ตอบ
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2971

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
เสาร์, 17 มกรา 2009 12:23 - สอบถามพี่ๆๆที่ใส่กรองอากาศแบบ standard แต่เป็นของนอกศูนย์
ระหว่างแบบผ้าของ k&n กะแบบสแตนเลสของ hericaแบบไหนน่าใช้ก่ากัน
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 17 มกรา 2009 12:36 - สอบถามพี่ๆๆที่ใส่กรองอากาศแบบ standard แต่เป็นของนอกศูนย์
ส่วนตัว K&N อยู่นะครับ ผมว่า มันไหลลื่นกว่ากรอง0ดีนะครับ แต่ ใส่สักเดือนก็ต้องล้างซะหน่อย ครับ
ต้องมีน้ำยาล้างและเคลือบด้วยครับ ถึงจะดีมากๆ แต่กรองนี้ ห้ามเป่าเด็ดขาดครับ มะงั้น พังแน่นอน

ส่วน Herican ยังไม่เคยใส่ แต่อยากลองเช่นกัน เจ้าตัวนี้ เป็น กรองเลส เป่าทำความสะอาดได้ตลอดอายุการใช้งาน
ส่วนเรื่อง ของอัตราเร่ง นี่ ไม่ทราบจิงๆครับ ต้องรอ ท่านอื่นมาบอกกล่าว แต่เรื่องเสียง ของมันนี่ ดูดันดีครับ ได้ข่าวมาแบบนั้นครับ
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2971

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
เสาร์, 17 มกรา 2009 12:52 - สอบถามพี่ๆๆที่ใส่กรองอากาศแบบ standard แต่เป็นของนอกศูนย์
ขอบคุณมากๆๆคับ แต่ที่ว่าเสียงดุดันตัวไหนคับ
duke_es


ชื่อเล่น: ดุ๊ก

เข้าร่วม: 12 สิงหา 2008
ตอบ: 289

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 348
ให้คำขอบคุณ: 248

ปี: 2001
เสาร์, 17 มกรา 2009 13:04 - สอบถามพี่ๆๆที่ใส่กรองอากาศแบบ standard แต่เป็นของนอกศูนย์
ระหว่างแบบผ้าของ k&n กะแบบสแตนเลสของ hericaแบบไหนน่าใช้ก่ากัน

ตอบ K&N กรองแผ่นน่าใช้ที่สุดครับ ราคา 2000+- ส่วนกรองเลสปากกรองมันใหญ่ไปครับยิ่งของ Herican แล้วมันก็ใหญ่ไปแต่ได้ปลายนิดหน่อยครับ ต้นอาจจะหายเพราะมันโล่งเกิน ถ้าขับแบบในเมืองก็ยังแนะนํา K&N ดีกว่าครับ Save กว่าวิ่งกว่า แล้วเอาตังไปทําท่อ เพราะถ้าอยากได้เสียงดุ ผมว่าเปลี่ยนท่อมันก็ดุขึ้นแล้วครับ เอาตังไปทํา Header เดินใหม่ เปลี่ยนปลาย วิ่งกว่า จะเอาเสียงยังไงก็จัดได้เลยครับ ส่วนถ้าเอากรองเสียงโหดๆ ผมแนะนําให้ไปซื้อกรองเปลือยครับ แต่ถ้าเอาจบ K&N กรองแผ่นจบกว่าเพราะรถเราๆ AT ด้วย 1700 cc ไม่จําเป็นต้องยัดกรองเปลือยหรอกครับ มันวิ่งไม่ออก ได้แต่ปลาย ซึ่งทําท่อก็ได้ปลายอยู่แล้ว ถ้า set ดีๆ
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2971

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
เสาร์, 17 มกรา 2009 13:11 - สอบถามพี่ๆๆที่ใส่กรองอากาศแบบ standard แต่เป็นของนอกศูนย์
พี่ d u k e _ e s กรองเลส herican เปนแบบกรอง std นะคับ ไม่ใช่กรองเปลือย เปนไงบ้างคับ
น่าใช้ไหม ราคาถูกก่า k&n 3 เท่าได้มั่ง
duke_es


ชื่อเล่น: ดุ๊ก

เข้าร่วม: 12 สิงหา 2008
ตอบ: 289

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 348
ให้คำขอบคุณ: 248

ปี: 2001
เสาร์, 17 มกรา 2009 13:13 - สอบถามพี่ๆๆที่ใส่กรองอากาศแบบ standard แต่เป็นของนอกศูนย์
lkki5 พิมพ์ว่า:
พี่ d u k e _ e s กรองเลส herican เปนแบบกรอง std นะคับ ไม่ใช่กรองเปลือย เปนไงบ้างคับ
น่าใช้ไหม ราคาถูกก่า k&n 3 เท่าได้มั่ง


ตอบ คือมันอยู่ที่การทําความสะอาดอ่ะครับ และความทนทาน Herican ผมไม่รู้ว่ามันยังไงนะ แต่ถ้าเอาแบบจบๆ ที่ชาวบ้านเค้าใส่กันคือ K&N ครับชัวสุด ทนสุด แล้วล้างได้ วิ่งด้วย ฟันธงครับ
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2971

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
เสาร์, 17 มกรา 2009 13:22 - สอบถามพี่ๆๆที่ใส่กรองอากาศแบบ standard แต่เป็นของนอกศูนย์
ลืมบอกไป รถผม1.7 mt no tec คับ จบที่ตัวไหนดี
เพราะตอนนี้ใช้กรองกระดาษศูนย์มาจะ 3000 kmแล้ว อยากเปลี่ยนอ่ะ
duke_es


ชื่อเล่น: ดุ๊ก

เข้าร่วม: 12 สิงหา 2008
ตอบ: 289

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 348
ให้คำขอบคุณ: 248

ปี: 2001
เสาร์, 17 มกรา 2009 13:31 - สอบถามพี่ๆๆที่ใส่กรองอากาศแบบ standard แต่เป็นของนอกศูนย์
lkki5 พิมพ์ว่า:
ลืมบอกไป รถผม1.7 mt no tec คับ จบที่ตัวไหนดี
เพราะตอนนี้ใช้กรองกระดาษศูนย์มาจะ 3000 kmแล้ว อยากเปลี่ยนอ่ะ


ตอบ ถ้าเป็น AT จบที่กรองแผ่น K&N อยู่ดีครับ แต่ดูแล้วใจน่าอยากจะเปลี่ยนกรองเก่าที่ไปเลย สงสัยจะต้องจัด Simota ข้างใน K&N แล้วหล่ะครับ แล้วจากนั้นไปทําท่อต่อ น่าจะจบครับ เพราะรถผมก็ AT NO TEC ใช้ simota k&n ปลายวิ่ง 205 ล้อ 17 ถังแก้ส + เครื่องเสียงชุดใหญ่ ก็ยังวิ่งดีครับ แต่ใจผมยังอยากกลับไปใช้กรองแผ่นเลย แต่อยากได้ห้องเครื่องสวยๆ ก็เลยยอมครับ

แต่ถ้าเป็น MT ผมแนะนํา Top Fuel Simota ได้เลยครับสบายๆ เพราะกรองเก่าน่าจะอั้นไป ถ้าเอาจบเลย Top Fuel ครับฟันธง Save เงินหน่อย Simota ครับ
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 17 มกรา 2009 13:42 - สอบถามพี่ๆๆที่ใส่กรองอากาศแบบ standard แต่เป็นของนอกศูนย์
จัดกรองเปลือย ไป เลย ค้าบบบบบบบบบบบบบ เอาสวยๆ ก็ สิโมต้าครับ

แจ่มๆ MT แล้วนี่ ง่ายๆ ครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.