ตอบ
Over_Boost


เข้าร่วม: 28 ตุลา 2011
ตอบ: 596

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 715
ให้คำขอบคุณ: 592

ที่อยู่: ดาวอังคาร
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 10 กุมภา 2013 21:14 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
ตอนนี้เจ้า ES ผมรู้สึกมันไม่ทันใจยังไงก็ไม่รู้ เลยอยากจะ Set turbo ซักนิดให้พอหอมปากหอมคอ พี่ๆคนไหนมีประสบการณ์รบกวนขอ Step หน่อยครับ เช่น Turbo อะไร กล่องECU อะไร Boost ที่เท่าไหร่ ฯลฯ ... และงบประมาณด้วยก็ดี ตอนแรกว่าจะเอางบไปทำหลังคารู + แต่งเพิ่มอีกนิดๆหน่อยๆซักหน่อย แต่เปลี่ยนใจดีกว่า แฮ่ๆ ขอมันส์ก่อน

ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบ

ปล.
ตอนนี้มีเทอร์โบอิมเพรซ่าอยู่ในมือแล้วครับ
VF30 / 37
TD04 / 05
รุ่นพี่ผมแนะนำ TD04 ก็พอ พี่ๆว่าไงครับ?
ได้รับคำขอบคุณจาก: สมชาย  paonarak 
TIRL_ES


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 26 ธันวา 2011
ตอบ: 539

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 280
ให้คำขอบคุณ: 176

ที่อยู่: กทม
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อาทิตย์, 10 กุมภา 2013 23:37 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
รอดูรถแรงEs turbo
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost 
Jasada


ชื่อเล่น: เป็นเต้

เข้าร่วม: 10 มกรา 2011
ตอบ: 571

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 520
ให้คำขอบคุณ: 693

ที่อยู่: 15/41 ม.3 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 00:11 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
TIRL_ES พิมพ์ว่า:
รอดูรถแรงEs turbo




+1
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost 
catsteal


ชื่อเล่น: อ๋อง

เข้าร่วม: 08 เมษา 2010
ตอบ: 3841

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3145
ให้คำขอบคุณ: 124

ที่อยู่: เชียงใหม่-กรุงเทพ
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 01:45 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
ลองค้นหาดูคับ พี่คนโพสไว้เยอะแยะคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost  Thetom 
Over_Boost


เข้าร่วม: 28 ตุลา 2011
ตอบ: 596

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 715
ให้คำขอบคุณ: 592

ที่อยู่: ดาวอังคาร
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 01:57 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
catsteal พิมพ์ว่า:
ลองค้นหาดูคับ พี่คนโพสไว้เยอะแยะคับ



ขอบคุณครับผม ^^ ลองค้นดูแล้วอ่า เจอแล้วแต่ยังไม่ใช่เท่าไหร่อ่าครับ เลยจะหาเพิ่มเติม
thammarong007


ชื่อเล่น: รงค์

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2012
ตอบ: 1733

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2672
ให้คำขอบคุณ: 3437

ที่อยู่: ซ.มังกร เทพารักษ์ สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 05:33 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
พอหอมปากหอมคอก็ TD04 บูสสัก 0.5 - 1 บาร์ Wastegate แยก, Blow Off Valve, Intercooler, วัดบูสต์, วัดอุณหภูมิน้ำ, เปลี่ยนหัวฉีดประมาณ 550 cc, เดินท่อไอเสีย สัก 2 นิ้ว, กล่อง E-manage ก็พอ หรือ F-Con ถ้ามีสเตปต่อๆไป จะได้ประมาณเกือบๆ 200 HP ก็ขับสนุกแล้วครับ บูสต์มาเร็วที่รอบต่ำ ที่สำคัญติดบูสต์ได้บ่อยๆ ใช้ไส้ในเดิมๆไปก่อน งบไม่เกิน 50,000 บาท และถ้ามองถึงอนาคตที่ต้องการบูสต์ระดับ 1.5 - 3 บาร์ขึ้นไปก็จัด TD05 กล่อง F-Con รอไว้ได้เลยครับ แต่บูสจะมาที่รอบสูงกว่า TD04 มากพอสมควร แต่มาทีมาแบบหนักหน่วง ที่เหลือเก็บตังค์ เดินท่อไอเสียไม่เกิน 2.5 นิ้ว เปลี่ยนปั้มติ๊กประมาณ 250 LPH (รองรับได้ประมาณ 400 HP),Intercooler AEM, Regulator AEM, รางหัวฉีด AEM, หัวฉีด Precision 1000 cc, หม้อน้ำ, ลูกสูบ, ก้าน, แหวน, ครัช, ช่วงล่าง, เบรค เพื่อรองรับแรงอัดแบบมหาศาล บูสต์มาทีมีหน้าหงาย หลังทะลุเบาะแน่นอน สุดท้ายทุกอย่างจะไม่เป็นอย่างที่ฝัน ถ้าคนติดตั้งไม่ดี คนจูนไม่ละเอียดรอบครอบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost  Oyoyoo  Snook  es330  converse  Nung_Sodapop  Tingly_drums  paripato  Zoulmate_Es 
focusyo


ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2011
ตอบ: 2849

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8318
ให้คำขอบคุณ: 2490

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 07:55 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
thammarong007 พิมพ์ว่า:
พอหอมปากหอมคอก็ TD04 บูสสัก 0.5 - 1 บาร์ Wastegate แยก, Blow Off Valve, Intercooler, วัดบูสต์, วัดอุณหภูมิน้ำ, เปลี่ยนหัวฉีดประมาณ 550 cc, เดินท่อไอเสีย สัก 2 นิ้ว, กล่อง E-manage ก็พอ หรือ F-Con ถ้ามีสเตปต่อๆไป จะได้ประมาณเกือบๆ 200 HP ก็ขับสนุกแล้วครับ บูสต์มาเร็วที่รอบต่ำ ที่สำคัญติดบูสต์ได้บ่อยๆ ใช้ไส้ในเดิมๆไปก่อน งบไม่เกิน 50,000 บาท และถ้ามองถึงอนาคตที่ต้องการบูสต์ระดับ 1.5 - 3 บาร์ขึ้นไปก็จัด TD05 กล่อง F-Con รอไว้ได้เลยครับ แต่บูสจะมาที่รอบสูงกว่า TD04 มากพอสมควร แต่มาทีมาแบบหนักหน่วง ที่เหลือเก็บตังค์ เดินท่อไอเสียไม่เกิน 2.5 นิ้ว เปลี่ยนปั้มติ๊กประมาณ 250 LPH (รองรับได้ประมาณ 400 HP),Intercooler AEM, Regulator AEM, รางหัวฉีด AEM, หัวฉีด Precision 1000 cc, หม้อน้ำ, ลูกสูบ, ก้าน, แหวน, ครัช, ช่วงล่าง, เบรค เพื่อรองรับแรงอัดแบบมหาศาล บูสต์มาทีมีหน้าหงาย หลังทะลุเบาะแน่นอน สุดท้ายทุกอย่างจะไม่เป็นอย่างที่ฝัน ถ้าคนติดตั้งไม่ดี คนจูนไม่ละเอียดรอบครอบ

แนะนำ หา
พี่แจ๊ค ช.ช้างรถบ้านครับ เห็นล่าสุดทำ ES สีขาว ไม่ vtec ได้ 209 ม้า บูส 0.7 ขับแบบสบายๆๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost  thammarong007  es330  Zoulmate_Es 
slum


ชื่อเล่น: เอ็ม

เข้าร่วม: 13 มกรา 2011
ตอบ: 1070

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 859
ให้คำขอบคุณ: 345

ที่อยู่: บ้านโป่ง<=>มหาชัย<=>สุทธิสาร
ปี: 2003
จันทร์, 11 กุมภา 2013 09:05 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
มาฟังด้วยคนกะลังจะหันไปคบหอยพอดี
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost  thammarong007 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2971

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 09:51 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
แรงทางลัดจัดไป
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost  thammarong007 
ekachai99


เข้าร่วม: 14 ตุลา 2008
ตอบ: 855

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 10
ให้คำขอบคุณ: 12
จันทร์, 11 กุมภา 2013 09:58 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
รถแรง อย่าลืม ทำช่วงล่างกับเบรคดีๆ ด้วยนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost  thammarong007 
Over_Boost


เข้าร่วม: 28 ตุลา 2011
ตอบ: 596

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 715
ให้คำขอบคุณ: 592

ที่อยู่: ดาวอังคาร
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 11:00 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
thammarong007 พิมพ์ว่า:
พอหอมปากหอมคอก็ TD04 บูสสัก 0.5 - 1 บาร์ Wastegate แยก, Blow Off Valve, Intercooler, วัดบูสต์, วัดอุณหภูมิน้ำ, เปลี่ยนหัวฉีดประมาณ 550 cc, เดินท่อไอเสีย สัก 2 นิ้ว, กล่อง E-manage ก็พอ หรือ F-Con ถ้ามีสเตปต่อๆไป จะได้ประมาณเกือบๆ 200 HP ก็ขับสนุกแล้วครับ บูสต์มาเร็วที่รอบต่ำ ที่สำคัญติดบูสต์ได้บ่อยๆ ใช้ไส้ในเดิมๆไปก่อน งบไม่เกิน 50,000 บาท และถ้ามองถึงอนาคตที่ต้องการบูสต์ระดับ 1.5 - 3 บาร์ขึ้นไปก็จัด TD05 กล่อง F-Con รอไว้ได้เลยครับ แต่บูสจะมาที่รอบสูงกว่า TD04 มากพอสมควร แต่มาทีมาแบบหนักหน่วง ที่เหลือเก็บตังค์ เดินท่อไอเสียไม่เกิน 2.5 นิ้ว เปลี่ยนปั้มติ๊กประมาณ 250 LPH (รองรับได้ประมาณ 400 HP),Intercooler AEM, Regulator AEM, รางหัวฉีด AEM, หัวฉีด Precision 1000 cc, หม้อน้ำ, ลูกสูบ, ก้าน, แหวน, ครัช, ช่วงล่าง, เบรค เพื่อรองรับแรงอัดแบบมหาศาล บูสต์มาทีมีหน้าหงาย หลังทะลุเบาะแน่นอน สุดท้ายทุกอย่างจะไม่เป็นอย่างที่ฝัน ถ้าคนติดตั้งไม่ดี คนจูนไม่ละเอียดรอบครอบ



ขอบคุณมากครับ แต่ไส้เดิมบูสต์ 1 บาร์ ไส้ไม่แตกหรอครับ เสียวอ่า ผมกะไว้ในใจสัก 0.5 พอแล้ว 555 กลัวลูกสูบออกมาทักทายผมข้างนอก
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007 
underhill


เข้าร่วม: 15 กันยา 2011
ตอบ: 3545

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4125
ให้คำขอบคุณ: 1677

ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 14:46 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
50,000 บาทเลยหรอ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007  Over_Boost 
thammarong007


ชื่อเล่น: รงค์

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2012
ตอบ: 1733

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2672
ให้คำขอบคุณ: 3437

ที่อยู่: ซ.มังกร เทพารักษ์ สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 16:55 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
underhill พิมพ์ว่า:
50,000 บาทเลยหรอ 

เผื่อไว้ให้เหลือๆ กรณีไม่รู้จักใครแล้วโดนฟันหัวแบะอะครับ
TD04L ก็ประมาณ 6,000 - 6,500 บาท
หัวฉีดของ Subaru STI สีชมพู 550cc 4 หัว ประมาณ 8,000 บาท
E-Manage มือ 2 ประมาณ 7,500 บาท, ถ้า F-Con SZ มือสองประมาณหมื่นต้นๆ
Intercooler ประมาณ 3,500 บาท
เดินท่ออากาศจากกรองเปลือยเข้า Turbo, เดินท่ออากาศจาก Turbo เข้า Intercooler และจาก Intercooler เข้าลิ้นปีกผีเสื้อ, เดินคอท่อใหม่เข้า Turbo กับ Wastegate และออกเข้าท่อไอเสียที่เดินใหม่ เปลี่ยนพักท้ายเป็น ไส้ตรง ไส้เกลียว เสตปนี้ประมาณ 15,000 - 20,000 บาท
ยังมีค่าจูนอีกนะครับ ประมาณ 5,000 บาท
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost  Nung_Sodapop  CoolMo  paripato 
thammarong007


ชื่อเล่น: รงค์

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2012
ตอบ: 1733

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2672
ให้คำขอบคุณ: 3437

ที่อยู่: ซ.มังกร เทพารักษ์ สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 17:04 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
อ้างอิงจาก:
ขอบคุณมากครับ แต่ไส้เดิมบูสต์ 1 บาร์ ไส้ไม่แตกหรอครับ เสียวอ่า ผมกะไว้ในใจสัก 0.5 พอแล้ว 555 กลัวลูกสูบออกมาทักทายผมข้างนอก

ถ้าเอาให้ปลอดภัยก็อย่าให้เกิน 0.7 ก็พอแล้วครับ จะได้ไม่ต้องรีบทำไส้ จะได้มีขับยาวๆ แต่ก็อยู่ที่พฤติกรรมของการขับขี่ด้วยนะครับ คนไทยขึ้นชื่อเรื่องเท้าหนักอยู่แล้วไม่งั้นพวกเราคงมีรถติด Turbo ที่เป็น Standard เข้ามาขายตั้งนานแล้ว ผู้ผลิตเค้าคงกลัวกันหมด<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost 
underhill


เข้าร่วม: 15 กันยา 2011
ตอบ: 3545

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4125
ให้คำขอบคุณ: 1677

ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 21:52 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
เคยเหนของ มาช อ่ะครับ โบเล็กๆ อินเตอร์เล็กๆ ของส่วนใหญ่จะมือ 2 ไม่เกิน 20000

อยากได้เเบบนั้นบ้างอ่ะคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost  thammarong007  TIRL_ES 
dogtown


ชื่อเล่น: อัดขัดลำ

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2008
ตอบ: 1114

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2018
ให้คำขอบคุณ: 416

ที่อยู่: บางปะกอก ฝั่งธน
ปี: 2001
จันทร์, 11 กุมภา 2013 22:13 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
เทอร์โบมีแล้วก็จับใส่เลยครับ ไม่ต้องเสียเงินหลายต่อ 
เวสเกตกระป๋องเดิม ๆ ก็ใช้ได้นะครับ มันอยู่ที่ตอนตั้งบูสแค่ตอนแรกถ้านิ่งก็จบ 
บูสซัก 0.5 ใส่หัวฉีด Jvvti ไม่โบ(ราคาย่อมเยาว์) ก็พอแล้ว
ใช้อินเตอร์ใบย่อม ๆ ราคาประมาณ 3xxx - 4xxx บาท 
เป็นไปได้ก็เปลี่ยนหม้อน้ำด้วยครับ 

เรื่องกล่องแล้วแต่ชอบและงบเลยครับ ไม่ว่าจะ emanage จะ f-con ก็ใช้ได้หมดครับ 

ตามประสบการณ์รถผมโบเล็กบูสน้อยกล่องฟ้าโง่ ๆ เกียร์ออโต้ ใช้มา 2 ปีกว่า ๆ แล้วไม่เคยพังครับแต่ไม่แรง 55+
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost  thammarong007  สมชาย  Zoulmate_Es  mmix.kunwern 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 22:28 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
Turbo 04/05 ก็ได้ครับ ราคาไม่แรง 6-8000
อินเตอร์ หามือสองสภาพดีๆหน่อย. หรือของใหม่ก็ดี
หรือแนะนำ. ทำที่อู่รุ่นพี่ผมก็ได้ ราคาราว 6-7-80000
แล้วแต่ของที่ใส่ไปน่ะครับ.
รายละเอียด
เทอร์โบ 04หรือ 05
หัวฉีด subaru 550cc 4หัว
เดินท่อที่. Bc turbo ทั้งท่ออินเตอร์. เฮดเดอร์ ระบบไอเสีย
จูนที่ จ็อด gettuned. กล่อง f-con S
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost  thammarong007  สมชาย  TIRL_ES 
Over_Boost


เข้าร่วม: 28 ตุลา 2011
ตอบ: 596

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 715
ให้คำขอบคุณ: 592

ที่อยู่: ดาวอังคาร
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 11 กุมภา 2013 23:47 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
ขอบพระคุณทุกท่านครับ

พอดีผมมีหัวฉีดเหลือง ของ Subaru อยู่น่าจะ 750CC มั้ง มาจากเครื่องคอแดงอ่ะครับ ไม่รู้มันใช้ได้ไหมอ่าครับ

ละก็มีเวสเกตแยกอยู่ แต่คงไม่ใส่อ่าครับ ใช้เวสเกตเดิมดีกว่า แฮ่ๆ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">  เวสเกตแยก เสียงมันโวยวายไปนิด

ส่วนกล่องคงหันไปคบ อีมะเหงก พอ 555 ประหยัดงบ อิอิ

เทอร์โบน่าจะไปคบกับ TD04 อ่าครับ บูสต์ low 0.5 hi 0.7 ประมาณนี้

ที่เสียตังก็คงพวกท่อ อินเตอร์ ฯลฯ

ที่กังวลคือ "มัีนจะพังมั้ยหนอ" 55555555555555555+
dogtown


ชื่อเล่น: อัดขัดลำ

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2008
ตอบ: 1114

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2018
ให้คำขอบคุณ: 416

ที่อยู่: บางปะกอก ฝั่งธน
ปี: 2001
อังคาร, 12 กุมภา 2013 00:12 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
Over_Boost พิมพ์ว่า:
ขอบพระคุณทุกท่านครับ

พอดีผมมีหัวฉีดเหลือง ของ Subaru อยู่น่าจะ 750CC มั้ง มาจากเครื่องคอแดงอ่ะครับ ไม่รู้มันใช้ได้ไหมอ่าครับ

ละก็มีเวสเกตแยกอยู่ แต่คงไม่ใส่อ่าครับ ใช้เวสเกตเดิมดีกว่า แฮ่ๆ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">  เวสเกตแยก เสียงมันโวยวายไปนิด

ส่วนกล่องคงหันไปคบ อีมะเหงก พอ 555 ประหยัดงบ อิอิ

เทอร์โบน่าจะไปคบกับ TD04 อ่าครับ บูสต์ low 0.5 hi 0.7 ประมาณนี้

ที่เสียตังก็คงพวกท่อ อินเตอร์ ฯลฯ

ที่กังวลคือ "มัีนจะพังมั้ยหนอ" 55555555555555555+

เกรงว่ากล่องฟ้าจะคุมหัวฉีดใหญ่ ๆ ขนาดนี้ไม่ไหวนะค้าบบบบ อิอิ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: blackhawkpearl  thammarong007  Over_Boost 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 12 กุมภา 2013 00:42 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
Over_Boost พิมพ์ว่า:
ขอบพระคุณทุกท่านครับ

พอดีผมมีหัวฉีดเหลือง ของ Subaru อยู่น่าจะ 750CC มั้ง มาจากเครื่องคอแดงอ่ะครับ ไม่รู้มันใช้ได้ไหมอ่าครับ

ละก็มีเวสเกตแยกอยู่ แต่คงไม่ใส่อ่าครับ ใช้เวสเกตเดิมดีกว่า แฮ่ๆ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">  เวสเกตแยก เสียงมันโวยวายไปนิด

ส่วนกล่องคงหันไปคบ อีมะเหงก พอ 555 ประหยัดงบ อิอิ

เทอร์โบน่าจะไปคบกับ TD04 อ่าครับ บูสต์ low 0.5 hi 0.7 ประมาณนี้

ที่เสียตังก็คงพวกท่อ อินเตอร์ ฯลฯ

ที่กังวลคือ "มัีนจะพังมั้ยหนอ" 55555555555555555+


พังไม่พังอยู่ที่คนขับครับ. กล่องฟ้า. ผมว่ามันหยาบไป. ถ้าเป็น ultimate. จะดีกว่าครับ หรือ F-con s sz ราคาใกล้เคียงกัน
ที่เสียเงินมันไม่ใช่แค่ท่อ. อินเตอร์อย่างเดียวนะครับมันมีจุกจิกอีก
เช่น. หัวเทียน. น้ำมันเครื่องใหม่. เกจวัด blow off ระบบเบรค
คลัช. ค่าจูน. ค่าไดโน เดี๋ยวโน่นใส่ไม่ได้. นี่ใส่ไมได้. ต้องแปลงมั่งซื้อใหม่มั่ง. ถ้าบูสต์. .5-.7 แหล่มแล้วครับ. ตอนนี้จูนเนอร์ใหม่มีหลายคนมาก
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007  Over_Boost 
thammarong007


ชื่อเล่น: รงค์

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2012
ตอบ: 1733

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2672
ให้คำขอบคุณ: 3437

ที่อยู่: ซ.มังกร เทพารักษ์ สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 12 กุมภา 2013 02:34 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
underhill พิมพ์ว่า:
เคยเหนของ มาช อ่ะครับ โบเล็กๆ อินเตอร์เล็กๆ ของส่วนใหญ่จะมือ 2 ไม่เกิน 20000

อยากได้เเบบนั้นบ้างอ่ะคับ

ต้องค่อยๆหาของครับ ใจเย็นๆ แต่สำหรับ ES เรา IHI B-52 กับ TD-04 ก็เข้ากันดีนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost 
kobkobok


ชื่อเล่น: กบ

เข้าร่วม: 09 กุมภา 2010
ตอบ: 3919

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1738
ให้คำขอบคุณ: 290

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 12 กุมภา 2013 08:04 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
แรงๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost 
สมชาย


เข้าร่วม: 14 มกรา 2013
ตอบ: 5916

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4245
ให้คำขอบคุณ: 7209

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
อังคาร, 12 กุมภา 2013 08:40 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
Turbo 04/05 ก็ได้ครับ ราคาไม่แรง 6-8000
อินเตอร์ หามือสองสภาพดีๆหน่อย. หรือของใหม่ก็ดี
หรือแนะนำ. ทำที่อู่รุ่นพี่ผมก็ได้ ราคาราว 6-7-80000
แล้วแต่ของที่ใส่ไปน่ะครับ.
รายละเอียด
เทอร์โบ 04หรือ 05
หัวฉีด subaru 550cc 4หัว
เดินท่อที่. Bc turbo ทั้งท่ออินเตอร์. เฮดเดอร์ ระบบไอเสีย
จูนที่ จ็อด gettuned. กล่อง f-con S


เบ๊ดเสร๊ดพร้อมวิ่งเท่าไหร่ครับบบ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Over_Boost 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 12 กุมภา 2013 08:44 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
สมชาย พิมพ์ว่า:
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
Turbo 04/05 ก็ได้ครับ ราคาไม่แรง 6-8000
อินเตอร์ หามือสองสภาพดีๆหน่อย. หรือของใหม่ก็ดี
หรือแนะนำ. ทำที่อู่รุ่นพี่ผมก็ได้ ราคาราว 6-7-80000
แล้วแต่ของที่ใส่ไปน่ะครับ.
รายละเอียด
เทอร์โบ 04หรือ 05
หัวฉีด subaru 550cc 4หัว
เดินท่อที่. Bc turbo ทั้งท่ออินเตอร์. เฮดเดอร์ ระบบไอเสีย
จูนที่ จ็อด gettuned. กล่อง f-con S


เบ๊ดเสร๊ดพร้อมวิ่งเท่าไหร่ครับบบ 


รวมหมดเลย. 70000 ครับ. เผื่อขาดอีกสักหมื่น. ถ้าหาของมาเองคิดว่าราคาถูกกว่าจัดมาได้เลยครับ ร้านเค้าใจดี
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007  Over_Boost  สมชาย 
Cra2yLov3


ชื่อเล่น: จุ่น

เข้าร่วม: 01 กุมภา 2012
ตอบ: 490

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 580
ให้คำขอบคุณ: 358

ที่อยู่: สุราษฎร์ - กทม (ลาดพร้าว)
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 12 กุมภา 2013 09:10 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
ขับระวังๆ เน้อออ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007  Over_Boost 
Over_Boost


เข้าร่วม: 28 ตุลา 2011
ตอบ: 596

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 715
ให้คำขอบคุณ: 592

ที่อยู่: ดาวอังคาร
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 12 กุมภา 2013 10:53 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
Cra2yLov3 พิมพ์ว่า:
ขับระวังๆ เน้อออ



คร้าบผม
Over_Boost


เข้าร่วม: 28 ตุลา 2011
ตอบ: 596

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 715
ให้คำขอบคุณ: 592

ที่อยู่: ดาวอังคาร
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 12 กุมภา 2013 10:54 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
Over_Boost พิมพ์ว่า:
ขอบพระคุณทุกท่านครับ

พอดีผมมีหัวฉีดเหลือง ของ Subaru อยู่น่าจะ 750CC มั้ง มาจากเครื่องคอแดงอ่ะครับ ไม่รู้มันใช้ได้ไหมอ่าครับ

ละก็มีเวสเกตแยกอยู่ แต่คงไม่ใส่อ่าครับ ใช้เวสเกตเดิมดีกว่า แฮ่ๆ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">  เวสเกตแยก เสียงมันโวยวายไปนิด

ส่วนกล่องคงหันไปคบ อีมะเหงก พอ 555 ประหยัดงบ อิอิ

เทอร์โบน่าจะไปคบกับ TD04 อ่าครับ บูสต์ low 0.5 hi 0.7 ประมาณนี้

ที่เสียตังก็คงพวกท่อ อินเตอร์ ฯลฯ

ที่กังวลคือ "มัีนจะพังมั้ยหนอ" 55555555555555555+


พังไม่พังอยู่ที่คนขับครับ. กล่องฟ้า. ผมว่ามันหยาบไป. ถ้าเป็น ultimate. จะดีกว่าครับ หรือ F-con s sz ราคาใกล้เคียงกัน
ที่เสียเงินมันไม่ใช่แค่ท่อ. อินเตอร์อย่างเดียวนะครับมันมีจุกจิกอีก
เช่น. หัวเทียน. น้ำมันเครื่องใหม่. เกจวัด blow off ระบบเบรค
คลัช. ค่าจูน. ค่าไดโน เดี๋ยวโน่นใส่ไม่ได้. นี่ใส่ไมได้. ต้องแปลงมั่งซื้อใหม่มั่ง. ถ้าบูสต์. .5-.7 แหล่มแล้วครับ. ตอนนี้จูนเนอร์ใหม่มีหลายคนมาก



ของพี่ Set มานานรึยังอ่าครับ แล้วเคยมีปัญหาอะไรมั้ยครับผม ผมวิ่ง ตจว. บ่อย กลัวไส้ไหลกลางทาง 555+

^_^ ตอนนี้สะสมของอยู่ครับ อีกไม่นานก็คงได้ัจัดแล้ว อิอิ

ชอบคุณนะครับสำหรับคำแนะนำ
Over_Boost


เข้าร่วม: 28 ตุลา 2011
ตอบ: 596

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 715
ให้คำขอบคุณ: 592

ที่อยู่: ดาวอังคาร
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 12 กุมภา 2013 10:55 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
dogtown พิมพ์ว่า:
Over_Boost พิมพ์ว่า:
ขอบพระคุณทุกท่านครับ

พอดีผมมีหัวฉีดเหลือง ของ Subaru อยู่น่าจะ 750CC มั้ง มาจากเครื่องคอแดงอ่ะครับ ไม่รู้มันใช้ได้ไหมอ่าครับ

ละก็มีเวสเกตแยกอยู่ แต่คงไม่ใส่อ่าครับ ใช้เวสเกตเดิมดีกว่า แฮ่ๆ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">  เวสเกตแยก เสียงมันโวยวายไปนิด

ส่วนกล่องคงหันไปคบ อีมะเหงก พอ 555 ประหยัดงบ อิอิ

เทอร์โบน่าจะไปคบกับ TD04 อ่าครับ บูสต์ low 0.5 hi 0.7 ประมาณนี้

ที่เสียตังก็คงพวกท่อ อินเตอร์ ฯลฯ

ที่กังวลคือ "มัีนจะพังมั้ยหนอ" 55555555555555555+

เกรงว่ากล่องฟ้าจะคุมหัวฉีดใหญ่ ๆ ขนาดนี้ไม่ไหวนะค้าบบบบ อิอิ 



แล้วกล่องอะไรดีอ่าครับ อยากได้ราคาย่อมเยาว์หน่อย จะเอางบไปทำหลังคารูอ่าครับ
yoosabai


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 1992

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8345
ให้คำขอบคุณ: 4773

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 12 กุมภา 2013 13:17 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
http://www.civicesgroup.com/forum/topic45304
ลองดูครับ เป็นของน้องอีกคน สำหรับ D17 Turbo
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007  Over_Boost 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 12 กุมภา 2013 13:29 - D17a MT อยากได้ Step การ Set turbo หน่อยครับ
Over_Boost พิมพ์ว่า:
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
Over_Boost พิมพ์ว่า:
ขอบพระคุณทุกท่านครับ

พอดีผมมีหัวฉีดเหลือง ของ Subaru อยู่น่าจะ 750CC มั้ง มาจากเครื่องคอแดงอ่ะครับ ไม่รู้มันใช้ได้ไหมอ่าครับ

ละก็มีเวสเกตแยกอยู่ แต่คงไม่ใส่อ่าครับ ใช้เวสเกตเดิมดีกว่า แฮ่ๆ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">  เวสเกตแยก เสียงมันโวยวายไปนิด

ส่วนกล่องคงหันไปคบ อีมะเหงก พอ 555 ประหยัดงบ อิอิ

เทอร์โบน่าจะไปคบกับ TD04 อ่าครับ บูสต์ low 0.5 hi 0.7 ประมาณนี้

ที่เสียตังก็คงพวกท่อ อินเตอร์ ฯลฯ

ที่กังวลคือ "มัีนจะพังมั้ยหนอ" 55555555555555555+


พังไม่พังอยู่ที่คนขับครับ. กล่องฟ้า. ผมว่ามันหยาบไป. ถ้าเป็น ultimate. จะดีกว่าครับ หรือ F-con s sz ราคาใกล้เคียงกัน
ที่เสียเงินมันไม่ใช่แค่ท่อ. อินเตอร์อย่างเดียวนะครับมันมีจุกจิกอีก
เช่น. หัวเทียน. น้ำมันเครื่องใหม่. เกจวัด blow off ระบบเบรค
คลัช. ค่าจูน. ค่าไดโน เดี๋ยวโน่นใส่ไม่ได้. นี่ใส่ไมได้. ต้องแปลงมั่งซื้อใหม่มั่ง. ถ้าบูสต์. .5-.7 แหล่มแล้วครับ. ตอนนี้จูนเนอร์ใหม่มีหลายคนมาก



ของพี่ Set มานานรึยังอ่าครับ แล้วเคยมีปัญหาอะไรมั้ยครับผม ผมวิ่ง ตจว. บ่อย กลัวไส้ไหลกลางทาง 555+

^_^ ตอนนี้สะสมของอยู่ครับ อีกไม่นานก็คงได้ัจัดแล้ว อิอิ

ชอบคุณนะครับสำหรับคำแนะนำ


ง่ายๆ. ขีาอย่าให้บูสต?ติด. ไปเรื่อยๆ. 100 กว่า. เคยแช่ 2-3 ชม แบบไม่พักเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: thammarong007  Over_Boost 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.