V-AFC
ข้อมูลที่สามารถแสดงผล
Prs --- แสดง Pressure
Thr --- แสดงอัตราการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อ
Rev --- แสดงวัดรอบเครื่อง
Cor --- แสดงอัตราการปรับของแอร์โฟล
VTi --- แสดงการทำงานของ VTEC ที่ออกจาก ECU
VTo --- แสดงการทำงานของ VTEC ที่ออกจาก V-AFC
หัวข้อเซ็ตติ้ง
a [Wide Thr] --- ปรับน้ำมัน (ลิ้นปีกผีเสื้อเปิดมาก)
b [Narr. Thr] --- ปรับน้ำมัน (ลิ้นปีกผีเสื้อเปิดน้อย)
c [V/T Cont] --- ตั้งตำแหน่ง VTEC
d [V/T Unmt] --- ปรับน้ำมันของส่วนต่างระหว่าง ECU และ V-AFC
e [Th-Point] --- ตั้งอัตราการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อใหญ่และเล็ก
f [Ne-P:Hvt] --- ตั้งรอบสำหรับปรับน้ำมัน (ฝั่งแคมสูง)
g [Ne-P:Lvt] --- ตั้งรอบสำหรับปรับน้ำมัน (ฝั่งแคมต่ำ)
AFC Neo
AFC Neo เป็น piggy back fuel management computer รุ่นใหม่ล่่าสุดจาก A'PEXi ซึ่งได้รับการพัฒนามาจากรุ่นก่อนๆโดยมีึความละเอียดในการปรับจูนน้ำมันไ้ด้ม ากถึง 16 จุดและปรับความแตกต่างในแต่ละค่าได้ละเอียดถึง50rpm ซึ่งรอบเริ่มต้นในจุดแรกได้ต่ำตั้งแต่ 500rpm จึงทำให้ AFCNeo สามารถปรับจูนได้ ไม่ว่าในรอบเดินเบา และในรอบสูง เพื่อให้เกิดการเผาไหม้ที่สมบูรณ์และมีประสิทธิภาพสูงสุด AFC Neo ยังเป็นการรวมfunctionการควบคุม VTEC ไว้ในเครื่องเดียวกันโดยสามารถปรับตั้งค่าการเปิดปิดVTECและหมวดควบคุมต่างๆ สำหรับเครื่องยนต์VTEC AFC Neo มาพร้อมกับหน้าจอสี NewColor FED Display โดยสามารถเปลี่ยนสีได้ 7 สี รวมทั้งมี screen saver
S-AFCII
S-AFCII เป็น AFC รุ่นที่4ที่สามารถปรับจูนน้ำมันได้ถึง 12จุดโดยปรับค่าน้ำมันได้ทุกๆ200 rpmและสามารถปรับค่าบวกลบ50%ในแต่ละจุด S-AFCII สามารถ Monitoring and Replaying ดูค่าบันทึกในแต่ละช่วงในแบบตัวเลข,กราฟ และแบบ Analog Meterสามารถดูค่า Volt ของแบตเตอรี่, อ่านค่าKnocking signal พร้อมยังสามารถแยกจัดเก็บไฟล์ได้ 2 ไฟล์ ที่แตกต่างกัน และสามารถเรียกมาใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องมาตั้งค่าใหม่อีกครั้ง รวมทั้งสามารถตั้ง Password เพื่อป้องกันการปรับเปลี่ยนข้อมูลโดยไม่ตั้งใจได้อีกด้วย S-AFCII มีขาตั้งพร้อมคู่มือการใช้เป็นภาษาอังกฤษ มาให้พร้อมในกล่อง
V-AFC II
V-AFC II เป็นVTEC control รุ่นใหม่ล่าสุด ที่สามารถรองรับเครื่อง i-VTEC V-AFC II มีคุณสมบัติที่ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนค่าน้ำมันได้ 12 จุด โดยปรับความ -ละเอียดได้มากถึงทุกๆ 200 รอบ ปรับได้ + / - 50% ในแต่ละจุด สั่งจ่ายให้เครื่องยนต์ทำการเปิด / ปิด VTEC เปลี่ยนจุดในการเปิดปิดแคม จากรอบต่ำไปรอบสูง ขณะที่ -เร่งเครื่องและเปลี่ยนจากแคมสูงมายังรอบต่ำขณะถอนคันเร่ง มีไฟเปลี่ยนสีในขณะที่VTEC ทำงาน รวมทั้งสามารถตั้ง Password เพื่อป้องกันการปรับเปลี่ยนโดยไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย V-AFC II มีขาตั้งและคู่มือการใช้เป็นภาษาอังกฤษมาพร้อมในกล่อง
RSM Rev / Speed Meter
RSM Rev / Speed Meter มี functionหลายอย่างเช่น แสดงรอบเครื่องความเร็ว,ระยะทาง และvolt ของแบตเตอรี่และที่สำคัญสามารถล๊อค / ปลดล๊อคความเร็ว (ยกเว้นในเครื่อง J บางรุ่นที่ต้องใช้ option เพิ่ม) จับความเร็วที่ 0-100 m, 200m, 400 m และความเร็วที่ 0-100 km/h, 200 km/h, 300 km/h เป็นนาฬิกาจับเวลาที่ดี่ที่สุด เตือนตามรอบ เตือนตามความเร็วหากต่อพ่วงกับ G-Sensor จะสามารถวัดแรง G พร้อมทั้งยังสามารถดูแรงม้าของรถได้ แล้วยังแสดงค่าเป็๋นกราฟได้ Rev Speed Meter ขายแยกกับ ขาตั้ง,G-sensor พร้อมคู่มือการใช้เป็นภาษาอังกฤษ
The Super AVC-R
เป็นอุปกรณ์ควบคุมบูสต์ที่สามารถปรับลดได้ตามต้องการ และที่พิเศษมากๆ ก็คือสามารถปรับค่าบูสต์ในแต่ละเกียร์
ที่ความต้องการไม่เท่ากันและยังสามารถ
ใช้รอบคุมบูสต์,คุมโซลินอด์์,ปรับบูสต์เพิ่มได้ชั่วขณะ นอกจากนั้นยังสามารถดูจังหวะการจ่ายของหัวฉีด ปรับการควบคุมด้วยตัวเอง
2D Ghost Map Mode,Analog Display Mode
และ Real time Replay and Peak hold data
Modes เรียกดูตำแหน่งสูงสุดของค่าต่างๆ และ
ดูความเร็วได้อีกด้วย