chokpiti พิมพ์ว่า: |
แนะนำ
1. ติดTurbo & Inter coolerไปเลยดีกว่ามั้ยครับ 2. ติดเฮดเดอร์ 3. หัวเทียรNGK IRIDIUM 4. เปลี่ยนหัวฉีดไปใช้ของรุ่นK20 แรงม้า-แรงบิดจริง ผมยังไม่รู้ครับต้องเข้าห้องวัดกัน |
lkki5 พิมพ์ว่า: | ||
ตอบ มีทุกอย่างยกเว้นเทอร์โบกะอินเตอร์คับ ปล.เฮดของ ตาก้อง 421ปลาย js หัวฉีด acura rdx |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||||
จะกินหอยแล้วเหรอครับ. ถ้าถามผมนะครับ. ผมยังอยากกลับ ไปเล่น na ดีกว่า. มีหอยไม่มันเลย มันได้แค่วับๆแวมๆ แช่มากก็พัง |
lkki5 พิมพ์ว่า: |
ตอบ ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ช่วยให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์กับผมมากๆเลย สรุปว่ากำลังอัดกับแคมมีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งสำหรับเครื่องระบบ na รถผมน่าจะเกี่ยวกับกำลังอัดที่ยังไม่พอที่จะสร้างพลังงานเมื่อเทียบกับอากาศที่แคมนำพาเข้ามาสู่ห้องเผาไหม้ ตามความเห็นกระผมนะครับ
ขอถามต่อเลย พี่ๆท่านใดได้ลองปรับเปลี่ยนอัตราทดเกียร์รวมถึงเฟืองท้ายไปจากของเดิมบ้างครับ อยากรู้ว่าขับเป็นอย่างไรบ้าง สามารถเรียกกำลังเครื่องยนต์ออกมาได้ดีแค่ไหน แล้วแก้เกียร์สองห้อยได้จริงหรือป่าว ช่วยชี้แนะหน่อยครับ ชักสนใจ ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบ |
focusyo พิมพ์ว่า: | ||
พี่เม่น มาลองคับ es ชลที่ใส่เฟืองท้าย มีหลายคันครับ เดี๋ยวปมให้ลองรถน้องเอ ส่วนรถผมมีเฟืองท้ายครับ น่าจะชุดสุดท้ายที่มีและยังไม่ได้ใส่ ก็อันที่พี่เม่นดูที่อู่พี่เสกนะครับ. |
lkki5 พิมพ์ว่า: |
ตอบ ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ช่วยให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์กับผมมากๆเลย สรุปว่ากำลังอัดกับแคมมีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งสำหรับเครื่องระบบ na รถผมน่าจะเกี่ยวกับกำลังอัดที่ยังไม่พอที่จะสร้างพลังงานเมื่อเทียบกับอากาศที่แคมนำพาเข้ามาสู่ห้องเผาไหม้ ตามความเห็นกระผมนะครับ
ขอถามต่อเลย พี่ๆท่านใดได้ลองปรับเปลี่ยนอัตราทดเกียร์รวมถึงเฟืองท้ายไปจากของเดิมบ้างครับ อยากรู้ว่าขับเป็นอย่างไรบ้าง สามารถเรียกกำลังเครื่องยนต์ออกมาได้ดีแค่ไหน แล้วแก้เกียร์สองห้อยได้จริงหรือป่าว ช่วยชี้แนะหน่อยครับ ชักสนใจ ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบ |
newcolor พิมพ์ว่า: |
แรงรอกันบ้างคราบ เดี๋ยวผมตามไม่ทัน |
wut-chiangmai พิมพ์ว่า: | ||
เกียร์สองห้อย ใช่อาการที่ ลาก 1 ไปรอบสูง สับ 2 ปุ๊บ รอบตก ลงไปเยอะปั่นสองไม่ทัน กว่าจะดึงต่อต้องให้รอบกลับมาสูง แบบนี้ป่าวครับพี่ ลองสังเกตหลายทีละ ไม่เหมือนตอน 2 ไป 3 เลย |
TIRL_ES พิมพ์ว่า: |
สับ2ไม่ฟรีทิ้งเลยห้อยๆ ล้อ205/45r17 |
kittidech พิมพ์ว่า: |
ใส่เฟืองท้ายแก้อาการเกียร์สองห้อยได้คับ แล้วยิ่งรถที่มีกำลังอัดสูงๆด้วยละ ไม่มีห้อยแน่ๆ |
focusyo พิมพ์ว่า: | ||
มาดันตามที่กิต แจ้งเลยครับ รอบไม่มีตกดันต่อเลย พี่เม่น |
Mossimo_es พิมพ์ว่า: |
ผมเปลี่ยนเกียร์1ที่รอบ7500 รอบตกลงมาที5000-5100 ผมลองเปลี่ยนเกียร์1(ประมาน)7200 รอบตกลง4700-4800 จะประมานนี้คับ แล้วก็ความเร็วปลายไม่หายนะคับยังได้200+แน่นอนคับ ขับความเร็วที่117กม/ชม ที่เกียร์5 รอบจะอยู่ที่4000 เฟื่องท้ายจะเปง4.9นะคับ
|
Mossimo_es พิมพ์ว่า: |
ผมเปลี่ยนเกียร์1ที่รอบ7500 รอบตกลงมาที5000-5100 ผมลองเปลี่ยนเกียร์1(ประมาน)7200 รอบตกลง4700-4800 จะประมานนี้คับ แล้วก็ความเร็วปลายไม่หายนะคับยังได้200+แน่นอนคับ ขับความเร็วที่117กม/ชม ที่เกียร์5 รอบจะอยู่ที่4000 เฟื่องท้ายจะเปง4.9นะคับ |
yoosabai พิมพ์ว่า: |
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ |
yoosabai พิมพ์ว่า: |
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ |
newcolor พิมพ์ว่า: | ||
แหมๆๆ ไม่แอบแล้วหมั้งพี่ อิอิ |
focusyo พิมพ์ว่า: | ||||
พี่นิว รถพี่ตอนนี้ โมถึงไหนแล้วครับ เห็นมีสั่งลูกกับintake มาใช่ไหมครับเห็ฯ อัพใน facebook |
lkki5 พิมพ์ว่า: | ||||||
คุณโยช่วงปลายเดือน พค ว่างไหม จะขอลองนั่งรถมีเฟืองท้ายซักคัน ปล.ถ้ายังรู้สึกว่าไม่พอใจเดี๋ยวเปลี่ยนเครื่องมันซะเลย ขี้เกียจโมแล้ว |
ไปที่: |