ตอบ
Boy_9


เข้าร่วม: 10 กุมภา 2010
ตอบ: 150

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 122
ให้คำขอบคุณ: 4
พุธ, 22 กุมภา 2012 20:04 - มีปัญหาเรื่องหม้อต้ม
ยืมกระทู้จากเว็บเพื่อนบ้านมาให้ดู รถผมก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน แต่ไม่มากขนาดนี้
รถใครเป็นแบบนี้บ้างและแก้ไขอย่างไรครับ

http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V11724620/V11724620.html
es04


เข้าร่วม: 09 มีนา 2009
ตอบ: 803

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3485
ให้คำขอบคุณ: 342

ที่อยู่: ในซอย
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 25 กุมภา 2012 22:16 - มีปัญหาเรื่องหม้อต้ม
สมัยก่อนตอนใช้หม้อ Lo-gas แบบดูดผมก็เป็นนะครับ
เหมือนคล้ายๆท่อน้ำ มันงัดกับท่อพลาสติกของหม้ออยู่
ตรงข้อต่อพลาสติกมันก็มีน๊อตขัน ยันหน้าแปลนติดกับหม้อไว้นะครับ

ผม คลายน๊อต แล้วขยับๆ ไม่ให้มันงัดกัน
ขันให้แน่น มันก็หายรั่วครับ

เรื่องหม้อหอนก็อีกเรื่องนึงเหมือนกัน
ครางหึ่งๆๆ โว้วๆๆ ผมก็จัดการถอดประกอบใหม่ ก็หายเหมือนกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: benzd 
Boy_9


เข้าร่วม: 10 กุมภา 2010
ตอบ: 150

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 122
ให้คำขอบคุณ: 4
อังคาร, 28 กุมภา 2012 21:12 - มีปัญหาเรื่องหม้อต้ม
ตัดสินใจเข้าอู่ซ่อมดีกว่า

เปลี่ยนชุดซ่อม 748
เปลี่ยนท่อยาง 330
เปลี่ยนท่อน้ำทองเหลือง 800
น้ำยาหล่อเย็น 110
เข็มขัดรัดท่อ 4 ตัว 220
ค่าแรง 700 รวมแล้ว 3 พันนิดหน่อย รวม vat แล้ว
จูนระบบให้พร้อม

วิ่งมาก็เนียนเหมือนติดใหม่ ช่างแนะนำเอามาเข้าตรวจทุก 3 เดือน
วิ่งมาทั้งหมด 6 หมื่นกว่ากม. 2 ปี

ที่เปลี่ยนหลายอย่าง เพราะช่างบอกว่า อู่เดิมที่ติดตั้งแก๊ส ทำไม่ดี เลยรื้อทำใหม่

โดยรวมก็ OK แต่แพงดี
ก่อนซ่อมก็ถามมาหลายร้าน ราคาต่างกัน
บางร้านแนะนะให้เปลี่ยนลูกใหม่เลย 5 พันกว่า
บางร้านซ่อมให้แต่คิดค่าลงโปรแกรมอีกพันนึง
mong_civic


ชื่อเล่น: หม่อง

เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2009
ตอบ: 709

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 672
ให้คำขอบคุณ: 377

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 1 มีนา 2012 09:52 - มีปัญหาเรื่องหม้อต้ม
ส่วนมากร้านชอบเชียร์ ให้เปลี่ยนลูกใหม่ ทั้ง ๆที่ซ่อมได้ ร้านอยู่แถวไหนครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.