ตอบ
K-ES


เข้าร่วม: 22 สิงหา 2009
ตอบ: 41

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 28
ให้คำขอบคุณ: 170
เสาร์, 3 มีนา 2012 02:12 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
ES2.0 พิมพ์ว่า:
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
Tanadath พิมพ์ว่า:
ขอบคุณน้องเอกครับ ที่เข้ามาUP กระทู้ไม่ให้ตกไปทั้งที่ยังมีสมาชิก,ET อีกหลายคนยังไม่ได้เข้ามาอ่าน อยากให้เข้ามาร่วมกันเยอะๆครับ วันนี้ลองมาคุยกันเรื่องการเปลี่ยนนำ้มันเครื่องกันดีกว่า คือเมื่อต้นเดือนเอาเจ้าตัวเก่งไปเข้าศูนย์ที่ทำก็คือ เปลี่ยนถ่ายนำ้มันเครื่อง/น้ำมันเกียร์/นำ้ยาหม้อนำ้/ตั้งวาวล์/ล้างปีกผีเสื้อ,มอร์เตอร์เดินเบา/ล้างแอร์ กะว่าใกล้เมษาแล้วจะพาครอบครัวไปทะเลซะหน่อย ทุกรายการก็ OK ยกเว้นเรื่องนำ้มันเครื่อง คือเราจัดไปเอง PTT. สังเคราะห์ 100% 5 ลิตร เพราะตามสเป็คจะใช้ 4 ลิตรกว่าๆ พอตอนรับรถเห็นมีเหลืออยู่ 1 ลิตร เลยถามช่าง ช่างตอบว่าเติมแค่ 4 ลิตรเช็คจากก้านวัดแล้วพอดี ก็เลยว่าอ้าวรุ่นนี้ต้องใช้ 4 ลิตรกว่าไม่ใช่เรอะ. แกก็ว่ามันพอดีแล้ว(ว่าแล้วก็ดึงก้านวัดขึ้นมาให้ดู). เราเลยงงเต็ก แล้วก็มีเหมือนกันที่ช่างเติมหมด 6 ลิตรเลยบอกว่าวัดแล้วพอดี น้องๆคิดว่ายังไงครับ

ของผมบางที่ก็เติม 4 ลิตรพอดีบางที่ก็เติม 4 ลิตรครึ่ง ผมว่าดูก้านวัดเป็นหลักดีกว่าครับบางทีช่างมันรีบวัดไวไปหน่อยน้ำมันเครื่องยังลงไปรวมกันไม่หมดอ่ะครับพอช่างเห็นว่าขาดก็รีบเติมเลยไงครับ คิดว่าน่าจะเป็นอย่างนี้น่ะครับ


4 ลิตรครึ่งคับ อีกครึ่งลิตรเป็น spare


2.0 ด้วยคนครับ
เรื่องน้ำมันเครื่องถ้าไม่เปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องจะเติมแค่ 4 ลิตร แต่ถ้าเปลี่ยนกรองด้วยจะเติม 4 ลิตรกว่าๆ
ผิดถูกอย่างไรขอโทษด้วยน่ะครับ.
ได้รับคำขอบคุณจาก: artemis007 
Lee_ES_turbo


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249

ปี: 2004
เสาร์, 3 มีนา 2012 10:26 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

ของผมบางที่ก็เติม 4 ลิตรพอดีบางที่ก็เติม 4 ลิตรครึ่ง ผมว่าดูก้านวัดเป็นหลักดีกว่าครับบางทีช่างมันรีบวัดไวไปหน่อยน้ำมันเครื่องยังลงไปรวมกันไม่หมดอ่ะครับพอช่างเห็นว่าขาดก็รีบเติมเลยไงครับ คิดว่าน่าจะเป็นอย่างนี้น่ะครับ


ของน้องต้อแนะนำเติม 4.5 ลิตรเป็นอย่างน้อยนะคับ แล้วหลังจากเปลี่ยนทุกครั้งให้ติดเครื่องไว้ประมาน 5 นาที แล้วเช็คก้านน้ำมันเครื่องอีกที เพราะบางทีน้ำมันเครื่องอาจจะค้างหรือไหลออกหมดจากท่อเลี้ยงแกนเทอร์โบ เช็คให้ละเอียดก่อนออกจากอู่นะคับ เพื่ออายุการใช้งานของเครื่องและเทอร์โบ....

ใช้ 5w40,10w40 นะ ห้ามใช้ 5w30 โดยเด๊ดขาด ง่ายๆคือค่าความหนืดไม่ควรต่ำกว่า 40
ได้รับคำขอบคุณจาก: artemis007  dongaloneman 
Tawanjang


เข้าร่วม: 21 ธันวา 2011
ตอบ: 240

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 734
ให้คำขอบคุณ: 402

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 3 มีนา 2012 13:18 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
หล่ออออออ
ได้รับคำขอบคุณจาก: artemis007  Tanadath 
artemis007


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 30 มกรา 2012
ตอบ: 96

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 79
ให้คำขอบคุณ: 201

ที่อยู่: บางแสน
ปี: 2003
สี: แดง แรลไล (R-513)
อาทิตย์, 4 มีนา 2012 14:45 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
แวะมาหาความรู้ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Tanadath 
chi_jira


ชื่อเล่น: ชิษ

เข้าร่วม: 27 มิถุนา 2011
ตอบ: 71

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 45
ให้คำขอบคุณ: 3

ที่อยู่: บ้านโป่ง ราชบุรี
ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
อาทิตย์, 4 มีนา 2012 15:47 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
ET 2.0 ปี03 รายงานตัวด้วยคนครับ วิ่งไม่มากครับไมล์130000+โลยังไม่พบปัญหาใด
services ศูนย์ตลอด แต่ให้กินLPG ได้6เดือนแล้วครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Tanadath 
quickSilver


ชื่อเล่น: เก่ง

เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 362

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 555
ให้คำขอบคุณ: 1181

ที่อยู่: กำแพงแสน นครปฐม
ปี: 2004
อาทิตย์, 4 มีนา 2012 16:08 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
vor_ped พิมพ์ว่า:
อ้างอิงจาก:
แร็คไฟฟ้า..เป็นเหมือนกันครับ..แต่ซ่อมได้ ซ่อมแล้วหายสนิทไม่มีเสียงเลยครับ จัดไปแค่พันกว่าบาทอัดจารบีอย่างเดียวครับ


ไม่ทราบไปทำที่ไหนมาหรอครับ อยากไปทำบ้าง เพราะของผมเคยอัดจารบีมาเหมือนกันแต่ไม่หายครับ ขอบคุณครับ


เคยเอาไปทำร้านพี่ใหม่ พรเทพ ครับ หายเงียบสนิทครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: vor_ped  artemis007  Tanadath 
vimpire261


เข้าร่วม: 12 สิงหา 2011
ตอบ: 46

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 59
ให้คำขอบคุณ: 103

ที่อยู่: สมุทรสาคร
ปี: 2004
อาทิตย์, 4 มีนา 2012 21:10 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
สอบถามครับ จะครบแสนโลแล้วคับ

จะต้องทำอะไรบ้างครับ

ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Tanadath 
ES2.0


ชื่อเล่น: ปาล์ม

เข้าร่วม: 17 เมษา 2009
ตอบ: 1013

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1027
ให้คำขอบคุณ: 1000

ที่อยู่: ลาซาล ศรีนครินทร์ >> เขลางค์นคร
ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
อาทิตย์, 4 มีนา 2012 21:57 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
vimpire261 พิมพ์ว่า:
สอบถามครับ จะครบแสนโลแล้วคับ

จะต้องทำอะไรบ้างครับ

ขอบคุณครับ



ก็ทั่วไปคับ ของเหลวน้ำมันเครื่อง/เกียร์/หล่อเย็น ตามวงจรปกติที่เพิ่มมาก็สายพาน+ลูกรอกตั้งสายพาย
สั่งของที่พี่ลิต idris ในบอร์ดเรานี่แหละถูกกว่าของนอกเยอะ ส่วนสายพานไทม์มิ่งของเราไม่เหมือน
ของพวก D17 ของเราใช้โซ่แทน(อันนี้ยังไม่ต้องเปลี่ยน) แล้วก็หัวเทียน / กรองเบนซิน นอกนั้นก็ดูพวกยางแท่นเครื่องทั่วไป
ได้รับคำขอบคุณจาก: vimpire261  Mfreeman99  artemis007  Tanadath 
tonkla


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 14 ตุลา 2011
ตอบ: 162

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 117
ให้คำขอบคุณ: 293

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 4 มีนา 2012 22:04 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> 2.0เหมือนกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: artemis007  Tanadath 
artemis007


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 30 มกรา 2012
ตอบ: 96

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 79
ให้คำขอบคุณ: 201

ที่อยู่: บางแสน
ปี: 2003
สี: แดง แรลไล (R-513)
อังคาร, 6 มีนา 2012 08:47 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
รบกวนพี่ๆ ขอข้อมูลลักษณะการขับ 2.0 หน่อยครับ
ว่าควรขับยังไง พอดีผมเพิ่งได้รถมา ยังไม่กล้ากดมากเท่าไหร่

ก่อนหน้าใช้ EK วาง B20B ขับมันส์ ผมเลยกดกระจุยไม่กลัวพังเพราะเครื่องมันอึด
แต่พอขยับข้ามรุ่นมา ET 2.0 เลยยังไม่กล้ากดครับ กลัวขับพัง ยังไม่รู้จักดีพอ ขอขอมูลแนวคิดจากพี่ๆหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Tanadath 
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 6 มีนา 2012 17:02 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
ก็เหมือนๆกับ 1.7 นั่นแหละครับแต่ความปราดเปรียวจะมากกว่า การทรงตัวดีกว่า เสียงเครื่องดังกว่านิดหน่อย สรุปคือขับสนุกครับ รอบเรียกได้ทันใจ ปลายเหลือๆ ใช้ไปซักพักรถจะเรียนรู้สไตล์การขับของน้อง
ได้รับคำขอบคุณจาก: artemis007 
deo20


เข้าร่วม: 16 ธันวา 2010
ตอบ: 970

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1192
ให้คำขอบคุณ: 107

ที่อยู่: ฉะเชิงเทรา
อังคาร, 6 มีนา 2012 20:47 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
ของผม คอมแอร์ ไปละครับ
130000 กิโลกว่าๆ ไหม้ไปเลย
มีเสียงอยู่นานพอควร แต่ไม่ทันสังเกตุเสียงอะไร สุดท้ายไหม้ไปซะ
มือสองหาไม่ได้ด้วย เลยให้ร้านแปลงใส่เลย ของใหม่
เปลี่ยนทั้งระบบ ล้างตู้ด้วย


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ พฤหัส, 8 มีนา 2012 16:42, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: Tanadath 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 8 มีนา 2012 01:52 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า:
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:

ของผมบางที่ก็เติม 4 ลิตรพอดีบางที่ก็เติม 4 ลิตรครึ่ง ผมว่าดูก้านวัดเป็นหลักดีกว่าครับบางทีช่างมันรีบวัดไวไปหน่อยน้ำมันเครื่องยังลงไปรวมกันไม่หมดอ่ะครับพอช่างเห็นว่าขาดก็รีบเติมเลยไงครับ คิดว่าน่าจะเป็นอย่างนี้น่ะครับ


ของน้องต้อแนะนำเติม 4.5 ลิตรเป็นอย่างน้อยนะคับ แล้วหลังจากเปลี่ยนทุกครั้งให้ติดเครื่องไว้ประมาน 5 นาที แล้วเช็คก้านน้ำมันเครื่องอีกที เพราะบางทีน้ำมันเครื่องอาจจะค้างหรือไหลออกหมดจากท่อเลี้ยงแกนเทอร์โบ เช็คให้ละเอียดก่อนออกจากอู่นะคับ เพื่ออายุการใช้งานของเครื่องและเทอร์โบ....

ใช้ 5w40,10w40 นะ ห้ามใช้ 5w30 โดยเด๊ดขาด ง่ายๆคือค่าความหนืดไม่ควรต่ำกว่า 40

ตาเอกเติมให้ 4 เองพี่ ใช้ 50
ได้รับคำขอบคุณจาก: Tanadath 
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 8 มีนา 2012 01:54 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
artemis007 พิมพ์ว่า:
รบกวนพี่ๆ ขอข้อมูลลักษณะการขับ 2.0 หน่อยครับ
ว่าควรขับยังไง พอดีผมเพิ่งได้รถมา ยังไม่กล้ากดมากเท่าไหร่

ก่อนหน้าใช้ EK วาง B20B ขับมันส์ ผมเลยกดกระจุยไม่กลัวพังเพราะเครื่องมันอึด
แต่พอขยับข้ามรุ่นมา ET 2.0 เลยยังไม่กล้ากดครับ กลัวขับพัง ยังไม่รู้จักดีพอ ขอขอมูลแนวคิดจากพี่ๆหน่อยครับ
ขอบคุณครับ

เหยียบไปเลยครับ auto ไม่พังง่ายๆหรอกครับ แต่ของผมพังครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Tanadath 
wallnarok_beer


ชื่อเล่น: ฝาเบียร์

เข้าร่วม: 15 มกรา 2010
ตอบ: 239

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 280
ให้คำขอบคุณ: 335

ที่อยู่: misstine สุขา 3
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 8 มีนา 2012 09:49 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
อดีตฝาแดง ปัจจุบันเป็นฝาดำ คริคริ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Tanadath 
artemis007


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 30 มกรา 2012
ตอบ: 96

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 79
ให้คำขอบคุณ: 201

ที่อยู่: บางแสน
ปี: 2003
สี: แดง แรลไล (R-513)
เสาร์, 10 มีนา 2012 19:09 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
กระทู้ตกขออนุญาตอัพครับ
catsteal


ชื่อเล่น: อ๋อง

เข้าร่วม: 08 เมษา 2010
ตอบ: 3841

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3145
ให้คำขอบคุณ: 124

ที่อยู่: เชียงใหม่-กรุงเทพ
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
เสาร์, 10 มีนา 2012 20:11 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
body 1.7 ฝาแดงแคมคู่นี่ได้มั้ยคับ อิอิ ถามเผื่ออนาคต อยากๆๆๆๆๆๆๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: artemis007 
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 10 มีนา 2012 20:21 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
ได้ก็คงได้ะครับ แต่คงต้องดัดแปลงกันเยอะหน่อย มีอู่ที่วางเครื่องเก่งๆหลายอู่ครับ หาดูจาดในคลับเราก็ได้ครับ ขอบคุณน้องๆที่เขามาupกระทู้ให้ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: artemis007 
artemis007


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 30 มกรา 2012
ตอบ: 96

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 79
ให้คำขอบคุณ: 201

ที่อยู่: บางแสน
ปี: 2003
สี: แดง แรลไล (R-513)
จันทร์, 12 มีนา 2012 23:55 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
up
EkEs03


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2011
ตอบ: 20

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 12
ให้คำขอบคุณ: 4

ที่อยู่: สุขุมวิท
ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 13 มีนา 2012 10:26 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
ถามครับผม แอร์ตอนนี้ไม่เย็นต้องคอยเติมน้ำยาทุกเดือน (คาดว่าตู้แอร์น่าจะไปแล้ว)
1.อยากรู้ว่าใครเคยเปลี่ยนตู้บ้างไหมครับ ราคามันตกเท่าไหร่ครับ รวมทำทั้งหมดนะครับ
2.ต้องทำการรื้อเยอะไหมครับ 2.0 นี่ผมไม่ค่อยอยากให้ร้านแอร์รื้อเลยนะครับ กลัวว่าจะรื้อมั่วครับ
เพราะปกติเวลาผมเปลี่ยนอะไหล่จะให้น้าที่รู้จักทำให้ เพราะเค้าปราณีต แกะทนุทนอม แต่งานแอร์เค้าไม่ถนัดนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: artemis007 
vor_ped


ชื่อเล่น: เป็ด

เข้าร่วม: 07 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 560

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 920
ให้คำขอบคุณ: 1040

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 13 มีนา 2012 10:44 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
อ้างอิงจาก:
ถามครับผม แอร์ตอนนี้ไม่เย็นต้องคอยเติมน้ำยาทุกเดือน (คาดว่าตู้แอร์น่าจะไปแล้ว)
1.อยากรู้ว่าใครเคยเปลี่ยนตู้บ้างไหมครับ ราคามันตกเท่าไหร่ครับ รวมทำทั้งหมดนะครับ
2.ต้องทำการรื้อเยอะไหมครับ 2.0 นี่ผมไม่ค่อยอยากให้ร้านแอร์รื้อเลยนะครับ กลัวว่าจะรื้อมั่วครับ
เพราะปกติเวลาผมเปลี่ยนอะไหล่จะให้น้าที่รู้จักทำให้ เพราะเค้าปราณีต แกะทนุทนอม แต่งานแอร์เค้าไม่ถนัดนะครับ


รองไปร้านพี่สุรเดชดูครับ ถ้าจำไม่ผิดอยู่ซอยวิภาวดี81มั้งครับ แต่ให้ดีรองโทรไปถามและปรึกษาก่อนก็ได้ครับ เบอร์ 083-812-6604
ได้รับคำขอบคุณจาก: artemis007 
deo20


เข้าร่วม: 16 ธันวา 2010
ตอบ: 970

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1192
ให้คำขอบคุณ: 107

ที่อยู่: ฉะเชิงเทรา
อังคาร, 13 มีนา 2012 14:25 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
[img]http://image.ohozaa.com/view2/vWGWOdT6RmfQ182c[/img]

แอร์รถผม คอมเพรสเซอร์ไหม้
อู่หามืองสองตรงรุ่นให้ไม่ได้ เลยจะแปลงรุ่นอื่นใส่ให้
เลยได้ คอมใหม่ รวมๆโดนไป 15000 ตอนนี้เย็นเหมือนเดิมละครับ
ตอนทำรื้อเยอะมาก ใส่กลับน็อตผมเหลือไปหลายตัว
ต้องทำใจไม่ได้ทำศูนย์ กิ๊บบางตัวช่างงัดแตก ก็ไม่หาใส่ให้
เลยดูไม่ค่อยเรียบร้อย แอบเซ็ง
artemis007


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 30 มกรา 2012
ตอบ: 96

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 79
ให้คำขอบคุณ: 201

ที่อยู่: บางแสน
ปี: 2003
สี: แดง แรลไล (R-513)
อังคาร, 13 มีนา 2012 15:29 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
deo20 พิมพ์ว่า:
[img]http://image.ohozaa.com/view2/vWGWOdT6RmfQ182c[/img]

แอร์รถผม คอมเพรสเซอร์ไหม้
อู่หามืองสองตรงรุ่นให้ไม่ได้ เลยจะแปลงรุ่นอื่นใส่ให้
เลยได้ คอมใหม่ รวมๆโดนไป 15000 ตอนนี้เย็นเหมือนเดิมละครับ
ตอนทำรื้อเยอะมาก ใส่กลับน็อตผมเหลือไปหลายตัว
ต้องทำใจไม่ได้ทำศูนย์ กิ๊บบางตัวช่างงัดแตก ก็ไม่หาใส่ให้
เลยดูไม่ค่อยเรียบร้อย แอบเซ็ง


ทำที่ไหนมาครับ
siripong


เข้าร่วม: 02 กรกฎา 2009
ตอบ: 3024

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 930
ให้คำขอบคุณ: 3457

ที่อยู่: BLUE ZONE
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 13 มีนา 2012 15:42 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
2.0 เหมือนกันครับ
siripong


เข้าร่วม: 02 กรกฎา 2009
ตอบ: 3024

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 930
ให้คำขอบคุณ: 3457

ที่อยู่: BLUE ZONE
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 13 มีนา 2012 15:55 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
2.0 เหมือนกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Tanadath 
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 13 มีนา 2012 16:58 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
อย่าเพิ่งคิดมากไปครับ บางทีอาการแอร์ไม่เย็นอาจเกิดจากสาเหตุเล็กๆน้อยๆก็ได้ ที่นำ้ยาหายไปอาจมีการรั่วตามข้อต่อโอริงต่างๆ ลองหาร้านดีๆตรวจเช็คดูก่อนครับ ร้านก็ตามที่ข้างบนแนะนำก็ได้ครับอหายไวๆนะครับ
EkEs03


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2011
ตอบ: 20

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 12
ให้คำขอบคุณ: 4

ที่อยู่: สุขุมวิท
ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 13 มีนา 2012 17:20 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
ขอบคุณทุกท่านที่ตอบมาครับ ผมกลัวเรื่องรื้อเนี่ยแหละครับ
ส่วนคอมแอร์ไม่น่าจะเสียครับ ส่วนข้อต่อน้าเช็คดูที่ห้องเครื่องให้ไม่เจอรอยรั่วนะครับ
เหลือแค่ตู้แอร์ ที่ไม่ได้เช็คนะครับ (เลยคาดว่าเป็นที่นี่)

เรื่องคือถ้ารู้ราคาจะได้เก็บเงินไปจ่ายได้ถูกนะครับ เพราะว่าตอนนี้งบน้อยครับ ทนขับร้อน ๆ ก่อน
(แต่ขับกลางคืนยังเย็นสบายอยู่นะครับ)

อ้างอิงจาก:
รองไปร้านพี่สุรเดชดูครับ ถ้าจำไม่ผิดอยู่ซอยวิภาวดี81มั้งครับ แต่ให้ดีรองโทรไปถามและปรึกษาก่อนก็ได้ครับ เบอร์ 083-812-6604


ขอบคุณสำหรับอู่ที่บอกครับ ผมลองหาข้อมูลดู น่าสนใจครับ แต่ผมอยู่แถวอุดมสุข ไม่ค่อยอยากไปแถวนั้นเลยนะครับ
คงใช้เวลาเป็นวันแน่เลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Tanadath 
none111


เข้าร่วม: 10 มกรา 2011
ตอบ: 56

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 28
ให้คำขอบคุณ: 1

สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 14 มีนา 2012 07:21 - ให้ช่างเปลี่ยนลูกยางเลข8 และอัดจารบีใหม่ แต่ใช้เวลาหน่อยช่วงถอดชุดแร็ค ผมรับรองหายสนิท
ก่อนอื่นผมต้องขอโทษด้วยที่ตอบมาช้าไปหน่อยครับ.... และขอแนะนำที่ตั้งอู่ที่ผมได้ไปใช้บริการพอสังเขปนะครับ.... ชื่ออู่นายช่าง..อู่ไม่ใหญ่โตอะไร มีโลโก้...HONDA...อยู่แถวถนนนครอินทร์ รายละเอียดให้ติดต่อ "ช่างวัฒน์" โดยตรงจะดีกว่านะครับ เบอร์โทรมือถือ
081-9127307 หวังว่าอาการคงจะหายเหมือนของผมนะครับ..ขอให้โชคดีครับ...แล้วอย่าลืมเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ...
ได้รับคำขอบคุณจาก: artemis007 
PK_ES2004


ชื่อเล่น: เปี๊ยก

เข้าร่วม: 18 มีนา 2010
ตอบ: 192

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 708
ให้คำขอบคุณ: 120

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 14 มีนา 2012 22:25 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
2.0 2004 รายงานตัว 22x.xxx kmแล้วครับ


Attached File :
รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
ได้รับคำขอบคุณจาก: artemis007 
tochi229


ชื่อเล่น: ปิ๊ป

เข้าร่วม: 28 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 7524

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 8264
ให้คำขอบคุณ: 11555

ที่อยู่: เกษตร-นวมินทร์ , ES เมืองทอง, นครศร๊ฯ
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 15 มีนา 2012 09:03 - รวมรุ่น 2.0 กันหน่อยเป็นไรครับ (รหัสET)
ของ ผม 2.0 ที่เสียก็มี
1. ตัว Power Transistor เสีย ไปซ่อมที่ ร้านพี่สุรเดช ตอนนี้ปกติดีครับ แอร์เย็นฉ่ำ (น่าจะเสียกันทุกรุ่น)
2. โชคอัพมีอาการไม่ดี ก็เลยไปเปลี่ยน ที่ร้านพี่สุรชาติ รัชดา ซอยเดียวกับร้านพี่สุรเดช {ติดอับดับอู่ที่คนใช้ Honda เลือกซ่อม}

นอกนั้นก็เปลี่ยนของเหลวตามระยะ อะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: vor_ped  artemis007 
ตอบ
หน้า 3 จาก 14
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.