idris พิมพ์ว่า: |
ส่วนตัวนะครับ.........โช้ค DC5 +สปริงโหลด..อะไรก็ใด้แล้วแต่ชอบ..... |
tatong พิมพ์ว่า: |
ราคานี้ใส่ ep3 หรือ dc5 ดีกว่านะครับ |
benzd พิมพ์ว่า: |
โช้คเดิมเบิกใหม่ 4 ต้น ผมว่าเอาEP3ดีกว่าครับ |
tokykung พิมพ์ว่า: |
ของผม DC5 + H&R ก็โอเคนะครับ....เคยโช้คเดิมกับ H&R ไม่ไหวครับ...กระด้างมากมาย..
งบประมาณหมื่นต้น ๆ ได้ DC5 หรือบวกเพิ่มอีกนิดได้ EP3 เหมือนเพื่อน ๆ ด้านบนบอก น่าจะดีกว่านะครับ |
por พิมพ์ว่า: |
ตอนนี้รถผม โช๊คเดิมอัน้ำมัน+สปริง H&R ครับ ความรู้สึกก็ขับสนุกกว่าเดิม ไม่ยวบ แต่เด้งนิดหน่อยส่วนตัวรับได้ เพราะมีงบแค่นี้
ถ้ามีงบก็จัดตามพี่ๆด้านบนเลยครับจบแน่ เรื่องเข้าโค้ง ผมว่าน่าจะเสริมกันโคลงหน้าหลังด้วยน่าจะดีครับ ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ |
Saka พิมพ์ว่า: |
แล้วตอนนี้ใส่โช๊คอะไรอยู่อะครับ โช๊คที่ใส่อยู่เป็นอะไรหรือป่าว
อยากรู้ต้องลอง จับใส่เลยค่าแรง 4-5 ร้อย แล้วจะรู้ว่าควบม้าเป็นอย่างไง ถ้าเป็นโช๊คเดิมไม่ได้อัดน้ำมันอะครับ ถ้าเงินถึงจัด DC5 หรือ EP3 เลย ถ้าอยากประหยัดเอาโช๊คเดิมไปอัด ผมขับมา จะ 3 ปีแล้วครับโช๊คเดิมอัดน้ำมัน+H&R |
Andy พิมพ์ว่า: |
ขอตอบจากโจทย์นะครับ
โช๊คเท่ากับซับแรงของสปริง(การกระเด้ง) โช๊คเดิมใหม่4ต้น(ดีครับตรงรุ่น)จับคู่กับH&Rหนึบกว่าของเดิมแน่เพราะรถจะเตี้ยลงแต่ท้ายห้อย1000% สว่นอารมณ์การขับอยู่ที่เราว่าชอบแบบไหนต้องลองเองครับ ของแบบนี้ต้องเองนะครับบางท่านเปลี่ยนโช๊ค+สปริงมากันไม่รู้กี่ชุดกี่ยี่ห้อ ผลสุดท้านกับคืนสู่สามัน(ของเดิมติดรถ) |
ไปที่: |