ตอบ
ohm_8720


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 05 มกรา 2011
ตอบ: 31

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 50
ให้คำขอบคุณ: 3

ที่อยู่: ซิตี้โฮม รัชดา-ปิ่นเกล้า
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 5 มกรา 2011 21:41 - ระบบดูด VS หัวฉีด
ผมเพิ่งซื้อรถรถมา ติดแก๊สมาแล้วแต่เป็นระบบดูด ผมเลยอยากถามเพื่อน ๆ ว่า ผมสมควรที่จะเปลี่ยนเป็นระบบฉัวฉีดดีมั้ยครับ ระบบดูดใช้ระยะยาวมีผลเสียต่อเครื่องยนต์มั้ยครับ รบกวนขอคำแน่ะนำด้วยนะคับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 6 มกรา 2011 08:16 - ระบบดูด VS หัวฉีด
ถ้าระบบดูดที่ใช้อยู่มันปรกติก็ไม่ต้องเปลี่ยนครับ
Pit_zaa


เข้าร่วม: 06 มกรา 2011
ตอบ: 2

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 0
ให้คำขอบคุณ: 0
ศุกร์, 7 มกรา 2011 00:40 - ระบบดูด VS หัวฉีด
[b]ติดตามด้วยคนครับ กำลังจะติดเมี๋ยนกัล หัวฉีดครับที่ตั้งใจไว้ อยากรู้เหมือนกันครับว่ามีความแตกต่างกันยัง เช่นความประหยัด อัตราเร่ง ตีนต้นตีนปลาย อายุการใช้งาน การสึกหรอ การบำรุงรักษา
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 7 มกรา 2011 09:15 - ระบบดูด VS หัวฉีด
ถ้าหัวฉีด ทุกอย่างจะใกล้เคียงกับน้ำมัน แต่ถ้าจูนดีๆ 0-402เมตร แรงกว่าน้ำมันก็มีครับ ^^
okuma


ชื่อเล่น: ตู่

เข้าร่วม: 16 กรกฎา 2010
ตอบ: 1962

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1131
ให้คำขอบคุณ: 5404

ที่อยู่: หนองจอก ลาดกระบัง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 7 มกรา 2011 09:25 - ระบบดูด VS หัวฉีด
benzd พิมพ์ว่า:
ถ้าระบบดูดที่ใช้อยู่มันปรกติก็ไม่ต้องเปลี่ยนครับ



+1
Fuangfa


เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 2

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 1
ให้คำขอบคุณ: 0
ศุกร์, 14 มกรา 2011 11:47 - ระบบดูด VS หัวฉีด
รถดิฉันก็ติดระบบดูดเหมือนกันตอนนี้ใช้ได้ปกติ 2 ปีกว่า ๆ แล้ว
แต่ต้องขยันเป่ากรองอากาศทุก 15-30 วันหรือทุก 1,000 กม.
ตอนแรกก็ไม่เชื่อคิดว่าน่าจะเป็นที่หม้อต้มตันรึปล่าว แต่เป็นโรค
ไม่ค่อยอยากเสียเงินน่ะ ก็เลยลองทำตามที่ช่างแนะนำให้เป่ากรอง
อากาศก่อน.....หายจริง ๆ !! ไม่เจอปัญหาอีกเลย

อาการที่ไม่เป่ากรองอากาศ : เมื่อเราสตาร์ทแล้วเปลี่ยนเป็นระบบแก๊ส
เวลาใส่เกียร์แล้วเคลื่อนตัวออกรอบจะตก สุดท้ายก็ดับค่ะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: okuma 
okuma


ชื่อเล่น: ตู่

เข้าร่วม: 16 กรกฎา 2010
ตอบ: 1962

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1131
ให้คำขอบคุณ: 5404

ที่อยู่: หนองจอก ลาดกระบัง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 14 มกรา 2011 17:09 - ระบบดูด VS หัวฉีด
Fuangfa พิมพ์ว่า:
รถดิฉันก็ติดระบบดูดเหมือนกันตอนนี้ใช้ได้ปกติ 2 ปีกว่า ๆ แล้ว
แต่ต้องขยันเป่ากรองอากาศทุก 15-30 วันหรือทุก 1,000 กม.
ตอนแรกก็ไม่เชื่อคิดว่าน่าจะเป็นที่หม้อต้มตันรึปล่าว แต่เป็นโรค
ไม่ค่อยอยากเสียเงินน่ะ ก็เลยลองทำตามที่ช่างแนะนำให้เป่ากรอง
อากาศก่อน.....หายจริง ๆ !! ไม่เจอปัญหาอีกเลย

อาการที่ไม่เป่ากรองอากาศ : เมื่อเราสตาร์ทแล้วเปลี่ยนเป็นระบบแก๊ส
เวลาใส่เกียร์แล้วเคลื่อนตัวออกรอบจะตก สุดท้ายก็ดับค่ะ


รถเป็น EXI หรือ VTI ครับ อยากรู้
XYZ


ชื่อเล่น: เอก ไวกั้น

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2010
ตอบ: 499

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 252
ให้คำขอบคุณ: 71

ที่อยู่: เมืองใหม่ (อ่างศิลา)
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 15 มกรา 2011 14:03 - ระบบดูด VS หัวฉีด
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.