Arthur4344 พิมพ์ว่า: |
จากรถเดิมๆ หลังจากที่รู้จักพี่นัท koobe รถปี02 แนะนำไปให้ใส่ท่อ FGK แล้ว รู้สึกถึงความแตกต่างในเรื่องความเร็วที่สามารถเรียกใช้ได้เร็วยิ่งขึ้น แต่ยังไม่ค่อยสะใจเท่าที่ควร เพราะจะต้องรอรอบนิดนึง แต่ถ้าถึงรอบแล้วก็โอเคเลยครับเหยียบเป็นปี๊ดแต่เสียงนุ่มมากๆ จากนั้นไม่มีคำว่าพอในหมู่ของคนชอบความเร็วแต่ไม่นิยมแต่งเครื่องยนต์ขอเดิมๆ เลยปรึกษาพี่นัทอีกรอบ อยากเขยิบสเต็บขึ้นมาอีกนิดเอาแบบไม่ต้องรอรอบตีนต้น. เลยได้ทดลองท่อพักกลางรุ่นใหม่เป็นคันแรกของพี่นัท ว่าจะลองกำลังลูกชายซะหน่อยว่าจะปี๊ดกว่าเดิมขนาดไหน ปรากฏว่าฝนตกเลยอดทดสอบเลยตั้งแต่ลาดกระบังจนถึงสมุทรสาคร แต่ลองเหยียบระยะสั้นๆ ผลปรากฎว่า ไม่ต้องรอรอบเลย เหยียบเป็นพุ่ง และเพิ่มเสียงคำรามอีกนิดกำลังเพราะเลย แล้วจะลองซัดดูอีกทีพรุ่งนี้ว่าตีนปลายเป็นไงบ้าง จะสมคำว่า ท่อพักกลางเทพหรือป่าว
จะรายงานสถานการณ์ต่อไปในวันพรุ่งนี้ |
es330 พิมพ์ว่า: |
คุณอ็อดรถเกียร์อะไรหรือครับ? AT หรือ MT ? |
hikaru_kung พิมพ์ว่า: |
หน้าตาเป็นงายหว่ลาาา |
Marwin พิมพ์ว่า: |
อิๆๆ อยากได้ๆๆ
รบกวนแจ้งพิกัดร้านให้บ้างครับ เผื่อจะไปร่วมเป็นสาวกด้วย |
taguunzae พิมพ์ว่า: |
ลุงอ๊อด!!!แอบแรงนะค่ะ ขับมาให้น้องลองบ้างเลย แอบสนใจอ่า.....ใส่ท่อ FGK ของพี่นัทมาจะได้ปีแล้ว ยังไม่เขยิบเสต็ปเลย
อยากแอบแรงบ้าง |
Arthur4344 พิมพ์ว่า: | ||
โทรหาพี่นัท koobe เลยครับ อยู่แถวๆลาดกระบัง รู้สึกว่าซอย 34/5 เจ้าของร้านใจดีมาก |
Arthur4344 พิมพ์ว่า: |
แจ้งผลการทดสอบครับ ต้นมาเร็วเพิ่มระดับนึง แต่กลางจนถึงปลายมาเรื่อยๆ เมื่อเช้าก่อนเข้าประชุมที่ออฟฟิตเส้นพระราม 2 ลองลากดู 160 สบายๆ
ยังวิ่งได้อีก แต่รถค่อนข้างมากเอาแค่หอมปากหอมคอพอ ลองเปิดกระจกฟังเสียงท่อเพราะมาก เสียงค่อนข้างแบบผู้ดี ทุ่มๆนุ่มๆ เบื้องต้นแจ้งผลแค่นี้ก่อนครับ |
pannatad พิมพ์ว่า: |
วันก่อน เหยียบได้แค่ 170 แล้วรู้สึกว่าเริ่มตื้อ จริงๆน่าจะไหลกว่านี้ เฮดเดิม แคทเดิม พักกลางเดิม ปลายมูเก้นพี่นัท มีใครแนะนำอะไรได้มั่งไม๊ครับ
1.7 AT กรอง K&N เครื่องเดิมๆ |
ไปที่: |