ตอบ
AUDY


เข้าร่วม: 06 กุมภา 2011
ตอบ: 25

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 15
ให้คำขอบคุณ: 0
อาทิตย์, 25 ธันวา 2011 22:39 - เวลา สตาร์ เครื่องตอนเช้าๆ รอบขึ้นไปสูงถึง 1500 แล้วค่อยๆ ลงมา เป็นอะไรหรือเปล่าครับ
เวลา สตาร์ เครื่องตอนเช้าๆ รอบขึ้นไปสูงถึง 1500 แล้วค่อยๆ ลงมา เป็นอะไรหรือเปล่าครับ? ซึ่งเมื่อก่อนไม่เคยเป็น บางครั้งก็ประมาณ พันกว่ารอบ นิดๆ แล้ว มันจะ ค่อยๆ ลงมาอะครับ รบกวนพี่ๆ ด้วยครับ
bangnum


ชื่อเล่น: ตัวเล็ก

เข้าร่วม: 11 ตุลา 2011
ตอบ: 340

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 330
ให้คำขอบคุณ: 333

ที่อยู่: บางน้ำจืด แถวพันท้าย
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
จันทร์, 26 ธันวา 2011 11:20 - เวลา สตาร์ เครื่องตอนเช้าๆ รอบขึ้นไปสูงถึง 1500 แล้วค่อยๆ ลงมา เป็นอะไรหรือเปล่าครับ
เป็นเหมือนกัน รถผม AT
tommaxx


เข้าร่วม: 04 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 473

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 102
ให้คำขอบคุณ: 140

ที่อยู่: ระยอง -อรัญฯ-เพรชบูรณ์-ชุมพร
ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 27 ธันวา 2011 02:08 - เวลา สตาร์ เครื่องตอนเช้าๆ รอบขึ้นไปสูงถึง 1500 แล้วค่อยๆ ลงมา เป็นอะไรหรือเปล่าครับ
ของผมเปลี่ยนเป็นแก๊สตอนเช้าๆๆเครื่องเย็นดับเฉยเลยไม่รู้แก้ยังงัย
bew_007


ชื่อเล่น: บอล

เข้าร่วม: 11 ตุลา 2011
ตอบ: 130

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 178
ให้คำขอบคุณ: 27

ที่อยู่: เพชรบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 27 ธันวา 2011 14:02 - เวลา สตาร์ เครื่องตอนเช้าๆ รอบขึ้นไปสูงถึง 1500 แล้วค่อยๆ ลงมา เป็นอะไรหรือเปล่าครับ
วลา สตาร์ เครื่องตอนเช้าๆ รอบขึ้นไปสูงถึง 1500 แล้วค่อยๆ ลงมา เป็นอะไรหรือเปล่าครับ? ซึ่งเมื่อก่อนไม่เคยเป็น บางครั้งก็ประมาณ พันกว่ารอบ นิดๆ แล้ว มันจะ ค่อยๆ ลงมาอะครับ รบกวนพี่ๆ ด้วยครับ
***ปกติครับ***
ของผมเปลี่ยนเป็นแก๊สตอนเช้าๆๆเครื่องเย็นดับเฉยเลยไม่รู้แก้ยังงัย
***อาการที่ว่ามานี้น่าจะเกิดจากน้ำในหม้อน้ำยังไม่ร้อนเต็มที่จึงไม่สามารถต้มแก๊สให้เดือดจนกลายเป็นไอได้น่ะครับ..พอตัดเข้าแก๊สเลยทำให้แก๊สท่วมเลยทำให้เครื่องดับ..วิธีแก้ก็คือไปตั้งอุณหภูมิตอนตัดเข้าแก๊สใหม่ให้เหมาะสมรวมทั้งปรับจูนแก๊สใหม่ให้เหมาะสมกับเครื่องยนต์ด้วยครับ..ว่าแต่ตอดแบบไหนยี่ห้ออะไรมาล่ะครับ***
ได้รับคำขอบคุณจาก: bangnum  Makai  Tawanjang  krit443 
bangnum


ชื่อเล่น: ตัวเล็ก

เข้าร่วม: 11 ตุลา 2011
ตอบ: 340

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 330
ให้คำขอบคุณ: 333

ที่อยู่: บางน้ำจืด แถวพันท้าย
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
อังคาร, 27 ธันวา 2011 14:15 - เวลา สตาร์ เครื่องตอนเช้าๆ รอบขึ้นไปสูงถึง 1500 แล้วค่อยๆ ลงมา เป็นอะไรหรือเปล่าครับ
bew_007 พิมพ์ว่า:
วลา สตาร์ เครื่องตอนเช้าๆ รอบขึ้นไปสูงถึง 1500 แล้วค่อยๆ ลงมา เป็นอะไรหรือเปล่าครับ? ซึ่งเมื่อก่อนไม่เคยเป็น บางครั้งก็ประมาณ พันกว่ารอบ นิดๆ แล้ว มันจะ ค่อยๆ ลงมาอะครับ รบกวนพี่ๆ ด้วยครับ
***ปกติครับ***
ของผมเปลี่ยนเป็นแก๊สตอนเช้าๆๆเครื่องเย็นดับเฉยเลยไม่รู้แก้ยังงัย
***อาการที่ว่ามานี้น่าจะเกิดจากน้ำในหม้อน้ำยังไม่ร้อนเต็มที่จึงไม่สามารถต้มแก๊สให้เดือดจนกลายเป็นไอได้น่ะครับ..พอตัดเข้าแก๊สเลยทำให้แก๊สท่วมเลยทำให้เครื่องดับ..วิธีแก้ก็คือไปตั้งอุณหภูมิตอนตัดเข้าแก๊สใหม่ให้เหมาะสมรวมทั้งปรับจูนแก๊สใหม่ให้เหมาะสมกับเครื่องยนต์ด้วยครับ..ว่าแต่ตอดแบบไหนยี่ห้ออะไรมาล่ะครับ***

ขอบคุณครับกับคำตอบข้อดี ผมจะได้สบายใจ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai 
tea-magic


ชื่อเล่น: เต้

เข้าร่วม: 10 กรกฎา 2010
ตอบ: 39

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 3
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 7 มกรา 2012 00:02 - เวลา สตาร์ เครื่องตอนเช้าๆ รอบขึ้นไปสูงถึง 1500 แล้วค่อยๆ ลงมา เป็นอะไรหรือเปล่าครับ
ขอบคุณข้อมูลดีๆ ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: noom_spur 
Makai


ชื่อเล่น: มะไก่

เข้าร่วม: 16 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 3940

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2065
ให้คำขอบคุณ: 3430

ที่อยู่: ชลบุรีมหานคร (บ้านสวน) ...
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 20 มกรา 2012 19:18 - เวลา สตาร์ เครื่องตอนเช้าๆ รอบขึ้นไปสูงถึง 1500 แล้วค่อยๆ ลงมา เป็นอะไรหรือเปล่าครับ
jjim


ชื่อเล่น: จิ้ม

เข้าร่วม: 12 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1016

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1082
ให้คำขอบคุณ: 155

ที่อยู่: Chachoengsao
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 20 มกรา 2012 22:07 - เวลา สตาร์ เครื่องตอนเช้าๆ รอบขึ้นไปสูงถึง 1500 แล้วค่อยๆ ลงมา เป็นอะไรหรือเปล่าครับ
bew_007 พิมพ์ว่า:
วลา สตาร์ เครื่องตอนเช้าๆ รอบขึ้นไปสูงถึง 1500 แล้วค่อยๆ ลงมา เป็นอะไรหรือเปล่าครับ? ซึ่งเมื่อก่อนไม่เคยเป็น บางครั้งก็ประมาณ พันกว่ารอบ นิดๆ แล้ว มันจะ ค่อยๆ ลงมาอะครับ รบกวนพี่ๆ ด้วยครับ
***ปกติครับ***
ของผมเปลี่ยนเป็นแก๊สตอนเช้าๆๆเครื่องเย็นดับเฉยเลยไม่รู้แก้ยังงัย
***อาการที่ว่ามานี้น่าจะเกิดจากน้ำในหม้อน้ำยังไม่ร้อนเต็มที่จึงไม่สามารถต้มแก๊สให้เดือดจนกลายเป็นไอได้น่ะครับ..พอตัดเข้าแก๊สเลยทำให้แก๊สท่วมเลยทำให้เครื่องดับ..วิธีแก้ก็คือไปตั้งอุณหภูมิตอนตัดเข้าแก๊สใหม่ให้เหมาะสมรวมทั้งปรับจูนแก๊สใหม่ให้เหมาะสมกับเครื่องยนต์ด้วยครับ..ว่าแต่ตอดแบบไหนยี่ห้ออะไรมาล่ะครับ***

+1
jacky19


ชื่อเล่น: แก๊ส

เข้าร่วม: 24 สิงหา 2009
ตอบ: 612

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 568
ให้คำขอบคุณ: 602

ที่อยู่: นนท์
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 1 กุมภา 2012 16:41 - เวลา สตาร์ เครื่องตอนเช้าๆ รอบขึ้นไปสูงถึง 1500 แล้วค่อยๆ ลงมา เป็นอะไรหรือเปล่าครับ
เป็นเหมือนกันคับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.