ค้าอะไหล่โครตเก่า

ตอบ
ก่อนหน้า  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 23, 24, 25, 26  ถัดไป
ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
ผู้ตั้ง ข้อความ
aumlight
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES



ชื่อเล่น: อั้ม

เข้าร่วม: 27 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 924

ได้รับคำขอบคุณ: 673
ให้คำขอบคุณ: 155

ที่อยู่: ES เมืองทอง
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)


พุธ, 8 ตุลา 2014 08:39 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
ultramanthai พิมพ์ว่า:
aumlight พิมพ์ว่า:
ultramanthai พิมพ์ว่า:
aumlight พิมพ์ว่า:
ขอสอบถามข้อมูลหน่อยครับ

รถผม ES 04 Exi AT ติดแก๊ส LPG ยี่ห้อ AC ถังโดนัท 54 ลิตร เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 57 มีปัญหาดังนี้ครับ

1. คิกดาวโดยเหยียบคันเร่งจม รอบตก เกิดอาการวูบประมาณ 1 วิ เครื่องจึงเปลี่ยนเกียร์ (ใช้น้ำมันไม่มีอาการนี้)
2. วันนี้ (21 ก.ย.57) รอบเครื่องตก ไฟเอนจิ้นโชว์ ดับเครื่องสักพัก สตาร์ทใหม่ปกติ 
3. หลังจากติดแก๊สแล้ว ชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์ไหนควรเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะกับรถใช้ LPG ครับ

ขอแนวทางแก้ไขปัญหาด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ถ้าเป็นตั้งแต่แรก(เกิด)ติด น่าจะเป็นที่ติดตั้งรึการจูนไม่ถูกวิธี  ทางร้านที่ติดให้เค้าไม่แก้ให้รึครับท่าน?
ลองให้ทางอู่ที่ติดเค้าแก้ไขก่อน แต่ถ้าไม่หาย ท่านก็แวะมาหาแล้วกัน เดียวจัดให้

 


ทางอู่แจ้งว่าใช้ไปสัก 1 เดือนก่อน แล้วเข้าไปจูนใหม่ครับ

ถ้าอาการดังกล่าวไม่หายจริงๆ อาจจะต้องรบกวนพี่ ultramanthai นะครับ

แปลกจิงหนอ ทำมัต้อง หนึ่งเดือนก่อนอ่ะท่าน มีด้วยรึ อาการที่ท่านเป็น ตอบอย่างกว้างๆ น่ะ ข้อหนึ่ง(ใช้สำหรับหุ้งข้าวหม้อไฟฟ้า)
 แก๊สน่าจะมาไม่ทัน เป็นไปได้ทั้งการจูน และ ติดตังไม่ถูกวิธี
ข้อสอง ((อันนี้หุ้งแล้วข้าวแฉะแน่ท่าน) แก๊สน่าจะไม่บางก็หนา
ข้อสาม (หุ้งแล้ว น้องๆ ข้าวต้ม) ชิ้นส่วนของอุปกรณ์ยี่ห้อที่ท่านติดได้ มาตราฐานสากลครับ ถ้าจะเปลี่ยน น่าจะเปลี่ยนช่าง ดีกว่า น่าจะเหมาะสำหรับรถใช้แก๊ส แอลพีจี

 


รอ 1 เดือนไม่ไหวแล้วครับ ผมเพิ่งกลับไปที่ร้านให้ช่างแก้ไข
1.ตอนแรกช่างตั้งรอบเครื่องตัดแก๊สเป็นน้ำมันที่ 6000 รอบ/นาที แก้ไขเป็น 7000 รอบ/นาที
2.จูนแก๊สใหม่ทั้งหมด
3.ผมคำนวนค่าแก๊สได้ 1.6 บาท/กม. ปกติมั๊ยครับ

รถผมเองครับ >> http://www.civicesgroup.com/forum/topic63199 <<
ES เมืองทอง  >> http://www.civicesgroup.com/forum/topic48949  <<
Facebook     >> https://www.facebook.com/aumlight << 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ultramanthai
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: ตาตุ้ย

เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 415

ได้รับคำขอบคุณ: 298
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: มีนบุรี


พุธ, 8 ตุลา 2014 10:16 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
aumlight พิมพ์ว่า:
ultramanthai พิมพ์ว่า:
aumlight พิมพ์ว่า:
ultramanthai พิมพ์ว่า:
aumlight พิมพ์ว่า:
ขอสอบถามข้อมูลหน่อยครับ

รถผม ES 04 Exi AT ติดแก๊ส LPG ยี่ห้อ AC ถังโดนัท 54 ลิตร เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 57 มีปัญหาดังนี้ครับ

1. คิกดาวโดยเหยียบคันเร่งจม รอบตก เกิดอาการวูบประมาณ 1 วิ เครื่องจึงเปลี่ยนเกียร์ (ใช้น้ำมันไม่มีอาการนี้)
2. วันนี้ (21 ก.ย.57) รอบเครื่องตก ไฟเอนจิ้นโชว์ ดับเครื่องสักพัก สตาร์ทใหม่ปกติ 
3. หลังจากติดแก๊สแล้ว ชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์ไหนควรเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะกับรถใช้ LPG ครับ

ขอแนวทางแก้ไขปัญหาด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ถ้าเป็นตั้งแต่แรก(เกิด)ติด น่าจะเป็นที่ติดตั้งรึการจูนไม่ถูกวิธี  ทางร้านที่ติดให้เค้าไม่แก้ให้รึครับท่าน?
ลองให้ทางอู่ที่ติดเค้าแก้ไขก่อน แต่ถ้าไม่หาย ท่านก็แวะมาหาแล้วกัน เดียวจัดให้

 


ทางอู่แจ้งว่าใช้ไปสัก 1 เดือนก่อน แล้วเข้าไปจูนใหม่ครับ

ถ้าอาการดังกล่าวไม่หายจริงๆ อาจจะต้องรบกวนพี่ ultramanthai นะครับ

แปลกจิงหนอ ทำมัต้อง หนึ่งเดือนก่อนอ่ะท่าน มีด้วยรึ อาการที่ท่านเป็น ตอบอย่างกว้างๆ น่ะ ข้อหนึ่ง(ใช้สำหรับหุ้งข้าวหม้อไฟฟ้า)
 แก๊สน่าจะมาไม่ทัน เป็นไปได้ทั้งการจูน และ ติดตังไม่ถูกวิธี
ข้อสอง ((อันนี้หุ้งแล้วข้าวแฉะแน่ท่าน) แก๊สน่าจะไม่บางก็หนา
ข้อสาม (หุ้งแล้ว น้องๆ ข้าวต้ม) ชิ้นส่วนของอุปกรณ์ยี่ห้อที่ท่านติดได้ มาตราฐานสากลครับ ถ้าจะเปลี่ยน น่าจะเปลี่ยนช่าง ดีกว่า น่าจะเหมาะสำหรับรถใช้แก๊ส แอลพีจี

 


รอ 1 เดือนไม่ไหวแล้วครับ ผมเพิ่งกลับไปที่ร้านให้ช่างแก้ไข
1.ตอนแรกช่างตั้งรอบเครื่องตัดแก๊สเป็นน้ำมันที่ 6000 รอบ/นาที แก้ไขเป็น 7000 รอบ/นาที
2.จูนแก๊สใหม่ทั้งหมด
3.ผมคำนวนค่าแก๊สได้ 1.6 บาท/กม. ปกติมั๊ยครับ

ผิดปกติ เออ ม๊ากมาก อ่ะครับท่าน รอบตั้งเครื่อง 7000 รอบ ผมว่า น่าจะเป็น 700 รอบ อัตราการกินถือว่า ใช้ได้ครับ ไหนๆ ท่านก็วัดแก๊สแล้ว เสียเวลามาวัดน้ำมันดูก้ได้น่ะท่าน  เป็นวิทยาทานให้เพื่อนๆ สมาชิก

 
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: pongdej 
ผู้ตั้ง ข้อความ
aumlight
ครอบครัว ES
ครอบครัว ES



ชื่อเล่น: อั้ม

เข้าร่วม: 27 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 924

ได้รับคำขอบคุณ: 673
ให้คำขอบคุณ: 155

ที่อยู่: ES เมืองทอง
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)


อาทิตย์, 12 ตุลา 2014 22:31 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
ultramanthai พิมพ์ว่า:

ผิดปกติ เออ ม๊ากมาก อ่ะครับท่าน รอบตั้งเครื่อง 7000 รอบ ผมว่า น่าจะเป็น 700 รอบ อัตราการกินถือว่า ใช้ได้ครับ ไหนๆ ท่านก็วัดแก๊สแล้ว เสียเวลามาวัดน้ำมันดูก้ได้น่ะท่าน  เป็นวิทยาทานให้เพื่อนๆ สมาชิก

 


7000 รอบหมายถึงรอบตัดครับ รอบเดินเบาประมาณ 700 กลางๆ

อัตราสิ้นเปลืองแก๊สตอนนี้อยู่ที่ 1.40 บาท/กม.

ผมน้ำมัน E85 วัดได้ประมาณ 2.10 บาท/กม. ครับ


 

รถผมเองครับ >> http://www.civicesgroup.com/forum/topic63199 <<
ES เมืองทอง  >> http://www.civicesgroup.com/forum/topic48949  <<
Facebook     >> https://www.facebook.com/aumlight << 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ultramanthai
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: ตาตุ้ย

เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 415

ได้รับคำขอบคุณ: 298
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: มีนบุรี


จันทร์, 13 ตุลา 2014 15:58 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
ใช้ได้แล้วท่าน
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
pongdej
น้องใหม่
น้องใหม่



ชื่อเล่น: เดช

เข้าร่วม: 26 กุมภา 2012
ตอบ: 26

ได้รับคำขอบคุณ: 44
ให้คำขอบคุณ: 17

ที่อยู่: ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


อาทิตย์, 26 ตุลา 2014 21:49 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
เวลาเหยีบมาสัก 120 ขึ้นไป แล้วถอนคันเร่ง จะมีเสียงระเบิดปัง ที่ปลายท่อไอเสียคับ บางครั้งไฟเครื่องก็จะติดขึ้นมาด้วยหลังเสียงระเบิดคับ แก้มาทุกอย่างแล้วคับ จูนมาประมาน 5 รอบแล้วคับรวมเปลี่ยนกล่อง ตั้งวาล์วล้างปีกผีเสื้อ ที่ทำมาทั้งหมดนี้อาการโดยรวมดีขึ้นมากทั้งเดินเบานิ่ง อัตราเร่งดีวิ่งเรียบมาก แต่พอถอนคังเร่ง ปังเลยคับ แก้ยังไงดีคับ ช่างที่ติดตั้งหมดมุขแล้วคับ อ้อของผมเป็นเวอซุสนะคับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ultramanthai
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: ตาตุ้ย

เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 415

ได้รับคำขอบคุณ: 298
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: มีนบุรี


เสาร์, 8 พฤศจิกา 2014 20:57 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
pongdej พิมพ์ว่า:
เวลาเหยีบมาสัก 120 ขึ้นไป แล้วถอนคันเร่ง จะมีเสียงระเบิดปัง ที่ปลายท่อไอเสียคับ บางครั้งไฟเครื่องก็จะติดขึ้นมาด้วยหลังเสียงระเบิดคับ แก้มาทุกอย่างแล้วคับ จูนมาประมาน 5 รอบแล้วคับรวมเปลี่ยนกล่อง ตั้งวาล์วล้างปีกผีเสื้อ ที่ทำมาทั้งหมดนี้อาการโดยรวมดีขึ้นมากทั้งเดินเบานิ่ง อัตราเร่งดีวิ่งเรียบมาก แต่พอถอนคังเร่ง ปังเลยคับ แก้ยังไงดีคับ ช่างที่ติดตั้งหมดมุขแล้วคับ อ้อของผมเป็นเวอซุสนะคับ

แวะมาหาดีกว่าคับท่าน เรื่องมันยาว มุกเยอะน่ะ ๆๆ

 
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
puy245001
น้องใหม่
น้องใหม่



ชื่อเล่น: ปุ้ย

เข้าร่วม: 01 สิงหา 2014
ตอบ: 13

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


อังคาร, 25 พฤศจิกา 2014 03:02 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
พี่ครับมีเรื่องรบกวนถามหน่อยครับคืออารมณ์อยากรู้นะครับ ว่ากล่องแก๊สเขาต่อพ่วงไฟกับกล่อง ECU มันดีหรือป่าวมีข้อเสียอะไรหรือป่าวครับ (หน้าจะเป็นไฟเข้ากล่องแก๊สนะครับเห็นมีฟิวส์ด้วยครับ)
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ultramanthai
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: ตาตุ้ย

เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 415

ได้รับคำขอบคุณ: 298
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: มีนบุรี


อังคาร, 25 พฤศจิกา 2014 17:47 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
puy245001 พิมพ์ว่า:
พี่ครับมีเรื่องรบกวนถามหน่อยครับคืออารมณ์อยากรู้นะครับ ว่ากล่องแก๊สเขาต่อพ่วงไฟกับกล่อง ECU มันดีหรือป่าวมีข้อเสียอะไรหรือป่าวครับ (หน้าจะเป็นไฟเข้ากล่องแก๊สนะครับเห็นมีฟิวส์ด้วยครับ)

กล่องแก๊ส​ จะนำแหล่งจ่ายไฟหลักอยู่​ 2 แหล่ง​ 1. ขั้วแบตเตอรี่​ (ไฟบวก) จะเข้ากล่องแก๊สโดยตรง​ 2. สวิชท์แก๊ส​ บอกสภาวะการทำงานและบอกปริมาณแก๊ส​ จะเอามาจาก​ สวิชท์คอกุญแจ​
ถ้านำไฟจากแหล่งอื่นๆ​ นอกเหนือจากนี้​ อาจจะทำให้กล่่อง​น้ำมัน​[ECU] เสียหาย​ได้​ เพราะการต่อพ่วงจากแหล่งอื่นๆ​ อาจจะทำให้ระบบไฟที้่เราไปต่อพ่วง​ มีปัญหา​ เกิดการแย่งไฟกัน​
สัญญา​ณวัดรอบของแก๊ส(สีน้ำตาล) ถ้าเอาไปต่อจาก​ coil​ จุดระเบิดหัวเทียน​ ก็อาจจะมีปัญหาเกิด​ การแย่งไฟ​ และ​มีการรบกวนการทำงานของ​ coil​ ระบบเครื่องยนต์จะมมีปัญหา​ เครื่องยนต์อาจจะวิ่่งสดุดได้​ ยิ่งเป็น​รถยุโรป​ กล่อง​ ECU​ น้ำมัน​ อาจจะเสียหายได้​
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
puy245001
น้องใหม่
น้องใหม่



ชื่อเล่น: ปุ้ย

เข้าร่วม: 01 สิงหา 2014
ตอบ: 13

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


พุธ, 26 พฤศจิกา 2014 14:37 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
ultramanthai พิมพ์ว่า:
puy245001 พิมพ์ว่า:
พี่ครับมีเรื่องรบกวนถามหน่อยครับคืออารมณ์อยากรู้นะครับ ว่ากล่องแก๊สเขาต่อพ่วงไฟกับกล่อง ECU มันดีหรือป่าวมีข้อเสียอะไรหรือป่าวครับ (หน้าจะเป็นไฟเข้ากล่องแก๊สนะครับเห็นมีฟิวส์ด้วยครับ)

กล่องแก๊ส​ จะนำแหล่งจ่ายไฟหลักอยู่​ 2 แหล่ง​ 1. ขั้วแบตเตอรี่​ (ไฟบวก) จะเข้ากล่องแก๊สโดยตรง​ 2. สวิชท์แก๊ส​ บอกสภาวะการทำงานและบอกปริมาณแก๊ส​ จะเอามาจาก​ สวิชท์คอกุญแจ​
ถ้านำไฟจากแหล่งอื่นๆ​ นอกเหนือจากนี้​ อาจจะทำให้กล่่อง​น้ำมัน​[ECU] เสียหาย​ได้​ เพราะการต่อพ่วงจากแหล่งอื่นๆ​ อาจจะทำให้ระบบไฟที้่เราไปต่อพ่วง​ มีปัญหา​ เกิดการแย่งไฟกัน​
สัญญา​ณวัดรอบของแก๊ส(สีน้ำตาล) ถ้าเอาไปต่อจาก​ coil​ จุดระเบิดหัวเทียน​ ก็อาจจะมีปัญหาเกิด​ การแย่งไฟ​ และ​มีการรบกวนการทำงานของ​ coil​ ระบบเครื่องยนต์จะมมีปัญหา​ เครื่องยนต์อาจจะวิ่่งสดุดได้​ ยิ่งเป็น​รถยุโรป​ กล่อง​ ECU​ น้ำมัน​ อาจจะเสียหายได้​



ได้ความรู้จากพี่มา2รอบแล้วขอบคุณมากครับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
NatHondaCivic
น้องใหม่
น้องใหม่



เข้าร่วม: 16 ธันวา 2009
ตอบ: 23

ได้รับคำขอบคุณ: 1
ให้คำขอบคุณ: 1

ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


พฤหัส, 4 ธันวา 2014 11:31 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
เปลี่ยนหม้อต้มใหม่แบบเดิม ไม่โชว์กราฟทั้งน้ำมันและแก็ส ครับแต่ใช้งานได้ปกติ ไม่ทราบเกิดจากอะไรครับ เป็น ระบบ AC หม้อต้ม TOMA 140 แรงม้า ใช้กับ ES EXI - MT ก่อนเปลี่ยนหม้อต้มก็ปกติดี
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ultramanthai
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: ตาตุ้ย

เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 415

ได้รับคำขอบคุณ: 298
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: มีนบุรี


พฤหัส, 4 ธันวา 2014 22:18 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
NatHondaCivic พิมพ์ว่า:
เปลี่ยนหม้อต้มใหม่แบบเดิม ไม่โชว์กราฟทั้งน้ำมันและแก็ส ครับแต่ใช้งานได้ปกติ ไม่ทราบเกิดจากอะไรครับ เป็น ระบบ AC หม้อต้ม TOMA 140 แรงม้า ใช้กับ ES EXI - MT ก่อนเปลี่ยนหม้อต้มก็ปกติดี

ปรับจูนใหม่​ เสร็จแล้ว​ วิ่งน้ำมันเก็บค่ากราฟน้ำมันแล้วค่อยกดเป็นแก๊ส​ เก็บค่ากราฟแก๊ส​ ถ้ายังไม่ได้​ แวะมาหา​ สะดวกวันเสาร์ครับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Tento
น้องใหม่
น้องใหม่



เข้าร่วม: 07 ธันวา 2014
ตอบ: 2

ได้รับคำขอบคุณ: 0
ให้คำขอบคุณ: 0



อาทิตย์, 7 ธันวา 2014 10:01 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
รบกวนสอบถามค่ะติดแก๊ส LPG ค่ะ แต่ตอนนี้มีปัญญารอบไม่นิ่งตอนเช้าสตารค์ติดปกติแต่รอบตกมากมีอาการสั่นพอออกตัวและเบาคันเร่งเครื่องดับเป็นทั้งน้ำมันและแก๊สเร่งไม่ค่อยขึ้นบางครั้งเครื่องสะอึก เคยคิดอยากยกเครื่องรบกวนช่วยแนะนำด้วยนะค่ะและกำลังหาอู่ซ่อมค่ะ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ultramanthai
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: ตาตุ้ย

เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 415

ได้รับคำขอบคุณ: 298
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: มีนบุรี


อาทิตย์, 7 ธันวา 2014 10:27 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
Tento พิมพ์ว่า:
รบกวนสอบถามค่ะติดแก๊ส LPG ค่ะ แต่ตอนนี้มีปัญญารอบไม่นิ่งตอนเช้าสตารค์ติดปกติแต่รอบตกมากมีอาการสั่นพอออกตัวและเบาคันเร่งเครื่องดับเป็นทั้งน้ำมันและแก๊สเร่งไม่ค่อยขึ้นบางครั้งเครื่องสะอึก เคยคิดอยากยกเครื่องรบกวนช่วยแนะนำด้วยนะค่ะและกำลังหาอู่ซ่อมค่ะ

เข้าไปที่​ 0 Honda​ ให้เช็ค​ อัตรากำลังอัดแต่ละสูบ​ เช็ควาล์ว​ เช็คระบบเกียร์​ ถ้าเป็นตัวแรกๆ​ ของรุ่นนี้​ (01_03) เกียร์พังเร็วครับ​ ส่วนจะซ่อมที่ไหนค่อยว่ากัน​ ให้ทาง​0 เขาประมาณค่าซ่อมให้ด้วย​ ค่าใช้จ่ายในกานเข็ค​ ไม่น่าเกินพันต้นๆๆ​ สอบถามราคาทาง​ 0 ก่อนก็ได้​ แต่ถ้าซ่อม​ 0 บางครั่ง​ ได้ผลข้างเคียง​เออ.... ขนหน้าแข้งร่วงหมดิ่ะคร๊าฟท่านเจ้านาย
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Tento
น้องใหม่
น้องใหม่



เข้าร่วม: 07 ธันวา 2014
ตอบ: 2

ได้รับคำขอบคุณ: 0
ให้คำขอบคุณ: 0



อาทิตย์, 7 ธันวา 2014 10:47 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
ขอบคุณสำหรับการให้ข้อมูลค่ะลืมบอกว่าขับตาโตปี 96 เกียร์ออโตค่ะ. พอจะมีอู่แนะนำบ้างมัยค่ะ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ultramanthai
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: ตาตุ้ย

เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 415

ได้รับคำขอบคุณ: 298
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: มีนบุรี


อาทิตย์, 7 ธันวา 2014 13:01 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
Tento พิมพ์ว่า:
ขอบคุณสำหรับการให้ข้อมูลค่ะลืมบอกว่าขับตาโตปี 96 เกียร์ออโตค่ะ. พอจะมีอู่แนะนำบ้างมัยค่ะ


จะตาโต​ ตาเล็ก​ ตายี่​ ก็เข้า​ ​0 เถอะครับ​ ไปให้เขาเช็คอย่างที่ว่าก่อน​ แล้วค่อยหาอู่​ ถ้าอยุ่ๆ​ เข้าอู่ซ่อมรถ​ จะโดนหลอกตอนกลางสันแสกๆๆ​ น่ะ​ ๆๆๆๆ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
vorapong
มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ


ช่วยผมด้วยครับ

เข้าร่วม: 17 ธันวา 2011
ตอบ: 141

ได้รับคำขอบคุณ: 117
ให้คำขอบคุณ: 264

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


เสาร์, 10 มกรา 2015 22:09 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ

ดีครับพี่ ผมติดแก๊ซ ยี่ห้อ Energy Reform รุ่น fast tech
หลังจากติดตั้งใช้มา 1 เดือนไม่เกิดปัญหาอะไรทั้งสิ้น ( ช่างแนะนำตั้งวาวล์ )
ใช้มา 29 วัน นำรถไปเปลี่ยนสายพานครบ 200000 โล เปลี่ยนสายพานตั้งวาวล์ ปั๊มน้ำ วาวล์น้ำ หัวเทียนเข็ม ฯลฯ
ครบ 30 วัน เข้าตรวจสภาพการใช้แก๊ซ ช่างดำเนินการปรับจูนใหม่ เพราะได้แจ้งช่าง ( ตั้งวาวล์เรียบร้อย )
หลังจากเข้าตรวจสภาพออกมาใช้ยังไม่เกิน 1 วัน เบาดับ เลี้ยวดับ เลยเปลี่ยนใช้น้ำมัน 1 ถัง ไม่เกิดปัญหาแต่อย่างใด
กลับไปหาช่างแก๊ซ ช่างแนะนำให้ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ ก็ทำตามช่าง ไปดำเนินการล้างลิ้นปีก และ เปลี่ยน TDC Cencor
กลับมาใช้งานได้ 2 วันหลัง อาการเริ่มเป็น เบาดับ เลี้ยวดับ กลับไปร้านแก๊ซ ร้านแจ้งว่า ล้างล้ินปีกมา ไม่ได้ปรับรอบเดินเบา
ช่างดำเนินการปรับรอบเดินเบา อาการที่รู้สึกได้ รอบแก๊ซปรกติ แต่ น้ำมันรู้สึกรอบสูงกว่า นำรถออกใช้งานยังไม่ถึง 5 ชั่วโมง
เบาดับ เลี้ยวดับ และ มีจังหวะย้ำคันเร่ง คันเร่งค้างตกใจมาก เลยเปลี่ยนใช้น้ำมันปรกติ ยังไม่ได้นำรถเช้าร้านแก๊ซ ปรึกษาก่อนครับ
ช่วยชี้ทางสว่างให้ด้วยครับพี่ ( ใช้กรองอากาศของแต่งจำยี่ห้อไม่ได้ยังไม่ได้ล้างเลยครับมีผลต่ออาการด้วยรึเปล่า )
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ultramanthai
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: ตาตุ้ย

เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 415

ได้รับคำขอบคุณ: 298
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: มีนบุรี


จันทร์, 12 มกรา 2015 08:46 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
vorapong พิมพ์ว่า:

ดีครับพี่ ผมติดแก๊ซ ยี่ห้อ Energy Reform รุ่น fast tech
หลังจากติดตั้งใช้มา 1 เดือนไม่เกิดปัญหาอะไรทั้งสิ้น ( ช่างแนะนำตั้งวาวล์ )
ใช้มา 29 วัน นำรถไปเปลี่ยนสายพานครบ 200000 โล เปลี่ยนสายพานตั้งวาวล์ ปั๊มน้ำ วาวล์น้ำ หัวเทียนเข็ม ฯลฯ
ครบ 30 วัน เข้าตรวจสภาพการใช้แก๊ซ ช่างดำเนินการปรับจูนใหม่ เพราะได้แจ้งช่าง ( ตั้งวาวล์เรียบร้อย )
หลังจากเข้าตรวจสภาพออกมาใช้ยังไม่เกิน 1 วัน เบาดับ เลี้ยวดับ เลยเปลี่ยนใช้น้ำมัน 1 ถัง ไม่เกิดปัญหาแต่อย่างใด
กลับไปหาช่างแก๊ซ ช่างแนะนำให้ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ ก็ทำตามช่าง ไปดำเนินการล้างลิ้นปีก และ เปลี่ยน TDC Cencor
กลับมาใช้งานได้ 2 วันหลัง อาการเริ่มเป็น เบาดับ เลี้ยวดับ กลับไปร้านแก๊ซ ร้านแจ้งว่า ล้างล้ินปีกมา ไม่ได้ปรับรอบเดินเบา
ช่างดำเนินการปรับรอบเดินเบา อาการที่รู้สึกได้ รอบแก๊ซปรกติ แต่ น้ำมันรู้สึกรอบสูงกว่า นำรถออกใช้งานยังไม่ถึง 5 ชั่วโมง
เบาดับ เลี้ยวดับ และ มีจังหวะย้ำคันเร่ง คันเร่งค้างตกใจมาก เลยเปลี่ยนใช้น้ำมันปรกติ ยังไม่ได้นำรถเช้าร้านแก๊ซ ปรึกษาก่อนครับ
ช่วยชี้ทางสว่างให้ด้วยครับพี่ ( ใช้กรองอากาศของแต่งจำยี่ห้อไม่ได้ยังไม่ได้ล้างเลยครับมีผลต่ออาการด้วยรึเปล่า )

เท่าที่อ่านดูน่าจะมีปัญหาตอนที่ท่านไปทำเครื่องยนต์น่ะท่าน  การประกอบเข้าของระบบแก๊ส โดยเฉพาะตรงหัวฉีดแก๊สและท่อยางที่ทำหน้าที่ส่งแก๊สเข้าห้องเผ้าไหม้ อาจจะมีการทับท่อยางที่ว่า  ตำแหน่งของหัวฉีดอยู่ทีไหนท่าน  ถ้าอยู่บนฝาวาล์ว  น่าจะมีการทับท่อยางส่งแก๊ส  หรือไม่ก็อาจจะมีการประกอบอุปกรณ์แก๊สผิดพลาด เพราะก่อนหน้านั้นท่านใช้ได้ ถ้าเป็นดังที่ว่า  จูนยังไงก็ไม่หายน่ะท่าน คันเร่งค้างผมแนะนำรีบเข้า ศูนย์เช็คดีกว่า ประเดี๋ยวงานเข้า ช่วงนี้แนะนำ อย่าไปห้างสรรสินค้าที่มีที่จอดรถชั้นสูงๆๆ น่ะ อันตรายมากขอบอก ถ้าสายคันเร่งค้าง
อีกอย่าง ผมไม่อาจรู้ได้ว่า ตอนที่เปลี่ยนอะไรเกี่ยวกับเครื่องยนต์น่ะ ช่างเค้าทำถูกต้องป่าว แต่ก็คิดว่าน่าจะถูกน่ะ

  
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
vorapong
มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ


ช่วยผมด้วยครับ

เข้าร่วม: 17 ธันวา 2011
ตอบ: 141

ได้รับคำขอบคุณ: 117
ให้คำขอบคุณ: 264

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)


จันทร์, 12 มกรา 2015 12:41 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
ultramanthai พิมพ์ว่า:
vorapong พิมพ์ว่า:

ดีครับพี่ ผมติดแก๊ซ ยี่ห้อ Energy Reform รุ่น fast tech
หลังจากติดตั้งใช้มา 1 เดือนไม่เกิดปัญหาอะไรทั้งสิ้น ( ช่างแนะนำตั้งวาวล์ )
ใช้มา 29 วัน นำรถไปเปลี่ยนสายพานครบ 200000 โล เปลี่ยนสายพานตั้งวาวล์ ปั๊มน้ำ วาวล์น้ำ หัวเทียนเข็ม ฯลฯ
ครบ 30 วัน เข้าตรวจสภาพการใช้แก๊ซ ช่างดำเนินการปรับจูนใหม่ เพราะได้แจ้งช่าง ( ตั้งวาวล์เรียบร้อย )
หลังจากเข้าตรวจสภาพออกมาใช้ยังไม่เกิน 1 วัน เบาดับ เลี้ยวดับ เลยเปลี่ยนใช้น้ำมัน 1 ถัง ไม่เกิดปัญหาแต่อย่างใด
กลับไปหาช่างแก๊ซ ช่างแนะนำให้ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ ก็ทำตามช่าง ไปดำเนินการล้างลิ้นปีก และ เปลี่ยน TDC Cencor
กลับมาใช้งานได้ 2 วันหลัง อาการเริ่มเป็น เบาดับ เลี้ยวดับ กลับไปร้านแก๊ซ ร้านแจ้งว่า ล้างล้ินปีกมา ไม่ได้ปรับรอบเดินเบา
ช่างดำเนินการปรับรอบเดินเบา อาการที่รู้สึกได้ รอบแก๊ซปรกติ แต่ น้ำมันรู้สึกรอบสูงกว่า นำรถออกใช้งานยังไม่ถึง 5 ชั่วโมง
เบาดับ เลี้ยวดับ และ มีจังหวะย้ำคันเร่ง คันเร่งค้างตกใจมาก เลยเปลี่ยนใช้น้ำมันปรกติ ยังไม่ได้นำรถเช้าร้านแก๊ซ ปรึกษาก่อนครับ
ช่วยชี้ทางสว่างให้ด้วยครับพี่ ( ใช้กรองอากาศของแต่งจำยี่ห้อไม่ได้ยังไม่ได้ล้างเลยครับมีผลต่ออาการด้วยรึเปล่า )

เท่าที่อ่านดูน่าจะมีปัญหาตอนที่ท่านไปทำเครื่องยนต์น่ะท่าน  การประกอบเข้าของระบบแก๊ส โดยเฉพาะตรงหัวฉีดแก๊สและท่อยางที่ทำหน้าที่ส่งแก๊สเข้าห้องเผ้าไหม้ อาจจะมีการทับท่อยางที่ว่า  ตำแหน่งของหัวฉีดอยู่ทีไหนท่าน  ถ้าอยู่บนฝาวาล์ว  น่าจะมีการทับท่อยางส่งแก๊ส  หรือไม่ก็อาจจะมีการประกอบอุปกรณ์แก๊สผิดพลาด เพราะก่อนหน้านั้นท่านใช้ได้ ถ้าเป็นดังที่ว่า  จูนยังไงก็ไม่หายน่ะท่าน คันเร่งค้างผมแนะนำรีบเข้า ศูนย์เช็คดีกว่า ประเดี๋ยวงานเข้า ช่วงนี้แนะนำ อย่าไปห้างสรรสินค้าที่มีที่จอดรถชั้นสูงๆๆ น่ะ อันตรายมากขอบอก ถ้าสายคันเร่งค้าง
อีกอย่าง ผมไม่อาจรู้ได้ว่า ตอนที่เปลี่ยนอะไรเกี่ยวกับเครื่องยนต์น่ะ ช่างเค้าทำถูกต้องป่าว แต่ก็คิดว่าน่าจะถูกน่ะ

  



 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Orn OrnZae
น้องใหม่
น้องใหม่



เข้าร่วม: 15 มกรา 2015
ตอบ: 1

ได้รับคำขอบคุณ: 0
ให้คำขอบคุณ: 0



พฤหัส, 15 มกรา 2015 08:14 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
สวัสดีค่ะ รถมีปัญหาช่วงรถติดค่ะ จะเริ่มจากฝืดๆ เหยียบคันเร่งแล้วกระตุก พอสักพักจะเหยียบไม่ขึ้นเลยค่ะ แต่พอจอดสักพักสตารตใหม่ก็กลับมาปกติค่ะ
เบื้องต้นเปลี่ยนหัวเทียน จูนแก๊ส ค่ะ เอาไปที่อู่ประจำเค้าก็ยังสาเหตุไม่ได้ รบกวนหน่อยนะค่ะ ไม่รู้จะเริ่มจากไหน เท่าที่ไล่อ่าน ต้องไปล้างปีกผีเสื้อ ตั้งวาล์วก่อนด้วยไหมค่ะ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Joke Bangphai
น้องใหม่
น้องใหม่



ชื่อเล่น: โจ๊กนะครัช

เข้าร่วม: 27 ธันวา 2014
ตอบ: 9

ได้รับคำขอบคุณ: 3
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)


ศุกร์, 16 มกรา 2015 23:08 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
ขอโทษครับ รถผมติดแก็ส LPG ถังใหญ่ ผมอ่านดูในใบบอกระบบมิกเซอร์ ติด 2550หรือ2551  พึงซื้อรถมาจากเต้นคนรู้จัก รถผมเครื่องVtec ปี05 ตอนแรกเบาดับไปจูนมาแล้ว ช่างเป่าหัวเทียนแล้ว ก็เปลี่ยน ไส้กรองบอกของเก่ามันเก่ามาก ของแก็ส ให้ ก็หาย ผมไปชล เลยลอง เยียบ แก็ส วิ่งได้ 140 ผมก็กดแช่คันเร่งเข้าไปอีกเพื่อจะให้มันขึ้นอีก รถมันสั่น ไมค์เหมือนจะไม่ขึ้นแล้ว ผมเลยผ่อน อยากทราบว่า ขับแก็ส เยียบ ได้แค่ 140 หรือรถผมมีปันหาไรหรือป้าวครับ แต่ยังไม่ไมไ่ด้ลอง ขับ น้ำมันนะ ว่าจะลองอยู่ เซ้งจังกลัวมีปันหา ขอบคุณครับ

แก้ไขล่าสุดโดย Joke Bangphai เมื่อ อังคาร, 20 มกรา 2015 05:44, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
narong-boriboon
น้องใหม่
น้องใหม่



เข้าร่วม: 25 ธันวา 2012
ตอบ: 47

ได้รับคำขอบคุณ: 23
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: หมู่บ้านเมืองไทย บางบ่อ
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


เสาร์, 17 มกรา 2015 12:46 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
มีน้ำซึมออกมาตรงซิลของหม้อต้มครับ
จะงานเข้าหรือเปล่าพี่ตุ้ย
ใช้แก๊ส tamona คับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ultramanthai
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: ตาตุ้ย

เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 415

ได้รับคำขอบคุณ: 298
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: มีนบุรี


พฤหัส, 19 กุมภา 2015 07:55 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
Orn OrnZae พิมพ์ว่า:
สวัสดีค่ะ รถมีปัญหาช่วงรถติดค่ะ จะเริ่มจากฝืดๆ เหยียบคันเร่งแล้วกระตุก พอสักพักจะเหยียบไม่ขึ้นเลยค่ะ แต่พอจอดสักพักสตารตใหม่ก็กลับมาปกติค่ะ
เบื้องต้นเปลี่ยนหัวเทียน จูนแก๊ส ค่ะ เอาไปที่อู่ประจำเค้าก็ยังสาเหตุไม่ได้ รบกวนหน่อยนะค่ะ ไม่รู้จะเริ่มจากไหน เท่าที่ไล่อ่าน ต้องไปล้างปีกผีเสื้อ ตั้งวาล์วก่อนด้วยไหมค่ะ

เข้าศูนย์ honda เช็ดดีกว่าตรับ ให้ทางเค้าสรุปว่าอะไรเสีย ประเมินค่าใช้จ่ายก่อนซ่อม แล้วลองไปหาช่างนอกดู ว่า ราคาต่างกันเท่าไร
ถ้าไม่มากเกินไป เข้าศูนย์ดีกว่า

  
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ultramanthai
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: ตาตุ้ย

เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 415

ได้รับคำขอบคุณ: 298
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: มีนบุรี


พฤหัส, 19 กุมภา 2015 08:00 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
Joke Bangphai พิมพ์ว่า:
ขอโทษครับ รถผมติดแก็ส LPG ถังใหญ่ ผมอ่านดูในใบบอกระบบมิกเซอร์ ติด 2550หรือ2551  พึงซื้อรถมาจากเต้นคนรู้จัก รถผมเครื่องVtec ปี05 ตอนแรกเบาดับไปจูนมาแล้ว ช่างเป่าหัวเทียนแล้ว ก็เปลี่ยน ไส้กรองบอกของเก่ามันเก่ามาก ของแก็ส ให้ ก็หาย ผมไปชล เลยลอง เยียบ แก็ส วิ่งได้ 140 ผมก็กดแช่คันเร่งเข้าไปอีกเพื่อจะให้มันขึ้นอีก รถมันสั่น ไมค์เหมือนจะไม่ขึ้นแล้ว ผมเลยผ่อน อยากทราบว่า ขับแก็ส เยียบ ได้แค่ 140 หรือรถผมมีปันหาไรหรือป้าวครับ แต่ยังไม่ไมไ่ด้ลอง ขับ น้ำมันนะ ว่าจะลองอยู่ เซ้งจังกลัวมีปันหา ขอบคุณครับ

โทษน่ะที่ตอบช้ามาก ระบบดูดได้แค่ 140 น่ะ ดีแล้ว ลองใช้น้ำมันดูได้เท่าไร แก๊สก็คงไม่ต่างกัน ผมว่าท่านน่าจะเปลี่ยนหม้อต้มได้แล้ว น่าจะอยู่กับรถมานานแล้ว เช็ควาล์ว ตั้งวาล์วถ้าวาล์วยัน ความปลอดภัยมาก่อน ให้ช่างเช็คท่อระบบน้ำมัน โอริงหัวฉีด ถ้าเสื่อมสภาพ รีบเปลี่ยนทันที นั่นคือาเหตุของไฟใหม้รถน่ะคับ เจ้านาย

  
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ultramanthai
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: ตาตุ้ย

เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 415

ได้รับคำขอบคุณ: 298
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: มีนบุรี


พฤหัส, 19 กุมภา 2015 08:02 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
narong-boriboon พิมพ์ว่า:
มีน้ำซึมออกมาตรงซิลของหม้อต้มครับ
จะงานเข้าหรือเปล่าพี่ตุ้ย
ใช้แก๊ส tamona คับ

รีบเปลี่ยนเถอะท่าน โบราณท่านว่า " น้ำขึ้น ปลากินมด น้ำลด อื่ม... รถน่าจะพัง น่ะ ๆๆๆ"

  
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Dech976
น้องใหม่
น้องใหม่



เข้าร่วม: 01 ธันวา 2014
ตอบ: 5

ได้รับคำขอบคุณ: 0
ให้คำขอบคุณ: 0



อังคาร, 3 มีนา 2015 08:45 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
สวัสดีครับ รบกวนหน่อยครับ ผมติดแก็ส Versus OBD มา ประมาณ 4 เดือน (ติดตั้งแต่ เดือน ต.ค.57) มีปัญหา คือ เบาดับ ครับ  เครื่องไม่สั่น รอบนิ่ง รอบเดินเบาอยู่ที่ 750 - 800 รอบ  ก็คือจะเบาดับก็ต่อเมื่อขับรถเข้ากรุงเทพ(ผมอยู่ ราชบุรี) เจอสถานะรถติด หรือติดไฟแดง ยกคันเร่ง ดับครับ  แต่ถ้าวิ่งทางโล่ง 80-90 กม./ชม. ไม่เป็นไร  แต่พอดับครั้งนึงคราวนี้เป็นบ่อยเลย ดับแล้วสตาร์ทไม่ติด ต้องรอมาประมาณ 3-5 นาที จึงสตาร์ทไปต่อได้ ประมาณ 0.5-1 กม. เดี๋ยวก็ดับอีก  แต่ถ้าพักรถนานๆ 3 ชม.ขึ้นไป วิ่งได้ไกลครับ  

ผมนำรถกลับไปเช็คกับอู่ที่ติดตั้ง เขาก็วิเคราะห์ไม่ได้ครับ (เอารถไปเช็คมันดันไม่มีอาการ) เค้าบอกว่า รอบมันก็นิ่งครับ ต่อคอมดูข้อมูลแก็สก็ไม่มีอะไรผิดปกติ 

*** อาการที่กล่าวมาข้างต้น เป็นทั้งแก็สและน้ำมันครับ  

ปล.รบกวนพี่ๆ พอจะมีแนวทางปรับแก้หรือจูนแก็ส หรือ DIY ด้วยตัวเองมั้ย ผมไม่กล้ากลับไปเช็คที่อู่ผมไปจนเขารำคาญแล้วอะ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ultramanthai
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: ตาตุ้ย

เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 415

ได้รับคำขอบคุณ: 298
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: มีนบุรี


จันทร์, 23 มีนา 2015 15:51 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
คุ้ยกันทางโทรศัพท์แล้ว ผลเป็นงัยท่าน
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
jim555
มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ



เข้าร่วม: 11 ตุลา 2010
ตอบ: 183

ได้รับคำขอบคุณ: 88
ให้คำขอบคุณ: 0



พุธ, 22 เมษา 2015 00:49 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
สวัสดีคับพอดีรถผมมีบัญหาอยากจะขอสอบถามทีคับ คือว่ารถผม01exiติดแก๊สระบบดูดคับคือว่าขับมาแล้วรถมันดับกลางอากาศเลยคับ แต่พอเปลี่ยนน้ำมันขับขับปกติคับ อยากทราบอาการแบบนี้มันจะเปงที่อะไรคับ ตอนนี้ขับเปงน้ำมันอย่าเดียวเลยคับแต่ถ้าเปลี่ยนเปงแก๊สเมื่อไหล่เครื่องมันจะดับเลยคับเร่งไม่ขึ้นเลยคับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
ultramanthai
แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา



ชื่อเล่น: ตาตุ้ย

เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 415

ได้รับคำขอบคุณ: 298
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: มีนบุรี


พุธ, 22 เมษา 2015 08:52 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
ถ้ารถท่านติดมาเกินกว่า 2 ปี หรือ ใช้เกินกว่าแสนโล ให้ดูที่หม้อต้มแก๊ส ว่าเสื่อมสภาพยัง ใช้รถติดแก๊สเกิน 40,000 โล ควรต้องตรวจเช็ค วาล์ว ว่า ยัน หรือไม่ ท่านให้ข้อมูลมาไม่มาก. คงตอบเท่าที่ตอบได้ครับผม
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
Waytarnk
น้องใหม่
น้องใหม่


แค่อยากจะดูแลรถคันนี้ให้ดีที่สุด

เข้าร่วม: 04 ตุลา 2014
ตอบ: 49

ได้รับคำขอบคุณ: 45
ให้คำขอบคุณ: 14

ที่อยู่: BURIRAM
ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)


พุธ, 22 เมษา 2015 12:00 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
ลืมเลยครับ

ได้รับคำแนะนำดีๆๆ

สรุปคือไปหาร้านแกสแล้ว

เค้าบอกหม้อต้มจ่ายหนา

ปรับไม่ได้...ต้องเปลี่ยน

ตอนนี้กำลังดูว่าปกติรึยัง

ตอนนี้รอจูนครับเพราะรอบเบายังกิน

(คอมกับสายของทางร้านเสีย)

ขอบคุณครับ
 
ผู้ตั้ง ข้อความ
aumnat
น้องใหม่
น้องใหม่



ชื่อเล่น: หมื่นคาร์

เข้าร่วม: 16 มกรา 2015
ตอบ: 31

ได้รับคำขอบคุณ: 9
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)


พุธ, 22 เมษา 2015 15:47 :: ติด ตั้ง แก๊ส Honda civic ท่านใด มีปัญหาเชิญ
ตุ๊สยอด
 
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
ตอบ ก่อนหน้า  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 23, 24, 25, 26  ถัดไป
หน้า 24 จาก 26
 
 
ไปที่: 

ujs used japan shop sale and service
Copyright © 2009-2018 Civic ES Group. All rights reserved.
admin@civicesgroup.com