thanettrakool พิมพ์ว่า: |
ผมว่ารอหาสลับที่มันตรงกับ Spec รถเราน่าจะชัวร์กว่านะครับ อย่างตอนผมสลับเกียร์ผมก็รอจนได้ตรง Spec อะครับ รถไม่มีปัญหาแน่นอน.....คอนเฟิมร์ |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
ขอโทดนะพี่ อาจไม่ค่อยตรงคำถามพี่ซะทีเดียว แต่เปงอีกทางนึงที่สามารถทำได้คับ
ไม่ต้องหาสับเกียร์ แต่ลองไป Shopping หาของเหล่านี้มาให้ครบ ก็จะได้ควบเกียร์ทำมะดา โดยที่เปงไปตามเงื่อนไขสองข้อแรกของพี่คับ คือ ใช้ไมล์เดิม และ ใช้กล่องเดิม คับ ได้แก่ 1.เกียร์ธรรมดา เครื่อง D17 vtec พร้อมปั๊มคลัทช์ตัวล่าง 2.เพลาขับท่อนกลาง (ออโต้ กะ ธรรมดา มันยาวมะเท่ากันคับ ต้องเปลี่ยน) 3.หวีคลัทช์ + แผ่นคลัทช์ + ฟลายวีล 4.ปั๊มคลัทช์ตัวบน พร้อมชุดขาเหยียบเกียร์ธรรมดา 5.ชุดคันเกียร์ธรรมดา พร้อมสายโยงเกียร์ 6.คอนโซลกลางเกียร์ธรรมดา เสร็จแล้วก็ให้ช่างเค้ารื้อชุดระบบส่งกำลังเดิมที่เป็นเกียร์ออโต้ออก แล้วก็เอาไอ้เจ้า 6 อย่างข้างบนใส่เข้าไปแทนระบบส่งกำลังเดิมได้คับ ส่วนเรื่องเข้าเนื้อมากมั๊ย ถ้าทำแนวนี้ คงเข้าเนื้อพอๆกะการยกหลังคามีรูมาใส่อ่ะคับ แต่สำหรับ "ดาราหย่าย" คนหน้าแข้งมะร่วงหรอกคับเพ่ ชิมิ อิ อิ |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
แต่สำหรับ "ดาราหย่าย" คนหน้าแข้งมะร่วงหรอกคับเพ่ ชิมิ อิ อิ |
iMan พิมพ์ว่า: | ||
ขนหน้าแข้งไม่ร่วง แต่ขน........จะร่วงแทน |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: | ||
แต่เกียร์ธรรมดาส่วนใหญ่ จะไม่มี ABS+Airbag เลยนี่ครับ เพราะฉะนั้น กล่องเดิมของคนที่เราสับ จะทำงานอย่างไร ได้ตรงSpec แบบที่มี ABS+Airbag คงจะเป็นไปไม่ได้เลย จะเห็นแต่ก็ ปี04-05 เกียร์ธรรมดา เครื่องVTEC |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: | ||
แต่เกียร์ธรรมดาส่วนใหญ่ จะไม่มี ABS+Airbag เลยนี่ครับ เพราะฉะนั้น กล่องเดิมของคนที่เราสับ จะทำงานอย่างไร ได้ตรงSpec แบบที่มี ABS+Airbag คงจะเป็นไปไม่ได้เลย จะเห็นแต่ก็ ปี04-05 เกียร์ธรรมดา เครื่องVTEC |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณทุกความคิดเห็น
เดี๋ยวต้องคิดหนักซะหน่อยแล้ว ไปประชุมปรึกษาหารือกันดีก่า พรรคพวก :D |
mymothersexy พิมพ์ว่า: |
สอบถามเพื่ม
ส่วนมากราคา ค่า สับ ต่อ คุนเท่าร่ายครับ หมายถึงค่าแรงอะครับ |
ไปที่: |