ตอบ
yy





ผู้มาเยือน



พฤหัส, 7 พฤษภาคม 2009 18:31 - ติด lpg หากติดแบบดูด มีปัญหามากไหม
ผมอยากติดแก๊สอะครับ แต่งบน้อย อยากทราบว่า หากติดแบบดูด มีปันหามากไม๊ หรือ ถ้าติดแบบหัวฉีดมีแบบ สองหมื่นกว่าๆ ป่าวครับ ขอบคุณครับ
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 8 พฤษภาคม 2009 12:35 - ติด lpg หากติดแบบดูด มีปัญหามากไหม
ผมว่าหางบติดแบบ หัวฉีดดีกว่าครับ ปัญหาน้อยกว่า และจบ ครับ ไม่งั้น คุณ จะคิดเสียดายครับ เพราะ ปัญหาเรื่องแก้ส มันจุกจิก ถ้าช่างติดตั้งไม่ดี หรือ จูนไม่ได้ งานเข้าแน่ครับ ต้องไปเสียตังให้ร้านอื่น ทำต่ออีกแน่ๆ

แนะนำให้อ่านกระทู้นี้ ของคุณต้น welovecivic ครับ ละเอียดพอสมควรเลยครับ

ลองอ่านดูครับ

แต่ตอ้งอ่านให้จบนะครับ เพราะ เยอะมาก จะได้ข้อเปรียบเทียบดีๆ มากมายเลยครับ

ส่วนตัวผมใช้ หัวฉีด ยี่ห้อ AG ครับ ที่แนะนำ ก็มี AG Versus ออโทนิก ครับ

ถ้านอกเหนือจากนี้ ก็ต้องดูครับ ว่า อู่แต่ละอู่ เค้าจะเอา ของอะไรมามิก ใส่ให้เราบ้าง ครับ


อันนี้ มีคนแนะนำมาครับ
ของ versus

ร้านอยู่ตรงข้ามฐานทัพอากาศ อยู่ตรงกับสะพานข้ามเกือกม้าหน้าฐานทัพครับ
ราคา 2.5 หมื่น เมื่อสองเดือนที่แล้วนะครับ ตอนนี้คงต้องลองสอบถามดูอีกที

เบอร์โทรครับ 02-533-6166-8
mong_civic


ชื่อเล่น: หม่อง

เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2009
ตอบ: 709

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 672
ให้คำขอบคุณ: 377

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 20 สิงหา 2009 11:31 - ติด lpg หากติดแบบดูด มีปัญหามากไหม
20000 กว่าก็หัวฉีด โปแลนด์ครับ ใช้ได้เลย
@hanaga@


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 360

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 493
ให้คำขอบคุณ: 132

ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 20 สิงหา 2009 15:36 - ติด lpg หากติดแบบดูด มีปัญหามากไหม
จากที่ใช้มานะครับ ผมว่ากัดฟันอีกหน่อยก็ได้หัวฉีดแล้วครับ
ไม่ต้องนั่งลุ้นเหมือน mix ไหนจะไฟโชว์ ไหนจะเซ็นเซอร์
หัวฉีดเนี้ยละครับจบเลย แต่ถ้าเป็นคนชอบลุ้นหรือชอบวิ่งๆไป
แก้ไขไปก็ลองดูครับ
ที่สำคัญอยากให้หาความรู้ให้แน่ใจว่าเราดูแลรถได้ระดับไหน
ถ้าเทพๆก็ mix ไม่ว่ากัน แต่ถ้าแแค่ถ่ายของเหลว(ของรถนะครับ)ยังงงๆ
ก็เอาหัวฉีด แล้วแต่ยี่ห้อเลยครับ เพราะร้านส่วนใหญ่เป็นรูปแบบการประสมระหว่าง
ชุดต่างๆ แต่หัวใจของหัวฉีดก็ยังคงเป็นกล่อง ECU เหมือนของรถที่สามารถปรับจูน
ได้ตามที่ต้องการนะครับ
ร่ายมายาว(รู้สักไม่ค่อยได้สาระ) ยังไงให้หาร้านใกล้บ้านเผื่อเรื่องเซอร์วิตหน่อยนะครับ
ถึงแม้นจะร้านจะมีประสบการณ์มามาก แต่บังเอิญไอ้คนติดรถเราอาจเป็นเด็กใหม่ก็ได้
หรือของมีปัญหา อะไรก็เกิดขึ้นได้นะครับ เผื่อมีปัญหาจะได้ไม่ต้องไปไกล
ตอนไปเอารถจะลำบากนะครับ
jonatan


ชื่อเล่น: โจ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 6291

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 19304
ให้คำขอบคุณ: 13458

ที่อยู่: ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ - สีลม
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 21 สิงหา 2009 09:35 - ติด lpg หากติดแบบดูด มีปัญหามากไหม
หัวฉีดเท่านั้นคับ ถ้าไม่อยากมานั่งกุมขมับ น่ะคับ
ยี่ห้อไหนก็ได้ถูกๆมีเยอะ ยังดีก่าระบบ มิกซ์เซอร์ น่ะ
pooza191


ชื่อเล่น: ปู

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 257

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 334
ให้คำขอบคุณ: 215

ที่อยู่: ศรีราชา/ชลบุรี
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 29 สิงหา 2009 12:13 - ติด lpg หากติดแบบดูด มีปัญหามากไหม
ติดได้ครับไม่มีปัญหาถ้ารถคุณเป็น Exi นะครับ รถผมก็ติดอยู่ใช้มา 60,000 โลแล้ว คุ้มทุนไปนานแล้ว
แต่ถ้าเป็นเครื่อง Vtec แนะนำเป็นหัวฉีดดีกว่าครับ ตอนนี้ราคาก็ประมาณ2หมื่นกว่าเองนะ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.