ตอบ
bbb@es


เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 993

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1161
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: ดอนเมือง-รังสิตคับ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 3 พฤษภาคม 2013 20:49 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
แคมพี่ก็องศาสูงอยู่แล้วแต่ลิฟไอเสียมันอาจน้อยไปนิดนะคับที่มันขึ้นไม่ถูกใจพี่มันน่าจะกำลังอัดไม่พอนะคับลองบิดแคมช่วยดูหน่อยแล้วลองปรับไฟให้แก่กว่านี้อีกๆได้ไหมคับหรือafมันบางสุดแล้วแรงกับพังมันกั้นอยู่แค่กระดาษแผ่นเดียวนะคับบางมากเท่าไหร่ต้นก็ขึ้นเร็วมากเท่านั้นคับลองดูคับ ปล.หมั่นเชคนมคเครื่องบ่อยๆนะคับใช้รอบสุงๆจะได้สบายใจคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: yoosabai  wut-chiangmai  adisak  lkki5  focusyo 
OUM


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 2313

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2141
ให้คำขอบคุณ: 1465

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 3 พฤษภาคม 2013 20:55 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
แรงสุดดดด
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
toung123


ชื่อเล่น: โต้ง

เข้าร่วม: 09 สิงหา 2009
ตอบ: 125

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 171
ให้คำขอบคุณ: 131

ที่อยู่: รามอินทรา กม2
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 3 พฤษภาคม 2013 22:59 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
สุดครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
เสาร์, 4 พฤษภาคม 2013 10:40 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
chokpiti พิมพ์ว่า:
แนะนำ
1. ติดTurbo & Inter coolerไปเลยดีกว่ามั้ยครับ
2. ติดเฮดเดอร์
3. หัวเทียรNGK IRIDIUM
4. เปลี่ยนหัวฉีดไปใช้ของรุ่นK20

แรงม้า-แรงบิดจริง ผมยังไม่รู้ครับต้องเข้าห้องวัดกัน



 


ตอบ มีทุกอย่างยกเว้นเทอร์โบกะอินเตอร์คับ
ปล.เฮดของ ตาก้อง 421ปลาย js หัวฉีด acura rdx


 
ได้รับคำขอบคุณจาก: chokpiti 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 4 พฤษภาคม 2013 11:05 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
lkki5 พิมพ์ว่า:
chokpiti พิมพ์ว่า:
แนะนำ
1. ติดTurbo & Inter coolerไปเลยดีกว่ามั้ยครับ
2. ติดเฮดเดอร์
3. หัวเทียรNGK IRIDIUM
4. เปลี่ยนหัวฉีดไปใช้ของรุ่นK20

แรงม้า-แรงบิดจริง ผมยังไม่รู้ครับต้องเข้าห้องวัดกัน



 


ตอบ มีทุกอย่างยกเว้นเทอร์โบกะอินเตอร์คับ
ปล.เฮดของ ตาก้อง 421ปลาย js หัวฉีด acura rdx


 

จะกินหอยแล้วเหรอครับ. ถ้าถามผมนะครับ. ผมยังอยากกลับ
ไปเล่น na ดีกว่า. มีหอยไม่มันเลย มันได้แค่วับๆแวมๆ แช่มากก็พัง
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
เสาร์, 4 พฤษภาคม 2013 12:01 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
lkki5 พิมพ์ว่า:
chokpiti พิมพ์ว่า:
แนะนำ
1. ติดTurbo & Inter coolerไปเลยดีกว่ามั้ยครับ
2. ติดเฮดเดอร์
3. หัวเทียรNGK IRIDIUM
4. เปลี่ยนหัวฉีดไปใช้ของรุ่นK20

แรงม้า-แรงบิดจริง ผมยังไม่รู้ครับต้องเข้าห้องวัดกัน



 


ตอบ มีทุกอย่างยกเว้นเทอร์โบกะอินเตอร์คับ
ปล.เฮดของ ตาก้อง 421ปลาย js หัวฉีด acura rdx


 

จะกินหอยแล้วเหรอครับ. ถ้าถามผมนะครับ. ผมยังอยากกลับ
ไปเล่น na ดีกว่า. มีหอยไม่มันเลย มันได้แค่วับๆแวมๆ แช่มากก็พัง


ตอบ ป่าวคับแค่ตอบพี่เค้า

 
kobkobok


ชื่อเล่น: กบ

เข้าร่วม: 09 กุมภา 2010
ตอบ: 3919

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1738
ให้คำขอบคุณ: 290

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2013 11:27 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
แรงเหลือเกินครับ อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
thanatphong


เข้าร่วม: 05 มิถุนา 2009
ตอบ: 2693

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5343
ให้คำขอบคุณ: 20

ที่อยู่: zone none ( civic es only)
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2013 11:36 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
        พี่เม่น ผมขอเกาะติด แนวทางการแต่งรถ
  ชอบแนวนี้ n/a ขอตามพี่แบบห่างๆ (มากๆ) อย่างไรขอคำปรึกษาในบางโอกาส ด้วยนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5  es330 
fandi


ชื่อเล่น: ฟาน

เข้าร่วม: 12 กรกฎา 2012
ตอบ: 411

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 258
ให้คำขอบคุณ: 75
อาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2013 12:47 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ขอติดตามด้วยคนนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2013 15:10 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ตอบ ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ช่วยให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์กับผมมากๆเลย สรุปว่ากำลังอัดกับแคมมีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งสำหรับเครื่องระบบ na  รถผมน่าจะเกี่ยวกับกำลังอัดที่ยังไม่พอที่จะสร้างพลังงานเมื่อเทียบกับอากาศที่แคมนำพาเข้ามาสู่ห้องเผาไหม้ ตามความเห็นกระผมนะครับ
 
ขอถามต่อเลย พี่ๆท่านใดได้ลองปรับเปลี่ยนอัตราทดเกียร์รวมถึงเฟืองท้ายไปจากของเดิมบ้างครับ อยากรู้ว่าขับเป็นอย่างไรบ้าง สามารถเรียกกำลังเครื่องยนต์ออกมาได้ดีแค่ไหน แล้วแก้เกียร์สองห้อยได้จริงหรือป่าว ช่วยชี้แนะหน่อยครับ ชักสนใจ ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบ
focusyo


ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2011
ตอบ: 2849

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8318
ให้คำขอบคุณ: 2490

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2013 16:45 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
lkki5 พิมพ์ว่า:
ตอบ ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ช่วยให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์กับผมมากๆเลย สรุปว่ากำลังอัดกับแคมมีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งสำหรับเครื่องระบบ na  รถผมน่าจะเกี่ยวกับกำลังอัดที่ยังไม่พอที่จะสร้างพลังงานเมื่อเทียบกับอากาศที่แคมนำพาเข้ามาสู่ห้องเผาไหม้ ตามความเห็นกระผมนะครับ
 
ขอถามต่อเลย พี่ๆท่านใดได้ลองปรับเปลี่ยนอัตราทดเกียร์รวมถึงเฟืองท้ายไปจากของเดิมบ้างครับ อยากรู้ว่าขับเป็นอย่างไรบ้าง สามารถเรียกกำลังเครื่องยนต์ออกมาได้ดีแค่ไหน แล้วแก้เกียร์สองห้อยได้จริงหรือป่าว ช่วยชี้แนะหน่อยครับ ชักสนใจ ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบ




พี่เม่น
มาลองคับ es ชลที่ใส่เฟืองท้าย มีหลายคันครับ
เดี๋ยวปมให้ลองรถน้องเอ
ส่วนรถผมมีเฟืองท้ายครับ น่าจะชุดสุดท้ายที่มีและยังไม่ได้ใส่
ก็อันที่พี่เม่นดูที่อู่พี่เสกนะครับ.
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5  TIRL_ES 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2013 18:35 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
focusyo พิมพ์ว่า:
lkki5 พิมพ์ว่า:
ตอบ ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ช่วยให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์กับผมมากๆเลย สรุปว่ากำลังอัดกับแคมมีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งสำหรับเครื่องระบบ na  รถผมน่าจะเกี่ยวกับกำลังอัดที่ยังไม่พอที่จะสร้างพลังงานเมื่อเทียบกับอากาศที่แคมนำพาเข้ามาสู่ห้องเผาไหม้ ตามความเห็นกระผมนะครับ
 
ขอถามต่อเลย พี่ๆท่านใดได้ลองปรับเปลี่ยนอัตราทดเกียร์รวมถึงเฟืองท้ายไปจากของเดิมบ้างครับ อยากรู้ว่าขับเป็นอย่างไรบ้าง สามารถเรียกกำลังเครื่องยนต์ออกมาได้ดีแค่ไหน แล้วแก้เกียร์สองห้อยได้จริงหรือป่าว ช่วยชี้แนะหน่อยครับ ชักสนใจ ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบ




พี่เม่น
มาลองคับ es ชลที่ใส่เฟืองท้าย มีหลายคันครับ
เดี๋ยวปมให้ลองรถน้องเอ
ส่วนรถผมมีเฟืองท้ายครับ น่าจะชุดสุดท้ายที่มีและยังไม่ได้ใส่
ก็อันที่พี่เม่นดูที่อู่พี่เสกนะครับ.




ตอบ มีรถใครบ้างและใส่อัตราทดกันเท่าไรมั่งครับ และของคุณโยใกล้ใสหรือยัง
newcolor


เข้าร่วม: 10 กรกฎา 2010
ตอบ: 989

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2374
ให้คำขอบคุณ: 3894
อาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2013 20:14 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
แรงรอกันบ้างคราบ เดี๋ยวผมตามไม่ทัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5  focusyo  tokykung  es330 
wut-chiangmai


ชื่อเล่น: วุฒิ

เข้าร่วม: 28 มีนา 2009
ตอบ: 2094

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3937
ให้คำขอบคุณ: 5037

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2013 20:22 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
lkki5 พิมพ์ว่า:
ตอบ ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ช่วยให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์กับผมมากๆเลย สรุปว่ากำลังอัดกับแคมมีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งสำหรับเครื่องระบบ na  รถผมน่าจะเกี่ยวกับกำลังอัดที่ยังไม่พอที่จะสร้างพลังงานเมื่อเทียบกับอากาศที่แคมนำพาเข้ามาสู่ห้องเผาไหม้ ตามความเห็นกระผมนะครับ
 
ขอถามต่อเลย พี่ๆท่านใดได้ลองปรับเปลี่ยนอัตราทดเกียร์รวมถึงเฟืองท้ายไปจากของเดิมบ้างครับ อยากรู้ว่าขับเป็นอย่างไรบ้าง สามารถเรียกกำลังเครื่องยนต์ออกมาได้ดีแค่ไหน แล้วแก้เกียร์สองห้อยได้จริงหรือป่าว ช่วยชี้แนะหน่อยครับ ชักสนใจ ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบ


เกียร์สองห้อย

ใช่อาการที่ ลาก 1 ไปรอบสูง สับ 2 ปุ๊บ รอบตก ลงไปเยอะปั่นสองไม่ทัน กว่าจะดึงต่อต้องให้รอบกลับมาสูง แบบนี้ป่าวครับพี่

ลองสังเกตหลายทีละ ไม่เหมือนตอน 2 ไป 3 เลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
TIRL_ES


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 26 ธันวา 2011
ตอบ: 539

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 280
ให้คำขอบคุณ: 176

ที่อยู่: กทม
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2013 21:38 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
สับ2ไม่ฟรีทิ้งเลยห้อยๆ ล้อ205/45r17
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
จันทร์, 6 พฤษภาคม 2013 09:32 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
newcolor พิมพ์ว่า:
แรงรอกันบ้างคราบ เดี๋ยวผมตามไม่ทัน

ตอบ คงไม่ขนาดนั้นหรอกครับพี่
wut-chiangmai พิมพ์ว่า:

lkki5 พิมพ์ว่า:
ตอบ ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ช่วยให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์กับผมมากๆเลย สรุปว่ากำลังอัดกับแคมมีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งสำหรับเครื่องระบบ na  รถผมน่าจะเกี่ยวกับกำลังอัดที่ยังไม่พอที่จะสร้างพลังงานเมื่อเทียบกับอากาศที่แคมนำพาเข้ามาสู่ห้องเผาไหม้ ตามความเห็นกระผมนะครับ
 
ขอถามต่อเลย พี่ๆท่านใดได้ลองปรับเปลี่ยนอัตราทดเกียร์รวมถึงเฟืองท้ายไปจากของเดิมบ้างครับ อยากรู้ว่าขับเป็นอย่างไรบ้าง สามารถเรียกกำลังเครื่องยนต์ออกมาได้ดีแค่ไหน แล้วแก้เกียร์สองห้อยได้จริงหรือป่าว ช่วยชี้แนะหน่อยครับ ชักสนใจ ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบ


เกียร์สองห้อย

ใช่อาการที่ ลาก 1 ไปรอบสูง สับ 2 ปุ๊บ รอบตก ลงไปเยอะปั่นสองไม่ทัน กว่าจะดึงต่อต้องให้รอบกลับมาสูง แบบนี้ป่าวครับพี่

ลองสังเกตหลายทีละ ไม่เหมือนตอน 2 ไป 3 เลย

ตอบ ถูกแล้วครับ
TIRL_ES พิมพ์ว่า:
สับ2ไม่ฟรีทิ้งเลยห้อยๆ ล้อ205/45r17



ตอบ ใช่แล้ว ขนาดขอบ 15 ยาง 195/55 ซึ่งเส้นรอบวงจะเล็กกว่าของพี่ ยังรู้สึกเลยว่าห้อย
ได้รับคำขอบคุณจาก: wut-chiangmai 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
จันทร์, 6 พฤษภาคม 2013 09:38 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ผมลองนั่งคำนวนอัตราทดเกียร์ รอบเครื่อง เฟืองท้ายดู ตัวเลขก็ไม่ต่างกัน แต่ของจริงไม่รู้เหมือนกัน ว่ารอบ 4000 ระหว่างเฟืองท้าย 4.4 เดิมกับเฟืองท้าย 4.7 อันไหนจะให้ความรู้สึกถึงแรงบิดที่ดีกว่ากัน รอผู้ใช้จริงมายืนยันหน่อย
 
kittidech


ชื่อเล่น: กิต คร้าบ

เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2009
ตอบ: 2334

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 2835
ให้คำขอบคุณ: 15110

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 6 พฤษภาคม 2013 09:40 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ใส่เฟืองท้ายแก้อาการเกียร์สองห้อยได้คับ แล้วยิ่งรถที่มีกำลังอัดสูงๆด้วยละ ไม่มีห้อยแน่ๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
focusyo


ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2011
ตอบ: 2849

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8318
ให้คำขอบคุณ: 2490

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 6 พฤษภาคม 2013 10:01 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
kittidech พิมพ์ว่า:
ใส่เฟืองท้ายแก้อาการเกียร์สองห้อยได้คับ แล้วยิ่งรถที่มีกำลังอัดสูงๆด้วยละ ไม่มีห้อยแน่ๆ

มาดันตามที่กิต แจ้งเลยครับ
รอบไม่มีตกดันต่อเลย พี่เม่น

 
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
จันทร์, 6 พฤษภาคม 2013 15:18 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
focusyo พิมพ์ว่า:
kittidech พิมพ์ว่า:
ใส่เฟืองท้ายแก้อาการเกียร์สองห้อยได้คับ แล้วยิ่งรถที่มีกำลังอัดสูงๆด้วยละ ไม่มีห้อยแน่ๆ

มาดันตามที่กิต แจ้งเลยครับ
รอบไม่มีตกดันต่อเลย พี่เม่น

 

รอบจากเกียร์ 1 ลากสุด 7200 ความเร็วต้องน้อยกว่าเฟือง 4.4 และพอสับ 2 รอบเหลือเท่าไร ที่คิดไว้ทอรคมันน่าจะบิดเกียร์2 ออกง่ายกว่าของเดิมแต่ก็เป็นห่วงความเร็วปลายตกเหมือนกัน 



 
basicstep


ชื่อเล่น: น้องเอครับ

เข้าร่วม: 24 กรกฎา 2012
ตอบ: 185

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 280
ให้คำขอบคุณ: 213

ที่อยู่: บางแสน-ชลบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 6 พฤษภาคม 2013 20:02 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
เฟืองท้ายเห็นผลชัดเจนครับสับ2สับ3ไม่มีห้อยครับแต่ตอนนี้กำลังจะวางh22ฝาแดงแล้วครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5  wut-chiangmai 
Mossimo_es


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 551

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 486
ให้คำขอบคุณ: 751

ที่อยู่: Chonburi AND The GANG!!!
จันทร์, 6 พฤษภาคม 2013 22:05 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ผมเปลี่ยนเกียร์1ที่รอบ7500 รอบตกลงมาที5000-5100 ผมลองเปลี่ยนเกียร์1(ประมาน)7200 รอบตกลง4700-4800 จะประมานนี้คับ แล้วก็ความเร็วปลายไม่หายนะคับยังได้200+แน่นอนคับ ขับความเร็วที่117กม/ชม ที่เกียร์5 รอบจะอยู่ที่4000 เฟื่องท้ายจะเปง4.9นะคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: wut-chiangmai  lkki5  adisak  Phetcharat 
focusyo


ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2011
ตอบ: 2849

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8318
ให้คำขอบคุณ: 2490

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 7 พฤษภาคม 2013 09:26 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
Mossimo_es พิมพ์ว่า:
ผมเปลี่ยนเกียร์1ที่รอบ7500 รอบตกลงมาที5000-5100 ผมลองเปลี่ยนเกียร์1(ประมาน)7200 รอบตกลง4700-4800 จะประมานนี้คับ แล้วก็ความเร็วปลายไม่หายนะคับยังได้200+แน่นอนคับ ขับความเร็วที่117กม/ชม ที่เกียร์5 รอบจะอยู่ที่4000 เฟื่องท้ายจะเปง4.9นะคับ
 

คุณเป็นต่อ
สับเกียร์1 โหดมากๆ 7500 รถมีแคมมีกล่องเป็นแบบนี้เอง

 
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
LnwwasaD


ชื่อเล่น: เฟริท

เข้าร่วม: 10 เมษา 2012
ตอบ: 3543

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2843
ให้คำขอบคุณ: 2957

ที่อยู่: ปทุมธานี รังสิต-บางพูน [ ES เมืองทอง ]
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 7 พฤษภาคม 2013 09:52 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
เก็บข้อมูลครับ  ......ชอบๆ ๆๆ   ............
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
yoosabai


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 1992

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8345
ให้คำขอบคุณ: 4773

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 7 พฤษภาคม 2013 11:52 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อังคาร, 7 พฤษภาคม 2013 12:22 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
Mossimo_es พิมพ์ว่า:
ผมเปลี่ยนเกียร์1ที่รอบ7500 รอบตกลงมาที5000-5100 ผมลองเปลี่ยนเกียร์1(ประมาน)7200 รอบตกลง4700-4800 จะประมานนี้คับ แล้วก็ความเร็วปลายไม่หายนะคับยังได้200+แน่นอนคับ ขับความเร็วที่117กม/ชม ที่เกียร์5 รอบจะอยู่ที่4000 เฟื่องท้ายจะเปง4.9นะคับ


ตอบ รถพี่ใส่กล่องอะไรเหรอครับ ยางขนาดเท่าไร ถ้าสับสองได้รอบแบบนี้ไม่ห้อยแน่ไม่เหมือน 4.4 เดิม แล้วเฟืองท้ายพี่ทำที่ไหนกระซิบ pmหน่อย 
yoosabai พิมพ์ว่า:
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ


ตอบ รถแรงไม่ต้องแอบก็ได้ครับพี่เอ้
ปล.อีกใจก็แอบคิดวาง kขาว 5mt อยู่เหมือนกัน วันหน้าขอลองนั่งหน่อยนะว่าเป็นอย่างไงบ้าง


 
newcolor


เข้าร่วม: 10 กรกฎา 2010
ตอบ: 989

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2374
ให้คำขอบคุณ: 3894
อังคาร, 7 พฤษภาคม 2013 13:03 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
yoosabai พิมพ์ว่า:
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ


แหมๆๆ ไม่แอบแล้วหมั้งพี่ อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
focusyo


ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2011
ตอบ: 2849

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8318
ให้คำขอบคุณ: 2490

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 7 พฤษภาคม 2013 13:13 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
newcolor พิมพ์ว่า:

yoosabai พิมพ์ว่า:
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ


แหมๆๆ ไม่แอบแล้วหมั้งพี่ อิอิ

พี่นิว
รถพี่ตอนนี้ โมถึงไหนแล้วครับ เห็นมีสั่งลูกกับintake มาใช่ไหมครับเห็ฯ อัพใน facebook
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อังคาร, 7 พฤษภาคม 2013 20:05 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
focusyo พิมพ์ว่า:
newcolor พิมพ์ว่า:

yoosabai พิมพ์ว่า:
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ


แหมๆๆ ไม่แอบแล้วหมั้งพี่ อิอิ

พี่นิว
รถพี่ตอนนี้ โมถึงไหนแล้วครับ เห็นมีสั่งลูกกับintake มาใช่ไหมครับเห็ฯ อัพใน facebook


คุณโยช่วงปลายเดือน พค ว่างไหม จะขอลองนั่งรถมีเฟืองท้ายซักคัน
ปล.ถ้ายังรู้สึกว่าไม่พอใจเดี๋ยวเปลี่ยนเครื่องมันซะเลย ขี้เกียจโมแล้ว


 
focusyo


ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2011
ตอบ: 2849

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8318
ให้คำขอบคุณ: 2490

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 7 พฤษภาคม 2013 20:16 - ขอสอบถามพี่ๆโม ES ด้วยวิธีการเปลี่ยนเครื่อง K20A(ขอความรู้ครับ)P.3
lkki5 พิมพ์ว่า:
focusyo พิมพ์ว่า:
newcolor พิมพ์ว่า:

yoosabai พิมพ์ว่า:
ขอแอบดูกระทู้นี้อยู่ห่าง เผื่อเอาเป็นแนวทางบ้างนะ


แหมๆๆ ไม่แอบแล้วหมั้งพี่ อิอิ

พี่นิว
รถพี่ตอนนี้ โมถึงไหนแล้วครับ เห็นมีสั่งลูกกับintake มาใช่ไหมครับเห็ฯ อัพใน facebook


คุณโยช่วงปลายเดือน พค ว่างไหม จะขอลองนั่งรถมีเฟืองท้ายซักคัน
ปล.ถ้ายังรู้สึกว่าไม่พอใจเดี๋ยวเปลี่ยนเครื่องมันซะเลย ขี้เกียจโมแล้ว



 

ครับ แจ้งมาเลยครับ พี่เม่น
จัดการให้ 

 
ได้รับคำขอบคุณจาก: lkki5  wut-chiangmai 
ตอบ
หน้า 2 จาก 4
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.