ตอบ
mymothersexy


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 369

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 12 ตุลา 2008 11:16 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
พอดีีติดแก๊สมานะครับ

LPG

แล้วเวลา ลากรอบ สุงๆ

หรือ คลิกดาว นาน ๆ ลากไป

ไฟมันจะโชอะครับ

ไอรูปเครื่องสีส้ม ๆ ๆ

มีพี่ ๆ ๆ เคยแนะนำว่าให้เอาไปจูน

ลองไปทำมาแล้วมันไม่หายอะครับ

ทำไงดีน้า

ช่ายด้วยครับ

ขอบคุนครับผม
momo9699


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 585

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 152
ให้คำขอบคุณ: 8

ที่อยู่: จอหอ อ.เมือง โคราช
ปี: 2003
อาทิตย์, 12 ตุลา 2008 11:39 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
ไม่ได้ติดแก๊สครับ
แต่มารอชมเพื่อเก็บข้อมูล
DRINK


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 3857

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5219
ให้คำขอบคุณ: 1708

ที่อยู่: Paris + Bangkok + Uttaradit + Phitsanulok
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 12 ตุลา 2008 13:04 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
อย่าเพิ่งลากรอบนะค้าบ ระวังพัง
mymothersexy


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 369

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 12 ตุลา 2008 22:28 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
DRINK พิมพ์ว่า:
อย่าเพิ่งลากรอบนะค้าบ ระวังพัง


ขอบคุนครับ

ช่างบอกเปนที่ แคช อากาศหลัง แคสมัน

ร้อนไป ไรเนี่ยละ

เลย งง

ไม่รู้มั่วป่าว

- --
civicy_art


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3139

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1341
ให้คำขอบคุณ: 146

ที่อยู่: LAMPANG
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 12 ตุลา 2008 23:29 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
แง่ม ๆ...
ES21_fatboy


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1563

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 11901
ให้คำขอบคุณ: 4229

ที่อยู่: วงแหวนอุตสาหกรรม
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
จันทร์, 13 ตุลา 2008 07:54 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
อิ อิ ติดแก็สกันมาแร้ว ก้อระวัง ระวัง หน่อยน๊า

แช่รอบสูงๆ นาน นาน มันมะค่อยดี

วิ่งยาวๆเอาแค่สักมะเกิน 3,500 รตน. กะลังดีอ่า

อัดกันถึง 4,000 - 6,500 รตน. เนี่ยเอาแค่ขำๆ แป๊บเดียวพอ

จะได้ถนอมเครื่องอยู่กะเราไปนานๆ


เวลาใช้แก็ส อุณหภูมิไอเสีย ที่ออกจากห้องเผาไหม้ สูงกว่าใช้น้ำมันแน่ครับ

ขนาดใช้น้ำมัน แคตฯ (Catalytic Converter-ตัวกรองไอเสีย) ยังร้อนเลย

ประมาณ 300-400 องศาได้ พอมาใช้แก็สมันก้อยิ่งร้อนเข้าไปอีก


อย่างที่ช่างเขาสันนิษฐานก้อเป็นไปได้ครับ ว่าพอแช่ไปนานๆเข้า พออุณหภูมิ

หลัง แคตฯ มันร้อนจัดมากๆ พอเวลาอากาศร้อนมากๆเนี่ย มวลของอากาศ

มันก้อจะเบาบางลง ออกซิเจน(O2) มันก้อจางตามอากาศไปด้วย ก้อเป็นไปได้

ว่าไอ้เจ้า ออกซิเจน(O2)เซนเซอร์ มันจะอ่านค่าปริมาณของ ออกซิเจน(O2)

ผิดเพี้ยนไป พอแช่ไปนานๆก้อเลยเห็นไฟรูปเครื่องยนต์เหลืองๆอ่อนๆ ติดๆดับๆ

โชว์เป็นระยะ ระยะ
boyboom_16


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4179

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1559
ให้คำขอบคุณ: 4849

ที่อยู่: Navanakorn pathumthani
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
จันทร์, 13 ตุลา 2008 08:13 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
Senser O2 มั้งคับ ระวังนะคับหลายสตังค์อยู่
mymothersexy


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 369

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 13 ตุลา 2008 09:52 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
ผมก็ว่าน่าจะเปนที่ o2 อะครับ น่าจะเปนตัวที่ 2 อะครับ

แล้วทำไงดีน้า

TT w TT

ว่าจะ จัดแคตใหม่ จะดีมะครับ
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 13 ตุลา 2008 10:10 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
ก่อนอื่น รอง กับ น้ำมันก่อนครับ ถ้าน้ำมันเป็น ก็ อาจจะเป็นที่ เซ็นเซอร ก็ได้ครับ

แต่ถ้าเป็นเฉพาะ แก้ส ก็ บอกได้เลย ที่ รอบ ปลาย แก้ส บางไปครับ ต้อง จูนให้ หนา ขึ้นมาครับ ถ้าใช้ AG มาๆๆเดี๋ยว จูนให้ 555555555555


ส่วนเรื่อง ขับ แก้ส นี่แนะ นำ อย่าอัด ครับ ถ้าจูน ไม่ดี อัดไปเครื่องพัง ครับ ความร้อนสูง พยายามเช็ก ระดับ น้ำหล่อเย็นด้วยนะครับ

ส่วนรถผมก็ติดแก้สครับ อัด บ่อยๆ บน วงแหวน ยังกลัว เครื่องไป เลยครับ

แต่ผมจูนรอบ กลางกับปลาย ให้มากหน่อย ตอนนี้ไม่มีปัญหา อย่างที่ กล่าวครับ ความร้อนก็ปกติครับ

อีกอย่าง ใช้แก้ส ก็ ควร เปลี่ยนใช้น้ำมันด้วยนะครับ

ถ้าอยากอัดจิงๆ ผม แนะนำกดเปลี่ยนเป็น น้ำมันดีก่า สบายใจสุด

แคต ยังไม่ตัน ไม่ต้องไปยุ่งดีก่า คับ ช่วยโลกร้อน อิอิอิ
iMan


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2008
ตอบ: 2838

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 12149
ให้คำขอบคุณ: 3080

ที่อยู่: Civic ES Group
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 13 ตุลา 2008 10:16 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
อะจึ๋ย....
mymothersexy


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 369

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 13 ตุลา 2008 10:24 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
ใช้น้ำมันมันไม่เปนนะพี่ ป๋อง

ลองแล้ว

ที่มันขึ้น เปนเพราะ ไอเสียของแก๊สมันร้อนกว่าน้ำมัน ป่าว

แต่มันร้อน อะร้อนกว่าอยู่แล้ว

ชะมะครับ

มันเลยเปน เฉพาะแก๊ส

ที่ไปจูนมา ยืนดุอยู่ มันก็เพิ่มให้นะ

รอบ กลาง กับ ปลาย
ES21_fatboy


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1563

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 11901
ให้คำขอบคุณ: 4229

ที่อยู่: วงแหวนอุตสาหกรรม
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
จันทร์, 13 ตุลา 2008 10:29 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
PongpanG พิมพ์ว่า:
ก่อนอื่น รอง กับ น้ำมันก่อนครับ ถ้าน้ำมันเป็น ก็ อาจจะเป็นที่ เซ็นเซอร ก็ได้ครับ

แต่ถ้าเป็นเฉพาะ แก้ส ก็ บอกได้เลย ที่ รอบ ปลาย แก้ส บางไปครับ ต้อง จูนให้ หนา ขึ้นมาครับ ถ้าใช้ AG มาๆๆเดี๋ยว จูนให้ 555555555555 .....

.......

....อีกอย่าง ใช้แก้ส ก็ ควร เปลี่ยนใช้น้ำมันด้วยนะครับ

ถ้าอยากอัดจิงๆ ผม แนะนำกดเปลี่ยนเป็น น้ำมันดีก่า สบายใจสุด

แคต ยังไม่ตัน ไม่ต้องไปยุ่งดีก่า คับ ช่วยโลกร้อน อิอิอิ



ความรู้ดีดีอีกแล้วเพ่ป๋อง แน่น แน่น เลยคับ

เด๋วเพ่ป๋องว่างๆ น้องเอกจาเอา AG ไปให้เพ่ป๋องจูนให้มั่งดีกว่า อิ อิ
mymothersexy


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 369

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 13 ตุลา 2008 10:32 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
AG คือไร หว่า

5555
tonTON


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 468

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 324
ให้คำขอบคุณ: 463

ที่อยู่: RSZ
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 13 ตุลา 2008 13:09 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
mymothersexy พิมพ์ว่า:
AG คือไร หว่า

5555


น่าจะเป็นยี่ห้อนะครับ
tonTON


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 468

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 324
ให้คำขอบคุณ: 463

ที่อยู่: RSZ
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 13 ตุลา 2008 13:12 - Re: เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
mymothersexy พิมพ์ว่า:
พอดีีติดแก๊สมานะครับ

LPG

แล้วเวลา ลากรอบ สุงๆ

หรือ คลิกดาว นาน ๆ ลากไป

ไฟมันจะโชอะครับ

ไอรูปเครื่องสีส้ม ๆ ๆ

มีพี่ ๆ ๆ เคยแนะนำว่าให้เอาไปจูน

ลองไปทำมาแล้วมันไม่หายอะครับ

ทำไงดีน้า

ช่ายด้วยครับ

ขอบคุนครับผม


รถใกล้ถึงแสนโลยังครับ

พี่ที่ทำงานผมเคยบอกว่า ถ้ารถใกล้ครบแสน

ไฟเครื่องยนต์มานก้ออาจจะโชว์ได้

รอข้อมูลเพิ่มแล้วกันครับ
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 13 ตุลา 2008 23:23 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
AG เป็น ยี่ห้อ ของ ชุด แก้สครับ

อืมมมมมมมมมมมม.....
ถ้าเป็นงั้นจิงๆ เคยลอง แบบนี้มะคับ
ประมาณว่า ซัด แก้ส เลยครับ วิ่ง ปื้ดดดดดด จากนั้น ลองกดสวิต กลับมาเป็นน้ำมัน แล้วดูอาการของรถครับ ว่ามัน กระตุกหรือ เหมือนมัน ตื้อออๆๆ หรือ อืด ลง มั้ยครับ
ถ้าอืดด ก็ แก้สบางไม่ก็หนามากไป แต่ ไม่น่าจะหนาครับ

ส่วน เรื่องเซ็น เซอร์ก็เป็นไปได้เลยครับ ว่ามันอาจจะร้อน เกินไป จิงๆ ก็ได้ครับ

แล้วตอนซัด นี่ ลากรอบ สักเท่าไหร่ เหรอ ครับ หรือ ความเร็วประมาณเท่าไหร่

ติดยี่ห้อและระบบไรมาเหรอ อิอิ รู้ป่ะ เนี่ย 555
mymothersexy


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 369

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 14 ตุลา 2008 01:22 - Re: เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
[/quote]

รถใกล้ถึงแสนโลยังครับ

พี่ที่ทำงานผมเคยบอกว่า ถ้ารถใกล้ครบแสน

ไฟเครื่องยนต์มานก้ออาจจะโชว์ได้

รอข้อมูลเพิ่มแล้วกันครับ[/quote]

รถผม 80000 โลครับผม
mymothersexy


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 369

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 14 ตุลา 2008 01:27 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
PongpanG พิมพ์ว่า:
AG เป็น ยี่ห้อ ของ ชุด แก้สครับ

อืมมมมมมมมมมมม.....
ถ้าเป็นงั้นจิงๆ เคยลอง แบบนี้มะคับ
ประมาณว่า ซัด แก้ส เลยครับ วิ่ง ปื้ดดดดดด จากนั้น ลองกดสวิต กลับมาเป็นน้ำมัน แล้วดูอาการของรถครับ ว่ามัน กระตุกหรือ เหมือนมัน ตื้อออๆๆ หรือ อืด ลง มั้ยครับ
ถ้าอืดด ก็ แก้สบางไม่ก็หนามากไป แต่ ไม่น่าจะหนาครับ

ส่วน เรื่องเซ็น เซอร์ก็เป็นไปได้เลยครับ ว่ามันอาจจะร้อน เกินไป จิงๆ ก็ได้ครับ

แล้วตอนซัด นี่ ลากรอบ สักเท่าไหร่ เหรอ ครับ หรือ ความเร็วประมาณเท่าไหร่

ติดยี่ห้อและระบบไรมาเหรอ อิอิ รู้ป่ะ เนี่ย 555


ของผมติดระบบหัวฉีดครับพี่

ยี่ห้อ versus

ถ้าจำไม่่้ผิด

5000 - 6000 รอบนะครับพี่ี่
zn701


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 469

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 483
ให้คำขอบคุณ: 284

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 14 ตุลา 2008 10:40 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
อืม เมื่อวานไฟโชว์ เหมือนกันอ่ะคับ แต่ไม่ได้ติดแก๊สอ่ะคับ พอดี ซน ไปใส่ oil pressure gauge
อ่ะคับ แล้ว adapter น้ำมันเครื่องมันไม่ดีอ่ะคับ สันนิฐานว่า น้ำมันเครื่องน่าไหลไปตามท่อไอเสียอ่ะคับ แล้วโดน sensor ตัวที่หนึ่ง ทำให้ ช๊อต อ่ะคับ เพราะจอดทิ้งไว้ น้ำมันเครื่อง หยด ติ๋งๆ เลยอ่ะคับ พอดีในรถมี smart guage อยู่ตัวนึงอ่ะคับ มันอ่าน พวก error code พวกนี้ได้อ่ะคับ มันขึ้นว่า
P0103 02 B1S1 Low Voltage อ่ะคับ ผมก็ไม่รู้ว่ามันแปลว่าอะไร เลยโทรไปถามคนขายอ่ะคับ
ว่ามันฟ้องว่าอะไร คนขายบอกว่า มีปัญหา ที่ B1S1 คือ sensor ตัวที่หนึ่งช๊อตอ่ะคับ ถ้า เปน high Voltage อาจจะ sensor หลุดอ่ะคับ แต่ทีเด็ดของ smart guage มันคือ clear code ได้อ่ะคับ ก็กด
clear code ไฟมันก็ดับอ่ะคับ เด๋วว่าจะเอาเข้าอู่ ดู sensor ก่อนอ่ะคับ :D
mymothersexy


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 369

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 14 ตุลา 2008 11:00 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
zn701 พิมพ์ว่า:
อืม เมื่อวานไฟโชว์ เหมือนกันอ่ะคับ แต่ไม่ได้ติดแก๊สอ่ะคับ พอดี ซน ไปใส่ oil pressure gauge
อ่ะคับ แล้ว adapter น้ำมันเครื่องมันไม่ดีอ่ะคับ สันนิฐานว่า น้ำมันเครื่องน่าไหลไปตามท่อไอเสียอ่ะคับ แล้วโดน sensor ตัวที่หนึ่ง ทำให้ ช๊อต อ่ะคับ เพราะจอดทิ้งไว้ น้ำมันเครื่อง หยด ติ๋งๆ เลยอ่ะคับ พอดีในรถมี smart guage อยู่ตัวนึงอ่ะคับ มันอ่าน พวก error code พวกนี้ได้อ่ะคับ มันขึ้นว่า
P0103 02 B1S1 Low Voltage อ่ะคับ ผมก็ไม่รู้ว่ามันแปลว่าอะไร เลยโทรไปถามคนขายอ่ะคับ
ว่ามันฟ้องว่าอะไร คนขายบอกว่า มีปัญหา ที่ B1S1 คือ sensor ตัวที่หนึ่งช๊อตอ่ะคับ ถ้า เปน high Voltage อาจจะ sensor หลุดอ่ะคับ แต่ทีเด็ดของ smart guage มันคือ clear code ได้อ่ะคับ ก็กด
clear code ไฟมันก็ดับอ่ะคับ เด๋วว่าจะเอาเข้าอู่ ดู sensor ก่อนอ่ะคับ :D


ตอนแรกอยากติด อ่านละ เสียวเลย

- -

ผมต้องแก้ปันหาแก๊ส นี่ก่อนละ

อิ อิ

ปวดหัว
civicy_art


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3139

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1341
ให้คำขอบคุณ: 146

ที่อยู่: LAMPANG
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 14 ตุลา 2008 17:50 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
ยาวไปคับๆๆๆ
mymothersexy


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 369

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 16 ตุลา 2008 17:27 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
โอ้ไม่หายพี่ละ ปวดหัว

TT TT
Freezer


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 1
ให้คำขอบคุณ: 0
พฤหัส, 16 ตุลา 2008 17:44 - เรื่อง ไฟมันโชตอนรอบสูง ๆ ๆ
ได้ความรู้ เยอะเลย
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.