ตอบ
nobo


ชื่อเล่น: ไกด์

เข้าร่วม: 15 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 162

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 138
ให้คำขอบคุณ: 19

ที่อยู่: บางปะกง------------บางคล้า
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 พฤษภาคม 2012 22:14 - จูน E85 +F-con s
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง
es_mania


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1208

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2641
ให้คำขอบคุณ: 1357

ที่อยู่: สุขุมวิท 101 - ม.สวนดุสิต
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 22 พฤษภาคม 2012 22:24 - จูน E85 +F-con s
nobo พิมพ์ว่า:
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง



เอา f -con ใบเดียวคับ

คุม e85 เลย แต่ใช้ e85ต้องเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ หมด ให้ดีเปลี่ยนหัวฉีดเพิ่มด้วยคับ

ของเดิมไม่น่าพอ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat  Toshiko  saw 
focusyo


ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2011
ตอบ: 2849

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8318
ให้คำขอบคุณ: 2490

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 22 พฤษภาคม 2012 22:46 - จูน E85 +F-con s
es_mania พิมพ์ว่า:
nobo พิมพ์ว่า:
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง



เอา f -con ใบเดียวคับ

คุม e85 เลย แต่ใช้ e85ต้องเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ หมด ให้ดีเปลี่ยนหัวฉีดเพิ่มด้วยคับ

ของเดิมไม่น่าพอ

ใช้ E85 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ
ถามจูนเนอร์ บอกว่าต้อง ขนาด 350-400 ซีซี กำลังดี
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat  Hnong 
ac


ชื่อเล่น: อาร์ม

เข้าร่วม: 16 สิงหา 2011
ตอบ: 302

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 226
ให้คำขอบคุณ: 255

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 พฤษภาคม 2012 23:10 - จูน E85 +F-con s
focusyo พิมพ์ว่า:
es_mania พิมพ์ว่า:
nobo พิมพ์ว่า:
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง



เอา f -con ใบเดียวคับ

คุม e85 เลย แต่ใช้ e85ต้องเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ หมด ให้ดีเปลี่ยนหัวฉีดเพิ่มด้วยคับ

ของเดิมไม่น่าพอ

ใช้ E85 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ
ถามจูนเนอร์ บอกว่าต้อง ขนาด 350-400 ซีซี กำลังดี




สอบถามนิดนึงครับ สงสัยว่าทำไมต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับในเมื่อเครื่องไม่ได้แรงกว่าเดิม หรือว่าของเดิมมันไม่เหมาะครับ
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 พฤษภาคม 2012 23:14 - จูน E85 +F-con s
ac พิมพ์ว่า:
focusyo พิมพ์ว่า:
es_mania พิมพ์ว่า:
nobo พิมพ์ว่า:
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง



เอา f -con ใบเดียวคับ

คุม e85 เลย แต่ใช้ e85ต้องเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ หมด ให้ดีเปลี่ยนหัวฉีดเพิ่มด้วยคับ

ของเดิมไม่น่าพอ

ใช้ E85 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ
ถามจูนเนอร์ บอกว่าต้อง ขนาด 350-400 ซีซี กำลังดี




สอบถามนิดนึงครับ สงสัยว่าทำไมต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับในเมื่อเครื่องไม่ได้แรงกว่าเดิม หรือว่าของเดิมมันไม่เหมาะครับ




ง่ายๆ เลยน้อง  มันกินกว่าเดิม 2 เท่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: ac  bomb3092  Phetcharat  dantouch 
ac


ชื่อเล่น: อาร์ม

เข้าร่วม: 16 สิงหา 2011
ตอบ: 302

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 226
ให้คำขอบคุณ: 255

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 พฤษภาคม 2012 23:21 - จูน E85 +F-con s
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
ac พิมพ์ว่า:
focusyo พิมพ์ว่า:
es_mania พิมพ์ว่า:
nobo พิมพ์ว่า:
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง



เอา f -con ใบเดียวคับ

คุม e85 เลย แต่ใช้ e85ต้องเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ หมด ให้ดีเปลี่ยนหัวฉีดเพิ่มด้วยคับ

ของเดิมไม่น่าพอ

ใช้ E85 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ
ถามจูนเนอร์ บอกว่าต้อง ขนาด 350-400 ซีซี กำลังดี




สอบถามนิดนึงครับ สงสัยว่าทำไมต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับในเมื่อเครื่องไม่ได้แรงกว่าเดิม หรือว่าของเดิมมันไม่เหมาะครับ




ง่ายๆ เลยน้อง  มันกินกว่าเดิม 2 เท่า




ฟังดูแล้วไม่น่าจูนเลยครับพี่
ได้รับคำขอบคุณจาก: OUM 
bbb@es


เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 993

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1161
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: ดอนเมือง-รังสิตคับ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 01:21 - จูน E85 +F-con s
เคยถามคนจูนเค้าบอกต้องมีmixอีกตัวนึงนะคับแต่ถ้าจูนได้นี่แรงๆเลยเพราะออกเทนมันสูงมากแทงไฟได้แก่กว่าเบนซิน95อีกเยอะคับนำ้มันเยอะ-อากาศเยอะ-กำลังอัดดี-ไฟแก่ๆยังไงก็แรงแน่นอนคับ
GuideZ


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 837

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 136

ที่อยู่: THE GANG ไก่จ๊าก ระยองฮิ
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 07:31 - จูน E85 +F-con s

f con sz สิคัฟ 2 map :) กะลังจาทำเหมือนกัน :)
focusyo


ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2011
ตอบ: 2849

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8318
ให้คำขอบคุณ: 2490

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 08:50 - จูน E85 +F-con s
GuideZ พิมพ์ว่า:

f con sz สิคัฟ 2 map :) กะลังจาทำเหมือนกัน :)

ไกด์
เท่านี้รถน้องก็โคตรแรงแล้ว รอๆกันบ้างครับ
few_INTAKE


ชื่อเล่น: ฟิว

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 180

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 299
ให้คำขอบคุณ: 298

ที่อยู่: พัฒนาการ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 09:05 - จูน E85 +F-con s
มีอีกทางเลือก e20 ครับ ไม่ต้องเลี่ยนหัวฉีด กล่องพ่วง 1 ใบ ออกเทน น่าจะ 97
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat 
Peter


เข้าร่วม: 03 กันยา 2011
ตอบ: 657

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 344
ให้คำขอบคุณ: 17

ที่อยู่: N_k_e_S_a_r_a_b_u_R_I
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 09:28 - จูน E85 +F-con s
es ผมเดิมๆ และอีกหลายต่อหลายคันในคลับเรา ซัดเลยไม่มีกล่องอะไรเลย ก็ยังวิ่งฉิว
ได้รับคำขอบคุณจาก: few_INTAKE  domziia 
few_INTAKE


ชื่อเล่น: ฟิว

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 180

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 299
ให้คำขอบคุณ: 298

ที่อยู่: พัฒนาการ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 09:37 - จูน E85 +F-con s
Peter พิมพ์ว่า:
es ผมเดิมๆ และอีกหลายต่อหลายคันในคลับเรา ซัดเลยไม่มีกล่องอะไรเลย ก็ยังวิ่งฉิว




ถูกต้องแล้วครับ es เดิมๆ เติมได้เลย มันเป็นเรื่องของความฉลาดของกล่องเดิมที่ติดรถ แต่รอบปลายๆนํามันกับไฟอาจไม่พอ

ยิ่งถ้ารถทำฝาสูบมาไม่แนะนำให้เติมเลย นํามันอาจไม่พอตอนแช่รอบนานๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: pondsamed  Phetcharat  momoSTANDBY 
maxbet


เข้าร่วม: 21 ตุลา 2008
ตอบ: 407

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 337
ให้คำขอบคุณ: 9

ที่อยู่: 473
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 15:43 - จูน E85 +F-con s
GuideZ พิมพ์ว่า:

f con sz สิคัฟ 2 map :) กะลังจาทำเหมือนกัน :)


เหรอ คับ คุณไกด์  รบกวนขอคำปรึกษา หน่อยจะได้ไหมมม
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker 
GuideZ


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 837

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 136

ที่อยู่: THE GANG ไก่จ๊าก ระยองฮิ
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 15:49 - จูน E85 +F-con s
maxbet พิมพ์ว่า:
GuideZ พิมพ์ว่า:

f con sz สิคัฟ 2 map :) กะลังจาทำเหมือนกัน :)


เหรอ คับ คุณไกด์  รบกวนขอคำปรึกษา หน่อยจะได้ไหมมม




ไม่บอกคับ บอกเฉพาะ es คับ 5555555555+
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker 
sanyaaa


เข้าร่วม: 16 มกรา 2012
ตอบ: 277

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 784
ให้คำขอบคุณ: 42

ที่อยู่: โกสุมร่วมใจ ห้า ดอนเมือง
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 19:30 - จูน E85 +F-con s
few_INTAKE พิมพ์ว่า:
Peter พิมพ์ว่า:
es ผมเดิมๆ และอีกหลายต่อหลายคันในคลับเรา ซัดเลยไม่มีกล่องอะไรเลย ก็ยังวิ่งฉิว




ถูกต้องแล้วครับ es เดิมๆ เติมได้เลย มันเป็นเรื่องของความฉลาดของกล่องเดิมที่ติดรถ แต่รอบปลายๆนํามันกับไฟอาจไม่พอ

ยิ่งถ้ารถทำฝาสูบมาไม่แนะนำให้เติมเลย นํามันอาจไม่พอตอนแช่รอบนานๆ



http://www.civicesgroup.com/forum/topic39293
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 22:02 - จูน E85 +F-con s
เดี๋ยวทำ f con sz  คุมหัวฉีดแก๊ส lpg กับหัวฉีดน้ำมันให้ดูครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: saw  Phetcharat  hacker 
bomb3092


ชื่อเล่น: บอม

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2011
ตอบ: 1116

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 957
ให้คำขอบคุณ: 1379

ที่อยู่: บางนา แบริ่ง ลาซาล
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 23 พฤษภาคม 2012 22:31 - จูน E85 +F-con s
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

ac พิมพ์ว่า:

focusyo พิมพ์ว่า:

es_mania พิมพ์ว่า:

nobo พิมพ์ว่า:
สอบถามเรื่องจูน E85 +F-con s จะต้องมีกล่อง e 85 1ใบ
และ F-con s 1 ใบใช่มั้ยครับ สงสัยแต่อยากลอง



เอา f -con ใบเดียวคับ

คุม e85 เลย แต่ใช้ e85ต้องเปลี่ยนสายน้ำมันใหม่ หมด ให้ดีเปลี่ยนหัวฉีดเพิ่มด้วยคับ

ของเดิมไม่น่าพอ

ใช้ E85 ต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ
ถามจูนเนอร์ บอกว่าต้อง ขนาด 350-400 ซีซี กำลังดี




สอบถามนิดนึงครับ สงสัยว่าทำไมต้องเปลี่ยนหัวฉีดครับในเมื่อเครื่องไม่ได้แรงกว่าเดิม หรือว่าของเดิมมันไม่เหมาะครับ




ง่ายๆ เลยน้อง  มันกินกว่าเดิม 2 เท่า


นั่นคือคำตอบสุดท้ายย ..  
Peter


เข้าร่วม: 03 กันยา 2011
ตอบ: 657

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 344
ให้คำขอบคุณ: 17

ที่อยู่: N_k_e_S_a_r_a_b_u_R_I
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 24 พฤษภาคม 2012 00:23 - จูน E85 +F-con s
kh sanyaaa ขอเบอร์หน่อยอยากคุยดัวย
sanyaaa


เข้าร่วม: 16 มกรา 2012
ตอบ: 277

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 784
ให้คำขอบคุณ: 42

ที่อยู่: โกสุมร่วมใจ ห้า ดอนเมือง
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 27 พฤษภาคม 2012 07:31 - จูน E85 +F-con s
PMไปแล้วนะ
Peter


เข้าร่วม: 03 กันยา 2011
ตอบ: 657

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 344
ให้คำขอบคุณ: 17

ที่อยู่: N_k_e_S_a_r_a_b_u_R_I
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
จันทร์, 28 พฤษภาคม 2012 10:33 - จูน E85 +F-con s
กินไม่ถึง 2 เท่าหรอก คับ es เราไม่ มุม มาม ปานน๊านๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
artoasis


ชื่อเล่น: อาร์ท

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 295

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 612
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: BKK
ปี: 2001
จันทร์, 28 พฤษภาคม 2012 11:33 - จูน E85 +F-con s
ขึ้นอยู่กับรถครับว่าทำเครื่องขนาดไหน

จริงๆแล้ว E85 มันเหมาะกับผู้ทำกำลังอัดเครื่องสูงๆครับ หรือผู้ที่ไม่มีตังค์ซื้อน้ำมันออกเทน 100 เติมครับ
แต่เห็นหลายๆท่านใช้กันด้วยเหตุผลที่ว่ามันถูกครับ แต่ถ้าจูนแบบถูกต้องจริงๆมันจะไม่ประหยัดครับ

ด้วยเนื้อสารของมันทำให้เราต้องใช้เนื้อน้ำมันเพิ่มขึ้น 30-40% ครับ
A/F น้ำมัน 91-95 ทั้งหลายอยู่ที่ 14:1  Performance อยู่ที่ 12:1 ในรอบสูง
A/F น้ำมัน E-85 ทั้งหลายอยู่ที่ 11:1  Performance อยู่ที่ 9:1 ในรอบสูง
เพราะฉะนั้นต้องใช้กล่องควบคุมเพิ่มเวลาการฉีดให้นานขึ้น ถ้าไม่พอก็ต้องเปลี่ยนหัวฉีดขนาดใหญ่ขึ้น
cc หัวฉีดจะใช้ขนาดเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับแรงม้าจากเครื่องที่ต้องการครับ ผมสามารถคำนาณให้ได้ครับ

องศาไฟต้องแก่ขึ้น เพราะ E85 ลามไฟช้า ต้องเพิ่มเวลาให้มันในการจุดระเบิด

คุณมีกล่องระดับ F-con แล้ว กล่อง E85KIT คือของหลอกเด็กทันทีครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: few_INTAKE  HankMan  nsmakkie 
few_INTAKE


ชื่อเล่น: ฟิว

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 180

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 299
ให้คำขอบคุณ: 298

ที่อยู่: พัฒนาการ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 28 พฤษภาคม 2012 12:11 - จูน E85 +F-con s
artoasis พิมพ์ว่า:
ขึ้นอยู่กับรถครับว่าทำเครื่องขนาดไหน

จริงๆแล้ว E85 มันเหมาะกับผู้ทำกำลังอัดเครื่องสูงๆครับ หรือผู้ที่ไม่มีตังค์ซื้อน้ำมันออกเทน 100 เติมครับ
แต่เห็นหลายๆท่านใช้กันด้วยเหตุผลที่ว่ามันถูกครับ แต่ถ้าจูนแบบถูกต้องจริงๆมันจะไม่ประหยัดครับ

ด้วยเนื้อสารของมันทำให้เราต้องใช้เนื้อน้ำมันเพิ่มขึ้น 30-40% ครับ
A/F น้ำมัน 91-95 ทั้งหลายอยู่ที่ 14:1  Performance อยู่ที่ 12:1 ในรอบสูง
A/F น้ำมัน E-85 ทั้งหลายอยู่ที่ 11:1  Performance อยู่ที่ 9:1 ในรอบสูง
เพราะฉะนั้นต้องใช้กล่องควบคุมเพิ่มเวลาการฉีดให้นานขึ้น ถ้าไม่พอก็ต้องเปลี่ยนหัวฉีดขนาดใหญ่ขึ้น
cc หัวฉีดจะใช้ขนาดเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับแรงม้าจากเครื่องที่ต้องการครับ ผมสามารถคำนาณให้ได้ครับ

องศาไฟต้องแก่ขึ้น เพราะ E85 ลามไฟช้า ต้องเพิ่มเวลาให้มันในการจุดระเบิด

คุณมีกล่องระดับ F-con แล้ว กล่อง E85KIT คือของหลอกเด็กทันทีครับ



ชอบตรง e85KIT คือของหลอกเด็กจริงๆ
focusyo


ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2011
ตอบ: 2849

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8318
ให้คำขอบคุณ: 2490

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 29 พฤษภาคม 2012 07:52 - จูน E85 +F-con s
artoasis พิมพ์ว่า:
ขึ้นอยู่กับรถครับว่าทำเครื่องขนาดไหน

จริงๆแล้ว E85 มันเหมาะกับผู้ทำกำลังอัดเครื่องสูงๆครับ หรือผู้ที่ไม่มีตังค์ซื้อน้ำมันออกเทน 100 เติมครับ
แต่เห็นหลายๆท่านใช้กันด้วยเหตุผลที่ว่ามันถูกครับ แต่ถ้าจูนแบบถูกต้องจริงๆมันจะไม่ประหยัดครับ

ด้วยเนื้อสารของมันทำให้เราต้องใช้เนื้อน้ำมันเพิ่มขึ้น 30-40% ครับ
A/F น้ำมัน 91-95 ทั้งหลายอยู่ที่ 14:1  Performance อยู่ที่ 12:1 ในรอบสูง
A/F น้ำมัน E-85 ทั้งหลายอยู่ที่ 11:1  Performance อยู่ที่ 9:1 ในรอบสูง
เพราะฉะนั้นต้องใช้กล่องควบคุมเพิ่มเวลาการฉีดให้นานขึ้น ถ้าไม่พอก็ต้องเปลี่ยนหัวฉีดขนาดใหญ่ขึ้น
cc หัวฉีดจะใช้ขนาดเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับแรงม้าจากเครื่องที่ต้องการครับ ผมสามารถคำนาณให้ได้ครับ

องศาไฟต้องแก่ขึ้น เพราะ E85 ลามไฟช้า ต้องเพิ่มเวลาให้มันในการจุดระเบิด

คุณมีกล่องระดับ F-con แล้ว กล่อง E85KIT คือของหลอกเด็กทันทีครับ

คุณอาร์ต
ข้อมูลแน่นจริงๆ ครับ
thanatphong


เข้าร่วม: 05 มิถุนา 2009
ตอบ: 2693

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5343
ให้คำขอบคุณ: 20

ที่อยู่: zone none ( civic es only)
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 เมษา 2014 20:19 - จูน E85 +F-con s
ขออนุญาติถามพี่ๆครับ 22/04/14

 จูน E85 + กล่อง ? ดีครับ (อนาคตมีต่อยอด ...เครื่อง) และสำนักไหนดีครับ เห็นว่า จูนเนอร์เนี้ยและ สำคัญสุดว่าจะเค้น ....

- KKT .........
- F-CON S, SZ..............
- DataTec..........
-AEM............

ปล.ผมไม่ค่อยมีความรู้ ซักเท่าไหร่ จึงขอข้อมูลก่อนไป สอบถามกับจูนเนอร์ (กลัวปล่อยไก่ ครับ) 
ขอบคุณพี่ๆ มากครับ 
sunnytomei


เข้าร่วม: 25 กันยา 2011
ตอบ: 298

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 483
ให้คำขอบคุณ: 436

ที่อยู่: หินกอง,สระบุรี
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 22 เมษา 2014 20:41 - จูน E85 +F-con s
thanatphong พิมพ์ว่า:
ขออนุญาติถามพี่ๆครับ 22/04/14

 จูน E85 + กล่อง ? ดีครับ (อนาคตมีต่อยอด ...เครื่อง) และสำนักไหนดีครับ เห็นว่า จูนเนอร์เนี้ยและ สำคัญสุดว่าจะเค้น ....

- KKT .........
- F-CON S, SZ..............
- DataTec..........
-AEM............

ปล.ผมไม่ค่อยมีความรู้ ซักเท่าไหร่ จึงขอข้อมูลก่อนไป สอบถามกับจูนเนอร์ (กลัวปล่อยไก่ ครับ) 
ขอบคุณพี่ๆ มากครับ 



ถ้าจะต่อยอดผมว่านี้ผ่านเลยคับ aem จูนพร้อมวายริ่งกำเงินไปเลย55000 

แต่ถ้าแค่e85ทำเพิ่มนิดหน่อยผมให้ F con มี15000-20000(แล้วแต่หากล่องได้ถูกหรือแพง)

อันนี้ผมส่วนตัวชอบ unichip Q กล่องตัวเนี่ยมันจะมีกล่องลูกแยกจากกล่องตัว Q(กล่องตัวหลัก)ทำสเต็บไหนก็ใส่เพิ่มไป เห็นเค้าบอกมาว่าใส่ครบฟังก์ชันกล่องจะมี่ค่าเท่ากับอโลนหนึ่งใบ(แต่ราคารวมแล้วได้กล่องทองใบหนึ่ง)กล่องราคา33000 พร้อมจูนถ้าเอาปุ๊งปังบวก3500 แต่ถ้ากล่องตัวหามือสองหายาก ตัวผมเองหาอยู่เหมือนกัน

ปล.ผิดถูกประการใดขออภัยนะคับ จะให้ดีในการตัดสินใจรอฟังท่านอืนคับเพิ่มเติมคับ
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 23 เมษา 2014 09:55 - จูน E85 +F-con s
thanatphong พิมพ์ว่า:
ขออนุญาติถามพี่ๆครับ 22/04/14

 จูน E85 + กล่อง ? ดีครับ (อนาคตมีต่อยอด ...เครื่อง) และสำนักไหนดีครับ เห็นว่า จูนเนอร์เนี้ยและ สำคัญสุดว่าจะเค้น ....

- KKT .........
- F-CON S, SZ..............
- DataTec..........
-AEM............

ปล.ผมไม่ค่อยมีความรู้ ซักเท่าไหร่ จึงขอข้อมูลก่อนไป สอบถามกับจูนเนอร์ (กลัวปล่อยไก่ ครับ) 
ขอบคุณพี่ๆ มากครับ 




ผมว่า   aem  f-con vpro  link  motec  เวลานี้น่าเล่นสุดแล้วครับ  แถมราคาเอาเรื่องเลย ถ้าประหยัดก็ ecu-shop ก็น่าจะตอบโจทย์อ่ะครับ  ส่วนมือสองหายากยิ่งกว่าทอง  
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.