biki พิมพ์ว่า: |
ปรับ 0 มันก้อเด้งอ่ะครับ ลองถอยมาที่หน้า2หลัง4 ดูครับ
จะเด้งน้อยลง และยังหนึบอยุ่ครับ จะขับสบายกว่า วิธีปรับโช๊คTEIN ตามคำแนะนำของโรงงาน 1.หมุนหัวปรับตามเข็ม (หมุนไปทางขวา) ให้สุดอันนั้นคือเบอร์ 0 (แข็งที่สุด) 2.หมุนหัวปรับทวนเข็ม 8 คลิก (หมุนไปทางซ้าย) อันนั้นคือเบอร์ 8 (ตรงกลาง standard setting) ปรับหน้า-หลังให้เท่ากันแล้วลองขับดูครับ 3.ข้อนี้ปรับตามความรู้สึกของเจ้าของรถ (ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเรานะครับ) แข็งไป/นุ่มไปให้ปรับขึ้น/ลงทีละ 2 คลิก (ขวา=แข็ง ซ้าย=นุ่ม) ถ้ารู้สึกว่าแข็ง/นุ่มไปให้ถอยลงมา 1 คลิก เครดิตข้อมูลจาก http://www.teinclub.com/index.php?topic=60.0 |
ES8892 พิมพ์ว่า: |
ปรับ 0-0 มันก็ยังนิ่มอยู่แล้วล่ะคับ เพราะเป็นรุ่น SS ไม่ว่าใส่รถอะรัย เพราะทำไว้สำหรับถนนเมืองไทย เพราะค่า K ของสปริงที่ติดมานั้นนุ่มหนึบเสียมากกว่าไม่ใช่แข็งหนึบเหมือนกับพวก E'Spec ที่ฮิตๆใส่กันเมือ3-4ปีที่แล้ว แต่ถ้าจะเอาจิกโค้งมันๆอาจจะต้องมองเป็นตัวอื่นไป เพราะที่เคยใช้เวลาหมุดและสลับเลนในความเร็วสูงนั้นยังมีตูดออกให้เห็นอยู่เหมือนกัน |
biki พิมพ์ว่า: |
วิธีปรับโช๊คTEIN ตามคำแนะนำของโรงงาน 1.หมุนหัวปรับตามเข็ม (หมุนไปทางขวา) ให้สุดอันนั้นคือเบอร์ 0 (แข็งที่สุด) 2.หมุนหัวปรับทวนเข็ม 8 คลิก (หมุนไปทางซ้าย) อันนั้นคือเบอร์ 8 (ตรงกลาง standard setting) ปรับหน้า-หลังให้เท่ากันแล้วลองขับดูครับ 3.ข้อนี้ปรับตามความรู้สึกของเจ้าของรถ (ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเรานะครับ) แข็งไป/นุ่มไปให้ปรับขึ้น/ลงทีละ 2 คลิก (ขวา=แข็ง ซ้าย=นุ่ม) ถ้ารู้สึกว่าแข็ง/นุ่มไปให้ถอยลงมา 1 คลิก เครดิตข้อมูลจาก http://www.teinclub.com/index.php?topic=60.0 |
ไปที่: |