modzy พิมพ์ว่า: |
เกียร์D3 ถ้าเราใช้บ่อยๆ มันจะเป็นอะไรรึป่าวคะ...เพราะส่วนใหญ่วิ่งในเมืองใช้ความเร็วไม่ถึง80กม./ชม. อะค่ะ |
ham_ter พิมพ์ว่า: | ||
ถามกลับอีกหน่อย วิ่งในเมือง 80 ทำไมไม่ใช้ D ทำไมถึงใช้ D3 ตอนออกตัวไม่ได้ใช้ D เหรอ แล้วเปลี่ยนไปใช้ D3 ตอนไหน ปกติ ไม่ได้ใช้ D ตลอดเหรอ ปกติ เปลี่ยนเกียร์ยังไงเหรอ |
modzy พิมพ์ว่า: | ||||
ใช้D3 ตั้งแต่จอดออกเลยค่ะ เห็น ต้นมันจัดดี |
ham_ter พิมพ์ว่า: | ||||||
งั้นก็ไม่มีปัญหา เกียร์มันทำมาให้ใช้แบบนั้นอยู่แล้ว เราก็ลาก D3 เล่น 5000+ บ่อยๆ หมั่นถ่ายน้ำมันเกียร์ เอาซัก 20000 โล ก็พอแล้ว กรองไม่ตันก็โอเคแล้วสำหรับน้ำมันเกียร์ ปกติ ถ้าอยากจี๊ดเราก็ทำแบบนั้นแหละ อยากสบายก็ออก D เฉยๆ เกียร์มันสร้างมาไว้ให้ใช้ ใช่ว่า เล่น D3 แล้วเกียร์จะพัง ไม่งั้นเค้าจะทำมาให้ใช้ทำไม เกียร์ที่พัง ส่วนมากไม่ใช่พังหรอก แค่ คลัชหมด การลากแบบนี้ คลัชจะหมดไว แค่นั้น คลัชหมด ก็ แกะมาเปลี่ยนคลัช แค่นั้น รถทำมาให้ใช้ คลัชหมดก็เปลี่ยน ต้องแยกให้ออกระหว่าง เกียร์พัง กับคลัชหมด ส่วนตัวคิดว่า คลัชหมด แค่เรื่องจิ๊บๆ เพราะไม่มีผลหนักหนาโดยรวมกับรถทั้งคัน ไทม์มิ่งขาด สูบทะลุ น้ำหาย ฝาโก่ง ยังหนักกว่าคลัชหมดเสียอีก อุอุ |
ham_ter พิมพ์ว่า: | ||||||
งั้นก็ไม่มีปัญหา เกียร์มันทำมาให้ใช้แบบนั้นอยู่แล้ว เราก็ลาก D3 เล่น 5000+ บ่อยๆ หมั่นถ่ายน้ำมันเกียร์ เอาซัก 20000 โล ก็พอแล้ว กรองไม่ตันก็โอเคแล้วสำหรับน้ำมันเกียร์ ปกติ ถ้าอยากจี๊ดเราก็ทำแบบนั้นแหละ อยากสบายก็ออก D เฉยๆ เกียร์มันสร้างมาไว้ให้ใช้ ใช่ว่า เล่น D3 แล้วเกียร์จะพัง ไม่งั้นเค้าจะทำมาให้ใช้ทำไม เกียร์ที่พัง ส่วนมากไม่ใช่พังหรอก แค่ คลัชหมด การลากแบบนี้ คลัชจะหมดไว แค่นั้น คลัชหมด ก็ แกะมาเปลี่ยนคลัช แค่นั้น รถทำมาให้ใช้ คลัชหมดก็เปลี่ยน ต้องแยกให้ออกระหว่าง เกียร์พัง กับคลัชหมด ส่วนตัวคิดว่า คลัชหมด แค่เรื่องจิ๊บๆ เพราะไม่มีผลหนักหนาโดยรวมกับรถทั้งคัน ไทม์มิ่งขาด สูบทะลุ น้ำหาย ฝาโก่ง ยังหนักกว่าคลัชหมดเสียอีก อุอุ |
ham_ter พิมพ์ว่า: | ||||||
งั้นก็ไม่มีปัญหา เกียร์มันทำมาให้ใช้แบบนั้นอยู่แล้ว เราก็ลาก D3 เล่น 5000+ บ่อยๆ หมั่นถ่ายน้ำมันเกียร์ เอาซัก 20000 โล ก็พอแล้ว กรองไม่ตันก็โอเคแล้วสำหรับน้ำมันเกียร์ ปกติ ถ้าอยากจี๊ดเราก็ทำแบบนั้นแหละ อยากสบายก็ออก D เฉยๆ เกียร์มันสร้างมาไว้ให้ใช้ ใช่ว่า เล่น D3 แล้วเกียร์จะพัง ไม่งั้นเค้าจะทำมาให้ใช้ทำไม เกียร์ที่พัง ส่วนมากไม่ใช่พังหรอก แค่ คลัชหมด การลากแบบนี้ คลัชจะหมดไว แค่นั้น คลัชหมด ก็ แกะมาเปลี่ยนคลัช แค่นั้น รถทำมาให้ใช้ คลัชหมดก็เปลี่ยน ต้องแยกให้ออกระหว่าง เกียร์พัง กับคลัชหมด ส่วนตัวคิดว่า คลัชหมด แค่เรื่องจิ๊บๆ เพราะไม่มีผลหนักหนาโดยรวมกับรถทั้งคัน ไทม์มิ่งขาด สูบทะลุ น้ำหาย ฝาโก่ง ยังหนักกว่าคลัชหมดเสียอีก อุอุ |
bankabby พิมพ์ว่า: | ||||||||
เน้นๆีอีกแล้ว |
ไปที่: |