JAR* พิมพ์ว่า: |
อยู่ๆโดนกล่องตัดความเร็วครับ ใครพอทราบวิธีแก้ไขบ้างครับ
เป็นตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ครับ ไม่ได้ขับเองมาประมาณ 2 ปีแล้วครับ ให้น้องสาวขับ เวลาอะไรเสียก็เข้า ศูนย์ตลอด ตอนนี้เอากลับขับเอง พอถึง 210 อาการเหมือนกล่องตัดครับ เอาซะหัวเกือบทิ่มเลย ทั้งๆที่เมื่อขับได้ประมาณ 230 ท่านใดมีคำแนะนำบ้างครับ ขอบคุณครับ |
waymania พิมพ์ว่า: |
2.0 เหมือนกันซดน้ำมันแบบไม่(ธรรมดา) |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: | ||
ได้เปลี่ยนขนาดของล้อไหมคับ.... |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: | ||
จูนกล่องใบนึง ประหยัดทันตาเห็นคับ แรงกว่าเดิมด้วย |
JAR* พิมพ์ว่า: | ||||
กำลังสนใจเรื่องจูนกล่องอยู่ครับ มีรุ่นแนะนำไหมครับ ขอบคุณครับ |
JAR* พิมพ์ว่า: | ||||
กำลังสนใจเรื่องจูนกล่องอยู่ครับ มีรุ่นแนะนำไหมครับ ขอบคุณครับ |
EkEs03 พิมพ์ว่า: |
เข้ามาดันหน่อยครับ แล้วก็สอบถามไปในตัวเลย
2.0 ใครติดแก๊สแล้วบ้างครับ กำลังตัดสินใจอยู่ เข้าไปดูใน ห้อง LPG/NGV ส่วนใหญ่เป็นรุ่น 1.7 และแนะนำ AC ไม่ค่อยเห็น 2.0 มาตอบแบบละเอียดกันบ้างเลย จากที่ลองศึกษามาคร่าว ๆ เครื่องรุ่น K20 ของเราจะไม่ทนต่อแก๊สเท่าไหร่ เลยอยากของถามคนที่ติดแก็สมาแล้วเป็นข้อ ๆ นะครับ เพื่อเป็นแนวทาง 2.0 ครับ ก่อนน้ำมันจะ 45บาท/ลิตร ครับ 1. ติดแก๊สรุ่น ยี่ห้อ 2. ใช้แก๊สมากี่กิโล เกิดปัญหาอะไรไหม (คนที่เพิ่งติดแต่ยังไม่ถึง 50000 โล) 3. ผ่านมา 50000 โล ซ่อมบำรุงอะไรบ้าง 4. ร้านที่ติด |
deo20 พิมพ์ว่า: |
ไม่ยากครับ
ถอดน็อตไม่กี่ตัว ยกฝาออกมาก่อน มีน็อตยึดด้านล่างไม่กี่ตัว ผมก็ถอดไปแล้ว ลองดูครับ |
tochi229 พิมพ์ว่า: | ||
ขอบคุณครับ ไม่ได้เปลี่ยนกรองอากาศนานมาก แรงต้นอืด ก็เลยจัด k&N มาดู ทรงไม่เหมือน 1.7 ซะด้วย..... |
Tanadath พิมพ์ว่า: | ||||
ใช้อยู่เหมือนกัน ถอดกรอง2.0จะยากหน่อย อย่าลืมคลายสายรัดท่ออากาศด้วย ผมงัดไปงัดมาขาดเลยเสียค่าโง่ไป 500 กว่า K&N ลื่นดีครับ |
wallnarok_beer พิมพ์ว่า: | ||
อยากรู้ด้วยคนครับ เป็นทีแร๊คหรอครับ (ถ้าเป็นจิง) มิน่าไปซ่อมโช็คมา เปลี่ยน บูซหมด ถึงไม่หายครับ ใครมีวิธีแนะนำหน่อยครับ |
easy พิมพ์ว่า: | ||||
ขออู่แนะนำด้วยครับ |
yoosabai พิมพ์ว่า: |
ขอเป็นสมาชิกด้วยคนนะแต่เป็น ES2.0 ไม่ใช่ ET2.0 |
ไปที่: |