nitis พิมพ์ว่า: |
ใช้วิ่งจากกรุงเทพ ไปพัทยาครับ เดือนนึงสองหนอย่างน้อย
แต่ถ้าใช้ที่กรุงเทพคงได้วิ่งทั้งวัน ไม่ทราบว่าเครื่องสองตัวนี้ ต่างกันอย่างไรบ้างครับหากจะมาติดตั้งแก๊สใช้งาน ปกติขับรถไม่เร็วมากเท่าไหร่ครับ เฉลี่ยประมาณ120 +/- ตอนนี้ไปดูรถมาแล้ว เจอถูกใจทั้งสองรุ่นเลย (ที่ดูมาเป็นตัวปี 2003ทั้งคู่เลย) และอัตราสิ้นเปลืองจะตก กม ละกี่บาทได้ครับ ปล สมาชิกใหม่เพิ่งสมัครเข้ามา แนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณครับ |
kuntao007 พิมพ์ว่า: |
แบบไหนก็ได้ ติดก่อน ประหยัดก่อน
ภาครัฐบอกว่าขึ้นกิโลละ 1-3 บาท แก๊ส 1 กิโล มี 1.8 ลิตร เท่ากับว่าขึ้นมาประมาณลิตรละ 1 บาท น้ำมัน ลิตรละ 35 บาท แก๊สก็ยังถูกกว่าอยู่ดี ลองคำนวนดู น้ำมัน 15 กิโลต่อลิตร แก๊ส 10 กิโลต่อลิตร เทียบที่ 50000 โล คุ้มไม่คุ้ม ที่บอกได้เพราะผมใช้มา 5 ปีแล้วครับ ประหยัดกว่าโลละ 1 บาท 200000 โล คิดเป็นเท่าไร ลองเอาไปเป็นข้อมูลดู |
win_RX พิมพ์ว่า: |
ตาเหยี่ยว vtec. + LPG หัวฉีดคับ ผมใช้อยู่กรุงเทพ 1.2-1.4 ต่างจังหวัดยาวๆ 1-1.2 บาท ความเร็ว 90-120 คับ |
win_RX พิมพ์ว่า: |
ตาเหยี่ยว vtec. + LPG หัวฉีดคับ ผมใช้อยู่กรุงเทพ 1.2-1.4 ต่างจังหวัดยาวๆ 1-1.2 บาท ความเร็ว 90-120 คับ |
JEAB_ES พิมพ์ว่า: |
เครื่องวีเทคเวลาติดแก๊สแล้ววีเทคจะทำงานหรือเปล่าครับ มันจะใช้ได้กรณีน้ำมันไม่ใช่หรือไม่รู้งง รอผู้รู้มาตอบ |
koobe พิมพ์ว่า: |
ถ้า03 ถูกกว่าตาเหยี่ยว เกิน 6-7หมื่นก็น่าสน (ซื้อมาใช้งานไม่ได้เอามาแต่งโชว์นะครับ) เอาเครื่องวีเทคนะ(เผื่อต่อไปเปลี่ยนเครื่องจะได้หาง่ายกว่า exi ติดแก๊สหังฉีดดีๆเลยใช้แล้วคุ้มสุดค้ม |
ไปที่: |