yoosabai พิมพ์ว่า: |
K24A ชนเกียร์เดิม แรง+สบาย |
ham_ter พิมพ์ว่า: |
เอ่อ ขอโทษนะคะ อย่าว่างั้นงี้เลย มีงบเท่าไหร่นี่ ข้ามไปเล่นพวกนี้เลยเหรอ |
K.panu พิมพ์ว่า: |
เสนอทางเลือกที่ 4 ได้ไหมต้อ ฝาแดงอ่ะคับ กิกิ
3 ตัวนี้เลือก 3 คับ เพราะน่าจะแรงและสบายกะเป๋าสุดละมั้งนะ ไม่แน่ใจม้าต่างกับ Type S เท่าไหร่นะ แต่หากต่างกันไม่เยอะก็เอา 3 แหละคับ |
deo20 พิมพ์ว่า: |
เครื่อง 2.0 เดิม
ชนเกียร์ mt 5speed ลงกล่อง f con SZ เดินเฮด เดินท่อใหม่ทั้งเส้น แค่นี้ผมว่าน่าจะประมาณ ไม่เกิน แสนสอง เหลืออีกก็ ทำแคม ทำฝา แรงกว่าเดิมอีกหน่อย ไม่น่าเกินแสนห้า แต่ความแรงยังห่างไกลกับฝาแดงเดิมๆ เหลือกว่านั้น เลือกข้อ 1 จบ |
bbb@es พิมพ์ว่า: |
เครื่องเดิมเลยมีกล่องไปก็เท่านั้นอะคับอากาศเข้าเท่าเดิมจะเอานำ้มันเพิ่มไปเพื่ออะไรมันต้องทำให้อากาศเข้ามากขึ้นระบายออกได้ดีขึ้นแล้วค่อยไปเพิ่มไฟเพิ่มนำ้มันคับแล้วทีคุณว่ากล่องพร้อนจูน25000นี่มือหนึ่งหรือมือสองคับถ้ามือสองนี่แพงมากเลยนะคับ |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||
มือสองครับ + ค่าไวร์ริ่ง กับค่าจูนครับ F-con sz |
ac พิมพ์ว่า: |
เข้ามาเชียข้อ1. +fcon sz อีกเสียงครับพี่ |
aeae.. พิมพ์ว่า: |
เชียร์ ข้อ1 ครับ หนุกหนานแน่นอน ทุกวันนี้ขับ D 17 mt ผมว่าก็มันแล้วน่ะเจอ k20 mt น่าจะมันมากแน่นอนได้เกียร์ 6 speed ครัชดีๆๆ ผมว่าน่าจะมันสุดดเลยอ่ะครับ |
Narongsak พิมพ์ว่า: |
B16A+MT+กล่อง ไม่เข้าตากันเลยหรอครับ
หรือว่ามันไม่เวิร์ค.... |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||
เห็นช่างเค้าบอกว่าเครื่องปีมันนานแล้วอ่ะครับ แล้วอีกอย่างบล็อค B16 มาวางใน es คงจะไม่จี้จ๊าดเท่าไหร่อ่ะครับเพราะด้วยน้ำหนักของตัวถังอ่ะครับ แต่ถ้าเป็น B18 ขึ้นไปผมว่าน่าจะมัน แต่งบน่าจะบานปลายแน่นอน |
ไปที่: |