ตอบ
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
พฤหัส, 8 กันยา 2011 17:04 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
FIT&FIRM Magic Collar  สำหรับ Honda Civic ES รับประกันช่วงล่างรถท่านจะเฟิร์มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ลดอาการโคลงของรถ ลดเสียงจากช่วงล่างเมื่อขับผ่านผิวการจราจรที่ขรุขระ ทางรถไฟ ควบคุมรถง่ายขึ้นที่ความเร็วสูง  แก้ปัญหาช่วงล่างของรถท่านอย่างถูกจุดต้องตัวนี้เลยครับ รับประกันว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ราคาหน้า-หลัง พร้อมติดตั้ง ชุดละ 2,900 บาท  ติดตั้งได้ที่ซอยอ่อนนุช 66 แยก 1 พร้อมบริการด้วยใจครับผม
+++Magic Collar ใส่แล้วได้อะไร???+++
1. ได้ความมั่นคงแข็งแรงของช่วงล่าง
2. พวงมาลัยมีความแม่นยำมากขึ้น
3. ลดอาการ Spring Effiect(อาการกระเด้ง)
4. การควบคุมรถที่ความเร็วสูงดีขึ้น
5. การควบคุมรถเมื่อเข้าโค้งดีขึ้น
6.ช่วงล่างกระชับ ทำให้การควบคุมรถโดยรวมดีขึ้นอย่างชัดเจน
ประสบการณ์ติดตั้งกว่า 3,000 คัน กับรถหลายรุ่น รับประกันความแน่นหนึบ FIT&FIRM แน่นอนครับ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับที่ 088-898-8296 เอกครับ
=12ptpxhttps://www.facebook.com/MagicCollar
=12ptpx 
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
 
 
 
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
 
=12ptpxLINE ID : g-ferio
QR Code :    [img width=300 height=321]http://upload.siamza.com/file_upload/modify/200515/1981578.jpg
แผนที่ติดตั้งครับ
https://maps.google.co.th/maps/ms?msid=201065131628639272072.0004d0c63efc85a0dc305&msa=0&ll=13.712037,100.653471&spn=0.002595,0.004801&iwloc=0004d0c64f2ee4d86e955
พิกัด GPS  N13.71136  E100.65227
ยินดีรับบัตรเครดิตไม่มีค่าธรรมเนียมครับFIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
รูปจากหนังสือ Option Thailand ฉบับที่ 61 เดือนพฤษภาคม 2558
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
รูปจากหนังสือ Carperformance ฉบับที่ 145 เดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2555
 
 
ทำไมต้อง Magic Collar????
ส่วนประกอบสำคัญของรถยนต์สองส่วนที่จะขาดไม่ได้คือ Body(ตัวถังรถยนต์) กับ Subframe(แพหน้า แพท้าย) ในการประกอบรถยนต์จะต้องประกอบ ชิ้นส่วนสองส่วนนี้เข้าด้วยกัน แต่เนื่องจากเป็นการผลิตจำนวนมากทางบริษัทฯ ผู้ผลิตจึงจำเป็นต้องสร้างรูน๊อตยึดBody กับ Subframeให้มีขนาดใหญ่กว่าน๊อตพอสมควรเพื่อที่จะทำให้ง่ายแก่การประกอบชิ้นส่วนเหล่านี้เข้าด้วยกัน สิ่งเหล่านี้จึงทำให้เกิดช่องว่างระหว่างรูน๊อตกับน๊อตซึ่งเมื่อใช้รถไปเป็นระยะเวลานานๆ ก็จะเริ่มมีเสียงต่างๆ เพิ่มขึ้น หรือยิ่งไปกว่านั้นถ้าใช้รถวิ่งบนถนนขรุขระเป็นประจำหรือวิ่งในสนามแข่งก็อาจจะส่งผลให้น๊อตยึดระหว่าง Body กับ Subframe คลายตัวและเกิดการเคลื่อนตำแหน่งของช่วงล่าง ส่งผลทำให้ประสิทธิภาพของช่วงล่างด้อยลงไป
MagicCollar เป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งเข้าไประหว่าง Subframe กับ Body โดยจะอยู่ตรงกลางของน๊อตยึดSubframe กับ Body เพื่อลดช่องว่างระหว่างน๊อตกับรูยึดน๊อต ส่งผลให้ Body กับ Subframe แนบสนิทกว่าเดิมและ Magic Collar ยังทำหน้าที่เป็นแหวนรองเพิ่มความแข็งแรงให้กับช่วงล่างได้เป็นอย่างดี ตอบสนองได้ดีทั้งทางตรงและทางโค้ง
 
ศึกษาจาก Link ด้านล่างได้ครับ
[youtube]
Rigid Collar - Spoon Sports Europe - English Version[/youtube]
[youtube]
リジッドカラー・オフィシャル動画2011 Spoon Sports Rigid Collar Official Video[/youtube]
 
 
ขอมูลดีๆ เอามาให้อ่านครับผม
 
ขอขอบคุณ
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=18827.0
 
 
ว่าจะไม่ตอบแล้ว เพราะเคยมีกระทู้ถามแบบนี้มาครั้งหนึ่งแล้ว และครั้งนี้ก้มีหลายท่านที่ใส่พร้อมข้อมูลเพิ่มเติมประกอบเข้ามาเยอะ แต่ต้องขอตอบเสริมด้วยความรู้ที่มีอันน้อยนิดเพิ่มเติมอีกนิดนึงเพราะมีสมาชิกหลายท่านที่ยังไม่รู้ หลักการและที่มาที่ไปของมัน
 
ก็อย่างที่รู้ว่าเจ้า rigid callar หน้าตามันก็เหมือนดังภาพประกอบ ใช้อุดช่องว่างระหว่างตัวถัง แพล่าง และจุดยึดปีกนกต่างๆ คำถามจึงเกิดขึ้นว่า...
 
ทำไม บ.ผลิตรถยนต์จึงทำให้มีพวกช่องว่างเหล่านั้น ?
      คำตอบที่แท้จริงคือ ช่องว่างเหล่านั้นถูกตั้งใจให้เกิดขึ้นเพราะเหตุผลทางด้านการผลิต และบำรุงรักษาในอนาคต การจะฟิกส์ตำแหน่งจุดยึดหลายตำแหน่งบนวัสดุชึ้นเดียวเพื่อประกอบกับชิ้นอื่นๆ มันจะถูกสร้างให้เป๊ะๆ 100% ไม่ได้ ต้องเผื่อค่า error จากการผลิตเอาไว้บ้าง โดยพยายมควบคุมช่วงของค่า error ให้น้อยที่สุดเพื่อลดช่องว่างให้น้อยที่สุด ซึ่งถ้าไม่เผื่อไว้เลยหากการผลิตที่มีค่า error ขึ้นมาเพียงน้อยนิดจะไม่สามารถประกอบชิ้นส่วนเหล่านี้ได้ทันที ในความเป็นจริงนั้น บ.ผลิตรถยนต์นั้นไม่อยากให้มีช่องว่างเหล่านี้ด้วยซ้ำ แต่ทำไงได้มันจำเป็นต้องมี
 
พอมีช่องว่างขึ้นมาแล้วเกิดอะไรขึ้น ?
      แน่นอนว่าพอมีช่องว่างมันก็ต้องมีทั้งได้และเสีย เอาข้อดีก่อน ก็เพราะช่องทำให้มันให้เคลื่อนตัวได้ การซับแรงบิดแรงกระแทกต่างมันก็พอช่วยได้ ทำให้พวกบรรดาช่วงล่างและโช๊คอัพลดภาระลงไปได้บ้างแต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรหรอก ส่วนในเรื่องข้อเสียนั้นเป็นเห็นผลของการตอบสนองและการควบคุม เพราะช่องเหล่านี้จะเป็นตัวหน่วงการตอบสนอง ถ้าจะให้เปรียบเทียบสำหรับคนที่ไม่เคยลองหรือยังขับรถไม่เป็น ลองนึกถึงรถจักรยานธรรมดาๆ 2 คัน คันแรกคอรถหลวมทำให้แฮนด์รถไม่แน่น สั่นๆโยกแยก เลี้ยวช้าไม่ค่อยได้ดังใจ แต่เหยียบหินสักก้อนไม่รู้สึกกระทบถึงมือมาก ส่วนอีกคันคอรถแน่นเปรี๊ยะ หักซ้ายขวาไปตามมือ เหยียบอะไรรู้สึกถึงมือได้หมด อาการมันก็คล้ายๆแบบนี้แหละแต่มีข้อแตกต่างกันที่จักรยานไม่มีระบบกันสะเทือนเหมือนรถยนต์ ทำให้ปัจจัยเรื่องการซับแรงกระแทกต่างกันไม่มาก แต่ปัจจัยเรื่องการควบคุมมันก็ขึ้นกับขนาดของช่อง ช่องยิ่งห่างก็ยิ่งตัดกันชัดเจน
 
ใส่ Rigid callar แล้วได้อะไรขึ้นมา?
      เจ้า Rogid Collar, Member Collar, Subframe bush หรืออะไรก็แล้วแต่ ตามแต่ละสำนักจะตั้งชื่อ (แต่ลิขสิทธิ์เป็นของ Spoon ในชื่อ Subframe Rigid Collar) มันก็มีหน้าที่เหมือนกันคืออุดช่องว่างเหล้านี้ หลักการทำงานและรีวิวการติดตั้งการใช้งานก็ตามโพสของคุณ Nuay Paul R. และคุณ Tee@Abuser  ได้เลย ซึ่งตามหลักการเหล่านี้แล้วเมื่อติดตั้งเข้าไปแล้วจะทำให้พวกแพและตัวถังไม่สามารถเคลื่อนตัวได้หรือหรือเคลื่อนตัวได้น้อยลงมากๆแทบจะมีสภาพเหมือนเป็นชิ้นเดียวกัน การตอบสนองก็จะดีตามไปด้วย ภาระเรื่องแรงกระทำที่หลายๆท่านยังเป็นกังวลจะตกไปเป็นภาระของโช๊คอัพและบูชปีกนกเสียส่วนใหญ่ ที่เข้ามาที่ตัวถังก็อยู่ที่เฟรมหลักที่แข็งแกร่งที่สุดของตัวรถซึ่งในจุดนี้หายห่วงไปได้เลย เมื่อภาระส่วนใหญ่ไปตกที่โช๊คอัพ แน่นอนว่าข้อเสียนั้นมันอาจจะทำให้พังเร็วขึ้น แต่ในแง่ดีนั้นโช๊คอัพจะทำหน้าที่แสดงศักยภาพของมันได้เต็มที การตอบสนองในที่ได้มานั้นจึงแตกต่างกันระหว่างรถแต่ละคัน ยิ่งคันไหนเปลี่ยนโช๊คแต่งหรือทำช่วงล่างมาแล้วนั้นก็จะเห็นผลได้ชัดขึ้นกว่ารถบ้านเดิม  และสำหรับรถที่มีแรงม้าแรงบิดเยอะๆ ที่มีการถ่ายแรงบิดลงมาตัวถังและช่วงล่างด้วยนั้นแล้วก็จะเห็นผลชัดเจนขึ้นไปอีกกว่ารถบ้านที่มีแรงอันน้อยนิด  ปัจจัยเหล่านี้แหละที่ส่งผลในแง่ความแตกต่างของความรู้สึกที่ต่างกันเพราะแต่ละคนขับรถคนละกันกัน
 
ทำไมถึงใช้ Aluminium เป็นวัสดุในการทำ?
      ก็เพราะอลูมีเนียมเป็นโลหะที่ไม่เป็นสนิม มีความแข็งแรงในระดับหนึ่ง อ่อนตัวกว่าเหล็ก เหนียว มีแรงกดมากๆสามารถทำให้บี้แบนได้ (ดูคลิปคุณเนยประกอบ) มันจึงมีความเหมาะสมที่สุดเพราะให้ความแข็งแรงในส่วนทรงกระบอกที่เข้าไปอุดรูรอบๆน๊อต และได้ความอ่อนไปไปแทรกระหว่างซัปเฟรมและเมนเฟรม ของแท้ spoon ไม่ทราบแน่ชัดว่าใช้อลูมิเนียมเกรดใหนในการผลิต แต่เท่าที่รู้ในตลาดตอนนี้มี 6061 กับ 7075  สำหรับวัสดุอื่นๆ เช่น เหล็ก (เป็นสนิม) สแตนเลส (แข็งเกิน) ที่น่าสนใจคือมีท่านหนึ่งเสนอว่าทำไมไม่ใช้ยูรีเทน เท่าที่ผมลองวิเคราะห์ดูเองแล้ว การเคลื่อนตัวด้านข้างด้วยแรงมหาศาล โดยผิวสัมผัส (ความหนาของซัปเฟรม) ซึ่งก็ไม่ได้หนาอะไรมาก มากระทำบนผิวยูรีเทน จะทำให้ยูรีเทนขาดได้ในเร็ววัน (P=F/A นั่นแหละครับ F มาก A น้อย แถมแข็งและคม)
 
แล้วสามารถยืนยันได้ว่าเหรอว่ามันใส่แล้วดีขึ้นจริง?
       ของแบบนี้สิบปากว่าไม่เท่าลองเองครับ ผลการทดลองที่เป็นตัวเลขยังไม่มีให้เห็นในตอนนี้ ยังไม่มีใครเอาไปทดลองเรื่องตัวเลขอย่างจริงๆจังๆ เพราะมันคุมปัจจัยอื่นๆได้ยาก  แต่สำหรับในแง่ความรู้สึกมีอยู่เยอะไปครับ แต่มันอยู่ในญี่ปุ่นซึ่งคนไทยส่วนใหญ่อ่านไม่ออก สื่อที่ง่านที่สุดในเมืองไทยก็ลองไปหาอ่านดุในหนังสือ Option Thailand เล่มที่ 7 ดูเอากันเอาเองนะครับ ฉลับนี้ไฮไล์ไปที่การเพิ่มความแข็งแรงให้ตัวถัง เอามารีวิวกันหมดเลยในบรรดาพวกสารพัดค้ำ เปรียบเทียบกันแล้วให้คะแนนตามความรู้สึกของนักแข่งอาชีพที่ได้ลอง แค่นี้ก็พอเป็นแนวทางได้แล้วครับ ซึ่งมันก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการให้คะแนนความอร่อยของอาหารที่ประเมินเป็นตัวเลขแน่นอนไม่ได้ต้องใช้เกณพ์ความรู้สึกให้คะแนนเอง แต่มันก็อยู่ที่นักชิมคนนั้นมีความเป็นมือาชีพแค่ไหน แต่ผมเชื่อได้ว่านักแข่งคนนั้นขับรถเก่งกว่าพวกเราแน่ๆครับ
    
 
 
คำถามต่อมา..
 
1. รถบ้านๆ ร้อยกว่าม้า ขับไม่ถึง 200 มันจำเป็นต้องใส่แค่ไหน ? (รถไม่แรง ใส่แล้วจะคุ้มค่าเงิน 2 พันกว่ามั้ย)
 
2. ทำไมมีแพร่หลายเฉพาะในญี่ปุ่น ? (หรือว่ารถยุโรป/เมกา มันมีช่องว่างตัวถังน้อยกว่าญี่ปุ่น จนไม่คุ้มที่จะใส่)
 
3. สุดท้าย ถ้ามันดีจริง ทำไมรถราคาแพงๆถึงไม่ใส่มาจากโรงงาน ? (หรือมันใส่มาแล้วแต่ไม่ได้โฆษณาหว่า)
 
 
ขออภัยที่สงสัยมากครับ แค่อยากให้แต่งรถกันอย่างมีเหตุผล เสียตังค์ด้วยความเข้าใจ ไม่ใช่แต่งตามกระแส เสียตังค์แล้วต้องดีเสมอ
    
 
 
1. รถบ้านๆ ร้อยกว่าม้า ขับไม่ถึง 200 มันจำเป็นต้องใส่แค่ไหน ? (รถไม่แรง ใส่แล้วจะคุ้มค่าเงิน 2 พันกว่ามั้ย)
       เรื่องรถแรงเป็นแค่ปัจจัยส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งการที่จะทำให้มันเคลื่อนตัวนั้นต้องมีแรงมากกระทำ แต่ก่อนอื่นต้องทำเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างเรื่อง อัตราเร่ง แรง G แรงเหวี่ยงหนีศูนย์ โมเมนตัมเสียก่อน ซึ่งจะสัมพันธ์ไปในทางเดียวกัน ในที่นี้จะข้อใช้แค่แรง G มาอธิบายก็พอ  ซึ่งรอบคันรอบจะมีแรง G มาเกี่ยวข้องทุกด้าน ด้านที่เราสนใจนั้นคื้อด้าน หน้า-หลัง และด้านข้าง ด้านหน้าหลัง แรง G จะเกิดก็เมื่อมีการ เร่ง หรือเบรค (เบรคหัวทิ่ม ดึงหลังติดเบาะหนั่นแหละ) จะเกี่ยวข้อโดยตรงกับแรงบิดเครื่อง การเป็นอันเดียวกันมันจะถ่ายถอดการตอบสนองของพลังได้รวดเร็วกว่า (คล้ายๆกับการมี Engine torqe damper แต่ประสิทธิภาพยังต่างกันมากเพราะนั่นมันหน้าที่โดยตรงของมัน) สำหรับรถที่แรงน้อยๆการตอบสนองของจุดนี้ก็ลดหลั่นกันไปตามลำดับส่วน  สำหรับแรง G ด้านข้าง (ไหลพิงประตู) เกิดจากการเปลียนทิศทางการเคลื่อนที่ด้านข้าง หรือการเลี้ยวนั่นเอง  จุดนี้แหละที่สำคัญ ไม่เกี่ยวกับความแรง แต่เกี่ยวกับความเร็ว ยิ่งมาเร็วเลี้ยวเร็วมากเท่าไหร่ G ก็ยิ่งมาก (ถ้าไม่หมุนเสียก่อน) สิ่งที่ตามมาก็คือ แรงเหวียงหนีศูนย์ โมเมนตัม ซึ่งเป็นแรงที่มากระทำกับตัวรถทั้งหมด โดยเฉพาะยาง ช่วงล่าง หรือแม้กระทั้งตัวถังต้องรับภาระไป  แรง G ด้านข้างนี่แหละที่จะทำให้มันเคลื่อนตัวได้ง่ายที่สุด ซึ่งจะสรุปง่ายๆว่าไม่ว่ารถจะแรง ไม่แรง มันไม่มีผลเท่ากับพฤติกรรมการขับ ต่อให้ขับรถที่แต่งมามากแค่ไหน แต่ขับแบบอาซิ้ม อาม๋าไปจ่ายกับข้าวของแต่งที่ใส่มาไม่ว่าจะดีแค่ไหนก็ไม่มีทางที่จะเห็นความคุ้มค่าของมัน ในทางกลับกับแม้ว่ารถจะไม่ได้แรงอะไรเลย แต่กลับขับโหดสาดโค้ง เทโค้งหนักๆ ก็จะเห็นความคุ้มค่าของมันมันทันที สำหรับ ราคา 2,000 คุ้มมั๊ย คงเป็นความคิดเห็นที่แตกต่างของคนหลายๆคน สำหรับผมถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะประสิทธิภาพมันเทียบเคียงได้กับพวกค้้ำล่างหลายจุด  ซึ่งราคาหน้าหลังรวมกันแล้วเกินกว่า 5,000 แน่นอน
 
 
2. ทำไมมีแพร่หลายเฉพาะในญี่ปุ่น ? (หรือว่ารถยุโรป/เมกา มันมีช่องว่างตัวถังน้อยกว่าญี่ปุ่น จนไม่คุ้มที่จะใส่)
        ที่มันมีแพร่หลายในญี่ปุ่นเพราะญี่ปุ่นคือเมืองหลวงของการแต่งรถ นวัฒกรรมของแต่งเพิ่มประสิทธภาพใหม่ๆ รวมถึงวัฒนธรรมการแต่งรถส่วนใหญ่กำเนิดขึ้นในญี่ปุ่น ตอนนี้ของแต่งชึ้นนี้เริ่มจะกระจายไปทั่วโลกแล้ว ซึ่งจริงๆของชิ้นนี้มันก็มีมานานแล้วเพียงแต่หน้าตามันต่างออกไปและไม่ได้มีการทำตลาดอย่างจริงๆจัง
สำหรับเรื่องช่องว่างนี้ของรถ อเมริกา ยุโรป หรือญี่ปุ่น มันก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกัน มันขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีในการผลิต ซึ่งรถรุ่นเก่าๆเหลายรุ่นมันกว้างกว่านี้ แต่เดี๋ยวนี้เริ่มลดน้อยลงเพราะเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยขึ้น แต่ก็มีในบางรุ่นที่ต้องใช้ความประณีตเป็นพิเศษในการทำ ทำจำนวนน้อยๆก็มีขนาดที่เล็กกว่า แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทางาอเมริกาและยุโรปจะมีเทคโนโลยีที่สูงกว่า มันมีปัจจัยอื่นที่มาเกี่ยวข้อง อย่างเช่นทำระบบช่วงล่างให้มันพิเศษกว่าเพื่อมาลบจุดด้อยในส่วนนี้ ซึ่งก็ไม่แปลกที่ใครๆก็พูดว่าช่วงล่างรถยุโรปดีกว่าญี่ปุ่น
 
 
3. สุดท้าย ถ้ามันดีจริง ทำไมรถราคาแพงๆถึงไม่ใส่มาจากโรงงาน ? (หรือมันใส่มาแล้วแต่ไม่ได้โฆษณาหว่า)
        คำจำกัดความของรถแพงๆมันกว้าง แพงแบบหรู , แพงแบบสปอร์ต หรือจะแบบไหนก็ตาม มันถูกเซ็ตจากโรงงานให้มีบุคลิกที่แตกต่างกันอยู่แล้ว แต่ปัจจัยที่เหมือนกันที่มักจะไม่มีมาให้เพราะเรื่องต้นทุน นิดๆหน่อยๆถือเป็นต้นทุนทั้งนั้น รวมๆกันหลายยูนิตก็หลายเงิน ของแต่งเพ่ิงเพิ่มความแข็งแกร่งพวกนี้ในรถบางคันมันก็มีมาให้บ้าน แต่ยังมีบางชิ้นที่ใส่แล้วมันเห็นผลกว่านี้ เขาเลยเลือกใส่ตัวนั้น อย่างพวก EVO X หรือแม้แต่ EX 2.0 ก็ยังมี ค้ำโช้คหน้ามาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน หรือจะมีของชิ้นนี้ในรถอื่นก็ไม่อาจรู้ได้ แต่ในบรรดาพวกรถแข่งมีอุปกรณ์นี้ร่วมกับสารพัดค้ำกันเพียบ (บางจุดใช้ร่วมกันได้ บางจุดก็ไม่ได้)
 
ผลงานการติดตั้งบางส่วนครับผม
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FiT&FiRM Magic Collar ไม่ใช่เป็นอุปกรณ์อัพเกรดช่วงล่างที่ดีที่สุด แต่เป็นอุปกรณ์อัพเกรดช่วงล่างที่ "คุ้มค่าที่สุด" ที่คนรักช่วงล่างเลือกใช้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้คนยอมรับ แต่มาวันนี้ท่านเจ้าของรถที่ได้ใช้คงรู้แล้วว่าใส่แล้วมันดียังงัย จากประสบการณ์ติดตั้งกว่า 4 ปี รถเข้ามาติดตั้งกว่า 4,000 คัน ไม่ดีจริงอยู่ยากครับ คนรักช่วงล่างไม่ต้องคิดมาก ความคุ้มค่าแน่นอนครับ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 088-898-8296 Line: g-ferio  https://www.facebook.com/MagicCollar
 FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ จันทร์, 16 พฤศจิกา 2015 08:58, ทั้งหมด 20 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
nui


ชื่อเล่น: หนุ่ย

เข้าร่วม: 19 สิงหา 2009
ตอบ: 59

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 79
ให้คำขอบคุณ: 39

ที่อยู่: นครราชสีมา
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 8 กันยา 2011 17:53 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
Black mOOn


ชื่อเล่น: โจ้

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 956

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2334
ให้คำขอบคุณ: 302

ที่อยู่: Rama7~ Bangkok
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 8 กันยา 2011 18:17 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
น่าลอง อยู่แถวไหนคับ
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
ศุกร์, 9 กันยา 2011 08:56 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
Black mOOn พิมพ์ว่า:
น่าลอง อยู่แถวไหนคับ


อ่อนนุช 66 แยก 1 ครับผม


 


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ พฤหัส, 2 มกรา 2014 08:03, ทั้งหมด 4 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
ศุกร์, 9 กันยา 2011 11:01 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
Dimension คันแรกเลยครับ สดๆ ร้อนๆ ครับ เดี๋ยวรอเจ้าของรถมา review ครับ


Attached File :
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
Attached File :
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
Attached File :
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
Attached File :
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
deo20


เข้าร่วม: 16 ธันวา 2010
ตอบ: 970

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1192
ให้คำขอบคุณ: 107

ที่อยู่: ฉะเชิงเทรา
ศุกร์, 9 กันยา 2011 11:22 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
1500
ได้ทั้งคันมั้ยครับ มันมีกี่จุด
ตามรูปมันแปดชิ้นก็สี่จุดใช่มั้ยครับ
amnuay


เข้าร่วม: 16 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 915

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 866
ให้คำขอบคุณ: 2043

ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 9 กันยา 2011 11:27 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
สถานที่ติดตั้ง ที่ไหนครับ
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
ศุกร์, 9 กันยา 2011 11:50 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
deo20 พิมพ์ว่า:
1500
ได้ทั้งคันมั้ยครับ มันมีกี่จุด
ตามรูปมันแปดชิ้นก็สี่จุดใช่มั้ยครับ


เฉพาะด้านหน้าครับ มีทั้งหมด 4 จุด แต่ใช้ Rigid Collar 8 ตัว(บน-ล่าง) ครับ
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
ศุกร์, 9 กันยา 2011 11:51 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
amnuay พิมพ์ว่า:
สถานที่ติดตั้ง ที่ไหนครับ


อ่อนนุช 46 ครับ
Nut_Au_Together


ชื่อเล่น: อู๋

เข้าร่วม: 04 มีนา 2009
ตอบ: 1068

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1244
ให้คำขอบคุณ: 1180

ที่อยู่: พระราม 5 ถนนนครอินทร์-----เจริญกรุง 107-----สุขุมวิท 23
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 9 กันยา 2011 12:41 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
น่าสน ๆ เเต่เดี๋ยวรอดูรีวิวก่อน
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
เสาร์, 10 กันยา 2011 08:23 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
ฟิต&เฟิร์ม ชัวร์ๆ ครับ
ilcm


เข้าร่วม: 03 มกรา 2010
ตอบ: 195

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 226
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: อาศัย
ปี: 2004
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
เสาร์, 10 กันยา 2011 10:53 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
ใส่นานม่ะคับ
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
เสาร์, 10 กันยา 2011 10:57 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
ilcm พิมพ์ว่า:
ใส่นานม่ะคับ


ประมาณครึ่งชั่วโมงคับ
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
เสาร์, 10 กันยา 2011 12:03 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
ES มาติดเมื่อเช้านี้ครับ


Attached File :
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
Attached File :
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
Attached File :
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
Attached File :
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
Attached File :
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ พุธ, 14 กันยา 2011 10:15, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
oOm101


เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2011
ตอบ: 35

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0
เสาร์, 10 กันยา 2011 13:44 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
น่าสนใจ ใกล้บ้านด้วย^^

อัพไปก่อน...
puyzaaaaa


ชื่อเล่น: ปุ่ย

เข้าร่วม: 10 เมษา 2011
ตอบ: 3008

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3014
ให้คำขอบคุณ: 3113

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2004
เสาร์, 10 กันยา 2011 19:45 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
เจ๋ง แอะ
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
อาทิตย์, 11 กันยา 2011 08:04 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
ฟิต & เฟิร์ม ชัวร์ๆ ครับ
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
จันทร์, 12 กันยา 2011 10:17 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
Original


Attached File :
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
Attached File :
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
Attached File :
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
Attached File :
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 12 กันยา 2011 12:59 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
ราคาเท่าไหร่PMหน่อย
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
จันทร์, 12 กันยา 2011 18:06 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
saw พิมพ์ว่า:
ราคาเท่าไหร่PMหน่อย


PM ให้แล้วน่ะครับ
nutty


ชื่อเล่น: นัท

เข้าร่วม: 20 กันยา 2010
ตอบ: 139

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 87
ให้คำขอบคุณ: 17

ที่อยู่: ประชาชื่น สำโรง เทพารักษ์
ปี: 2004
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
จันทร์, 12 กันยา 2011 18:46 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
ราคาเท่าไหร่ครับและรับติดตั้งที่ไหนรบกวน PM มาบอกหน่อย ขอบคุณครับ
es_mania


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1208

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2641
ให้คำขอบคุณ: 1357

ที่อยู่: สุขุมวิท 101 - ม.สวนดุสิต
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 12 กันยา 2011 22:30 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
ใกล้บ้าน เด่วโดนแน่คับ
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
อังคาร, 13 กันยา 2011 08:25 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
nutty พิมพ์ว่า:
ราคาเท่าไหร่ครับและรับติดตั้งที่ไหนรบกวน PM มาบอกหน่อย ขอบคุณครับ


pm แล้วน่ะครับ
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
อังคาร, 13 กันยา 2011 08:26 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
es_mania พิมพ์ว่า:
ใกล้บ้าน เด่วโดนแน่คับ


ยินดีครับ
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
พุธ, 14 กันยา 2011 10:18 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
ฟิต & เฟิร์ม แน่นอนครับ ขนาด R34 ยังเข้า shop Spoon ครับ http://speedhunters.com/archive/2011/06/29/car-life-gt-gt-fitting-rigid-collars-to-the-gt-r.aspx
kujokung


ชื่อเล่น: โจ

เข้าร่วม: 19 สิงหา 2011
ตอบ: 1592

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2582
ให้คำขอบคุณ: 917

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 14 กันยา 2011 10:42 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
PM ราคาด้วยครับ ติดทั้งคันใกล้ๆบ้านพอดี
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
พุธ, 14 กันยา 2011 10:44 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
kujokung พิมพ์ว่า:
PM ราคาด้วยครับ ติดทั้งคันใกล้ๆบ้านพอดี


ตอนนี้มีแต่ชุดหน้าน่ะครับ ราคา 1200 บาทครับ ขอบคุณครับ
phantom


ชื่อเล่น: ตึ๋ง

เข้าร่วม: 10 ตุลา 2010
ตอบ: 41

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 26
ให้คำขอบคุณ: 2

ที่อยู่: Bangkok
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 14 กันยา 2011 11:02 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
ผมติด ES คันแรกเมื่อวันที่9 EXI 2001 โช๊คเดิม

ได้ทดสอบดู วิ่งทาง เรียบ 150-160 kmh ความรู้สึกแน่นดีคับ ไม่มีอาการโคลงตัว

วิ่งบนถนน ไม่เรียบ เสียง ดังแถวช่วงล่าง เงียบลงไปเกือบหมด 70-80 เปอร์เซนต์

คุ้มราคา กับสิ่งที่ได้มาคับ

ถ้ามีชุดหลังด้วย ยิ่งดีคับ
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
พุธ, 14 กันยา 2011 11:33 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
phantom พิมพ์ว่า:
ผมติด ES คันแรกเมื่อวันที่9 EXI 2001 โช๊คเดิม

ได้ทดสอบดู วิ่งทาง เรียบ 150-160 kmh ความรู้สึกแน่นดีคับ ไม่มีอาการโคลงตัว

วิ่งบนถนน ไม่เรียบ เสียง ดังแถวช่วงล่าง เงียบลงไปเกือบหมด 70-80 เปอร์เซนต์

คุ้มราคา กับสิ่งที่ได้มาคับ

ถ้ามีชุดหลังด้วย ยิ่งดีคับ


นึกว่าพี่ลืมผมไปซะแล้ว....555+
g-ferio


เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2011
ตอบ: 1023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: อ่อนนุช กรุงเทพฯ
พฤหัส, 15 กันยา 2011 08:27 - FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm
ฟิต & เฟิร์ม มีให้เห็นแน่นอนครับ
ติดตั้งใน Civic Dimension ครับ
FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm FIT&FIRM Magic Collar For Civic Dimension  รับประกันช่วงล่างแน่นหนึบ Fit&Firm [/img]
ตอบ
หน้า 1 จาก 39
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.