energy-freedom พิมพ์ว่า: |
ซิลน้ำมันเครื่องตรงไหนเหรอครับ เผื่อจะได้ค่อยดูบ้าง
ปกติเข้าศูนย์นี่หรือป่าวครับ อันนี่ไม่ไม่รู้น่ะครับ ว่าศูนย์ส่งช่างซ่อมนอกสถานที่ด้วย แต่แปลกน่ะที่เค้าไม่คิดค่าแรง ปกติ เข้าไปศูนย์ เค้าจะคิดชั่วโมงละ 440บาทแล้ว |
saw พิมพ์ว่า: |
0นี่ล่ำลือมาถึงเพชรบุรีเลยช่างเก่งด้วยครับ |
Oo-kakachi-oO พิมพ์ว่า: |
0 ที่สมุทรสงคราม ที่ติดถนนพระรามสองเลยเนี่ยใช่ไหมครับ งานดีจริงหนือเปล่าครับ สงสัยจริงๆ เพราะ ใกล้บ้าน จะได้ไม่ต้องไปที่อื่น |
benzd พิมพ์ว่า: | ||
แต่น้ำมันเครื่องเคยถามว่าจะหิ้วไปได้ไหม อยากใช้ของtotal แต่เขาบอกว่า ขอให้ใช้ของ0เถอะ เพราะเขานับจำนวณรถกับจำนวณน้ำมันด้วยน่ะครับ ก็เลยต้องใช้ของ0ต่อไป |
Phetcharat พิมพ์ว่า: | ||||
ขอลายแทงหน่อยครับ อยู่มหาชัย ไม่รู้จะเข้าร้านไหนดี ขอบคุณครับ |
benzd พิมพ์ว่า: |
ตามนี้ครับ
http://newweb.honda.co.th/th/dealer_network/inside.php?DealerId=92 |
benzd พิมพ์ว่า: | ||||||
|
Kriss_es04 พิมพ์ว่า: |
Honda สมุทรสาคร (มหาชัย)ขอระบายหน่อยครับ
เซ็งซ้ำ เซ็งซ้อน หลังจากที่จองรถ Jazz Jp.ไว้ตั้งแต่ต้นเดือน จนรับรถเมื่อวันที่ 22 พบว่าฝาปิดสัมภาระท้ายไม่มี (เดิมมีครบตั้งแต่วันดูรถ และจองรถคันนี้ทันที)โทรไปถาม Sale บอกสงสัยฝ่ายตกแต่งลืมใส่ให้ เลยนัดไปรับกันวันนี้ปรากฎว่า Sale คนขายไม่อยู่ให้ เจ้าหน้าที่ท่านอื่นมารับเรื่องแทน บอกว่าฝาปิดสัมภาระท้ายังไม่ได้ ได้เมื่อไหร่จะโทรไปบอก ผมก็อื้ง ถามทำไม่ระคำตอบคือ ให้คันอื่นไปแล้ว คันนั้นไม่มีฝามาเลยเอามาเอาของผมให้ไปใส่ให้ลูกค้าก่อน งานเข้าเลยขอคุยกับผู้จัดการหน่อย เจ้าหน้าที่เดินกลับมาบอกว่าผู้จัดการติดงานอยู่ รอสักครู่ ผมเลยนั้งรอในรถเนื่องจากลูกหลับไม่อยากทิ้งไป 30 นาทีรอนานเกินไปแล้วเลยโทรไปขอเบอร์ผู้จัดการ โทรไปผู้จัดการ 0 สมุทรสาคร เค้าบอกว่าไม่เห็นรู้เรื่องเลย วันนี้ไม่ได้มาทำงาน ผมเลยเล่ายาว และผู้จัดการก็โทรกลับมาบอกว่าขอโทษขอเวลา 7 วันจะหาของมาให้ แล้วบอกจะให้เจ้าหน้าที่ ชื่อลี ติดต่อกลับก็ไม่มีแมว สักคนโทรมา - เอาของรถเราไปให้คนอื่น และให้เรารอ นี้หรืองานบริการ เห็นลูกค้าเป็นควายหรือไง ? สคบ. รอก่อนเดียวได้พบกันแน่น..... - หลังจากจองรถ วันที่ 6 และออกรถมาตั้งแต่วันที่ 22 ทำไมไม่สั่งของมาใหม่ให้ลูกค้า วันนี้ไม่ไป ของก็ยังไม่ได้สั่งใช่ไหม - โกหกให้รอผู้จัดการ มารยาท และความจริงใจไปไหน เห็นลูกค้าเป็นควายหรือไง? - โทรหาผู้จัดการไม่ได้คำตอบอะไรที่ดีขึ้น เลยบริการแก้ไขปัญหาเท่ากับพนักงานทั่วไป - ผู้จัดการถามว่า ผมจะเอาขอใหม่ ใช่ไหม ผมเลยถามกลับคุณจะเอาของมือ 2 ให้ลูกค้าหรืองัย เค้าบอกเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ชื่อ ลีโทรกลับ หายเงียบจนบัดนี้.....เห็นลูกค้าเป็นควายหรือไง ? งานบริการแบบนี่ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว บอกได้คำเดียว เข็ด ใครจะใช้บริการให้ระวังไว้นะครับ เดียวจะถูกหลอกเหมือนผม |
benzd พิมพ์ว่า: |
เนื่องจากพ่อเอารถไปใช้ วิ่งกลับมาบ้าน พอลงมาถึงเห็นเหมือนรอยน้ำมันเครื่องหยดแถวประตูหน้าบ้านและโชคดีที่มันเพิ่งจะหยดเพราะว่า ลองดูทางที่รถวิ่งมาก็ไม่มีน้ำมันเครื่องหยดเลย และพ่อผมก็ไม่ค่อยจะมีความรู้เรื่องรถส่วนผมก็ไม่ได้อยู่บ้าน พ่อเลยโทรไปปรึกษา0ฮอนด้าสมุทรสงคราม ช่างเลยวิเคราะห์ว่าซีลน้ำมันเครื่งอะไรซักอย่าง รั่ว เนื่องจากน่าจะหมดอายุ ทาง0 ก็ใจดี ส่งช่างมาช่วยดูแลแก้ไขแล้วก็ต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องโดยเรียบร้อย โดยไม่คิดค่าแรง คิดแต่ค่าของอย่างเดียว พ่อก็เลยให้ทริปเด็กช่างของ0ไป โดยปัญหาครั้งนี้ไม่ต้องเสี่ยงกับการวิ่งไป0 โดยที่มีโอกาสน้ำมันเครื่องหมดกลางทาง หรือต้องตามหารถลากมาลาก
ผมก็เพิ่งเห็นความดีของ 0 นี่ล่ะครับ ว่าทำไมพ่อถึงไม่อยากเอารถเข้าอู่ทั่วไปที่เราไม่เคยเข้าไปไม่เคยรู้จัก แต่ยกเว้นช่วงล่างต้องพรเทพโช๊คอัพนะครับ |
ไปที่: |