asp-auto บริการซ่อมด่วน ทันใจ ซ่อมเกียร์ออโต้ทุกรุ่น ค้าอะไหล่โครตเก่า ติดแก็ส ราคาถูก TTAUTOXENON สาขาใหญ่ PROJECTOR XENON ไฟส่องเท้า ราคาพิเศษ

หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้
บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
ผู้ตั้ง ข้อความ
paejung
มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ


"Monkey Club" Sir-Drag-A-Lot

เข้าร่วม: 18 มิถุนา 2010
ตอบ: 185

ได้รับคำขอบคุณ: 213
ให้คำขอบคุณ: 408

ที่อยู่: บางบัว & สระบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 17:31 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
ratachai พิมพ์ว่า:
ร้านี้ห้ามแตะ ไม่ชอบอย่าไำปอีก จบ...ออกอากาศเดี๋ยวจามากความ ส่วนตัวไม่คิดจาไปอย่าดูแต่คลับเดียวช่างเก่งๆมีอีกเยอะเดี๋ยวก็เจอที่เราชอบ ส่วนตัวไป0พระราม5 ดีเยี่ยม มีรับประกันการซ่อม ราคาสมเหต สมผล แอร์เย้น


ตอบดูนักเลงมากเลย หลังน้ำท่วม ว่างๆ มาวิ่งมิดไนท์หน่อยนะ

แค่คนเดินดิน คนธรรมดา 
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum  maxch  PAE KUNG 
ผู้ตั้ง ข้อความ
benzd
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


อยากเปลี่ยนท่อคันนี้จัง

ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3621

ได้รับคำขอบคุณ: 3902
ให้คำขอบคุณ: 3174

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 17:35 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
อู่ดีๆ ต้องมาเสียเพราะลูกน้องก็มีเยอะนะครับ

I Love ES
จะโมเครื่องให้แรงทำไม ถ้ายังไม่เคยรีดพลังที่อยู่ในเครื่องเดิมออกมา
เสียงท่อสปูนก๊อปในรถเดิมๆคลิ๊ก>> http://www.civicesgroup.com/forum/topic12918-30#936408
สงสัยว่ารถแก๊สแรงหรือไม่คลิ๊ก>> http://www.civicesgroup.com/forum/topic27824 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat  athongchum  slek 
ผู้ตั้ง ข้อความ
BallBall
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


coming soon spoon cr93 wheel

ชื่อเล่น: บอล

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 2302

ได้รับคำขอบคุณ: 2631
ให้คำขอบคุณ: 3043

ที่อยู่: พิษณุโลกBIG C
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 17:58 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
โดยส่วนตัวเคยแต่ไปซื้อของกับพี่เค้า พี่แกก็คุยดีนะครับ โบกรถให้ด้วย อาจเป็นเพราะความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ
ที่อาจจะเกิดได้กับทุกคน ไม่ว่าร้านไหนก็ต้องมีพลาดกันได้เสมอ อย่าทะเลาะกันเลยครับ ใจเย็นๆ

ทุกวันนี้มีอะไรยังโทรไปถามข้อมูลพี่เค้าได้เลยครับ

บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา  
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat  athongchum  okuma 
ผู้ตั้ง ข้อความ
athongchum
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


SQ Frontstage

ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1732

ได้รับคำขอบคุณ: 2588
ให้คำขอบคุณ: 1488

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 18:21 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
Pete Villian พิมพ์ว่า:
ผมเข้าไปใช้บริการร้านนี้ประมาณ 3 - 4 ครั้ง ยอมรับเลยครับว่าผลงานเป็นที่น่าพอใจ แต่หาโอกาสคุยกับพี่ใหม่ค่อนข้างยากเพราะงานแกยุ่งจริง หรือถ้าไม่ยุ่ง เวลาคุยกับพี่ใหม่ เขาก็จะสไตล์ถามคำตอบคำไม่ค่อยมีบทสนทนาอะไรกันนาน

เข้าใจและเห็นใจเจ้าของกระทู้ครับ ว่าเวลาเอารถไปทำ ใครๆก็อยากทราบราคาประเมินก่อนที่จะทำ ถ้ามันต่างแค่หลักร้อยอาจจะไม่คิดมาก แต่ถ้าหลักพันก็ต้องแอบคิดลึกๆอยู่เหมือนกันครับ เพราะผมก็เคยเจอจากที่อื่นมาครับ เปลี่ยนโดยไม่บอกก่อน เตรียมเงินไปจ่ายแล้วถึงกับอึ้ง

เห็นบางท่านตอบกระทู้ออกนอกประเด็นไปบ้าง ยังไงก็ใจเย็นๆกันซักนิดนะครับ

การติชม หรือ ความผิดพลาดของการทำงานมันเกิดขึ้นได้ตลอดอยู่แล้วครับ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าร้านนั้นไม่ดีซะหมด คนที่เรียนรู้ข้อผิดพลาดตัวเองเยอะ ย่อมจะประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าคนไม่รู้จักเรียนรู้ข้อผิดพลาดของตัวเองเลยนะครับ

ถือเป็นกระทู้แชร์ประสบการณ์กันดีกว่าครับ



ใช่ครับเปลี่ยนของอะไรน่าจะแจ้งลูกค้าทราบก่อน ถ้ามันเกินไปไม่กี่ร้อยนี่คงไม่ใช่ปัญหา แต่ที่เกินมา 2500 มันคือครึ่งนึงของค่าทำทั้งหมดเลย ซึ่งส่วนนี้มันคืองบค่าน้ำมันที่ผมจะกลับบ้าน ตจว ด้วย ตอนนี้ยังอยู่ กทม อยู่เลยถ้ากลับตังค์ไม่พอใช้อีก

DIY โคมมุมส้ม ที่เหมือนและเนียนกว่าเดิม 3 เวอร์ชั่น
DIY คิ้วประตูดำเพียงแค่ "เทปกาว" แค่ม้วนเดียว
DIY ลบคิ้วข้างประตูแบบยุ่นๆสำหรับ 03-05
ES 03 Gallery 
ได้รับคำขอบคุณจาก: okuma 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Juris
Guru ES
Guru ES


เค้าไม่ใช่กูรู แค่มีครูอยู่เต็มบ้าน (ผิดเป็นครู)

ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 787

ได้รับคำขอบคุณ: 1676
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 18:24 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
ไม่อยากจะเม้นท์มากครับ เรื่องเกิดเพราะว่าคนนึงพูดน้อย (ก็ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาจาก ES ชอบแบบนี้ ก็เลยทำแบบนี้) คนนึงไม่พูด (ว่าจะเอายังไง ชอบแบบไหน) สรุปว่า คุยกันให้รู้เรื่องมันก็จบ ซึ่งไม่จำเป็นที่จะต้องคุยกับพี่ใหม่ก็ได้ บอกช่างที่ทำนั่นแหละ คอยดูว่าเค้าจะทำอะไร จะโดนรถเราไหม ต้องคอยเตือนเองดีที่สุดครับ ใครจะว่าจู้จี้ก็ช่าง รถของเรานี่นา

คนรู้จักผมก็จะรู้ว่าผมเนี้ยบเรื่องรถแค่ไหน ถ้าเรื่องช่วงล่างยังไงผมก็ไว้ใจพี่ใหม่อยู่ดีครับ ดูแลรถผมมาสี่-ห้าปีได้แล้วมั้ง

ยังไงก็ขอบคุณที่แชร์ครับ แต่บางทีเราต้องมองย้อนดูเราเองด้วยนะ

Engine D17A2 MT
ECU NA
Exterior Civic ES '04 with Moonroof & Gr/Bl Mirrors [provided by ES94]
Interior RS Style [provided by ES94]
Suspension Tein SS (Thailand Spec) +EDFC
Wheels&Nuts Enkei GTC01 & McGard Nuts Limited Edition
Exhaustion Mugen DC2 98R 
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7  Phetcharat  athongchum  kai_es 
ผู้ตั้ง ข้อความ
athongchum
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


SQ Frontstage

ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1732

ได้รับคำขอบคุณ: 2588
ให้คำขอบคุณ: 1488

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 18:31 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
อ่านที่เพื่อนๆ โพสมาก็พอจะเข้าใจสไตล์ของแกล่ะครับ เรื่องการบริการจบไป มีเรื่องอยากจะฝากให้ปรับปรุงหน่อยน่ะครับ

1.ลูกน้องในร้าน คุมให้ดีๆหน่อยครับ ทำงานหยาบมาก ถนอมรถลูกค้าหน่อย ถึงมันจะใหม่หรือเก่า แต่รถใครใครก็รักครับ
2.มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ก็ตักเตือนลูกน้อง และอย่าลืมขอโทษลูกค้าสักคำ ลูกค้าอาจจะไม่เอาเรื่องอะไรเลยก็ได้
3.จะเปลี่ยนอะไรที่นอกเหนือจากข้อตกลงกับลูกค้า รบกวนแจ้งเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนและราคาให้ลูกค้าทราบก่อน อย่าทำไปโดยพลกาล ลูกค้าไม่ได้เหมือนกันทุกคนที่พร้อมจะจ่ายได้ไม่อั้น บางสิ่งที่จำเป็นกว่านั้นก็อาจจะมี บอกลูกค้าสักคำ

ปล.ไม่ว่างานจะดีแค่ไหน แต่ถ้าไม่มีลูกค้า ร้านไหนก็อยู่ไม่ได้ครับ ลูกค้าไม่ได้เข้าใจอะไรง่ายๆได้เหมือนกันทุกคน ลูกค้าเอาเงินมาให้ท่าน ไม่ได้มาขอความอนุเคราะห์จากท่าน

ขอบคุณครับ

DIY โคมมุมส้ม ที่เหมือนและเนียนกว่าเดิม 3 เวอร์ชั่น
DIY คิ้วประตูดำเพียงแค่ "เทปกาว" แค่ม้วนเดียว
DIY ลบคิ้วข้างประตูแบบยุ่นๆสำหรับ 03-05
ES 03 Gallery 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat  gahn27  okuma  kaisuh 
ผู้ตั้ง ข้อความ
athongchum
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


SQ Frontstage

ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1732

ได้รับคำขอบคุณ: 2588
ให้คำขอบคุณ: 1488

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 18:32 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
อ่านที่เพื่อนๆ โพสมาก็พอจะเข้าใจสไตล์ของแกล่ะครับ เรื่องการบริการจบไป มีเรื่องอยากจะฝากให้ปรับปรุงหน่อยน่ะครับ

1.ลูกน้องในร้าน คุมให้ดีๆหน่อยครับ ทำงานหยาบมาก ถนอมรถลูกค้าหน่อย ถึงมันจะใหม่หรือเก่า แต่รถใครใครก็รักครับ
2.มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ก็ตักเตือนลูกน้อง และอย่าลืมขอโทษลูกค้าสักคำ ลูกค้าอาจจะไม่เอาเรื่องอะไรเลยก็ได้
3.จะเปลี่ยนอะไรที่นอกเหนือจากข้อตกลงกับลูกค้า รบกวนแจ้งเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนและราคาให้ลูกค้าทราบก่อน อย่าทำไปโดยพลกาล ลูกค้าไม่ได้เหมือนกันทุกคนที่พร้อมจะจ่ายได้ไม่อั้น บางสิ่งที่จำเป็นกว่านั้นก็อาจจะมี บอกลูกค้าสักคำ

ปล.ไม่ว่างานจะดีแค่ไหน แต่ถ้าไม่มีลูกค้า ร้านไหนก็อยู่ไม่ได้ครับ ลูกค้าไม่ได้เข้าใจอะไรง่ายๆได้เหมือนกันทุกคน ลูกค้าเอาเงินมาให้ท่าน ไม่ได้มาขอความอนุเคราะห์จากท่าน

ขอบคุณครับ

DIY โคมมุมส้ม ที่เหมือนและเนียนกว่าเดิม 3 เวอร์ชั่น
DIY คิ้วประตูดำเพียงแค่ "เทปกาว" แค่ม้วนเดียว
DIY ลบคิ้วข้างประตูแบบยุ่นๆสำหรับ 03-05
ES 03 Gallery 
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaisuh 
ผู้ตั้ง ข้อความ
athongchum
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


SQ Frontstage

ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1732

ได้รับคำขอบคุณ: 2588
ให้คำขอบคุณ: 1488

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 18:38 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
Juris พิมพ์ว่า:
ไม่อยากจะเม้นท์มากครับ เรื่องเกิดเพราะว่าคนนึงพูดน้อย (ก็ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาจาก ES ชอบแบบนี้ ก็เลยทำแบบนี้) คนนึงไม่พูด (ว่าจะเอายังไง ชอบแบบไหน) สรุปว่า คุยกันให้รู้เรื่องมันก็จบ ซึ่งไม่จำเป็นที่จะต้องคุยกับพี่ใหม่ก็ได้ บอกช่างที่ทำนั่นแหละ คอยดูว่าเค้าจะทำอะไร จะโดนรถเราไหม ต้องคอยเตือนเองดีที่สุดครับ ใครจะว่าจู้จี้ก็ช่าง รถของเรานี่นา

คนรู้จักผมก็จะรู้ว่าผมเนี้ยบเรื่องรถแค่ไหน ถ้าเรื่องช่วงล่างยังไงผมก็ไว้ใจพี่ใหม่อยู่ดีครับ ดูแลรถผมมาสี่-ห้าปีได้แล้วมั้ง

ยังไงก็ขอบคุณที่แชร์ครับ แต่บางทีเราต้องมองย้อนดูเราเองด้วยนะ



ผมว่ามาตรฐานของงานบริการนี้ คงรู้กันทุกคนแหละครับ ต้องให้ลูกค้ามาคอยยืนจี้หรือครับถึงจะทำให้ดี ถ้าลูกค้าไม่จี้จะซัดกันแค่ไหนก็ได้หรือครับ ผมว่ามันไม่ใช่อ่ะพี่ ที่ผมพูดพี่ว่าจริงมั้ยครับ

DIY โคมมุมส้ม ที่เหมือนและเนียนกว่าเดิม 3 เวอร์ชั่น
DIY คิ้วประตูดำเพียงแค่ "เทปกาว" แค่ม้วนเดียว
DIY ลบคิ้วข้างประตูแบบยุ่นๆสำหรับ 03-05
ES 03 Gallery 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat  okuma  kaisuh 
ผู้ตั้ง ข้อความ
nocomment
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


350Z_ES Group

ชื่อเล่น: ตั้น

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2009
ตอบ: 902

ได้รับคำขอบคุณ: 1268
ให้คำขอบคุณ: 1079

ที่อยู่: Nobletara-ngamwongwan Nonthaburi
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 18:55 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา



Nocomment ครับ

Sleepless ES @Civic ES Group Thailand
Club No.478

หน้าตาดี แถมยังขับอีเอส ^^! 
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum  Phetcharat  honeybeex7  merscie  jerdcivic  tamy2975  hanaun  kaisuh 
ผู้ตั้ง ข้อความ
arsenal
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


กู ขับ อีเอส

เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2010
ตอบ: 2889

ได้รับคำขอบคุณ: 2216
ให้คำขอบคุณ: 4352

ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 18:58 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
เปราะบาง หว่ะ พี่ตูน Bodyslam แกบอกมาครับ

ใจเย็นๆกันเน้อ..
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum  Phetcharat  honeybeex7 
ผู้ตั้ง ข้อความ
b4i6
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา


ก็แค่.... คนธรรมดา คนนึง

เข้าร่วม: 20 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 500

ได้รับคำขอบคุณ: 617
ให้คำขอบคุณ: 814

ที่อยู่: สมุทรปราการ บางพลี
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 19:31 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
ว่าแต่... พี่ใหม่ไปไหนเนี่ยะ...???

ไม่ลองโทรบอกแกหน่อย จะได้เครียร์ๆกันไป

คนกันเองทั้งนั้นครับ ใจเย็นๆ



บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา  
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum 
ผู้ตั้ง ข้อความ
mai
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES



เข้าร่วม: 29 ตุลา 2008
ตอบ: 1048

ได้รับคำขอบคุณ: 1848
ให้คำขอบคุณ: 3278



ศุกร์, 28 ตุลา 2011 20:11 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
กราบเรียนท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน
ทางร้านกราบขอบคุณทุกท่านที่เข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำติชมและสนับสนุนทางร้าน(ร้านนี้แตะได้เลยต่อหน้าครับ..ยินดี..ดีกว่าการนำประเด็นเข้าทำเนียบ เข้าใจความรู้สึกของผู้โพสต์ทุกท่านครับ) และทางร้านจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้เกิดความพึงพอใจ ทางร้านกราบขออภัยหากทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความพึงพอใจอย่างยิ่ง ปัจจุบันมิได้มีเจตนาในการละเมิดทรัพย์ในช่วงภาวะวิกฤตเช่นนี้ซึ่งราคาดังกล่าวไม่ได้ปรับค่าบริการขึ้นแต่อย่างใดตลอดระยะเวลาเกือบ10ปี (เว้นแต่ค่าอะไหล่ที่มีการปรับอยู่ตลอดเวลา)หากพี่น้องในesไม่สามารถต่อการชำระใดแจ้งผมได้ทันทียินดีให้คำปรึกษาอันนี้พี่น้องesคงจะทราบกันดี และขอกราบเรียนว่าในช่วงนี้ตั้งใจจะหยุดทำการเฝ้าระวังอุทกภัยตั้งแต่ที่ทราบว่าควรให้ลูกจ้างหยุด ซึ่งเรายังคำนึงถึงความอยู่รอดของช่างและลูกค้าที่ต้องการทำรถออกต่างจังหวัดและทางร้านต้องการเคลียร์ของทั้งหมดให้พ้นน้ำเพราะพื้นที่เก็บของดิ่งต่ำกว่าถนนมากจึงไม่มีเวลาเทคแคร์ลูกค้าหรือเพื่อน ๆ เลยครับ หลังน้ำลงผมจะปรับปรุงอย่างเต็มที่และให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อให้พี่น้องมีความรู้สึกที่ดีต่อกันตลอดอายุesครับ ขอสัญญา
ขณะนี้จะรอจนกว่าเมื่อไรน้ำจะมา...ผมจะไป..
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: arsenal  merscie  MATOOM  b4i6  ES_Porpeang  jukkadui  BLACK_CHERRY04    Ton-  moonoy  Komdig  honeybeex7  Phetcharat  zan  narin_es  tamy2975  cisco  vamps  Civic_rx2006  gahn27  koobe  NeaT ES.  ac  kantaphat  Pete Villian  Juris  sukhothai  black_boy  TheZeg  thanettrakool  Y u s Z a  Favonius  naponghp  Bonuses01  athongchum  hikaru_kung  bandai_join  wut-chiangmai  idris  nilkung  pejung  numxs  K.panu  nosleepclub  DELL  kismcomed  k-autosociety  jk2475  bakery24  _Francisco_  BallBall  slek  tonaff  puyzaaaaa  Freeway  aeae..  hacker  mark_es03  KAATO  tun221  okuma  billy1itim  Saka  tewada  battery3k  PAE KUNG  P.TER.357 
ผู้ตั้ง ข้อความ
arsenal
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


กู ขับ อีเอส

เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2010
ตอบ: 2889

ได้รับคำขอบคุณ: 2216
ให้คำขอบคุณ: 4352

ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 20:14 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
พี่ใหม่มาเเว้วววว คร๊าบบบผม
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: MATOOM  athongchum 
ผู้ตั้ง ข้อความ
alive8e88
น้องใหม่
น้องใหม่



ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 18 ตุลา 2011
ตอบ: 15

ได้รับคำขอบคุณ: 12
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: หมู่บ้านแผ่นดินทอง ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 20:17 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
mai พิมพ์ว่า:
กราบเรียนท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน
ทางร้านกราบขอบคุณทุกท่านที่เข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำติชมและสนับสนุนทางร้าน(ร้านนี้แตะได้เลยต่อหน้าครับ..ยินดี..ดีกว่าการนำประเด็นเข้าทำเนียบ เข้าใจความรู้สึกของผู้โพสต์ทุกท่านครับ) และทางร้านจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้เกิดความพึงพอใจ ทางร้านกราบขออภัยหากทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความพึงพอใจอย่างยิ่ง ปัจจุบันมิได้มีเจตนาในการละเมิดทรัพย์ในช่วงภาวะวิกฤตเช่นนี้ซึ่งราคาดังกล่าวไม่ได้ปรับค่าบริการขึ้นแต่อย่างใดตลอดระยะเวลาเกือบ10ปี (เว้นแต่ค่าอะไหล่ที่มีการปรับอยู่ตลอดเวลา)หากพี่น้องในesไม่สามารถต่อการชำระใดแจ้งผมได้ทันทียินดีให้คำปรึกษาอันนี้พี่น้องesคงจะทราบกันดี และขอกราบเรียนว่าในช่วงนี้ตั้งใจจะหยุดทำการเฝ้าระวังอุทกภัยตั้งแต่ที่ทราบว่าควรให้ลูกจ้างหยุด ซึ่งเรายังคำนึงถึงความอยู่รอดของช่างและลูกค้าที่ต้องการทำรถออกต่างจังหวัดและทางร้านต้องการเคลียร์ของทั้งหมดให้พ้นน้ำเพราะพื้นที่เก็บของดิ่งต่ำกว่าถนนมากจึงไม่มีเวลาเทคแคร์ลูกค้าหรือเพื่อน ๆ เลยครับ หลังน้ำลงผมจะปรับปรุงอย่างเต็มที่และให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อให้พี่น้องมีความรู้สึกที่ดีต่อกันตลอดอายุesครับ ขอสัญญา
ขณะนี้จะรอจนกว่าเมื่อไรน้ำจะมา...ผมจะไป..



ขับขี่มีสติ ปลอดภัยทั้งคนทั้งรถ...
เตือนตัวเองทุกครั้ง แต่ยังทำไม่ค่อยได้ เอ้าทำกันต่อไป 
ได้รับคำขอบคุณจาก: MATOOM  athongchum 
ผู้ตั้ง ข้อความ
MATOOM
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา


วีเทคเทอร์โบ แคมคู่ จะลองปะละ!!!!!!

ชื่อเล่น: เต้

เข้าร่วม: 10 สิงหา 2010
ตอบ: 574

ได้รับคำขอบคุณ: 1216
ให้คำขอบคุณ: 286

ที่อยู่: lamlukka-london
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 20:17 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
mai พิมพ์ว่า:
กราบเรียนท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน
ทางร้านกราบขอบคุณทุกท่านที่เข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำติชมและสนับสนุนทางร้าน(ร้านนี้แตะได้เลยต่อหน้าครับ..ยินดี..ดีกว่าการนำประเด็นเข้าทำเนียบ เข้าใจความรู้สึกของผู้โพสต์ทุกท่านครับ) และทางร้านจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้เกิดความพึงพอใจ ทางร้านกราบขออภัยหากทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความพึงพอใจอย่างยิ่ง ปัจจุบันมิได้มีเจตนาในการละเมิดทรัพย์ในช่วงภาวะวิกฤตเช่นนี้ซึ่งราคาดังกล่าวไม่ได้ปรับค่าบริการขึ้นแต่อย่างใดตลอดระยะเวลาเกือบ10ปี (เว้นแต่ค่าอะไหล่ที่มีการปรับอยู่ตลอดเวลา)หากพี่น้องในesไม่สามารถต่อการชำระใดแจ้งผมได้ทันทียินดีให้คำปรึกษาอันนี้พี่น้องesคงจะทราบกันดี และขอกราบเรียนว่าในช่วงนี้ตั้งใจจะหยุดทำการเฝ้าระวังอุทกภัยตั้งแต่ที่ทราบว่าควรให้ลูกจ้างหยุด ซึ่งเรายังคำนึงถึงความอยู่รอดของช่างและลูกค้าที่ต้องการทำรถออกต่างจังหวัดและทางร้านต้องการเคลียร์ของทั้งหมดให้พ้นน้ำเพราะพื้นที่เก็บของดิ่งต่ำกว่าถนนมากจึงไม่มีเวลาเทคแคร์ลูกค้าหรือเพื่อน ๆ เลยครับ หลังน้ำลงผมจะปรับปรุงอย่างเต็มที่และให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อให้พี่น้องมีความรู้สึกที่ดีต่อกันตลอดอายุesครับ ขอสัญญา
ขณะนี้จะรอจนกว่าเมื่อไรน้ำจะมา...ผมจะไป..

 
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum 
ผู้ตั้ง ข้อความ
merscie
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


ถนนแคบใจกว้างยังไปได้ ถนนกว้างใจแคบไปไม่ได้ (สีรถ BG 53M คับ)

ชื่อเล่น: เปี๊ยก คับ

เข้าร่วม: 08 มิถุนา 2009
ตอบ: 2574

ได้รับคำขอบคุณ: 2678
ให้คำขอบคุณ: 2138

ที่อยู่: Civic ES Origin's Inspiration Clan กรุงเทพ นนทบุรี ระยองฮิ นราธิวาส
ปี: 2004


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 20:24 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
mai พิมพ์ว่า:
กราบเรียนท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน
ทางร้านกราบขอบคุณทุกท่านที่เข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำติชมและสนับสนุนทางร้าน(ร้านนี้แตะได้เลยต่อหน้าครับ..ยินดี..ดีกว่าการนำประเด็นเข้าทำเนียบ เข้าใจความรู้สึกของผู้โพสต์ทุกท่านครับ) และทางร้านจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้เกิดความพึงพอใจ ทางร้านกราบขออภัยหากทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความพึงพอใจอย่างยิ่ง ปัจจุบันมิได้มีเจตนาในการละเมิดทรัพย์ในช่วงภาวะวิกฤตเช่นนี้ซึ่งราคาดังกล่าวไม่ได้ปรับค่าบริการขึ้นแต่อย่างใดตลอดระยะเวลาเกือบ10ปี (เว้นแต่ค่าอะไหล่ที่มีการปรับอยู่ตลอดเวลา)หากพี่น้องในesไม่สามารถต่อการชำระใดแจ้งผมได้ทันทียินดีให้คำปรึกษาอันนี้พี่น้องesคงจะทราบกันดี และขอกราบเรียนว่าในช่วงนี้ตั้งใจจะหยุดทำการเฝ้าระวังอุทกภัยตั้งแต่ที่ทราบว่าควรให้ลูกจ้างหยุด ซึ่งเรายังคำนึงถึงความอยู่รอดของช่างและลูกค้าที่ต้องการทำรถออกต่างจังหวัดและทางร้านต้องการเคลียร์ของทั้งหมดให้พ้นน้ำเพราะพื้นที่เก็บของดิ่งต่ำกว่าถนนมากจึงไม่มีเวลาเทคแคร์ลูกค้าหรือเพื่อน ๆ เลยครับ หลังน้ำลงผมจะปรับปรุงอย่างเต็มที่และให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อให้พี่น้องมีความรู้สึกที่ดีต่อกันตลอดอายุesครับ ขอสัญญา
ขณะนี้จะรอจนกว่าเมื่อไรน้ำจะมา...ผมจะไป..


ขอบคุณคับ ว่าจาไปให้พี่อัดน้ำมันพอดีเลยคับ

บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา  
ได้รับคำขอบคุณจาก: tamy2975  athongchum 
ผู้ตั้ง ข้อความ
paejung
มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ


"Monkey Club" Sir-Drag-A-Lot

เข้าร่วม: 18 มิถุนา 2010
ตอบ: 185

ได้รับคำขอบคุณ: 213
ให้คำขอบคุณ: 408

ที่อยู่: บางบัว & สระบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 20:24 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
mai พิมพ์ว่า:
กราบเรียนท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน
ทางร้านกราบขอบคุณทุกท่านที่เข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำติชมและสนับสนุนทางร้าน(ร้านนี้แตะได้เลยต่อหน้าครับ..ยินดี..ดีกว่าการนำประเด็นเข้าทำเนียบ เข้าใจความรู้สึกของผู้โพสต์ทุกท่านครับ) และทางร้านจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้เกิดความพึงพอใจ ทางร้านกราบขออภัยหากทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความพึงพอใจอย่างยิ่ง ปัจจุบันมิได้มีเจตนาในการละเมิดทรัพย์ในช่วงภาวะวิกฤตเช่นนี้ซึ่งราคาดังกล่าวไม่ได้ปรับค่าบริการขึ้นแต่อย่างใดตลอดระยะเวลาเกือบ10ปี (เว้นแต่ค่าอะไหล่ที่มีการปรับอยู่ตลอดเวลา)หากพี่น้องในesไม่สามารถต่อการชำระใดแจ้งผมได้ทันทียินดีให้คำปรึกษาอันนี้พี่น้องesคงจะทราบกันดี และขอกราบเรียนว่าในช่วงนี้ตั้งใจจะหยุดทำการเฝ้าระวังอุทกภัยตั้งแต่ที่ทราบว่าควรให้ลูกจ้างหยุด ซึ่งเรายังคำนึงถึงความอยู่รอดของช่างและลูกค้าที่ต้องการทำรถออกต่างจังหวัดและทางร้านต้องการเคลียร์ของทั้งหมดให้พ้นน้ำเพราะพื้นที่เก็บของดิ่งต่ำกว่าถนนมากจึงไม่มีเวลาเทคแคร์ลูกค้าหรือเพื่อน ๆ เลยครับ หลังน้ำลงผมจะปรับปรุงอย่างเต็มที่และให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อให้พี่น้องมีความรู้สึกที่ดีต่อกันตลอดอายุesครับ ขอสัญญา
ขณะนี้จะรอจนกว่าเมื่อไรน้ำจะมา...ผมจะไป..



เด่วตามไปด้วยนะคับ

แค่คนเดินดิน คนธรรมดา 
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum 
ผู้ตั้ง ข้อความ
merscie
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


ถนนแคบใจกว้างยังไปได้ ถนนกว้างใจแคบไปไม่ได้ (สีรถ BG 53M คับ)

ชื่อเล่น: เปี๊ยก คับ

เข้าร่วม: 08 มิถุนา 2009
ตอบ: 2574

ได้รับคำขอบคุณ: 2678
ให้คำขอบคุณ: 2138

ที่อยู่: Civic ES Origin's Inspiration Clan กรุงเทพ นนทบุรี ระยองฮิ นราธิวาส
ปี: 2004


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 20:26 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
ใจร่มๆคับทุกท่าน คนกันเอง

บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา  
ได้รับคำขอบคุณจาก: tamy2975  athongchum 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ES_Porpeang
น้องใหม่
น้องใหม่


ต้องกลมกลืน เพื่อความอยู่รอด

ชื่อเล่น: โจ้

เข้าร่วม: 18 มิถุนา 2011
ตอบ: 40

ได้รับคำขอบคุณ: 24
ให้คำขอบคุณ: 120

ที่อยู่: ทุกที่ที่มี ES
ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 20:32 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
mai พิมพ์ว่า:
กราบเรียนท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน
ทางร้านกราบขอบคุณทุกท่านที่เข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำติชมและสนับสนุนทางร้าน(ร้านนี้แตะได้เลยต่อหน้าครับ..ยินดี..ดีกว่าการนำประเด็นเข้าทำเนียบ เข้าใจความรู้สึกของผู้โพสต์ทุกท่านครับ) และทางร้านจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้เกิดความพึงพอใจ ทางร้านกราบขออภัยหากทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความพึงพอใจอย่างยิ่ง ปัจจุบันมิได้มีเจตนาในการละเมิดทรัพย์ในช่วงภาวะวิกฤตเช่นนี้ซึ่งราคาดังกล่าวไม่ได้ปรับค่าบริการขึ้นแต่อย่างใดตลอดระยะเวลาเกือบ10ปี (เว้นแต่ค่าอะไหล่ที่มีการปรับอยู่ตลอดเวลา)หากพี่น้องในesไม่สามารถต่อการชำระใดแจ้งผมได้ทันทียินดีให้คำปรึกษาอันนี้พี่น้องesคงจะทราบกันดี และขอกราบเรียนว่าในช่วงนี้ตั้งใจจะหยุดทำการเฝ้าระวังอุทกภัยตั้งแต่ที่ทราบว่าควรให้ลูกจ้างหยุด ซึ่งเรายังคำนึงถึงความอยู่รอดของช่างและลูกค้าที่ต้องการทำรถออกต่างจังหวัดและทางร้านต้องการเคลียร์ของทั้งหมดให้พ้นน้ำเพราะพื้นที่เก็บของดิ่งต่ำกว่าถนนมากจึงไม่มีเวลาเทคแคร์ลูกค้าหรือเพื่อน ๆ เลยครับ หลังน้ำลงผมจะปรับปรุงอย่างเต็มที่และให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อให้พี่น้องมีความรู้สึกที่ดีต่อกันตลอดอายุesครับ ขอสัญญา
ขณะนี้จะรอจนกว่าเมื่อไรน้ำจะมา...ผมจะไป..


จะเอา DC5 ไปจอดที่ไหนพี่
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum 
ผู้ตั้ง ข้อความ
maxch
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


JDM

เข้าร่วม: 13 สิงหา 2009
ตอบ: 2204

ได้รับคำขอบคุณ: 1464
ให้คำขอบคุณ: 2551

ที่อยู่: อยุธยา-สระบุรี
ปี: 2003


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 20:55 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
paejung พิมพ์ว่า:
ratachai พิมพ์ว่า:
ร้านี้ห้ามแตะ ไม่ชอบอย่าไำปอีก จบ...ออกอากาศเดี๋ยวจามากความ ส่วนตัวไม่คิดจาไปอย่าดูแต่คลับเดียวช่างเก่งๆมีอีกเยอะเดี๋ยวก็เจอที่เราชอบ ส่วนตัวไป0พระราม5 ดีเยี่ยม มีรับประกันการซ่อม ราคาสมเหต สมผล แอร์เย้น


ตอบดูนักเลงมากเลย หลังน้ำท่วม ว่างๆ มาวิ่งมิดไนท์หน่อยนะ


+100

บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา  
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum  PAE KUNG 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Komdig
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่


love civicesgroup

ชื่อเล่น: กลม

เข้าร่วม: 24 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 306

ได้รับคำขอบคุณ: 709
ให้คำขอบคุณ: 509

ที่อยู่: ม.เกษตร แต่เรียน ลาดกระบัง -*-
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 20:58 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
ratachai พิมพ์ว่า:
ร้านี้ห้ามแตะ ไม่ชอบอย่าไำปอีก จบ...ออกอากาศเดี๋ยวจามากความ ส่วนตัวไม่คิดจาไปอย่าดูแต่คลับเดียวช่างเก่งๆมีอีกเยอะเดี๋ยวก็เจอที่เราชอบ ส่วนตัวไป0พระราม5 ดีเยี่ยม มีรับประกันการซ่อม ราคาสมเหต สมผล แอร์เย้น


ผมว่าเค้าสีสันบอร์ดดีนะครับ แนวตัวร้ายนิดๆ 555+ เค้ามาเพื่อสร้างสีสันครับ เดี๋ยวคลับนี้จะรักกันมากไปครับ

ฮ่าๆๆๆ ใจร่มๆกันทุกคนเน้อ

อยากแต่งสวยๆกะเค้ามั่งTwT 
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum  okuma  PAE KUNG  kaisuh 
ผู้ตั้ง ข้อความ
athongchum
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


SQ Frontstage

ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1732

ได้รับคำขอบคุณ: 2588
ให้คำขอบคุณ: 1488

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 21:03 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ

DIY โคมมุมส้ม ที่เหมือนและเนียนกว่าเดิม 3 เวอร์ชั่น
DIY คิ้วประตูดำเพียงแค่ "เทปกาว" แค่ม้วนเดียว
DIY ลบคิ้วข้างประตูแบบยุ่นๆสำหรับ 03-05
ES 03 Gallery 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Phetcharat
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


Brio แว๊น แว๊น

ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 15 กุมภา 2011
ตอบ: 1945

ได้รับคำขอบคุณ: 1389
ให้คำขอบคุณ: 9231

ที่อยู่: ใต้ฟ้าบนดิน
ปี: 2004


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 21:06 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
mai พิมพ์ว่า:
กราบเรียนท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน
ทางร้านกราบขอบคุณทุกท่านที่เข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำติชมและสนับสนุนทางร้าน(ร้านนี้แตะได้เลยต่อหน้าครับ..ยินดี..ดีกว่าการนำประเด็นเข้าทำเนียบ เข้าใจความรู้สึกของผู้โพสต์ทุกท่านครับ) และทางร้านจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้เกิดความพึงพอใจ ทางร้านกราบขออภัยหากทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความพึงพอใจอย่างยิ่ง ปัจจุบันมิได้มีเจตนาในการละเมิดทรัพย์ในช่วงภาวะวิกฤตเช่นนี้ซึ่งราคาดังกล่าวไม่ได้ปรับค่าบริการขึ้นแต่อย่างใดตลอดระยะเวลาเกือบ10ปี (เว้นแต่ค่าอะไหล่ที่มีการปรับอยู่ตลอดเวลา)หากพี่น้องในesไม่สามารถต่อการชำระใดแจ้งผมได้ทันทียินดีให้คำปรึกษาอันนี้พี่น้องesคงจะทราบกันดี และขอกราบเรียนว่าในช่วงนี้ตั้งใจจะหยุดทำการเฝ้าระวังอุทกภัยตั้งแต่ที่ทราบว่าควรให้ลูกจ้างหยุด ซึ่งเรายังคำนึงถึงความอยู่รอดของช่างและลูกค้าที่ต้องการทำรถออกต่างจังหวัดและทางร้านต้องการเคลียร์ของทั้งหมดให้พ้นน้ำเพราะพื้นที่เก็บของดิ่งต่ำกว่าถนนมากจึงไม่มีเวลาเทคแคร์ลูกค้าหรือเพื่อน ๆ เลยครับ หลังน้ำลงผมจะปรับปรุงอย่างเต็มที่และให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อให้พี่น้องมีความรู้สึกที่ดีต่อกันตลอดอายุesครับ ขอสัญญา
ขณะนี้จะรอจนกว่าเมื่อไรน้ำจะมา...ผมจะไป..


 
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum 
ผู้ตั้ง ข้อความ
monkey-es
Guru ES
Guru ES


บางคนมันต้องโดนแบบนี้

ชื่อเล่น: อ็อบ

เข้าร่วม: 30 ธันวา 2008
ตอบ: 677

ได้รับคำขอบคุณ: 580
ให้คำขอบคุณ: 1030

ที่อยู่: Live carwash พุทธมนทลสายสอง
ปี: 2003
สี: แดง แรลไล (R-513)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 21:15 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
ตามความคิดผม ถูกกว่านี้ มีครับ และ แพงกว่านี้ก็มีครับ
ห่วยกว่านี้มีครับ แต่ ดีกว่านี้ไม่แน่ใจ คือ งานซ่อมก็คืองานซ่อมมันไม่100%เหมือนเปลี่ยนใหม่
บริการ คุยดี จ้ะจ๋า โดยส่วนมากงานจะไม่ดีครับ ช่างจะไม่เก่ง หรือถ้าคุยดี บริการดี งานธรรมดา และราคาแพงมีมากมาย
เวลาผมไปอู่ต่างๆ จะคิดซะว่าเราเอารถไปซ่อม อย่าคาดหวังบริการครับ ลองคิดดูว่าเราต้องการแบบไหน เรื่องเปลีั่ยนอะไหล่ไม่บอก เป็นผม จะบอกว่าถ้าตังผมไม่พอพี่จะว่าไง ลองใจดู

Thank ไม่เอา สติกเกอร์ไม่เห็นอยากได้ ขอบคุณเพื่อนพี่น้องทุกท่าน แค่ได้รู้จักกันก็เป็นเกียรติแล้ว
ขอบคุณทุกสิ่งที่ เว็บนี้ได้ให้กับผม ขอบคุณ ESGroup 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat  athongchum  Jaka  okuma  PAE KUNG 
ผู้ตั้ง ข้อความ
blackhawkpearl
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


***นี่แหละ VTEC TURBO *****

ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2408

ได้รับคำขอบคุณ: 2405
ให้คำขอบคุณ: 206

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 21:22 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
ทุกคนต้องมีพลาดกันบ้างครับ อาจจะ1/1000 หรือ 1/100 ยังไงให้อภัยกันดีกว่าช่วงนี้น้ำยิ่งท่วมอยู่
จาก ต้อ ราชมงคลกรุงเทพ เทคนิคกรุงเทพ เห็นราชมงคลเหมือนกัน

I LOVE ---VTEC TURBO----
K20A3 TD05-16G AT BOOST 0.3 BAR
178 HP BY AEK ENGINE
tuned by gettuned tuning service F-con S
muffer by BCturbo
lower arm+camber K-sport 

  
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum 
ผู้ตั้ง ข้อความ
korakate
สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน


Devil in Car

ชื่อเล่น: เกด

เข้าร่วม: 24 มกรา 2011
ตอบ: 91

ได้รับคำขอบคุณ: 52
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: สีลม
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 21:25 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
ชื่อกระทู้ดูแรงไปนิดนะคะ ถ้าหากจะเปลี่ยนให้ดูซอฟลงสักนิดน่าจะดีกว่านี้ค่ะ
เช่น อยากให้ช่วยพิจารณาปรับปรุงการบริการ อะไรทำนองนี้อ่ะค่ะ
ความเห็นส่วนตัวนะคะ ฝากไว้แล้วกันค่ะ

ตอนแรกรู้สึกเจ๋ง ที่อุปกรณ์ไฮเทคช่วยให้เราสามารถทำงานได้ทุกที่
แต่ตอนนี้รู้สึกจ๋อย ที่งานจะตามเราไปได้ทุกที่เช่นกัน 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat  honeybeex7  athongchum  kaisuh  koobe 
ผู้ตั้ง ข้อความ
machack
มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่


I Love ES

เข้าร่วม: 08 มิถุนา 2011
ตอบ: 265

ได้รับคำขอบคุณ: 206
ให้คำขอบคุณ: 526

ที่อยู่: ห้วยขวาง
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 21:36 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
เจยค่าแหวนอีแปะตัวละร้อย4ตัว4ร้อย

I Love ES 
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Ryuknight
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES


ES Group No.388

เข้าร่วม: 31 พฤษภา 2009
ตอบ: 2764

ได้รับคำขอบคุณ: 3101
ให้คำขอบคุณ: 1475

ที่อยู่: ES Samutprakarn
ปี: 2004


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 21:47 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
กระทู้นี้ Hot มาก ตั้งกระทู้เมื่อวานคนเข้ามาดู มากกว่า 2200 view แล้ว

DIY ไฟท้าย LED Full Version 
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Tatae
Guru ES
Guru ES



เข้าร่วม: 27 พฤษภา 2011
ตอบ: 668

ได้รับคำขอบคุณ: 635
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: จ.นนทบุรี
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 22:16 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
ขอให้โลกสงบสุข ครับ
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum  hanaun 
ผู้ตั้ง ข้อความ
lordpark
Guru ES
Guru ES


เน้นช่วงล่าง ซิ่งหนุกๆ

ชื่อเล่น: ปาร์ค

เข้าร่วม: 16 กันยา 2011
ตอบ: 665

ได้รับคำขอบคุณ: 595
ให้คำขอบคุณ: 1399

ที่อยู่: สายไหม นวลจันทร์ เสรีไทย
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


ศุกร์, 28 ตุลา 2011 22:24 :: บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก กับร้านโช๊คอัพชื่อดังที่ใครๆก็ชมว่าดีนักหนา
เบื่อมากครับ...
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: athongchum 
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้ ก่อนหน้า  1, 2, 3, 4, 5, 6  ถัดไป
หน้า 4 จาก 6

 
 
ไปที่: 

ujs used japan shop sale and service
Copyright © 2009-2014 Civic ES Group. All rights reserved.
admin@civicesgroup.com