศษ แว๊ปเดียว ก็ถึงบ้านแล้ว
ใครต้องการด่วน พีเอ็ม ถามได้ราคาไม่แพงเกินเอื้อม
ผ้าBrembo ตัวอื่นๆสอบถามได้ มีทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ รถเก๋ง กระบะ ยุโรป ยุ่น สั่งมาได้ครับ ราคาพิเศษ พร้อมส่งฟรี
-
จานเบรค Brembo แท้ ราคาพิเศษ ติดตั้งฟรี สอบถามได้ ครับ
จานเบรคตัวอื่น รถรุ่นอื่นๆ ยุโรป ญี่ปุ่น เก๋ง กระบะสอบถามได้
-จานBrembo ใหม่สำหรับอีเอสมีครับ จานโอดิสซี่300มม.มีสั่งได้
(สังเกตุรูป สุดท้าย จานถ่วงบาลานซ์ มาจากโรงงานให้แล้ว เหมือน จานสองชิ้น)
-ผลงานเบรคจาก บอร์ดเออี เอสที เอแอล หลายๆท่านคงเคย ได้ยิน ลองไปดูได้ครับ มีเพียบ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
หรือ สตรัท ปรับเกลียว แยกอะไหล่ ประแจปรับสตรัท ท่อเลส
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595.
-ปั้มติ๊กเจโบ ดำเล็ก(ราคา ถูกว่านี้มีอีกมั้ย)
ลูกละ 750-บ
สองลูก 1300.-
-ประแจปรับสตรัท คู่ละ 420/บาท/คู่
มีไว้ดีกว่าไม่มี เอาไขควงตอกแหวนแตกซวย
งานตัดเลเซอร์ ขายมานานเป็นสิบปี
งานดิบๆไม่ลงสี เหล็กหนาปึกตอกได้เลย
ค่าส่งพัสดุ 50 บาท
- ลูกปืนหัวบอลจ๊อย ของใหม่ ID 18 MM - OD 33 MM. T. 20MM
ราคา ลูกละ. 700- บาท. ของนอกแท้คับ
ส่วนมาก จ๊อยหน้า ใช้เบอร์นี้ครับ
สภาพเดิมๆ ไม่มีล้างหมกเหม็ด ตามสภาพจริงๆ
สตรัทปรับเกลียว อื้อซ่า แยกขายอะไหล่ทุกชิ้น
เอาอะไรบอกได้ครับ สปริง จ๊อย กันฝุ่น กันกระแทก แหวนรองสปริง แหวนล๊อคสปริง
เฮลเปอร์สปริง หัวปรับหนึดเทอิน เบ้ากดสปริง จานกด ชิมรองสปริง ฯลฯ
Megan สตรัทปรับเกลียว ใส่ ES ปรับหนึด สไลด์กระบอก คู่หลัง ของอเมริกา. ราคา8500.-
- สตรัทปรับเกลียว เทอินแวกอน คู่หลัง
ราคา 5000.
-สเปย์เซอร์ยุ่น อลูมิเนียมฟอรซ์ อัดขึ้นรูป แข็งแรง เบาๆ มีหลายขนาดครับ
ใส่ได้ทุกล้อ 4/100 4/114 5/100 5/114
ขนาด 3 มม คู่ละ 200
ขนาด 5 มม คู่ละ 400
ขนาด 8 มม คู่ละ 600
ขนาด 10 มม คู่ละ 800
- ท่อเลสยุ่น มีเยอะ ลงไม่ไหว
มาเลือกชมเอง พันกว่าถึง สองพันกว่า
ยุ่นแท้ทุกใบ ไม่มีขัด ไม่มีปัดเงา เอาไปทำเอง
ชื่อ บ/ช นายสุธันว์ สัมปัตตะวนิช
ธนาคาร กรุงไทย 073-101100-7
ส่งของได้ทั่วไทย
ที่ไปรษณีย์ไปถึง คิดค่าส่ง รวมห่อพัสดุ ตามน้ำหนัก
หรือส่งรถตู้คิวหมอชิต มีคิวไปไหนไปได้หมด ส่งทุกเที่ยงวันครับ
แผนที่มาไม่ถูกดูเลยครับ
จุ๊บ หลัง ม.ธุรกิจ ริมคลองประปา
081-651-3810
http://image.ohozaa.com/t/c3c/kqSR52.jpg