asp-auto บริการซ่อมด่วน ทันใจ ซ่อมเกียร์ออโต้ทุกรุ่น ค้าอะไหล่โครตเก่า ติดแก็ส ราคาถูก TTAUTOXENON สาขาใหญ่ PROJECTOR XENON ไฟส่องเท้า ราคาพิเศษ

ตอบ
จูน E85 +F-con s
ผู้ตั้ง ข้อความ
nobo
มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ


คนขาย หน้า และ ตูด

ชื่อเล่น: ไกด์

เข้าร่วม: 15 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 162

ได้รับคำขอบคุณ: 138
ให้คำขอบคุณ: 19

ที่อยู่: บางปะกง------------บางคล้า
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


อังคาร, 22 พฤษภา 2012 22:14 :: จูน E85 +F-con s
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง

ผู้หญิงมันก็เหมือนปลากระดี่ พอได้น้ำดีมันก็ไป 
ผู้ตั้ง ข้อความ
es_mania
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


สับระเบิด เดินหอบ ล๊อกรอบออกตัว!!

ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1228

ได้รับคำขอบคุณ: 2629
ให้คำขอบคุณ: 1361

ที่อยู่: สุขุมวิท 101 - ม.สวนดุสิต
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)


อังคาร, 22 พฤษภา 2012 22:24 :: จูน E85 +F-con s
nobo พิมพ์ว่า:
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง



เอา f -con ใบเดียวคับ

คุม e85 เลย แต่ใช้ e85ต้องเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ หมด ให้ดีเปลี่ยนหัวฉีดเพิ่มด้วยคับ

ของเดิมไม่น่าพอ

ES_Mania
D17A2 V-tec ขุมพลังเเหนือธรรมชาติ
CIVIC ES GROUP # 406
จูน E85 +F-con s  
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat  Toshiko  saw 
ผู้ตั้ง ข้อความ
focusyo
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


illest..DIY-555

ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2011
ตอบ: 2869

ได้รับคำขอบคุณ: 8183
ให้คำขอบคุณ: 2492

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)


อังคาร, 22 พฤษภา 2012 22:46 :: จูน E85 +F-con s
es_mania พิมพ์ว่า:
nobo พิมพ์ว่า:
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง



เอา f -con ใบเดียวคับ

คุม e85 เลย แต่ใช้ e85ต้องเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ หมด ให้ดีเปลี่ยนหัวฉีดเพิ่มด้วยคับ

ของเดิมไม่น่าพอ

ใช้ E85 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ
ถามจูนเนอร์ บอกว่าต้อง ขนาด 350-400 ซีซี กำลังดี
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat  Hnong 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ac
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



ชื่อเล่น: อาร์ม

เข้าร่วม: 16 สิงหา 2011
ตอบ: 301

ได้รับคำขอบคุณ: 223
ให้คำขอบคุณ: 256

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


อังคาร, 22 พฤษภา 2012 23:10 :: จูน E85 +F-con s
focusyo พิมพ์ว่า:
es_mania พิมพ์ว่า:
nobo พิมพ์ว่า:
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง



เอา f -con ใบเดียวคับ

คุม e85 เลย แต่ใช้ e85ต้องเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ หมด ให้ดีเปลี่ยนหัวฉีดเพิ่มด้วยคับ

ของเดิมไม่น่าพอ

ใช้ E85 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ
ถามจูนเนอร์ บอกว่าต้อง ขนาด 350-400 ซีซี กำลังดี




สอบถามนิดนึงครับ สงสัยว่าทำไมต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับในเมื่อเครื่องไม่ได้แรงกว่าเดิม หรือว่าของเดิมมันไม่เหมาะครับ

จูน E85 +F-con s  
ผู้ตั้ง ข้อความ
blackhawkpearl
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


***นี่แหละ VTEC TURBO *****

ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2666

ได้รับคำขอบคุณ: 2626
ให้คำขอบคุณ: 222

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


อังคาร, 22 พฤษภา 2012 23:14 :: จูน E85 +F-con s
ac พิมพ์ว่า:
focusyo พิมพ์ว่า:
es_mania พิมพ์ว่า:
nobo พิมพ์ว่า:
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง



เอา f -con ใบเดียวคับ

คุม e85 เลย แต่ใช้ e85ต้องเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ หมด ให้ดีเปลี่ยนหัวฉีดเพิ่มด้วยคับ

ของเดิมไม่น่าพอ

ใช้ E85 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ
ถามจูนเนอร์ บอกว่าต้อง ขนาด 350-400 ซีซี กำลังดี




สอบถามนิดนึงครับ สงสัยว่าทำไมต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับในเมื่อเครื่องไม่ได้แรงกว่าเดิม หรือว่าของเดิมมันไม่เหมาะครับ




ง่ายๆ เลยน้อง  มันกินกว่าเดิม 2 เท่า

I LOVE ---VTEC TURBO----
K20A3 TD05-16G AT BOOST 0.3 BAR
178 HP BY AEK ENGINE

tuned by gettuned tuning service HKS F-con S
muffer  by BCturbo
lower arm+camber K-sport + subframe+BREAK'S TEE MONO

  
ได้รับคำขอบคุณจาก: ac  bomb3092  Phetcharat  dantouch 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ac
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



ชื่อเล่น: อาร์ม

เข้าร่วม: 16 สิงหา 2011
ตอบ: 301

ได้รับคำขอบคุณ: 223
ให้คำขอบคุณ: 256

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


อังคาร, 22 พฤษภา 2012 23:21 :: จูน E85 +F-con s
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
ac พิมพ์ว่า:
focusyo พิมพ์ว่า:
es_mania พิมพ์ว่า:
nobo พิมพ์ว่า:
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง



เอา f -con ใบเดียวคับ

คุม e85 เลย แต่ใช้ e85ต้องเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ หมด ให้ดีเปลี่ยนหัวฉีดเพิ่มด้วยคับ

ของเดิมไม่น่าพอ

ใช้ E85 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ
ถามจูนเนอร์ บอกว่าต้อง ขนาด 350-400 ซีซี กำลังดี




สอบถามนิดนึงครับ สงสัยว่าทำไมต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับในเมื่อเครื่องไม่ได้แรงกว่าเดิม หรือว่าของเดิมมันไม่เหมาะครับ




ง่ายๆ เลยน้อง  มันกินกว่าเดิม 2 เท่า




ฟังดูแล้วไม่น่าจูนเลยครับพี่

จูน E85 +F-con s  
ได้รับคำขอบคุณจาก: OUM 
ผู้ตั้ง ข้อความ
bbb@es
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


โลบาเหลือง-ตูดดำดำ-อ่ะลามมาดำที่หัวอีกหล่ะ

เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 963

ได้รับคำขอบคุณ: 1119
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: ดอนเมือง-รังสิตคับ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)


พุธ, 23 พฤษภา 2012 01:21 :: จูน E85 +F-con s
เคยถามคนจูนเค้าบอกต้องมีmixอีกตัวนึงนะคับแต่ถ้าจูนได้นี่แรงๆเลยเพราะออกเทนมันสูงมากแทงไฟได้แก่กว่าเบนซิน95อีกเยอะคับนำ้มันเยอะ-อากาศเยอะ-กำลังอัดดี-ไฟแก่ๆยังไงก็แรงแน่นอนคับ

บี หมูตุ๋น-เนื้อตุ๋นรังสิตคับ 
ผู้ตั้ง ข้อความ
GuideZ
Guru ES
Guru ES


Guide NäRäkä Kz

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 890

ได้รับคำขอบคุณ: 773
ให้คำขอบคุณ: 136

ที่อยู่: THE GANG ไก่จ๊าก ระยองฮิ


พุธ, 23 พฤษภา 2012 07:31 :: จูน E85 +F-con s

f con sz สิคัฟ 2 map :) กะลังจาทำเหมือนกัน :)

จูน E85 +F-con s  
ผู้ตั้ง ข้อความ
focusyo
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


illest..DIY-555

ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2011
ตอบ: 2869

ได้รับคำขอบคุณ: 8183
ให้คำขอบคุณ: 2492

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)


พุธ, 23 พฤษภา 2012 08:50 :: จูน E85 +F-con s
GuideZ พิมพ์ว่า:

f con sz สิคัฟ 2 map :) กะลังจาทำเหมือนกัน :)

ไกด์
เท่านี้รถน้องก็โคตรแรงแล้ว รอๆกันบ้างครับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
few_INTAKE
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011



ชื่อเล่น: ฟิว

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 180

ได้รับคำขอบคุณ: 293
ให้คำขอบคุณ: 297

ที่อยู่: พัฒนาการ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


พุธ, 23 พฤษภา 2012 09:05 :: จูน E85 +F-con s
มีอีกทางเลือก e20 ครับ ไม่ต้องเลี่ยนหัวฉีด กล่องพ่วง 1 ใบ ออกเทน น่าจะ 97

จูน E85 +F-con s  
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Peter
Guru ES
Guru ES



เข้าร่วม: 03 กันยา 2011
ตอบ: 649

ได้รับคำขอบคุณ: 323
ให้คำขอบคุณ: 16

ที่อยู่: N_k_e_S_a_r_a_b_u_R_I
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)


พุธ, 23 พฤษภา 2012 09:28 :: จูน E85 +F-con s
es ผมเดิมๆ และอีกหลายต่อหลายคันในคลับเรา ซัดเลยไม่มีกล่องอะไรเลย ก็ยังวิ่งฉิว
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: few_INTAKE  domziia 
ผู้ตั้ง ข้อความ
few_INTAKE
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011



ชื่อเล่น: ฟิว

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 180

ได้รับคำขอบคุณ: 293
ให้คำขอบคุณ: 297

ที่อยู่: พัฒนาการ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


พุธ, 23 พฤษภา 2012 09:37 :: จูน E85 +F-con s
Peter พิมพ์ว่า:
es ผมเดิมๆ และอีกหลายต่อหลายคันในคลับเรา ซัดเลยไม่มีกล่องอะไรเลย ก็ยังวิ่งฉิว




ถูกต้องแล้วครับ es เดิมๆ เติมได้เลย มันเป็นเรื่องของความฉลาดของกล่องเดิมที่ติดรถ แต่รอบปลายๆนํามันกับไฟอาจไม่พอ

ยิ่งถ้ารถทำฝาสูบมาไม่แนะนำให้เติมเลย นํามันอาจไม่พอตอนแช่รอบนานๆ

จูน E85 +F-con s  
ได้รับคำขอบคุณจาก: pondsamed  Phetcharat  momoSTANDBY 
ผู้ตั้ง ข้อความ
maxbet
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



เข้าร่วม: 21 ตุลา 2008
ตอบ: 319

ได้รับคำขอบคุณ: 336
ให้คำขอบคุณ: 9

ที่อยู่: 473
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


พุธ, 23 พฤษภา 2012 15:43 :: จูน E85 +F-con s
GuideZ พิมพ์ว่า:

f con sz สิคัฟ 2 map :) กะลังจาทำเหมือนกัน :)


เหรอ คับ คุณไกด์  รบกวนขอคำปรึกษา หน่อยจะได้ไหมมม

I n f i n i t e 
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker 
ผู้ตั้ง ข้อความ
GuideZ
Guru ES
Guru ES


Guide NäRäkä Kz

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 890

ได้รับคำขอบคุณ: 773
ให้คำขอบคุณ: 136

ที่อยู่: THE GANG ไก่จ๊าก ระยองฮิ


พุธ, 23 พฤษภา 2012 15:49 :: จูน E85 +F-con s
maxbet พิมพ์ว่า:
GuideZ พิมพ์ว่า:

f con sz สิคัฟ 2 map :) กะลังจาทำเหมือนกัน :)


เหรอ คับ คุณไกด์  รบกวนขอคำปรึกษา หน่อยจะได้ไหมมม




ไม่บอกคับ บอกเฉพาะ es คับ 5555555555+

จูน E85 +F-con s  
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker 
ผู้ตั้ง ข้อความ
sanyaaa
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



เข้าร่วม: 16 มกรา 2012
ตอบ: 275

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 41

ที่อยู่: โกสุมร่วมใจ ห้า ดอนเมือง
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


พุธ, 23 พฤษภา 2012 19:30 :: จูน E85 +F-con s
few_INTAKE พิมพ์ว่า:
Peter พิมพ์ว่า:
es ผมเดิมๆ และอีกหลายต่อหลายคันในคลับเรา ซัดเลยไม่มีกล่องอะไรเลย ก็ยังวิ่งฉิว




ถูกต้องแล้วครับ es เดิมๆ เติมได้เลย มันเป็นเรื่องของความฉลาดของกล่องเดิมที่ติดรถ แต่รอบปลายๆนํามันกับไฟอาจไม่พอ

ยิ่งถ้ารถทำฝาสูบมาไม่แนะนำให้เติมเลย นํามันอาจไม่พอตอนแช่รอบนานๆ



http://www.civicesgroup.com/forum/topic39293
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
lkki5
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


Lkki5 Racing Shop

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2683

ได้รับคำขอบคุณ: 3027
ให้คำขอบคุณ: 1251

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)


พุธ, 23 พฤษภา 2012 22:02 :: จูน E85 +F-con s
เดี๋ยวทำ f con sz  คุมหัวฉีดแก๊ส lpg กับหัวฉีดน้ำมันให้ดูครับ

ปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับการปรับแต่งรถ CIVIC ES 2001-2005
รับจัดหาอะไหล่ ES1 EP3 DC5 Type R และ S  ทั้งของแต่งและเดิมๆ 

www.civicesgroup.com/forum/topic17359
หรือ LKKI5MEN@Gmail.com

Civic Es Demo Car By LKKI5 RACING SHOP

www.civicesgroup.com/forum/topic13539

 
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: saw  Phetcharat  hacker 
ผู้ตั้ง ข้อความ
bomb3092
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


เป็นบุญแล้วทูลหัว มีผัวขับ ES

ชื่อเล่น: บอม

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2011
ตอบ: 1124

ได้รับคำขอบคุณ: 948
ให้คำขอบคุณ: 1392

ที่อยู่: บางนา แบริ่ง ลาซาล
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


พุธ, 23 พฤษภา 2012 22:31 :: จูน E85 +F-con s
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

ac พิมพ์ว่า:

focusyo พิมพ์ว่า:

es_mania พิมพ์ว่า:

nobo พิมพ์ว่า:
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง



เอา f -con ใบเดียวคับ

คุม e85 เลย แต่ใช้ e85ต้องเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ หมด ให้ดีเปลี่ยนหัวฉีดเพิ่มด้วยคับ

ของเดิมไม่น่าพอ

ใช้ E85 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ
ถามจูนเนอร์ บอกว่าต้อง ขนาด 350-400 ซีซี กำลังดี




สอบถามนิดนึงครับ สงสัยว่าทำไมต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับในเมื่อเครื่องไม่ได้แรงกว่าเดิม หรือว่าของเดิมมันไม่เหมาะครับ




ง่ายๆ เลยน้อง  มันกินกว่าเดิม 2 เท่า


นั่นคือคำตอบสุดท้ายย ..  

จำหน่ายหม้อน้ำทุกชนิด ทัั้งรถยนและหม้อนำ้เครื่องจักร ปิเนียมทองแดงหรือหม้อน้ำ size สั่งทำสำหรับรถวางเครื่อง 02-745-8575 , 02-745-8587 ร้านลาซาลหม้อน้ำ สุขุมวิท 105 ลาซาล 79 (www.radiator-th.com) 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Peter
Guru ES
Guru ES



เข้าร่วม: 03 กันยา 2011
ตอบ: 649

ได้รับคำขอบคุณ: 323
ให้คำขอบคุณ: 16

ที่อยู่: N_k_e_S_a_r_a_b_u_R_I
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)


พฤหัส, 24 พฤษภา 2012 00:23 :: จูน E85 +F-con s
kh sanyaaa ขอเบอร์หน่อยอยากคุยดัวย
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
sanyaaa
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



เข้าร่วม: 16 มกรา 2012
ตอบ: 275

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 41

ที่อยู่: โกสุมร่วมใจ ห้า ดอนเมือง
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


อาทิตย์, 27 พฤษภา 2012 07:31 :: จูน E85 +F-con s
PMไปแล้วนะ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Peter
Guru ES
Guru ES



เข้าร่วม: 03 กันยา 2011
ตอบ: 649

ได้รับคำขอบคุณ: 323
ให้คำขอบคุณ: 16

ที่อยู่: N_k_e_S_a_r_a_b_u_R_I
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)


จันทร์, 28 พฤษภา 2012 10:33 :: จูน E85 +F-con s
กินไม่ถึง 2 เท่าหรอก คับ es เราไม่ มุม มาม ปานน๊านๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
artoasis
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



ชื่อเล่น: อาร์ท

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 296

ได้รับคำขอบคุณ: 598
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: BKK
ปี: 2001


จันทร์, 28 พฤษภา 2012 11:33 :: จูน E85 +F-con s
ขึ้นอยู่กับรถครับว่าทำเครื่องขนาดไหน

จริงๆแล้ว E85 มันเหมาะกับผู้ทำกำลังอัดเครื่องสูงๆครับ หรือผู้ที่ไม่มีตังค์ซื้อน้ำมันออกเทน 100 เติมครับ
แต่เห็นหลายๆท่านใช้กันด้วยเหตุผลที่ว่ามันถูกครับ แต่ถ้าจูนแบบถูกต้องจริงๆมันจะไม่ประหยัดครับ

ด้วยเนื้อสารของมันทำให้เราต้องใช้เนื้อน้ำมันเพิ่มขึ้น 30-40% ครับ
A/F น้ำมัน 91-95 ทั้งหลายอยู่ที่ 14:1  Performance อยู่ที่ 12:1 ในรอบสูง
A/F น้ำมัน E-85 ทั้งหลายอยู่ที่ 11:1  Performance อยู่ที่ 9:1 ในรอบสูง
เพราะฉะนั้นต้องใช้กล่องควบคุมเพิ่มเวลาการฉีดให้นานขึ้น ถ้าไม่พอก็ต้องเปลี่ยนหัวฉีดขนาดใหญ่ขึ้น
cc หัวฉีดจะใช้ขนาดเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับแรงม้าจากเครื่องที่ต้องการครับ ผมสามารถคำนาณให้ได้ครับ

องศาไฟต้องแก่ขึ้น เพราะ E85 ลามไฟช้า ต้องเพิ่มเวลาให้มันในการจุดระเบิด

คุณมีกล่องระดับ F-con แล้ว กล่อง E85KIT คือของหลอกเด็กทันทีครับ

VTEC TURBO STREET USE 
ได้รับคำขอบคุณจาก: few_INTAKE  HankMan  nsmakkie 
ผู้ตั้ง ข้อความ
few_INTAKE
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011



ชื่อเล่น: ฟิว

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 180

ได้รับคำขอบคุณ: 293
ให้คำขอบคุณ: 297

ที่อยู่: พัฒนาการ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


จันทร์, 28 พฤษภา 2012 12:11 :: จูน E85 +F-con s
artoasis พิมพ์ว่า:
ขึ้นอยู่กับรถครับว่าทำเครื่องขนาดไหน

จริงๆแล้ว E85 มันเหมาะกับผู้ทำกำลังอัดเครื่องสูงๆครับ หรือผู้ที่ไม่มีตังค์ซื้อน้ำมันออกเทน 100 เติมครับ
แต่เห็นหลายๆท่านใช้กันด้วยเหตุผลที่ว่ามันถูกครับ แต่ถ้าจูนแบบถูกต้องจริงๆมันจะไม่ประหยัดครับ

ด้วยเนื้อสารของมันทำให้เราต้องใช้เนื้อน้ำมันเพิ่มขึ้น 30-40% ครับ
A/F น้ำมัน 91-95 ทั้งหลายอยู่ที่ 14:1  Performance อยู่ที่ 12:1 ในรอบสูง
A/F น้ำมัน E-85 ทั้งหลายอยู่ที่ 11:1  Performance อยู่ที่ 9:1 ในรอบสูง
เพราะฉะนั้นต้องใช้กล่องควบคุมเพิ่มเวลาการฉีดให้นานขึ้น ถ้าไม่พอก็ต้องเปลี่ยนหัวฉีดขนาดใหญ่ขึ้น
cc หัวฉีดจะใช้ขนาดเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับแรงม้าจากเครื่องที่ต้องการครับ ผมสามารถคำนาณให้ได้ครับ

องศาไฟต้องแก่ขึ้น เพราะ E85 ลามไฟช้า ต้องเพิ่มเวลาให้มันในการจุดระเบิด

คุณมีกล่องระดับ F-con แล้ว กล่อง E85KIT คือของหลอกเด็กทันทีครับ



ชอบตรง e85KIT คือของหลอกเด็กจริงๆ

จูน E85 +F-con s  
ผู้ตั้ง ข้อความ
focusyo
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


illest..DIY-555

ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2011
ตอบ: 2869

ได้รับคำขอบคุณ: 8183
ให้คำขอบคุณ: 2492

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)


อังคาร, 29 พฤษภา 2012 07:52 :: จูน E85 +F-con s
artoasis พิมพ์ว่า:
ขึ้นอยู่กับรถครับว่าทำเครื่องขนาดไหน

จริงๆแล้ว E85 มันเหมาะกับผู้ทำกำลังอัดเครื่องสูงๆครับ หรือผู้ที่ไม่มีตังค์ซื้อน้ำมันออกเทน 100 เติมครับ
แต่เห็นหลายๆท่านใช้กันด้วยเหตุผลที่ว่ามันถูกครับ แต่ถ้าจูนแบบถูกต้องจริงๆมันจะไม่ประหยัดครับ

ด้วยเนื้อสารของมันทำให้เราต้องใช้เนื้อน้ำมันเพิ่มขึ้น 30-40% ครับ
A/F น้ำมัน 91-95 ทั้งหลายอยู่ที่ 14:1  Performance อยู่ที่ 12:1 ในรอบสูง
A/F น้ำมัน E-85 ทั้งหลายอยู่ที่ 11:1  Performance อยู่ที่ 9:1 ในรอบสูง
เพราะฉะนั้นต้องใช้กล่องควบคุมเพิ่มเวลาการฉีดให้นานขึ้น ถ้าไม่พอก็ต้องเปลี่ยนหัวฉีดขนาดใหญ่ขึ้น
cc หัวฉีดจะใช้ขนาดเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับแรงม้าจากเครื่องที่ต้องการครับ ผมสามารถคำนาณให้ได้ครับ

องศาไฟต้องแก่ขึ้น เพราะ E85 ลามไฟช้า ต้องเพิ่มเวลาให้มันในการจุดระเบิด

คุณมีกล่องระดับ F-con แล้ว กล่อง E85KIT คือของหลอกเด็กทันทีครับ

คุณอาร์ต
ข้อมูลแน่นจริงๆ ครับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
thanatphong
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


ยากนักที่จะเข้าใจ ไอ้คนพันธุ์นี้

เข้าร่วม: 05 มิถุนา 2009
ตอบ: 2704

ได้รับคำขอบคุณ: 5334
ให้คำขอบคุณ: 20

ที่อยู่: zone none ( civic es only)
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


อังคาร, 22 เมษา 2014 20:19 :: จูน E85 +F-con s
ขออนุญาติถามพี่ๆครับ 22/04/14

 จูน E85 + กล่อง ? ดีครับ (อนาคตมีต่อยอด ...เครื่อง) และสำนักไหนดีครับ เห็นว่า จูนเนอร์เนี้ยและ สำคัญสุดว่าจะเค้น ....

- KKT .........
- F-CON S, SZ..............
- DataTec..........
-AEM............

ปล.ผมไม่ค่อยมีความรู้ ซักเท่าไหร่ จึงขอข้อมูลก่อนไป สอบถามกับจูนเนอร์ (กลัวปล่อยไก่ ครับ) 
ขอบคุณพี่ๆ มากครับ 
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
sunnytomei
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



เข้าร่วม: 25 กันยา 2011
ตอบ: 349

ได้รับคำขอบคุณ: 645
ให้คำขอบคุณ: 418

ที่อยู่: หินกอง,สระบุรี
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)


อังคาร, 22 เมษา 2014 20:41 :: จูน E85 +F-con s
thanatphong พิมพ์ว่า:
ขออนุญาติถามพี่ๆครับ 22/04/14

 จูน E85 + กล่อง ? ดีครับ (อนาคตมีต่อยอด ...เครื่อง) และสำนักไหนดีครับ เห็นว่า จูนเนอร์เนี้ยและ สำคัญสุดว่าจะเค้น ....

- KKT .........
- F-CON S, SZ..............
- DataTec..........
-AEM............

ปล.ผมไม่ค่อยมีความรู้ ซักเท่าไหร่ จึงขอข้อมูลก่อนไป สอบถามกับจูนเนอร์ (กลัวปล่อยไก่ ครับ) 
ขอบคุณพี่ๆ มากครับ 



ถ้าจะต่อยอดผมว่านี้ผ่านเลยคับ aem จูนพร้อมวายริ่งกำเงินไปเลย55000 

แต่ถ้าแค่e85ทำเพิ่มนิดหน่อยผมให้ F con มี15000-20000(แล้วแต่หากล่องได้ถูกหรือแพง)

อันนี้ผมส่วนตัวชอบ unichip Q กล่องตัวเนี่ยมันจะมีกล่องลูกแยกจากกล่องตัว Q(กล่องตัวหลัก)ทำสเต็บไหนก็ใส่เพิ่มไป เห็นเค้าบอกมาว่าใส่ครบฟังก์ชันกล่องจะมี่ค่าเท่ากับอโลนหนึ่งใบ(แต่ราคารวมแล้วได้กล่องทองใบหนึ่ง)กล่องราคา33000 พร้อมจูนถ้าเอาปุ๊งปังบวก3500 แต่ถ้ากล่องตัวหามือสองหายาก ตัวผมเองหาอยู่เหมือนกัน

ปล.ผิดถูกประการใดขออภัยนะคับ จะให้ดีในการตัดสินใจรอฟังท่านอืนคับเพิ่มเติมคับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
blackhawkpearl
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


***นี่แหละ VTEC TURBO *****

ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2666

ได้รับคำขอบคุณ: 2626
ให้คำขอบคุณ: 222

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


พุธ, 23 เมษา 2014 09:55 :: จูน E85 +F-con s
thanatphong พิมพ์ว่า:
ขออนุญาติถามพี่ๆครับ 22/04/14

 จูน E85 + กล่อง ? ดีครับ (อนาคตมีต่อยอด ...เครื่อง) และสำนักไหนดีครับ เห็นว่า จูนเนอร์เนี้ยและ สำคัญสุดว่าจะเค้น ....

- KKT .........
- F-CON S, SZ..............
- DataTec..........
-AEM............

ปล.ผมไม่ค่อยมีความรู้ ซักเท่าไหร่ จึงขอข้อมูลก่อนไป สอบถามกับจูนเนอร์ (กลัวปล่อยไก่ ครับ) 
ขอบคุณพี่ๆ มากครับ 




ผมว่า   aem  f-con vpro  link  motec  เวลานี้น่าเล่นสุดแล้วครับ  แถมราคาเอาเรื่องเลย ถ้าประหยัดก็ ecu-shop ก็น่าจะตอบโจทย์อ่ะครับ  ส่วนมือสองหายากยิ่งกว่าทอง  

I LOVE ---VTEC TURBO----
K20A3 TD05-16G AT BOOST 0.3 BAR
178 HP BY AEK ENGINE

tuned by gettuned tuning service HKS F-con S
muffer  by BCturbo
lower arm+camber K-sport + subframe+BREAK'S TEE MONO

  
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
 
 
ไปที่: 

ujs used japan shop sale and service
Copyright © 2009-2014 Civic ES Group. All rights reserved.
admin@civicesgroup.com