asp-auto บริการซ่อมด่วน ทันใจ ซ่อมเกียร์ออโต้ทุกรุ่น ค้าอะไหล่โครตเก่า ติดแก็ส ราคาถูก TTAUTOXENON สาขาใหญ่ PROJECTOR XENON ไฟส่องเท้า ราคาพิเศษ

ตอบ
อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
ผู้ตั้ง ข้อความ
BTPhone
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 27 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 579

ได้รับคำขอบคุณ: 1057
ให้คำขอบคุณ: 332

ที่อยู่: กรุงเทพ-ขอนแก่น
ปี: 2005
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)


พุธ, 4 มกรา 2012 19:17 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
ผมอยากรู้ ข้อดี และ ข้อ เสีย การใส่กรองเปือย อยากรู้ทั้ง เกียร์ AT และ MT รถผมเกียร์ AT ควรใส่มั๊ย แล้วควรใส่ยี่ห้อ อะไร

บางคนก็ว่าใส่แล้วรถพังไว กินน้ำมัน บางคนก็ว่า ใส่แล้วแรงขึ้น ประหยัด น้ำมัน ผมอยากรู้ข้อเท็จจริงครับ

อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย  
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  a.say  Makai  kataeka  nanes  beeresgroup  curran 
ผู้ตั้ง ข้อความ
pooza191
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



ชื่อเล่น: ปู

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 258

ได้รับคำขอบคุณ: 330
ให้คำขอบคุณ: 215

ที่อยู่: ศรีราชา/ชลบุรี
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


พุธ, 4 มกรา 2012 19:32 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
ถ้าจะใส่กรองเปลือยสำหรับเกียร์ at ผมแนะนำเป็นกรองแผ่นสแตนเลสครับ วิ่งลื่นขึ้นกว่าเดิม
แต่ถ้าไปใส่พวกกรองดอกเห็ดไม่แนะนำครับ เพราะรถจะวิ่งรอรอบมากกว่าเดิมในช่วงออกตัวเพราะอากาศเข้ามากเกินไป
และมีโอกาศที่จะดูดอากาศร้อนภายในห้องเครื่องเข้าไปด้วย. ถ้าจะใส่ควรเป็นเกียร์ mt และกั้นห้องให้กรองด้วยครับ


ไร้สังกัด!!!! 
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  Makai  BTPhone  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
BTPhone
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 27 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 579

ได้รับคำขอบคุณ: 1057
ให้คำขอบคุณ: 332

ที่อยู่: กรุงเทพ-ขอนแก่น
ปี: 2005
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)


พุธ, 4 มกรา 2012 19:49 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
ขอบคุณคับ

อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย  
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  Makai  kataeka  nanes  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
yorkydog
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


I Love ES-group : It'my stye civic rs ferio

ชื่อเล่น: เปี๊ยก

เข้าร่วม: 09 กันยา 2010
ตอบ: 1356

ได้รับคำขอบคุณ: 1454
ให้คำขอบคุณ: 2441

ที่อยู่: รามคำแหง มีนบุรี ร่มเกล้า ลาดกระบัง
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


พุธ, 4 มกรา 2012 19:59 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
pooza191 พิมพ์ว่า:
ถ้าจะใส่กรองเปลือยสำหรับเกียร์ at ผมแนะนำเป็นกรองแผ่นสแตนเลสครับ วิ่งลื่นขึ้นกว่าเดิม
แต่ถ้าไปใส่พวกกรองดอกเห็ดไม่แนะนำครับ เพราะรถจะวิ่งรอรอบมากกว่าเดิมในช่วงออกตัวเพราะอากาศเข้ามากเกินไป
และมีโอกาศที่จะดูดอากาศร้อนภายในห้องเครื่องเข้าไปด้วย. ถ้าจะใส่ควรเป็นเกียร์ mt และกั้นห้องให้กรองด้วยครับ





"CIVIC ferio" 
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  Makai  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
kort999
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


อย่าแก้จนด้วยการพนัน

ชื่อเล่น: กรต

เข้าร่วม: 28 มิถุนา 2011
ตอบ: 1853

ได้รับคำขอบคุณ: 1976
ให้คำขอบคุณ: 705

ที่อยู่: ประเวศ/ลาดกระบัง กทม
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)


พุธ, 4 มกรา 2012 20:05 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย

ขับเร็วก็เปลืองขับช้าๆปลอดภัยใว้ก่อน
https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1336_558905474170539_1797804391_n.jpg
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  Makai  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
NoJoke
มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ


อยากเท่ห์...ต้องทน

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 112

ได้รับคำขอบคุณ: 95
ให้คำขอบคุณ: 58

ที่อยู่: หาดใหญ่
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


พฤหัส, 5 มกรา 2012 02:04 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
รถผม MT ทำท่อมา ตั้งแต่เฮดครับ แล้วเดินแป๊ป 2.2 แรกๆ ต้นหายครับ แต่พอใส่กรองเปลือย รู้สึก วิ่งดีขึ้นและแรงต้นมามากกว่าเดิมด้วยครับ

ผมคิดว่ามันควรจะทำ ท่อไอเสียก่อน ถึงจะใส่กรองเปลือยแบบเห็นผลครับ แต่กรองเปลือยก็ไม่ได้แรงแบบผิดหูผิดตานะครับ แค่รอบมาไวกว่าเดิมนิดหน่อยพอสัมผัสได้ครับ

ของผม ท่อ ไอดี คลองถม 600 บาท + หัวกรองของ K&N แท้ ครับ

ส่วน AT ไม่ทราบคร้าบบ
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  alit  Makai  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
vor_ped
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: เป็ด

เข้าร่วม: 07 พฤษภา 2010
ตอบ: 547

ได้รับคำขอบคุณ: 880
ให้คำขอบคุณ: 1008

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)


พฤหัส, 5 มกรา 2012 07:24 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
ของผมES2.0 AT ใส่กรองเปลือยของInjen แล้วเดินท่อตั้งแต่เฮดยันปลายขนาด2นิ้ว ผมว่าช่วงต้นๆออกจะเหนื่อยๆหน่อยครับถ้าเทียบกับกรองเดิม แต่ปลายมาไวแบบรู้สึกได้ครับ+เสียงดูดโหดๆ ส่วนเรื่องกินน้ำมันผมว่ามันก็ไม่ต่างจากกรองเดิมนะครับถ้าขับแบบปกติ

เอารูปให้ดูนิดหน่อยครับ

อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย


แก้ไขล่าสุดโดย vor_ped เมื่อ พฤหัส, 12 มกรา 2012 10:12, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: tokykung  khem_hatyai  BTPhone  Makai  mark_es03  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
benzd
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


อยากเปลี่ยนท่อคันนี้จัง

ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3606

ได้รับคำขอบคุณ: 3932
ให้คำขอบคุณ: 3172

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)


พฤหัส, 5 มกรา 2012 07:49 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
เกียร์ AT ชอบโล่งๆใส่กรองเลส ก็ดีครับ ใส่อยู่เสียงดูดดังพอได้เหมือนกันครับ ถ้าจะเอาดังกว่านั้น ต้องถอดกล่องดักลมก่อนเข้ากรองออก

I Love ES
จะโมเครื่องให้แรงทำไม ถ้ายังไม่เคยรีดพลังที่อยู่ในเครื่องเดิมออกมา
เสียงท่อสปูนก๊อปในรถเดิมๆคลิ๊ก>> http://www.civicesgroup.com/forum/topic12918-30#936408
สงสัยว่ารถแก๊สแรงหรือไม่คลิ๊ก>> http://www.civicesgroup.com/forum/topic27824 
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  Makai  beeresgroup  curran 
ผู้ตั้ง ข้อความ
phichetza
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


わたし はい ES

ชื่อเล่น: เชษ

เข้าร่วม: 17 ตุลา 2011
ตอบ: 1614

ได้รับคำขอบคุณ: 1406
ให้คำขอบคุณ: 3642

ที่อยู่: สุราษฎร์ธานี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


พฤหัส, 5 มกรา 2012 09:11 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
เก็บข้อมูล

อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย  
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  Makai  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
pooza191
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



ชื่อเล่น: ปู

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 258

ได้รับคำขอบคุณ: 330
ให้คำขอบคุณ: 215

ที่อยู่: ศรีราชา/ชลบุรี
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


พฤหัส, 5 มกรา 2012 10:18 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
เกียร์ at ถ้าอยากแต่งลองเปลี่ยนแผ่นกรองเป็นสแตนเลส ยี่ห้อ K&N ราคาหักพันต้นๆ หรือ Herricane ราคาหลักร้อยครับ(ผมใช้อยู่)
เปลี่ยนพักปลายเป็นใส้วนของ Mugen หรือ พักปลายใส้เกลียวก็ได้ครับ ใส้ในประมาณ 1.7 +-นิดหน่อย
ใส่สายไฟกราวด์วาย ติดตั้งออยเกียร์ แค่นี้ก็พอจะวิ่งสนุกขึ้นแล้ว

เรื่องการกินน้ำมัน อยู่ที่การขับขี่ด้วยครับ แค่เปลี่ยนกรองแผ่นการกินน้ำมันไม่แต่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ครับ
แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นดอกเห็ด ผมว่ากินมากกว่าเดิมพอสมควรเพราะต้องเค้นคันเร่งมากขึ้นครับ

ผิดถูกยกไง รอท่านอื่นมาให้คำตอบต่อไปครับ

ไร้สังกัด!!!! 
ได้รับคำขอบคุณจาก: KAATO  art-antz-killers  khem_hatyai  Makai  sittichod  beeresgroup  nooduean_69 
ผู้ตั้ง ข้อความ
KAATO
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



เข้าร่วม: 05 กรกฎา 2010
ตอบ: 572

ได้รับคำขอบคุณ: 2812
ให้คำขอบคุณ: 2808

ปี: 2001
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)


พฤหัส, 5 มกรา 2012 15:06 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
pooza191 พิมพ์ว่า:
เกียร์ at ถ้าอยากแต่งลองเปลี่ยนแผ่นกรองเป็นสแตนเลส ยี่ห้อ K&N ราคาหักพันต้นๆ หรือ Herricane ราคาหลักร้อยครับ(ผมใช้อยู่)
เปลี่ยนพักปลายเป็นใส้วนของ Mugen หรือ พักปลายใส้เกลียวก็ได้ครับ ใส้ในประมาณ 1.7 +-นิดหน่อย
ใส่สายไฟกราวด์วาย ติดตั้งออยเกียร์ แค่นี้ก็พอจะวิ่งสนุกขึ้นแล้ว

เรื่องการกินน้ำมัน อยู่ที่การขับขี่ด้วยครับ แค่เปลี่ยนกรองแผ่นการกินน้ำมันไม่แต่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ครับ
แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นดอกเห็ด ผมว่ากินมากกว่าเดิมพอสมควรเพราะต้องเค้นคันเร่งมากขึ้นครับ

ผิดถูกยกไง รอท่านอื่นมาให้คำตอบต่อไปครับ


โอ้ ผมตามหามานาน ขอบคุณความรู้ครับพี่

https://www.facebook.com/KaatoZtudios
อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย  
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  Makai  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
tokykung
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


ES Ferio เชียงรายครับ

ชื่อเล่น: ต๊อก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 2486

ได้รับคำขอบคุณ: 2593
ให้คำขอบคุณ: 5755

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2002


พฤหัส, 5 มกรา 2012 15:19 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
กรองเปลือยอาจมีปัญหาสำคัญ ตรงที่จะดูดเอาความร้อนในห้องเครื่องเข้ามา...อาจส่งผลให้แรงม้า+แรงบิดลดลง...แต่ถ้ามี Air Box หรือมี Heat Shield (Injen ของ คุณเป็ด)ก็จะช่วยได้เยอะเลยครับ....^^
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  vor_ped  Makai  mark_es03  sittichod  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
FuckTong
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


กรูขับ01

ชื่อเล่น: เอ๋

เข้าร่วม: 21 เมษา 2011
ตอบ: 4262

ได้รับคำขอบคุณ: 2271
ให้คำขอบคุณ: 2041

ที่อยู่: Samutprakan
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


พฤหัส, 5 มกรา 2012 15:26 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย

                   อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย  
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  Makai  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
tokykung
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


ES Ferio เชียงรายครับ

ชื่อเล่น: ต๊อก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 2486

ได้รับคำขอบคุณ: 2593
ให้คำขอบคุณ: 5755

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2002


พฤหัส, 5 มกรา 2012 15:32 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
ลองดูนะครับ....^^

หรือแบบ Long Cold Air Intake ดูดอากาศเย็น ๆ ไปเลย...แต่ฝุ่นกับน้ำท่วมอันนี้เดือดร้อนแน่ ๆ ...^^
หรือแบบ Long Cold Air Intake ดูดอากาศเย็น ๆ ไปเลย...แต่ฝุ่นกับน้ำท่วมอันนี้เดือดร้อนแน่ ๆ ...^^
อันนี้ Heat Shield
อันนี้ Heat Shield
Attached File :
อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
air box
air box
Air box
Air box
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  vor_ped  BTPhone  Makai  puyzaaaaa  mark_es03  sittichod  beeresgroup  curran  porzerosix 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ratachai
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



เข้าร่วม: 22 กรกฎา 2010
ตอบ: 591

ได้รับคำขอบคุณ: 614
ให้คำขอบคุณ: 103

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


พฤหัส, 5 มกรา 2012 16:22 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
ข้อดีกรองเปลือยถอดล้างง่าย เท่ไหมไม่รู้มองไม่เห้น เสียงดูดดังใช่ข้อดีไหมไม่รู้
ข้อเสีย ดูดอากาศร้อนจากห้องเครื่อง ATจำเป้นต้องมีอากาศสำรองถ้ติดกรองเปลือยก็ต้องถอดหม้ออากาศสำรองออก ต้นรอรอบแน่นอนสำหลับรถเดิมๆนะจ๊ะ
อย่ามาทับถมกันนะผมแค่1ความเห้น
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  vor_ped  Makai  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
BTPhone
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 27 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 579

ได้รับคำขอบคุณ: 1057
ให้คำขอบคุณ: 332

ที่อยู่: กรุงเทพ-ขอนแก่น
ปี: 2005
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)


พฤหัส, 5 มกรา 2012 16:45 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
ขอบคุณครับ ช่วยกด Thanks ให้ผมหน่อยนะครับ

อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย  
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  Makai  kataeka  nanes  sittichod  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
khem_hatyai
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES



ชื่อเล่น: เข้ม

เข้าร่วม: 31 ตุลา 2011
ตอบ: 3195

ได้รับคำขอบคุณ: 3799
ให้คำขอบคุณ: 26779

ที่อยู่: เกิดที่ นครศรีฯ ตอนนี้ สงขลา
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)


ศุกร์, 6 มกรา 2012 02:45 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
ถ้าเป็น M/T ปัญหาจะน้อยหน่อยใช่มั้ยครับ

>>>>>>>>>CIVIC ES GROUP @ HATYAI<<<<<<<<< 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
alit
Guru ES
Guru ES



ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 25 กันยา 2009
ตอบ: 621

ได้รับคำขอบคุณ: 1362
ให้คำขอบคุณ: 1241

ที่อยู่: สุขุมวิท
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


ศุกร์, 6 มกรา 2012 04:08 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
NoJoke พิมพ์ว่า:
รถผม MT ทำท่อมา ตั้งแต่เฮดครับ แล้วเดินแป๊ป 2.2 แรกๆ ต้นหายครับ แต่พอใส่กรองเปลือย รู้สึก วิ่งดีขึ้นและแรงต้นมามากกว่าเดิมด้วยครับ

ผมคิดว่ามันควรจะทำ ท่อไอเสียก่อน ถึงจะใส่กรองเปลือยแบบเห็นผลครับ แต่กรองเปลือยก็ไม่ได้แรงแบบผิดหูผิดตานะครับ แค่รอบมาไวกว่าเดิมนิดหน่อยพอสัมผัสได้ครับ

ของผม ท่อ ไอดี คลองถม 600 บาท + หัวกรองของ K&N แท้ ครับ

ส่วน AT ไม่ทราบคร้าบบ


อันนี้เหมือนผมเลย mt เหมือนกัน เห็นด้วยครับทำท่อต้องทำกรองด้วยครับ ตอนทำท่อมาอย่างเดียวก็งั้นๆ พอใส่กรองเลส รู้สึกได้ครับ กระชากกว่าเดิมขึ้นไวดีครับ

บุพเพสันนิวาส กับ ES 01
http://www.civicesgroup.com/forum/topic64152#1646999


Civic : Es 01
Engine : D17A  MT ปาดฝา ขัดพอร์ท วาล์วโต  แต่งองศาวาล์วใหม่
ECU : + New KKT  ver.2
Fuel Injectors : K20A
Fuel Pump : J Turbo
Fuel : E85
Clutch : Run Anc Racing
Color : เทา
Wheels : Volk TE 37
Trie : michelin PS 3
Breaks : Front H22A
Muffler : GT-BOX 2.2"
Suspension : STD 
ได้รับคำขอบคุณจาก: vor_ped  khem_hatyai  Makai  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Rungarun
Guru ES
Guru ES



ชื่อเล่น: ไก่

เข้าร่วม: 22 กันยา 2011
ตอบ: 727

ได้รับคำขอบคุณ: 355
ให้คำขอบคุณ: 292

ที่อยู่: จ.กาฬสินธุ์
ปี: 2003
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)


ศุกร์, 6 มกรา 2012 09:34 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
เก็บดีกว่าความรุ้ทั้งนั้น

ถึงตัวอยู่ไกล แต่ใจอยู่ที่ ES 
ได้รับคำขอบคุณจาก: khem_hatyai  Makai  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
khem_hatyai
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES



ชื่อเล่น: เข้ม

เข้าร่วม: 31 ตุลา 2011
ตอบ: 3195

ได้รับคำขอบคุณ: 3799
ให้คำขอบคุณ: 26779

ที่อยู่: เกิดที่ นครศรีฯ ตอนนี้ สงขลา
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)


ศุกร์, 6 มกรา 2012 10:19 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
สงสัยคงต้องจัดสักชุดแล้วละครับ

>>>>>>>>>CIVIC ES GROUP @ HATYAI<<<<<<<<< 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
BTPhone
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 27 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 579

ได้รับคำขอบคุณ: 1057
ให้คำขอบคุณ: 332

ที่อยู่: กรุงเทพ-ขอนแก่น
ปี: 2005
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)


ศุกร์, 6 มกรา 2012 16:21 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
ขอบคุณครับ

อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย  
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai  kataeka  nanes  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
zan
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


เสียความรู้สึกหว่ะ

เข้าร่วม: 23 สิงหา 2009
ตอบ: 3315

ได้รับคำขอบคุณ: 3411
ให้คำขอบคุณ: 6703

ที่อยู่: HNC


ศุกร์, 6 มกรา 2012 16:57 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
ข้อมูลเดิมๆ เยอะ ลองดู กระทู้ตั้งกะปี 2008 คลิกเลย

... 
ได้รับคำขอบคุณจาก: BTPhone  Makai  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
a.say
Guru ES
Guru ES


อยากเงาแบบไม่มีริ้วรอย

เข้าร่วม: 26 กันยา 2009
ตอบ: 721

ได้รับคำขอบคุณ: 721
ให้คำขอบคุณ: 1503

ที่อยู่: เมืองยะลา
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


ศุกร์, 6 มกรา 2012 18:14 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย

อยากแ่ต่ง (es 04) แต่ต้องรอจังหวะ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Makai
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


"เจ้าชู้"เลิกไม่ยาก....กรุเลิกมาหลายครั้งละ !!!

ชื่อเล่น: มะไก่

เข้าร่วม: 16 พฤษภา 2010
ตอบ: 4023

ได้รับคำขอบคุณ: 2026
ให้คำขอบคุณ: 3437

ที่อยู่: ชลบุรีมหานคร (บ้านสวน) ...
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)


เสาร์, 7 มกรา 2012 11:32 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
pooza191 พิมพ์ว่า:
เกียร์ at ถ้าอยากแต่งลองเปลี่ยนแผ่นกรองเป็นสแตนเลส ยี่ห้อ K&N ราคาหักพันต้นๆ หรือ Herricane ราคาหลักร้อยครับ(ผมใช้อยู่)
เปลี่ยนพักปลายเป็นใส้วนของ Mugen หรือ พักปลายใส้เกลียวก็ได้ครับ ใส้ในประมาณ 1.7 +-นิดหน่อย
ใส่สายไฟกราวด์วาย ติดตั้งออยเกียร์ แค่นี้ก็พอจะวิ่งสนุกขึ้นแล้ว

เรื่องการกินน้ำมัน อยู่ที่การขับขี่ด้วยครับ แค่เปลี่ยนกรองแผ่นการกินน้ำมันไม่แต่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ครับ
แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นดอกเห็ด ผมว่ากินมากกว่าเดิมพอสมควรเพราะต้องเค้นคันเร่งมากขึ้นครับ

ผิดถูกยกไง รอท่านอื่นมาให้คำตอบต่อไปครับ



ขอโทษนะคับ ติดตั้ง"ออยเกียร์" เปนยังไงอ่ะคับ ไม่รู้จริงๆ
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
BTPhone
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 27 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 579

ได้รับคำขอบคุณ: 1057
ให้คำขอบคุณ: 332

ที่อยู่: กรุงเทพ-ขอนแก่น
ปี: 2005
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)


เสาร์, 7 มกรา 2012 20:09 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
ผมก็ยังอยากรู้อยู่

อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย  
ได้รับคำขอบคุณจาก: kataeka  nanes  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
pooza191
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่



ชื่อเล่น: ปู

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 258

ได้รับคำขอบคุณ: 330
ให้คำขอบคุณ: 215

ที่อยู่: ศรีราชา/ชลบุรี
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


เสาร์, 7 มกรา 2012 22:11 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
Makai พิมพ์ว่า:
pooza191 พิมพ์ว่า:
เกียร์ at ถ้าอยากแต่งลองเปลี่ยนแผ่นกรองเป็นสแตนเลส ยี่ห้อ K&N ราคาหักพันต้นๆ หรือ Herricane ราคาหลักร้อยครับ(ผมใช้อยู่)
เปลี่ยนพักปลายเป็นใส้วนของ Mugen หรือ พักปลายใส้เกลียวก็ได้ครับ ใส้ในประมาณ 1.7 +-นิดหน่อย
ใส่สายไฟกราวด์วาย ติดตั้งออยเกียร์ แค่นี้ก็พอจะวิ่งสนุกขึ้นแล้ว

เรื่องการกินน้ำมัน อยู่ที่การขับขี่ด้วยครับ แค่เปลี่ยนกรองแผ่นการกินน้ำมันไม่แต่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ครับ
แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นดอกเห็ด ผมว่ากินมากกว่าเดิมพอสมควรเพราะต้องเค้นคันเร่งมากขึ้นครับ

ผิดถูกยกไง รอท่านอื่นมาให้คำตอบต่อไปครับ



ขอโทษนะคับ ติดตั้ง"ออยเกียร์" เปนยังไงอ่ะคับ ไม่รู้จริงๆ


ออยเกียร์ ก็คือแผงรังผึ้งที่ใช้สำหรับระบายความร้อนครับ แบบเดียวกับหม้อนำ้ครับ
แต่ขนาดเล็กกว่า แล้วหน้าที่ของมันมีไว้ระบายความร้อนให้นำ้มันเกียร์ครับ
การตอบสนองของเกียร์ at จะได้ทำงานดีขึ้นกว่าปกติ ณ ช่วงที่เครื่องร้อน
ต่้องขอบอกก่อนว่า ออยเกียร์ใส่แล้วไม่ได้แรงขึ้นนะครับเดี๋ยวจะเข้าใจผิด

และที่ตอบมาทั้งหมดเรื่องออยเกียร์ รถผมเองยังไม่ได้ลองนะครับ ฟังช่างพูดกะอ่านหนังสือมา
ยังไม่มีปัญญาหามาใส่หลอกครับ แค่ซ่อมให้วิ่งปกติก็หาเงินขรี้จะแตกอยู่แล้ว
รถผมปลายปี 2000 แก่แล้วครับ ต้องดูแลเค้ามากเป็นพิเศษ

ไร้สังกัด!!!! 
ได้รับคำขอบคุณจาก: BTPhone  Makai  beeresgroup  vorapong 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Makai
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


"เจ้าชู้"เลิกไม่ยาก....กรุเลิกมาหลายครั้งละ !!!

ชื่อเล่น: มะไก่

เข้าร่วม: 16 พฤษภา 2010
ตอบ: 4023

ได้รับคำขอบคุณ: 2026
ให้คำขอบคุณ: 3437

ที่อยู่: ชลบุรีมหานคร (บ้านสวน) ...
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)


พุธ, 11 มกรา 2012 17:54 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
pooza191 พิมพ์ว่า:
Makai พิมพ์ว่า:
pooza191 พิมพ์ว่า:
เกียร์ at ถ้าอยากแต่งลองเปลี่ยนแผ่นกรองเป็นสแตนเลส ยี่ห้อ K&N ราคาหักพันต้นๆ หรือ Herricane ราคาหลักร้อยครับ(ผมใช้อยู่)
เปลี่ยนพักปลายเป็นใส้วนของ Mugen หรือ พักปลายใส้เกลียวก็ได้ครับ ใส้ในประมาณ 1.7 +-นิดหน่อย
ใส่สายไฟกราวด์วาย ติดตั้งออยเกียร์ แค่นี้ก็พอจะวิ่งสนุกขึ้นแล้ว

เรื่องการกินน้ำมัน อยู่ที่การขับขี่ด้วยครับ แค่เปลี่ยนกรองแผ่นการกินน้ำมันไม่แต่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ครับ
แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นดอกเห็ด ผมว่ากินมากกว่าเดิมพอสมควรเพราะต้องเค้นคันเร่งมากขึ้นครับ

ผิดถูกยกไง รอท่านอื่นมาให้คำตอบต่อไปครับ



ขอโทษนะคับ ติดตั้ง"ออยเกียร์" เปนยังไงอ่ะคับ ไม่รู้จริงๆ


ออยเกียร์ ก็คือแผงรังผึ้งที่ใช้สำหรับระบายความร้อนครับ แบบเดียวกับหม้อนำ้ครับ
แต่ขนาดเล็กกว่า แล้วหน้าที่ของมันมีไว้ระบายความร้อนให้นำ้มันเกียร์ครับ
การตอบสนองของเกียร์ at จะได้ทำงานดีขึ้นกว่าปกติ ณ ช่วงที่เครื่องร้อน
ต่้องขอบอกก่อนว่า ออยเกียร์ใส่แล้วไม่ได้แรงขึ้นนะครับเดี๋ยวจะเข้าใจผิด

และที่ตอบมาทั้งหมดเรื่องออยเกียร์ รถผมเองยังไม่ได้ลองนะครับ ฟังช่างพูดกะอ่านหนังสือมา
ยังไม่มีปัญญาหามาใส่หลอกครับ แค่ซ่อมให้วิ่งปกติก็หาเงินขรี้จะแตกอยู่แล้ว
รถผมปลายปี 2000 แก่แล้วครับ ต้องดูแลเค้ามากเป็นพิเศษ



555+
ขอบคุนคร้าบบบบบ ของพี่ปลายปี2000 ของ03ซ่อมขี้แตกเต็มเกงแล้วพี่ 555+

จะเก็บเงินไว้แต่ง ไอนู่นก้อพังไอนี่ก้อพัง เฮ้อออออ ก้อรักนี่เนอะ...
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
BTPhone
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 27 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 579

ได้รับคำขอบคุณ: 1057
ให้คำขอบคุณ: 332

ที่อยู่: กรุงเทพ-ขอนแก่น
ปี: 2005
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)


พุธ, 11 มกรา 2012 17:59 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
เหมือนกันเลย ครับ

อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย  
ได้รับคำขอบคุณจาก: kataeka  nanes  beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
slek
Guru ES
Guru ES



เข้าร่วม: 14 ธันวา 2009
ตอบ: 789

ได้รับคำขอบคุณ: 909
ให้คำขอบคุณ: 1124



พุธ, 11 มกรา 2012 18:11 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
pooza191 พิมพ์ว่า:
ถ้าจะใส่กรองเปลือยสำหรับเกียร์ at ผมแนะนำเป็นกรองแผ่นสแตนเลสครับ วิ่งลื่นขึ้นกว่าเดิม
แต่ถ้าไปใส่พวกกรองดอกเห็ดไม่แนะนำครับ เพราะรถจะวิ่งรอรอบมากกว่าเดิมในช่วงออกตัวเพราะอากาศเข้ามากเกินไป
และมีโอกาศที่จะดูดอากาศร้อนภายในห้องเครื่องเข้าไปด้วย. ถ้าจะใส่ควรเป็นเกียร์ mt และกั้นห้องให้กรองด้วยครับ


+1
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: beeresgroup 
ผู้ตั้ง ข้อความ
anakintr
มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ



เข้าร่วม: 27 กรกฎา 2011
ตอบ: 105

ได้รับคำขอบคุณ: 33
ให้คำขอบคุณ: 29

ที่อยู่: อุตรดิตถ์
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


พุธ, 11 มกรา 2012 18:59 :: อยากรู้ ข้อดี และ ข้อเสีย การใส่กรองเปือย
MT ใส่ simota เหมือนประหยัดน้ำมัน ขึ้น ครับ ขับมันขึ้น ตอนเร่ง กดเร่ง เสียงดูดอากาศ ฟังดูโหด แต่แฟนบ่น เรื่องเสียง ตอนขับเกิน 140

(image)  
ได้รับคำขอบคุณจาก: beeresgroup 
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
ตอบ 1, 2  ถัดไป
หน้า 1 จาก 2
 
 
ไปที่: 

ujs used japan shop sale and service
Copyright © 2009-2014 Civic ES Group. All rights reserved.
admin@civicesgroup.com