underhill พิมพ์ว่า: |
ไปติดมาตอนไหนง่ะ |
monkey-es พิมพ์ว่า: |
ปัญหาที่มี หลังจากใช้ไป 6หมื่นโล วิ่งเกิน 140 แล้วไฟโชว ก็เอาไปทำความสะอาดล้างหม้อต้ม จูนใหม่ หาย ปัญจุบัญก็ ใช้ไปแล้วแสนโลนิดๆ ไม่มีปัญหาอะไร ตอนที่ติด ไมล์อยู่ที่ 140,000 ตอนนี้ 240,000 ควรติดตอนที่เครื่องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด |
underhill พิมพ์ว่า: | ||
ไฟโชว์ ไฟอะไรอ่ะคับ โชว์เหมือนกัน แต่ดับเครื่องแล้วก็หายอ่านะ |
Oungeng พิมพ์ว่า: | ||
ยังไม่ได้ติดเลย ถามดูก่อน เค้าว่าฮอนด้ามักมีปัญหาตามมา บูมได้ติดป่าว |
ham_ter พิมพ์ว่า: | ||||
EK ปี 2000 ติดมา 7 ปี ยังไม่เคยมีปัญหาหนักๆ อย่างมากก็ซ่อมบำรุงตามระยะ ไม่เคยมีไฟโชว์ ES ปี 2002 ติดมา 2 เดือนละ ไม่เห็นมีปัญหาเช่นกัน วิ่งดีดั่งน้ำมัน ไฟไม่เคยโชว์เช่นกัน FD ปี 2007 ที่จะได้มาใหม่ก็คงจะเอาไปติดแก๊สเช่นเดิม ฮอนด้าติดแก๊สไม่ได้ หุหุ ฟังใครมา บำรุงรักษารถดีๆยังไงก็ไม่มีปัญหา บำรุงรักษาไม่ดี ซ่อมไม่ถึงจะใช้เชื้อเพลิงอะไรมันก็พัง ถ้ามีปัญหาซ่อมให้ถึงหาช่างดีๆก็จบ เราลากรอบเล่น เรดไลน์ตลอด 5000+ สปีดลาก 160+ ประจำ ถ้าจะพังคงเป็นพวกวาวล์สึก วาวล์รั่วมากกว่า แต่ถ้ามันพังก็เปลี่ยนซะก็แล้วเรื่อง วาวล์ตัวละ 80 สิบหกตัวก็ จิ๊บๆ เครื่องพังก็แค่วางใหม่ ปกติเราใช้รถ ประมาณ สองเดือนหมื่นโล ค่าน้ำมันเดือนละราวๆ หมื่นห้า พอติดแก๊สใช้แก๊สไม่เกินเดือนละ หกพัน ประหยัดไปเดือนละหลายพัน ต่อให้ใช้สองปีเครื่องพัง ก็ยังคุ้มแต่ ตาโต ติดแก๊สมา 7 ปีละ ยังไม่เห็นมันจะพังเลย อยากลง บียี่ ละเนี่ย ก็ไม่เห็นเครื่องมันจะพังซักที อุอุ แต่ก็นะ นานาจิตตัง ถ้ากลัว คิดมาก ติดแล้ว นอนไม่หลับ ก็อย่าไปติดมัน เลือกที่สบายใจดีกว่า |
kokoh พิมพ์ว่า: |
ปัญหาเยอะครับแก๊สเนี่ย แบ่งเป็นข้อๆดังนี้
1 ติดแล้ววันหยุดก็อยากเที่ยวเพราะไม่ห่วงเรื่องค่าน้ำมัน 2 เวลาเหยีบมากๆแล้วลืมตัวซิ่งไปเรื่อย 3 มีตังเหลือแล้วคิดมากไม่รู้จะเอาตังไปไหน 4.......... ล้อเล่นครับดีครับติดไปเถอะหาอู่มาตรฐานติดช่างดีๆดูงานตอนติดด้วยแล้วก็บำรุงรักษาตามระยะดูแลน้ำสายต่างๆถ่ายน้ำมันเครื่องใช้น้ำมันเครื่องดีดีรับรองครับคุ้มผมติดวิ่งมาก150000แล้วใช้ทั้งLPGและNGVแต่LPGใช้ดีกว่าแพงกว่านิดหน่อยราคาแก๊สนะครับถ้าอยู่แต่ในเมืองNGVประหยัดแต่ถ้าไปต่างจังหวัดบ่อยแนะนำLPGเพราะสถานที่เติมมันมีมากน้อยต่างกันครับ |
ไปที่: |